Top 10 đơn vị chuyên tài trợ sự kiện dành cho sinh viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 đơn vị chuyên tài trợ sự kiện dành cho sinh viên

      Top 10 đơn vị chuyên tài trợ sự kiện dành cho sinh viên

      Cập nhật lúc 10/10/2023 12:03
      Xin tài trợ dự án, sự kiện cho học sinh,sinh viên ở đâu? Làm thế nào tiếp cận danh sách các nhà tài trợ tiềm năng, cùng Edu2Review xem qua top 10 đơn vị chuyên tài trợ sự kiện dành cho sinh viên nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Học sinh, sinh viên hiện nay là nguồn lực chính về phát triển và nền tảng tương lai của xã hội. Hơn thế nữa, hiện nay sinh viên lại ngày càng có nhu cầu ham học hỏi, nâng cao giá trị và hiểu biết của bản thân nhiều hơn do sự phát triển không ngừng nghỉ của thế giới. Vậy nên ngày càng có nhiều các sự kiện khác nhau mang các chủ đề đa dạng xuất hiện dành riêng cho sinh viên.

      Tuy nhiên các sự kiện tổ chức dành cho sinh viên thường phi lợi nhuận và luôn cần có các nhà tài trợ để hỗ trợ kinh phí. Và top 10 đơn vị dưới đây chính là các nhà tài trợ thường xuyên cho các sự kiện dành cho học sinh, sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành tại ở Việt Nam.

      Học viện Tiếng Anh tư duy DOL English – IELTS Đình Lực

      Nhắc đến địa chỉ luyện thi IELTS, SAT, TOEIC, GRE, GMAT uy tín hàng đầu hiện nay Không thể không nói đến DOL English Đình Lực - Học viện tiếng Anh Tư duy đầu tiên tại Việt Nam, nơi có các khóa học IELTS độc quyền phương pháp Linearthinking trứ danh, giúp bạn rút ngắn tối đa thời gian ôn luyện IELTS/SAT/TOEIC/GRE/GMAT, hiệu quả được công nhận bởi hàng ngàn học viên theo học.

      Không chỉ nổi tiếng với phương pháp tư duy độc quyền Linearthinking, quy tụ đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, giàu nhiệt huyết tốt nghiệp từ các đại học danh tiếng trong và ngoài nước, là trung tâm đứng sau thành tích IELTS/SAT/TOEIC/GRE/GMAT “khủng” của nhiều thế hệ học viên, DOL English còn là đơn vị tài trợ cho sinh viên trong những chương trình liên quan đến tiếng Anh học thuật, đặc biệt là IELTS.

      DOL English đã đồng hành cùng các trường đại học lớn tại TP.HCM như Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)... để đem đến các sân chơi Anh ngữ bổ ích cho sinh viên. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Cuộc thi I SPELL 2017 - Spell out your journey mà DOL ENGLISH đã hợp tác cùng Trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Chương trình “đại thắng” ở cả mặt truyền thông lẫn chuyên môn, thu hút sự tham gia của hơn 5.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên khắp cả nước.

      IELTS Đình LựcAnh Lê Đình Lực – Đại diện đến từ IELTS Đình Lực – Nhà tài trợ vàng của cuộc thi I SPEll 2017 đang chia sẻ những bí quyết học từ vựng tiếng Anh hiệu quả (Nguồn: UEH)

      Thông tin liên hệ tài trợ: [email protected]

      Tìm hiểu thêm về DOL English: dolenglish.vn

      Địa chỉ các trung tâm:

      • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
      • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp (đối diện Lotte Mart), TP.HCM
      • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
      • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6 (sát Bệnh viện Quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
      • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
      • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Hotline: 1800.96.96.39

      Edu2Review

      Edu2Review là nền tảng đánh giá giáo dục và đặt chỗ khóa học lớn nhất Việt Nam hiện tại. Hàng tháng, nền tảng có hơn 1.500.000 lượt truy cập xem đánh giá và đặt chỗ khóa học với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thành lập từ 2015 tới nay, Edu2Review luôn là đơn vị đồng hành tích cực với nhiều chương trình của học sinh, sinh viên cả nước.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênEdu2Review đánh giá chất lượng trung tâm và giúp học viên tìm được nơi học phù hợp (Nguồn: Edu2Review)

