Top 4 trung tâm Tin học tại Hà Nội chất lượng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 4 trung tâm Tin học tại Hà Nội chất lượng

      Top 4 trung tâm Tin học tại Hà Nội chất lượng

      Cập nhật lúc 02/07/2020 09:26
      Nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng Tin học Văn phòng nhưng phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ đào tạo nào thì tham khảo cùng Edu2Review 4 trung tâm Tin học tại Hà Nội uy tín dưới đây.

      Là một trong những kỹ năng cơ bản khi đi xin việc nhưng nhiều sinh viên lại chưa giỏi về tin học văn phòng. Hiện nay có khá nhiều trung tâm Tin học Văn phòng tại Hà Nội. Bạn có thể có rất nhiều lựa chọn nhưng cũng sẽ bối rối không biết nên chọn trung tâm nào cho chất lượng. Edu2Review xin giới thiệu đến bạn những trung tâm tin học tại Hà Nội uy tín, cùng tham khảo nhé.

      Trung tâm Tin học Thực hành VT

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 03 ngõ 52 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Số 21 Ngõ 121 Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
      • Cơ sở 3: Số 02 Ngõ 19 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 4: Số 19 Ngõ 130 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 5: Số 35 ngõ 105 Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • Cơ sở 6: Số 18 Ngõ 07, đường Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Trung tâm Tin học Thực hành VT được thành lập năm 2009 bởi nhóm kỹ sư ngành Công nghệ Thông tin của Đại học Bách Khoa và Đại học Sư Phạm. Trung tâm đào tạo học viên cá nhân và có tổ chức các lớp học cho doanh nghiệp theo yêu cầu. Đặc biệt, các phụ huynh có mong muốn nâng cao kỹ năng tin học cho bé cũng có thể đăng ký khóa học tại đây vào dịp hè.

      Các khóa học tại đây đào tạo 3 kỹ năng Tin học Văn phòng cơ bản là Word, Excel và PowerPoint. Tùy vào từng khóa mà nội dung mỗi kỹ năng sẽ được lược bớt để phù hợp với nhu cầu học tập của học viên. Các giáo trình đào tạo và bài thực hành cho học viên được chọn lọc và biên soạn kỹ lưỡng nhằm giúp học viên có thể áp dụng ngay vào thực tế công việc, học tập.

      Giới thiệu lớp Tin học Văn phòng tại Trung tâm Tin học VT (Nguồn: YouTube – Trung tâm Tin học VT)

      Bên cạnh các khóa đào tạo kỹ năng Tin học Cơ bản, Trung tâm VT còn có các lớp luyện thi chứng chỉ tin học quốc tế MOS và IC3. Trong đó, chứng chỉ IC3 được chứng nhận bởi tổ chức Certiport Hoa Kỳ và có giá trị toàn cầu giống như chứng chỉ TOEIC và TOEFL trong tiếng Anh. Đây cũng là chứng chỉ được chấp nhận cho các kỳ thi Công chức & Viên chức, đáp ứng được chuẩn đầu ra cho sinh viên các trường đại học cao đẳng.

      Chứng chỉ MOS chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam nhưng nó và các kỹ năng cần thiết liên quan sẽ góp phần quan trọng cho những ai muốn được làm tại các công ty nước ngoài, các ngân hàng hoặc doanh nghiệp viễn thông. Cả hai kỳ thi lấy chứng chỉ IC3 và MOS đều được ủy quyền cho IIG Việt Nam và học viên tại Trung tâm VT sẽ được hỗ trợ lệ phí thi nếu đăng ký học tại đây.

      Trung tâm Tin học Văn phòng MOS

      Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà A, Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Trung tâm Tin học Văn phòng MOS là một trung tâm tin học tại Hà Nội được nhiều sinh viên lựa chọn. Năm 2015, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế của Đại học Ngoại Thương Hà Nội kí kết với IIG Việt Nam về việc sử dụng bài thi MOS áp dụng để đánh giá các học viên tại Viện. Sau lễ kí kết, Trung tâm MOS được thành lập.

      Khóa học MOS là chương trình đào tạo chủ lực ở trung tâm, các khóa học được tổ chức đều đặn vào các ngày trong tuần. Quy mô của mỗi lớp học chỉ từ 5 – 10 học viên và được trang bị hệ thống máy tính hiện đại. Các giảng viên tại đây đều được cấp chứng chỉ Expert, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Bên cạnh đó, trung tâm cũng tổ chức các khóa học đào tạo các kỹ năng tin học cơ bản như Word, Excel, PowerPoint và chứng chỉ IC3, GS4.

      Với những người có nhu cầu nâng cao kỹ năng tin học văn phòng mà cụ thể là kỹ năng Excel nhưng không có điều kiện tới trung tâm có thể đăng kí khóa Excel online. Giáo trình được sử dụng đáp ứng yêu cầu từ Microsoft và có kèm video hướng dẫn chi tiết các kỹ năng.

