“Tò mò” đội ngũ giáo viên tại trung tâm Anh ngữ Speak Up | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      “Tò mò” đội ngũ giáo viên tại trung tâm Anh ngữ Speak Up

      “Tò mò” đội ngũ giáo viên tại trung tâm Anh ngữ Speak Up

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn lỡ có “cảm tình” với các khóa học tại trung tâm Anh ngữ Speak Up, nhưng lại lo ngại: “Liệu đội ngũ giáo viên tại đây có thực sự tốt?”. Cùng giải mã sự thật qua cảm nhận của các học viên dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Liệu đội ngũ giáo viên tại Speak Up có thực sự chất lượng như lời đồn? (Nguồn: tuyensinh)

      Nhận thức được “Giáo viên chính là những người truyền lửa cho các học viên của mình” nên Anh ngữ Speak Up luôn đặt việc lựa chọn giáo viên lên hàng đầu. Để có thể trở thành một giáo viên chính thức đứng lớp thì họ phải trải qua rất nhiều vòng tuyển chọn và phải đạt đủ rất nhiều tiêu chuẩn do trung tâm đưa ra.

      Edu2Review xin gửi đến bạn đọc những đánh giá của học viên để kiểm chứng chất lượng của các đội ngũ giáo viên tại trung tâm Anh ngữ Speak Up.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm Anh ngữ Speak Up tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Trung tâm Anh ngữ Speak Up

      “Giáo viên tận tâm, tận lực, tâm huyết với nghề”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.1/10 – Rất tốt

      Địa chỉ: 112 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

      >> Học phí mới nhất có ưu đãi từ Anh ngữ Speak Up, duy nhất trên Edu2Review

      Đội ngũ giảng viên

      Với tiêu chí “Giáo viên là nhân tố quan trọng để thúc đẩy sự tiến bộ của học viên”, trung tâm Anh ngữ Speak Up luôn có một sự quan tâm đặc biệt đến đội ngũ giáo viên của mình. Vì vậy, để có thể đứng lớp tại Speak Up, giáo viên cần phải đáp ứng đủ những yêu cầu theo chuẩn quốc tế, cụ thể như sau:

      • Đối với giáo viên người nước ngoài, đầu tiên để được xét duyệt họ phải là những người bản xứ từ các quốc gia Anh, Mỹ, Canada. Bên cạnh đó, họ cũng cần phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về bằng cấp và năng lực giảng dạy của trung tâm.

      • Đối với giáo viên người Việt Nam, họ phải là Thạc sĩ chuyên ngành Tiếng Anh, IELTS ít nhất 7.0, có kỹ năng giảng dạy và tương tác tốt (được đánh giá theo chuẩn đầu vào Châu Âu).

      >> Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Giáo viên tại Speak Up luôn cố gắng đem đến cho bạn những giờ học thú vị nhất (Nguồn: cafebiz)

      Giáo viên tại Speak Up luôn cố gắng đem đến cho bạn những giờ học thú vị nhất (Nguồn: cafebiz)

      Bên cạnh đó, tất cả giáo viên tại Speak Up đều phải có kiến thức về hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm đem đến sự hài lòng tối đa cho các học viên.

      Điều này không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách hoạt động mà còn thể hiện được sự trân trọng trong cách “chăm sóc” cẩn thận cho từng học viên tại đây.

      Với tiêu chí “Giáo viên vừa là thầy vừa là bạn” giáo viên tại Speak Up không chỉ là người đem đến những kiến thức mới mẻ cho các học viên mà họ còn là người luôn quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi động lực để học viên có thể học tiếng Anh nhanh nhất có thể.

      Cảm nhận học viên

      Cùng Edu2Review “nghía” qua một vài đánh giá của các học viên tại Speak Up:

      Bạn Quốc Anh chia sẻ: “Điểm yếu của tôi chính là khả năng nói, được bạn bè giới thiệu tôi đã học thử một khóa học tại Speak Up để hoàn thiện kỹ năng của mình. Tại Speak Up, với sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên và các lớp học đa dạng, trình độ tiếng Anh của tôi được cải thiện một cách đáng kể. Tôi yêu nơi này và coi nó như ngôi nhà thứ hai của mình”.

      Nhận xét của bạn Minh: “Được học tại Speak Up, có rất nhiều điều khiến mình bị ấn tượng. Điều đầu tiên chính là môi trường thân thiện ở đây. Mình muốn nói đến nhân viên, giáo viên cũng như là học viên. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ bất cứ khi nào mình cần.

      Điều thứ hai mình muốn chia sẻ đó là Ezone. Nó làm mình thấy ấn tượng bởi các chủ đề đa dạng, giúp mình học hỏi thêm được rất nhiều các kỹ năng và kinh nghiệm từ những người khác. Và cuối cùng, chương trình giảng dạy chính là lý do mình chọn Speak Up. Chương trình học rất đa dạng và linh hoạt. Bạn có thể học bất cứ điều gì và học vào bất cứ khi nào bạn muốn”.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ Speak Up

      Một nhận xét cực chất của một bạn học viên khi học tại Speak Up (Nguồn: Youtube)

      Bạn Linh nói rằng: “Mình đến Speak Up với mong muốn được nâng cao kỹ năng Speaking. Và quan trọng hơn cả là mình muốn tự tin học trong giao tiếp Tiếng Anh. Tại Speak Up, mình được “chăm sóc” rất kỹ bởi các giáo viên tại đây, họ luôn động viên, quan tâm, tạo động lực cho mình học tập. Mình thấy học tiếng Anh tại Speak Up không chỉ rất vui mà còn cực thích".

      Speak Up luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem đến cho các học viên những trải nghiệm học tập mới mẻ, thú vị. Trung tâm đã dần khẳng định được vị thế của mình trong hàng ngũ các trung tâm Anh ngữ uy tín tại TP. HCM. Với đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp, chương trình học đa dạng, thú vị, Speak Up luôn tự hào về chất lượng giảng dạy của mình.

      Edu2Review mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho hành trình chinh phục tiếng Anh của mình. Chúc các bạn thành công!

      Thu Hà (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Nghệ thuật học tiếng Anh cho người đi làm của bác Hồ

      06/02/2020

      Những năm đất nước bị xâm lược, không kể hoàn cảnh khó khăn, Bác Hồ vẫn không ngừng kiên trì, bền ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Trải nghiệm thực tế lớp học may đo tại Speak Up

      06/02/2020

      Speak Up English – may đo tiếng Anh, chỉ thoạt nghe lần đầu đã khiến mọi người tò mò. Vậy trung ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...