      Là đơn vị làm việc trong lĩnh vục giáo dục, Edu2Review hiểu được tầm quan trọng của sinh viên là những anh tài tương lai cho đất nước, vì thế mà Edu2Review đưa ra gói hỗ trợ truyền thông, học bổng, diễn giả, hiện kim toàn diện dành cho các sự kiện do sinh viên tổ chức.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênAnh Hồ Hoàn (thứ 2 từ phải qua) CEO Edu2Review đồng hành với một sự kiện của sinh viên Đại học Kinh tế TP.HCM

      Edu2Review hỗ trợ truyền thông sự kiện cho sinh viên (trường, CLB, đội, nhóm) trên cả hai kênh truyền thông trang web, fanpage. Với lượng truy cập hơn 1.500.000 user/tháng và người dùng đa số là sinh viên, Edu2Review là một trong những kênh truyền thông hiệu quả nhất dành cho các chương trình dành cho giới trẻ hiện nay.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênEdu2Review bảo trợ truyền thông rất tốt cho các chương trình (Nguồn: EBIV)

      Trong thời gian 2017-2020, Edu2Review đã đồng hành và tài trợ cho tất cả 750 chương trình của hơn 75 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc với tổng kinh phí tài trợ hơn 5 tỷ đồng. Nhiều chương trình Edu2Review góp mặt đã tổ chức rất thành công như Tìm Kiếm CEO Tương Lai (ĐH Kinh Tế), Khởi Nghiệp Kinh Doanh (ĐH Ngân Hàng), Techcamp Saigon Uni (ĐH Bách Khoa), Startup Zone, Say To Succeed... Ngoài ra, Edu2Review còn hỗ trợ các tổ chức đa quốc gia như AIESEC Career Fair (Tổ chức AIESEC), CMO Forum...

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênEdu2Review hỗ trợ hàng loạt các sự kiện cho sinh viên

      Tiếp nối truyền thống trên, trong năm học 2021 - 2022, Edu2Review phấn đấu dành ngân sách lên tới 2.000.000.000 VNĐ để tiếp tục tài trợ cho hơn 500 cuộc thi của 75 trường đại học, tổ chức, CLB trên toàn quốc và hướng đến mục tiêu tổng lượng tiếp cận lên tới 30.000.000 lượt views. Chính những con số trên đã biến Edu2Review trở thành nhà tài trợ lớn nhất cho cộng đồng sinh viên Việt Nam hiện tại.

      Các hình thức tài trợ bao gồm: Bảo trợ truyền thông (tiếp cận hơn 1.500.000 sinh viên), học bổng khuyến học, kết nối diễn giả, tài trợ nền tảng kỹ thuật thi trắc nghiệm hoặc thi bình chọn sắc đẹp. Edu2Review luôn hỗ trợ đắc lực cho các chương trình của giới trẻ.

      Các câu lạc bộ, đội nhóm, các đơn vị có nhu cầu liên hệ tài trợ vui lòng hồ sơ về:

      .>> Xem chi tiết gói tài trợ 2 tỷ đồng dành cho chương trình sinh viên 2021-2022

      >> Xem tất cả 500 chương trình Edu2Review đã từng tài trợ

      AIESEC

      AIESEC được coi là tổ chức sinh viên lớn nhất trên thế giới hiện nay. Là nền tảng cho sự phát triển của các lãnh đạo trẻ, AIESEC cung cấp cho các bạn sinh viên cơ hội thực tập quốc tế, trau dồi kinh nghiệm lãnh đạo và tham gia vào môi trường học tập toàn cầu.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênAIESEC là tổ chức dành cho sinh viên lớn nhất thế giới (Nguồn: AIESEC)

      Các sự kiện do AIESEC tổ chức và tài trợ dành cho sinh viên:

      - Global Talent - "Chương trình nhân tài toàn cầu" là một chương trình thực tập có trả lương của AIESEC. Chương trình dài hạn thường kéo dài từ 6 đến 18 tháng. Mỗi năm, AIESEC cung cấp hơn 60.000 cơ hội cho thực tập sinh sống và làm việc ở nước ngoài trong các lĩnh vực công nghệ, quản lý, giáo dục, kỹ thuật và phát triển:

