Top 5 bộ phim được chuyển thể từ ngôn tình hay nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 bộ phim được chuyển thể từ ngôn tình hay nhất

      Top 5 bộ phim được chuyển thể từ ngôn tình hay nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Những năm gần đây, ngôn tình được nhiều bạn trẻ đón nhận. Nắm bắt được xu thế đó, nhiều nhà sản xuất đã chuyển thể ngôn tình thành phim. Đây là những bộ phim hay được săn đón nhiều nhất.

      1. Sam Sam đến đây ăn nè

      Sam Sam đến đây ăn nè là bộ phim tình cảm lãng mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Phim xoay quanh chuyện tình đẹp giữa cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn) và Tiết Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh). Bên cạnh hai nhân vật chính, nhà sản xuất đã khéo léo phát triển thêm rất nhiều tuyến nhân vật như cặp đôi Lệ Trữ - Trịnh Kỳ và chị họ Tiết Liễu Liễu, Lục Song Nghi, Trần Hiểu Vi. Nội dung trong phim cũng được mở rộng để phù hợp với các tuyến nhân vật mới. Sam Sam đến đây ăn nè có nội dung nhẹ nhàng, lãng mạn và rất nhiều lời thoại ý nghĩa, cảm động nên đã thu hút rất nhiều khán giả cho đến tập cuối cùng.

      "Dù tổng giám đốc hay vui buồn thất thường, nhưng cũng giống như bầu trời tháng sáu, khi không mưa thì mặt trời tỏa sáng rực rỡ, chỉ có điều đôi khi ánh nắng quá mạnh mẽ làm người ta chói mắt"

      2. Bên nhau trọn đời

      Bên nhau trọn đời là tiểu thuyết thứ hai của Cố Mạn được chuyển thể thành phim truyền hình sau Sam Sam đến đây ăn nè.

      Tác phẩm kể về mối tình lãng mạn của cặp đôi sinh viên Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) và Triệu Mặc Sênh (Đường Yên). Bộ phim đem đến cái nhìn sâu sắc về tình yêu và lòng thù hận

      Do hiểu lầm, cả hai đã phải chia tay nhau. Bảy năm sau, Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm gặp lại. Vượt qua những hiểu lầm, cuối cùng họ cũng "bên nhau trọn đời".Bộ phim không chỉ chiều lòng người hâm mộ khi tái hiện sống động từng cảnh phim kinh điển dựa trên nguyên tác. Những nụ hôn cùng lời thoại đặc trưng chỉ có ở cặp đôi này cũng khiến fan ngất ngây không kém.

      Mới đây nhất, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Bên nhau trọn đời được đề cử ở lễ trao giải Rookie Awards tại Canada.

      “Ở nơi nào đó trên thế giới có cô ấy xuất hiện, thì tất cả những người khác đều trở thành tạm bợ. Mà anh thì không muốn tạm bợ”

      Ở nơi nào đó trên thế giới có cô ấy xuất hiện, thì tất cả những người khác đều trở thành tạm bợ. Mà anh thì không muốn tạm bợ”

      3. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

      Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn và do Lâm Ngọc Phân làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Dương Dương, Trịnh Sảng, Mao Hiểu Đồng,... Phim kéo dài 30 tập kể về mối tình lãng mạn từ trong game đến đời thực của Tiêu Nại và cô nàng Bối Vy Vy. Từ khi quen biết đến khi yêu nhau, chuyện tình cảm của hai người không hề có thăng trầm sóng gió, chỉ tích lũy lại từng chút từng chút một, nhưng thấm sâu vào tận đáy lòng.

      "Nếu như anh biết có một ngày anh yêu em đến nhường này, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên"

      4. Hãy nhắm mắt khi anh đến

      Bộ phim do "nam thần" Hoắc Kiến Hoa và "nàng thơ" mới của màn ảnh Hoa ngữ Mã Tư Thuần đảm nhận vai nam nữ chính thuộc thể loại phá án, đấu trí, trinh thám. Hãy nhắm mắt khi anh đến có số tập khá ngắn khi chỉ có 24 tập. Không chỉ là câu chuyện tình yêu lãng mạn, thú vị, bộ phim còn là cuộc đấu trí gay cấn giữa nam chính Bạc Cận Ngôn - chuyên gia tâm lý tội phạm hàng đầu - và những kẻ sát nhân biến thái.

      Lúc cầu hôn, anh nói: “Không ngôn từ nào có thể diễn đạt. Nếu nhất định phải khái quát một câu, thì đó là: “Anh yêu em, bằng cả sinh mệnh và trí tuệ của anh.”

      Lúc cầu hôn, anh nói: “Không ngôn từ nào có thể diễn đạt. Nếu nhất định phải khái quát một câu, thì đó là: Anh yêu em, bằng cả sinh mệnh và trí tuệ của anh.”

      5. Nếu ốc sên có tình yêu

      Được cho là vẫn dựa sát vào tiểu thuyết của Đinh Mặc, Nếu ốc sên có tình yêu viết về chuyện tình yêu như ốc sên chạy của chàng cảnh sát giỏi phá án, lãnh khốc cao ngạo Lý Bạch và cô sinh viên mới ra trường nhưng rất giỏi phân tích tâm lý tội phạm Hứa Hủ. Tình yêu của họ được phát triển trong quá trình hợp tác phá những vụ án đầy kịch tính, lôi cuốn.

      "Ở những năm tháng đẹp đẽ nhất, vào mùa tươi đẹp nhất, cả thế giới đừng quấy rầy, chỉ có tôi sạch sẽ như thủa ban đầu, mỉm cười bước lại gần em"

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Quí Minh tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim tình cảm mà các fan cuồng không thể bỏ qua.

      06/02/2020

      Nếu bạn muốn thư giãn và những giây phút thoải mái, nhất định phải xem qua những bộ phim sau đây.

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 phim bom tấn được mong chờ nhất trong năm 2017

      06/02/2020

      Sau một năm 2016 mãn nhãn với những bom tấn trên màn ảnh rộng. Hãy cùng Edu2Review xem qua top ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...