      Trung tâm MOS được thành lập nhờ thỏa thuận kí kết giữa Viện iEIT và IIG Việt NamTrung tâm MOS được thành lập nhờ thỏa thuận kí kết giữa Viện iEIT và IIG Việt Nam (Nguồn: tinhocmo)

      Viện Kế toán Đức Minh

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Phòng 815 - Tòa 15 tầng, B14 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Tầng 2 - Tòa nhà B6A Nam Trung Yên, Đường Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 3: Phòng 610 - Chung cư CT4A1 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      • Cơ sở 4: Tầng 2 - Nhà số 2, Ngõ 4 Đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Khá nhiều trung tâm Tin học tại Hà Nội là đơn vị đào tạo đa chức năng và Đức Minh là một trung tâm như vậy. Viện Kế toán Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và được rất nhiều người biết đến.

      Viện Đào tạo kế toán Đức Minh giảng dạy đồng thời các kỹ năng ngành kế toán và tin họcViện Đào tạo Kế toán Đức Minh giảng dạy đồng thời các kỹ năng ngành kế toán và tin học (Nguồn: floridaconstructionconnection)

      Trung tâm đào tạo các khóa học Tin học văn phòng cơ bản về Word, Excel và PowerPoint. Đặc biệt, tại đây có khóa tin học chuyên cho ngành Kế toán. Trong khóa học này, các kỹ năng được bồi dưỡng chuyên sâu bao gồm kỹ năng Word và Excel, cụ thể:

      • Hướng dẫn soạn thảo các văn bản kinh tế với Word
      • Các kỹ năng Excel cơ bản ứng dụng nhiều trong ngành kế toán: định dạng bảng tính, cách nhập liệu, thao tác với khối dữ liệu...
      • Các hàm Excel thường dùng trong kế toán
      • Các tính năng phân tích dữ liệu trong kế toán

      Sau khi hoàn thành khóa học tin học văn phòng tại Viện Kế toán Đức Minh, học viên sẽ được nhận chứng chỉ và được hỗ trợ giới thiệu việc làm, đăng tin lên các forum diễn đàn việc làm...

      Trung tâm Đào tạo Tin học – Kế toán ATP

      Địa chỉ: Số 60 ngõ 151B (ngõ 165) Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

      ATP là một trung tâm tin học tại Hà Nội xuất phát từ đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, kế toán. Xuất phát điểm của trung tâm là đơn vị cung cấp dịch vụ làm kế toán thuế cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Tới năm 2011, ATP mở rộng dịch vụ đào tạo nhân sự kế toán và các kỹ năng tin học.

      Tại đây cung cấp 5 chương trình đào tạo bao gồm: tin học văn phòng cơ bản, tin học văn phòng nâng cao, tin học văn phòng cho kế toán, tin học Excel thống kê và luyện gõ 10 ngón. Trong chương trình tin học văn phòng cơ bản, học viên có thể lựa chọn học nâng cao từng kỹ năng hoặc một số kỹ năng tin học trong bộ công cụ của Microsoft Office.

      Giới thiệu về Trung tâm đào tạo tin học – kế toán ATP (Nguồn: YouTube – Trung tâm đào tạo tin học – kế toán ATP)

      Khóa luyện gõ phím 10 ngón có lẽ là một chương trình đào tạo đặc biệt tại đây. Đối với một số người thì việc gõ phím bằng 10 ngón tay khá khó do thói quen dùng phím không dễ thay đổi. Tại ATP bạn sẽ không luyện gõ phím với flashgame mà sẽ thực hành trên bộ gõ thực tế. Bạn sẽ được hướng dẫn cách cố định tay trên bộ gõ, thao tác gõ với các phím chữ, phím dấu và phím số.

      Nhiều trung tâm Tin học tại Hà Nội thường tích hợp các chương trình luyện thi chứng chỉ tin học vào khóa đào tạo, nhưng tại ATP thì trung tâm chỉ tập trung đào tạo nâng cao kỹ năng cho học viên. Do đó, ATP phù hợp với những ai có nhu cầu học và cải thiện kỹ năng nhưng không cần lấy chứng chỉ.

      Trên đây là 4 địa chỉ trung tâm tin học tại Hà Nội được nhiều học viên tin tưởng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho quá trình cân nhắc và lựa chọn của bạn. Chúc bạn thành công!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: QGA Contadores Publicos


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Kỹ năng Excel cơ bản: 3 hàm thông dụng cần biết ngay

      06/02/2020

      Để học và nhớ hết tất cả các hàm trong Excel thì thường chúng ta cần khá nhiều thời gian. Bạn có ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Những thủ thuật 'ngoạn mục' giúp bạn cải thiện kỹ năng Excel

      06/02/2020

      Có lẽ bạn không nên kỳ vọng một mức lương quá cao trong khi ngay cả kỹ năng Excel cơ bản bạn cũng ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...