      • Quản lý - thực tập liên quan đến quản lý, tài chính, kế toán, tiếp thị, quản lý dự án và nhân sự.
      • Phát triển - thường là với các tổ chức phi chính phủ, thực tập thường liên quan đến nhiều vấn đề trong phát triển cộng đồng.
      • Kỹ thuật - thực tập liên quan đến quản lý và phát triển web, phần mềm, mạng, và cơ sở dữ liệu cộng với một số kỹ thuật.
      • Giáo dục - thực tập liên quan đến xúc tiến, phát triển chương trình giảng dạy, giảng dạy và tư vấn trong lĩnh vực giáo dục.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênAIESEC tổ chức các chương trình cho sinh viên (Nguồn: AIESEC)

      - Global Volunteer - Chương trình dành cho sinh viên (hoặc sinh viên vừa tốt nghiệp không quá 2 năm) cung cấp cơ hội làm việc trong dự án xã hội tại nước ngoài trong 6-8 tuần. Với Global Volunteer, AIESEC cung cấp và định hướng cho giới trẻ trải nghiệm hòa nhập vào môi trường đa văn hóa, cơ hội phát triển bản thân cũng như tạo ảnh hưởng tốt đến cộng đồng, từ đó tạo nền tảng toàn cầu để họ phát triển những tiềm năng của chính mình.

      TopCV

      TopCV Việt Nam là một start-up với sản phẩm mũi nhọn là nền tảng hỗ trợ tạo CV online. Nền tảng này cũng được phát triển và kết nối với các nhà tuyển dụng để trao cho các ứng viên trẻ cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Đến nay, 50% số khách hàng của TopCV là sinh viên mới ra trường.

      TopCV mở ra cơ hội làm việc rộng mở cho nhiều bạn trẻ (Nguồn: genknews)TopCV mở ra cơ hội làm việc rộng mở cho nhiều bạn trẻ (Nguồn: genknews)

      Hướng tới đối tượng là các sinh viên, công ty đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác với các trường đại học, cao đẳng để giúp các sinh viên dễ dàng tiếp cận việc làm. TopCV sẽ tài trợ các gói tài khoản làm CV online chất lượng, hỗ trợ sinh viên tìm việc trên nền tảng tuyển dụng và tặng các khóa học trực tuyến nâng cao kĩ năng mềm.

      Bên cạnh đó, TopCV cũng là một đơn vị tài trợ và hỗ trợ truyền thông “hào phóng” đối với các hoạt động của các tổ chức, câu lạc bộ cho sinh viên. TopCV đã từng tài trợ các dự án ColorME, tổ chức tình nguyện V.E.O, G DayX Vietnam... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị tài trợ, TopCV hẳn là một cái tên rất tiềm năng, đáng để bạn cân nhắc.

      Đoàn trường

      Đoàn trường là 1 tố chức đại diện cho Đoàn viên trường, bảo vệ quyền lợi Đoàn viên, cụ thể hoá chương trình hành động của Đoàn cấp trên thành chương trình sinh hoạt cho các chi đoàn hàng tháng.

      Hoạt động của Đoàn thanh niên trong trường đại học cần phải hướng đến nhiệm vụ quan trọng là học tập, nghiên cứu khoa học cũng như xây dựng ý thức tự quản, tự rèn luyện trong sinh viên và cán bộ trẻ.

      Vậy nên Đoàn trường chính là nhà tài trợ thân thiết và quen thuộc nhất đối với các sự kiện dành cho sinh viên trong trường.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênĐoàn trường là nhà tài trợ thân quen của các sự kiện dành cho sinh viên (Nguồn: english.vietnamnet)

      BIDV và các ngân hàng thương mại

      Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (tên giao dịch quốc tế: Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam; tên gọi tắt: BIDV) là ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản và doanh thu năm 2016 và là doanh nghiệp lớn thứ tư Việt Nam theo báo cáo của UNDP năm 2007.

      Nhận thấy ý nghĩa về các sự kiện tổ chức dành cho sinh viên, BIDV luôn sẵn sàng tài trợ và trợ giúp. Tiêu biểu là để góp phần cùng tuổi trẻ thủ đô nêu cao tinh thần, trách nhiệm, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc đối với Tổ quốc, BIDV trở thành nhà tài trợ chính và đồng hành cùng “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Đồng thời cũng là sự ủng hộ các bạn sinh viên hiện đại, năng động tiếp tục truyền thống nước nhà.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênBIDV là ngân hàng hàng đầu Việt Nam (Nguồn: giaoduc.net)

