Tìm trường du học Canada và cái tên có thể cân nhắc Coast Mountain College | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm trường du học Canada và cái tên có thể cân nhắc Coast Mountain College

      Tìm trường du học Canada và cái tên có thể cân nhắc Coast Mountain College

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu bạn đang trong quá trình tìm trường du học Canada thì hãy cân nhắc đến cái tên Coast Mountain College.

      Tìm trường du học Canada là một bước quan trọng trong bản kế hoạch học tập dài hạn cho cả hiện tại và tương lai của từng cá nhân. Coast Mountain College sở hữu chất lượng giáo dục hàng đầu và mang đến cho sinh viên nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình học tập tại đây, liệu trường này đã nằm trong danh sách lựa chọn của bạn chưa?

      Giới thiệu chung về Coast Mountain College

      Coast Mountain College trước đây là Cao đẳng Cộng đồng Tây Bắc (Northwest Community College). Trường được chính phủ công nhận là cao đẳng công lập có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Canada. Sinh viên của trường đến từ các cộng đồng trong nước và quốc tế. Tại đây có khoảng 3,000 sinh viên, trong đó có khoảng 5 –10% là du học sinh.

      tìm trường du học canadaCoast Mountain là sự lựa chọn lý tưởng trong quá trình tìm trường du học Canada (Nguồn: wikipedia)

      Trường được thành lập vào năm 1975 tại Terrace, British Columbia. Coast Mountain College đã mở rộng đến 6 cơ sở khu vực, phục vụ 34 cộng đồng, 21 trong số đó là các cộng đồng First Nations (từ dùng để chỉ những người thuộc bộ tộc đầu tiên). Các cơ sở của Coast Mountain College được đặt tại Hazelton, Queen Charlotte, Massey, Smithers, Prince Rupert và Terrace.

      tìm trường du học canadaMột góc khuôn viên trường vào mùa đông (Nguồn: vinahure)

      Coast Mountain College có các chương trình học đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Trường cung cấp các lớp học có quy mô nhỏ thuận tiện cho quá trình giảng dạy và học tập, đồng thời tăng cao khả năng tiếp thu cũng như tập trung của sinh viên.

      Bên cạnh đó, trường còn đào tạo những chương trình sau:

      • Chương trình trực tuyến
      • Chương trình tín chỉ đại học
      • Chương trình học nghề

      Với mục tiêu trở thành trường đạt chuẩn, Coast Mountain College đã áp dụng những phương pháp giảng dạy sáng tạo và linh hoạt, qua đó giúp sinh viên có hứng thú hơn trong việc học tập. Đồng thời, hình thức giảng dạy này cho phép giảng viên và sinh viên tương tác lẫn nhau kể cả trong lớp và học tập ngoài trời. Trường cũng có sự liên kết với các cơ sở giáo dục khác nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

      Chương trình đào tạo

      tìm trường du học canadaCơ sở vật chất được đầu tư hiện đại cũng là một trong những lý do bạn nên lựa chọn Coast Mountain trong quá trình tìm trường du học tại Canada (Nguồn: terracestandard)

      Coast Mountain College mang đến nhiều chương trình hấp dẫn và các ngành học đa dạng cho sinh viên lựa chọn, nổi bật trong đó là:

      • Nghệ thuật Sáng tạo và Thiết kế: Bạn sẽ được đào 2 năm tại Coast Mountain College để hoàn thành bằng cấp liên kết về nghệ thuật trong nhiều chuyên ngành khác nhau. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại đây, bằng cấp của bạn sẽ được liên kết với chương trình cử nhân 4 năm. Bạn có thể chuyển sang học tập tại các trường đại học ở British Columbia và trên thế giới.
      • Quản trị Kinh doanh: Bạn sẽ có 100 giờ thực tập tại các công ty và tổ chức kinh doanh chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo Quản trị Kinh doanh tại đây được thiết kế nhằm giúp sinh viên định hướng rõ bản chất kinh doanh và sự cạnh tranh của công việc trong môi trường kinh tế hiện nay.
      • Y tế và Sức khỏe: Bạn sẽ được học lý thuyết trên lớp và các kỹ năng thực tế cần thiết để làm việc trong các ngành nghề Y tế và Dịch vụ Xã hội. Sinh viên được thực hành trong suốt thời gian học để trải nghiệm công việc của một chuyên viên y tế.
      • Khoa học Ứng dụng và Khoa học Cơ bản: Các khóa học sẽ được cập nhật liên tục để thay đổi phương pháp đào tạo nhằm tạo sự hứng thú cho sinh viên. Sinh viên sẽ có cơ hội được thực nghiệm ngoài trời tại những địa điểm không bằng phẳng và nơi có khí hậu thay đổi.
      • Kỹ thuật: Trường cung cấp nhiều cơ sở thực hành hiện đại nhằm giúp sinh viên phát triển kỹ năng cần thiết theo yêu cầu trong các ngành nghề. Bạn sẽ thực tập theo chỉ định của Red Seal, chương trình được thiết kế nhằm tối đa hóa các kỹ năng thực tế của bạn.

      Chi phí

      Nhà ở tại khuôn viên trường học (bắt buộc phải ở 8 tháng, 500 CAD/tháng)

      4,000 CAD/8 tháng

      Các bữa ăn (bắt buộc phải ăn 8 tháng, 350 CAD/tháng)

      2,800 CAD/8 tháng

      Học phí (10 khóa học)

      12,500 CAD

      Sách giáo khoa/vật tư

      2,000 CAD

      Các chi phí khác

      1,000 CAD

      Tổng chi phí trong 1 năm

      22,300 CAD/năm

      Cách nộp hồ sơ

      Đầu tiên, bạn gửi đơn đăng ký trực tuyến đến trường kèm theo các bằng cấp, bảng điểm/học bạ (tất cả đều được dịch sang tiếng Anh và công chứng). Ngoài ra, bạn cần gửi thêm phí xét đơn (100 CAD). Sau khi hoàn thành xét duyệt, trường sẽ gửi email đến hòm thư của bạn. Hãy làm theo những gì nhà trường yêu cầu để nhanh chóng hoàn thành hồ sơ tuyển sinh.

      Khi đã đáp ứng các yêu cầu, bạn sẽ được chấp nhận một cách có điều kiện. Bạn phải trả học phí cho kỳ đầu tiên hoặc cả năm. Chi phí sẽ tùy thuộc vào chương trình học tập mà bạn chọn.

      tìm trường du học canada Coast Mountain College đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình du học tại đây (Nguồn: youlifeafter25)

      Sau khi hoàn thành chương trình tại Coast Mountain College, bạn có thể tham gia chương trình chuyển tiếp để học lên các trường ở bậc đào tạo cao hơn. Vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra sự lựa chọn cho bản thân để có một lộ trình tìm trường du học Canada phù hợp nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 6/2019. Vui lòng truy cập website của trường để biết thông tin mới nhất.

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 20/6/2019): 1 CAD = 17,474.44 VNĐ.

      Như Phụng (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Du học Canada dưới 18 tuổi cùng Brookes Westshore

      06/02/2020

      Brookes Westshore thuộc Brookes Canada – tổ chức giáo dục tư thục nổi bật với chương trình Tú tài ...

      Du học Canada

      Chọn Calgary trong số các trường đại học Canada: nên hay không?

      06/02/2020

      University of Calgary là một trong những trường đại học Canada nghiên cứu hàng đầu. Mỗi năm, có ...

      Du học Canada

      Tìm trường du học Canada: Bạn nhận được gì khi học tập tại University of Alberta?

      06/02/2020

      Là một ngôi trường đứng thứ 4 tại Canada (theo QS Ranking), cái tên University of Alberta xứng ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...