Tổng hợp 4 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Khánh Hòa | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng hợp 4 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Khánh Hòa

      Tổng hợp 4 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Khánh Hòa

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Việc chọn lựa trung tâm tiếng Anh cho các bé khiến không ít phụ huynh đau đầu. Chính vì vậy, Edu2Review sẽ gợi ý đến bạn top 4 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Khánh Hòa.

      Danh sách

      Bài viết

      Trẻ em ở độ tuổi từ 5 đến 10 có khả năng tiếp thu ngôn ngữ nhạy bén, từ đó có thể bắt chước được phát âm và ngữ điệu của người bản xứ. Vì vậy, tạo điều kiện cho trẻ học Anh văn từ sớm là việc nên làm của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, giữa một "rừng" các trung tâm ngoại ngữ hiện nay, đâu mới là địa chỉ chất lượng, đáng tin cậy cho trẻ theo học?

      Để giúp ba mẹ gỡ rối, Edu2Review đã chọn lọc ra 4 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Khánh Hòa. Mời quý phụ huynh tham khảo!

      Top TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM
      TỐT NHẤT VIỆT NAM

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      VASS Khánh Hòa được thành lập vào tháng 7/2017 tại 51 Yết Kiêu, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa. So với những trung tâm ngoại ngữ khác trong khu vực, VASS Khánh Hòa có thể là cái tên còn khá mới mẻ nhưng thực tế đây đã là cơ sở thứ 12 trong hệ thống.

      Trung tâm hiện đang cung cấp các khóa tiếng Anh dành cho trẻ em như Anh văn mẫu giáo (Pre – school) 4 – 5,5 tuổi, Anh văn thiếu nhi (Smart Kids) 6 – 11 tuổi. Học phí trung bình dao động từ 3.400.000 – 3.900.000 VNĐ/ khóa.

      Cảm nhận học viên về
      ANH NGỮ VIỆT MỸ VASS

      Lễ khai trương cơ sở thứ 12 của trung tâm VASS tại TP Nha Trang, Khánh Hòa Lễ khai trương cơ sở thứ 12 của trung tâm VASS tại TP Nha Trang, Khánh Hòa (Nguồn: VASS Edu)

      Với tiêu chí “Chất lượng đào tạo là ưu tiên số 1”, VASS đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng học hiện đại nhằm tạo điều kiện cho trẻ một môi trường học tập thoải mái nhất. Ngoài ra, khi theo học tại VASS các bé sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Để giúp trẻ tiếp thu hiệu quả, các thầy cô giáo ở đây luôn đổi mới, sáng tạo phương pháp dạy bằng nhiều cách khác nhau.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Với sự tận tâm giảng dạy của giáo viên, trẻ không những tiếp thu nhanh kiến thức mà còn tự tin giao tiếp Với sự tận tâm giảng dạy của giáo viên, trẻ không những tiếp thu nhanh kiến thức mà còn tự tin giao tiếp (Nguồn: VASS Edu)

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cam Ranh CRIE

      *Trung tâm đã thay đổi tên thành Trung tâm Ngoại ngữ Tiên Phong

      Tọa lạc tại địa chỉ A8 Nguyễn Thái Học, Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hòa, CRIE hiện cung cấp chương trình học Anh văn thiếu nhi (Kitty) dành cho bé từ 4 – 6 tuổi, mô phỏng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, học phí ở đây khá rẻ, chỉ khoảng 600.000 VNĐ/ tháng.

      Tại CRIE, trẻ không những được rèn luyện kỹ năng phát âm thành thục mà còn cơ hội thực hành giao tiếp với giáo viên người nước ngoài. Nhằm tạo động lực cho trẻ học tiếng Anh hiệu quả, trung tâm còn kết hợp các hoạt động chơi games, kể chuyện vào quá trình giảng dạy. Ngoài ra, vào những dịp hè, giáng sinh, trẻ còn được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích do trung tâm tổ chức.

      Ngoài giờ học trên lớp, trung tâm còn tổ chức các hoạt động đi chơi dã ngoại Ngoài giờ học trên lớp, trung tâm còn tổ chức các hoạt động đi chơi dã ngoại (Nguồn: Facebook Anh ngữ Quốc tế Cam Ranh CRIE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Cam Ranh CRIE

      Trung tâm Ngoại ngữ PTC

      Là một trong những trung tâm lâu đời có tiếng ở Nha Trang và nhận được sự tín nhiệm của nhiều phụ huynh, trung tâm Ngoại ngữ PTC có địa chỉ tại 83 Yersin, Nha Trang, Khánh Hòa. Hoạt động với phương châm “Phát triển tri thức cộng đồng”, PTC mong muốn đem đến cho cộng đồng chất lượng giảng dạy, học tập ngoại ngữ cao với mức học phí vừa phải.

      Ngoài các chương trình dạy Anh văn dành cho người lớn, trung tâm PTC còn cung cấp khóa tiếng Anh dành cho trẻ em như Fun English và Play & learn cho học sinh học xong lớp 1, 2 và 3. Tại PTC, các bé sẽ được trang bị hệ thống kiến thức tiếng Anh vỡ lòng, song song đó trau dồi kỹ năng phát âm ngoại ngữ nhuần nhuyễn.

      Đánh giá của học viên về
      NGOẠI NGỮ PTC

      Hình ảnh các bé tham gia lễ hội Halloween do trung tâm PTC đứng ra tổ chức Hình ảnh các bé tham gia lễ hội Halloween do trung tâm PTC đứng ra tổ chức (Nguồn: Facebook PTC Language Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ PTC

      Trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh

      Anh ngữ Đại Dương Xanh là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại tỉnh Khánh Hòa. Thành lập từ năm 2009, trung tâm hiện có 2 cơ sở tại 45A Củ chi, Vĩnh Hải, Nha Trang và 07 đường 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang.

      Được biết đến là một trung tâm chuyên dạy giao tiếp tiếng Anh cho trẻ em từ lứa tuổi 5 – 11, các khóa học của trung tâm thiết kế phù hợp theo từng lứa tuổi khác nhau theo phương pháp trực quan sinh động cùng các hoạt động ngoại khóa. Đến với Anh ngữ Đại Dương Xanh, trẻ sẽ được phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, từ đó tự tin nói chuyện với người nước ngoài.

      Xem thêm đánh giá học viên
      về ANH NGỮ ĐẠI DƯƠNG XANH

      Buổi ngoại khóa của các bé tại trung tâm tiếng Anh Đại Dương Xanh Buổi ngoại khóa của các bé tại trung tâm tiếng Anh Đại Dương Xanh (Nguồn: Facebook Hệ thống Anh ngữ Đại Dương Xanh – BLUE OCEAN)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Đại Dương Xanh

      Trên đây là thông tin về 4 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tại tỉnh Khánh Hòa. Qua bài viết này, Edu2Review hy vọng sẽ giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc chọn trung tâm phù hợp cho bé.

      * Danh sách trung tâm và học phí được cập nhật đến tháng 8/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Minh Uyên (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Truy lùng trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại Nha Trang

      06/02/2020

      Danh sách top trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại Nha Trang trong bài viết này sẽ hữu ích cho ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Lùng sục 5 cái tên trung tâm Anh văn giao tiếp đáng đầu tư tại Nha Trang

      06/02/2020

      Với 5 cái tên “lão làng” về kinh nghiệm giảng dạy tại Nha Trang sắp được bật mí sau trong bài ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...