      Hàng năm BIDV sẽ tài trợ 50 suất “Học bổng BIDV” trị giá 150 triệu đồng cho sinh viên nghèo có thành tích học tập xuất sắc và một số sinh viên quốc tế (từ Lào, Campuchia, Myanmar) đang học tập và nghiên cứu tại Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh. BIDV tài trợ cấp học bổng thông qua việc đóng góp “Quỹ học bổng Thống đốc”.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênBIDV tài trợ học bổng cho sinh viên (Nguồn: BIDV)

      Cùng với việc tài trợ học bổng, BIDV cam kết trong giai đoạn từ 2014 – 2019 sẽ hợp tác, tài trợ cho Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh thông qua các chương trình học bổng, hội chợ việc làm do trường Đại học Ngân hàng tổ chức; tạo điều kiện cho sinh viên Đại học Ngân hàng được tiếp cận với hoạt động thực tế của ngân hàng thương mại thông qua hoạt động tuyển dụng, cơ hội thực tập tại các chi nhánh BIDV.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênĐồng thời BIDV còn tạo cơ hội việc làm cho sinh viên Ngân hàng (Nguồn: giaoduc.net)

      Kenhsinhvien

      Kenhsinhvien.vn là một diễn đàn dành cho sinh viên Việt Nam. Ở đây các bạn sinh viên có thể thỏa thích giao lưu, hội họp và chia sẻ với nhau tất tần tật mọi vấn đề khi là “sinh viên”.

      Và tất nhiên khi hoạt động với một tư cách đại diện là sinh viên, kenhsinhvien đã có những đóng góp không nhỏ đối với các sự kiện dành cho sinh viên. Tiêu biểu như Hội Thảo "Mã Màu Sự Kiện" là chương trình do kenhsinvien tổ chức giúp sinh viên tiếp xúc với ngành Tổ chức sự kiện dưới góc nhìn tổng hợp và đa chiều nhất.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênKenhsinhvien tổ chức các sự kiện cho sinh viên (Nguồn: kenhsinhvien)

      Viện Logistics

      Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics (gọi tắt là Viện Logistics - VILAS) có sứ mệnh tập hợp các nguồn lực, thực hiện nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ, đóng góp tích cực cho quá trình phát triển ngành Logistics Việt Nam đạt ngang tầm khu vực và thế giới.

      Viện đã qui tụ được một đội ngũ những nhà khoa học, nghiên cứu, cán bộ đầu ngành có tâm huyết và có quá trình công tác, nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong ngành Logistics tại Việt Nam. Và đội ngũ Logistics sẽ tiếp tục được bổ sung và mở rộng thông qua việc hợp tác, liên kết với các tổ chức trong nước và quốc tế như FIATA, IATA, và các trường đại học trong nước và khu vực.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênViện Logistics có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của ngành tại Việt Nam (Nguồn: Eventlogistics.sg)

      VILAS xác định rõ mục tiêu là tập trung đào tạo và phát triển nhân lực bền vững cho ngành Logistics Việt Nam, qua đó đáp ứng nhu cầu thiếu hụt nhân lực mà ngành đang đối mặt. Vậy nên Viện Logistics luôn cố gắng tạo mọi cơ hội học tập và việc làm cho sinh viên đam mê với ngành. Ngoài ra, VILAS còn hợp tác và hỗ trợ tổ chức các sự kiện cho sinh viên trong ngành Logistics để các bạn có những trải nghiệm thực tế nhất.

      Cuộc thi The Logisticom 2017 là một sân chơi để các bạn sinh viên săn cơ hội thực tập và giải thưởng khủng với chủ đề: “An Toàn Trong Chuỗi Cung Ứng”. VILAS chính là nhà tài trợ chính trong sự kiện này với các suất học bổng cho các khóa học tại Viện.

      top 10 nhà tài trợViện Logistics tổ chức và tài trợ các sự kiện cho sinh viên theo ngành (Nguồn: Ybox)

      Brands

      Brands Vietnam là cổng thông tin Thương hiệu và Marketing toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng. Brands Vietnam ra đời với sứ mệnh mang lại nền nền tảng sẻ chia tri thức, dữ liệu và kết nối trong ngành nhằm giúp marketers thăng tiến nghề nghiệp và xây dựng những thương hiệu thành công.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênBrands là thương hiệu đại diện cho ngành Marketing (Nguồn: midphase.com)

      Vậy nên đối tượng mà Brands hướng đến là "Marketers" hoặc "Brand Builders", bao gồm không giới hạn tất cả những người làm về Xây dựng Thương hiệu, Marketing và Quảng cáo truyền thông tại Việt Nam. Đặc biệt là các chồi non Marketers sinh viên tương lai.

