Top 3 website tự học TOEIC miễn phí | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 3 website tự học TOEIC miễn phí

      Top 3 website tự học TOEIC miễn phí

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn muốn tự học TOEIC tại nhà và chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Hãy tham khảo khảo các webiste miễn phí dưới đây để bắt đầu lộ trình học của mình nhé!

      Nhìn chung, những website luyện thi TOEIC online hiện nay có rất nhiều trên mạng internet, tuy nhiên không phải website nào cũng có nội dung hay hoặc sẽ chỉ free một số chức năng. Ngoài ra, mức độ xác thực của những kiến thức được đăng tải cũng cần phải có nguồn thông tin xác thực, đáng tin cậy để mọi người không gặp phải tình trạng học sai kiến thức

      Dưới đây, Edu2Review sẽ tổng hợp cho các bạn danh sách 3 website tự học TOEIC miễn phí và có nội dung phù hợp để các bạn tham khảo. Đây đều là những website luyện thi TOEIC đã được cộng đồng sĩ tử tại Việt Nam kiểm nghiệm và đánh giá cao về chất lượng nội dung đăng tải.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM LUYỆN THI TOEIC

      Testden.com

      Trang web được xây dựng phù hợp với các bạn mới bắt đầu học TOEIC. Tại Testden.com bạn sẽ được hướng dẫn học theo một chương trình luyện TOEIC online với các mục tiêu, lộ trình, nội dung học và các tips hữu ích cho việc học.

      Bên cạnh đó, Testden còn sở hữu một giao diện rất dễ nhìn và được phân chia rõ ràng cho từng mục đích học tập của các bạn. Đó có thể là luyện tập với lộ trình dựng sẵn của website, thi thử TOEIC hay thậm chí là luyện tập chuyên sâu cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Điều này sẽ tạo điều kiện cho ngay cả những người mất căn bản tiếng Anh cũng có thể tự tin luyện thi TOEIC.

      Kể từ khi chính thức ra mắt cộng đồng mạng, Testden đã giúp gần 100.000 sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi TOEIC. Ngoài ra, nội dung của website cũng được đội ngũ gồm những chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh thiết kế, điều này sẽ giúp đảm bảo độ xác thực của những kiến thức được đăng tải.

      Testden là một gợi ý cho các bạn chưa biết bắt đầu học TOEIC từ đâuTestden là một gợi ý cho các bạn chưa biết bắt đầu học TOEIC từ đâu (Nguồn: testden)

      Englishteststore.net

      Đúng như tên gọi của mình, đây chính là một kho đề thi mẫu cho các bạn tha hồ rèn luyện nâng cao kỹ năng làm bài, kiểm tra trình độ của mình trong các tuần nước rút trước kì thi.

      Hơn nữa, thông qua website luyện thi TOEIC englishteststore bạn còn có thể tự trau dồi khả năng ngữ pháp tiếng Anh, kỹ năng nghe hiểu, đọc hiểu, nói tiếng Anh qua các bài test khác nhau trong kho đề thi của Englishtest store. Điểm hạn chế của website này chính là việc đòi hỏi một lượng kiến thức tương đối vững để có thể tận dụng hết những tính năng.

      Hiện englishteststore có hỗ trợ giao diện tiếng Việt, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các chức năng cần sử dụng. Một điểm cộng nữa website này chính là dù ở bất cứ độ tuổi nào, từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm thì bạn đều có được chương trình học tập phù hợp với bản thân.

      Đây vừa là kho đề mẫu vừa là nơi để các bạn trau dồi khả năng tiếng AnhĐây vừa là kho đề mẫu vừa là nơi để các bạn trau dồi khả năng tiếng Anh (Nguồn: englishteststore)

      Examenglish.com/TOEIC/

      Examenglish là trang web luyện thi TOEIC online miễn phí có chất lượng rất tốt so với mức giá 0 đồng mà bạn phải bỏ ra. Trước khi sử dụng chức năng luyện thi TOEIC của website, bạn hãy tự mình thực hiện bài kiểm tra chất lượng để đánh giá chính xác trình độ hiện tại nhằm tìm được lộ trình học tập phù hợp.

      Tuy bài kiểm tra chất lượng đầu vào của Examenglish được quy chiếu theo Khung chuẩn ngôn ngữ châu Âu (CEFR), thế nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì dựa vào kết quả riêng của từng phần kiểm tra kỹ năng, website vẫn có thể đề xuất cho bạn lộ trình học tập phù hợp. Bài kiểm tra kéo dài trong 20 phút có thể đánh giá tương đối chính xác

      Examenglish sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện nhất về kì thi TOEIC, từ các dạng đề thi, bố cục, các trình độ TOEIC khác nhau. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ kho dữ liệu vô cùng đa dạng về các kĩ năng, từ nghe hiểu, đọc hiểu đến các phần ôn luyện chuyên sâu như từ vựng, ngữ pháp.

      Ngoài ra, phần luyện tập ngữ pháp tại website còn được chia nhỏ thành 4 cấp độ (A1,A2,B1,B2) để bạn dễ dàng xây dựng lộ trình học và hình dung tốt hơn về các cấu trúc ngữ pháp quan trọng trong toàn bộ quá trình.

      Kho dữ liệu đa dạng từ nghe hiểu, đọc hiểu đến các phần ôn luyện chuyên sâu như từ vựng, ngữ phápKho dữ liệu đa dạng từ nghe hiểu, đọc hiểu đến các phần ôn luyện chuyên sâu như từ vựng, ngữ pháp (Nguồn: examenglish)

      Khi mà tầm quan trọng của tiếng Anh ngày càng được đề cao thì giá trị của những chứng chỉ Anh ngữ quốc tế như TOEIC cũng theo đó mà tăng lên. Hy vọng gợi ý về các website tự học TOEIC mà Edu2Review vừa đề cập trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm những nguồn bổ sung tri thức hữu ích.

      Quỳnh Như (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: itsolutionsri


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Những điều thú vị ở lớp luyện thi TOEIC của TOEIC Huy Trịnh

      06/02/2020

      Bạn đang lăn tăn không biết học TOEIC ở đâu hay có nên học ở TOEIC Huy Trịnh không? Hãy dành đôi ...

      Luyện thi TOEIC

      7 sai lầm khi tự học TOEIC bạn cần tránh

      06/02/2020

      Bảy sai lầm dễ mắc phải khi các bạn tự ôn TOEIC tại nhà mà các bạn không biết khiến việc học của ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...