      Vậy nên Brands thường xuyên tổ chức hoặc tài trợ các sự kiện dành cho sinh viên ngành Marketing như Young Marketer 5+1 tìm kiếm các thí sinh 9X xuất sắc không chỉ giỏi ‘trên giấy’, mà sẽ được trực tiếp thí điểm và thực hiện dưới sự trợ giúp của aFamily vào năm 2018.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênChương trình Young Marketer 5+1 dành riêng cho các bạn sinh viên đam mê Marketing (Nguồn: Brands Vietnam)

      CGV

      CGV là chuỗi rạp chiếu phim multiplex lớn nhất tại Hàn Quốc, và cũng có chi nhánh ở Việt Nam. Bên cạnh đó CGV là đơn vị duy nhất đầu tư cơ sở vật chất không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở các tỉnh thành xa như Đak Lak, Bình Định… nhằm giới thiệu phim Việt tới các khán giả ở khu vực này, cũng như mang đến những trải nghiệm về dịch vụ điện ảnh thực thụ. Đồng thời, CGV góp phần thay đổi diện mạo điện ảnh Việt.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênCGV là hệ thống rạp chiếu phim đẳng cấp nhất tại Việt Nam (Nguồn: baotintuc.vn)

      Mặc dù CGV mang tầm đẳng cấp thế giới nhưng vẫn có những ưu đãi, hỗ trợ cho sinh viên như áp dụng đồng giá vé 2D chỉ 45.000 VNĐ cho thành viên CGV từ 22 tuổi trở xuống (sinh viên, học sinh). Bên cạnh đó, CGV còn tổ chức chương trình Điện Ảnh Cho Mọi Người tại Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai cho khoảng 3.000 - 4.000 học sinh dân tộc miền núi và tổ chức Lớp học làm phim Toto dành cho các tài năng trẻ.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênChương trình Lớp học làm phim Toto dành cho sinh viên (Nguồn: Lớp học làm phim Toto)

      Ybox

      Ybox có ý nghĩa là Y - Young – Giới trẻ và Box – Chiếc hộp thông tin. Vậy nên Ybox với rất nhiều chuyên mục và bài viết thuộc các chủ đề Cơ hội - Học bổng - Hướng nghiệp - Khởi nghiệp - Cuộc thi - Tuyển dụng - Kinh nghiệm thành công - Đời sống sinh viên - Tin tức giảng đường… là chiếc hộp thông tin chất lượng dành cho giới trẻ.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênYbox là trang thông tin dành cho giới trẻ Việt Nam (Nguồn: Ybox)

      Chính vì thế Ybox luôn sẵn sàng tài trợ hoặc bảo trợ truyền thông cho các sự kiện tổ chức dành cho sinh viên. Ybox tự hào là đối tác bảo trợ truyền thông tích cực trong suốt gần 4 năm tồn tại phát triển của mình cho hàng ngàn sự kiện và hàng ngàn tổ chức sinh viên và giới trẻ trên khắp cả nước, tại hầu khắp các trường ĐH và THPT hàng đầu Việt Nam.

      top 10 nhà tài trợ cho sự kiện dành cho sinh viênĐêm Gala MAGIC WINDOW IV do Ybox tài trợ (Nguồn: Ybox)

      Thời gian gần đây, Ybox đã tài trợ cho GALA BLAST OFF – đêm Gala Chung kết cuộc thi âm nhạc anh ngữ MAGIC WINDOW IV. Cuộc thi MAGIC WINDOW IV do Đoàn Khoa Kinh tế Đối Ngoại – trường Đại học Kinh tế - Luật tổ chức định kì 2 năm/lần đã lan tỏa khắp thành phố và thu hút sự chú ý đông đảo của không chỉ các bạn sinh viên toàn thành mà còn từ báo chí, chuyên môn.

      Minh Ngọc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 con người truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt

      06/02/2020

      Không chỉ sống cho riêng mình, những con người trong bài viết dưới đây còn đem đến niềm cảm hứng ...

      Kiến Thức

      Top 5 người phụ nữ quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Nhân ngày 20 tháng 10 sắp tới, Edu2review xin được giới thiệu đến bạn Top 5 người phụ nữ quyền ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...