Top 5 bộ sách dạy tiếng Anh cho trẻ em hay nhất mà phụ huynh nên biết! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 bộ sách dạy tiếng Anh cho trẻ em hay nhất mà phụ huynh nên biết!

      Top 5 bộ sách dạy tiếng Anh cho trẻ em hay nhất mà phụ huynh nên biết!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Những cuốn sách hay sẽ giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, tiếp thu tốt nhất. Sách tiếng Anh lại còn quan trọng hơn thế, vậy phụ huynh đã biết sách hay dạy tiếng Anh cho trẻ em chưa nhỉ?

      Người xưa có câu: “Một cuốn sách hay còn hơn một người thầy giỏi”. Để giúp ba mẹ và trẻ cùng đọc sách hiệu quả, Edu2Review mời mọi người điểm qua top 5 đầu sách dạy tiếng Anh cho trẻ em hot nhất hiện nay nhé!

      My Little Island level 1, 2, 3

      My Little Island là bộ sách bộ sách tiếng Anh cực kỳ dễ thương dành cho trẻ em lứa tuổi mẫu giáo (từ 3-5 tuổi), chuẩn bị cho lớp mầm non với những kỹ năng ngôn ngữ cơ bản nhất Nghe-Nói-Đọc-Viết qua các bài học sinh động.

      Chương trình được xây dựng bằng phương pháp phát triển ngôn ngữ tự nhiên, giúp bé học qua nhiều cách, bằng hoạt động khác nhau; hiểu và sử dụng ngôn ngữ đúng ngữ cảnh. Có thể nói My Little Island chính là lựa chọn rất tốt cho trẻ vừa học tiếng Anh vừa chơi!

      dạy tiếng anh cho trẻ emBộ sách My Little Island (Nguồn: pinterest)

      Bộ sách này rất hữu ích để phụ huynh có thể sử dụng dạy cho các bé học tại nhà nhé! Đặc biệt với thầy cô dạy tiếng Anh trên lớp, có thể sử dụng My Little Island làm tài liệu tham khảo trong quá trình giảng dạy cực tốt, bởi cuốn sách với các chủ đề gần gũi với thiên nhiên nên các bé sẽ cảm thấy thích thú khi học.

      Hook on phonics

      Thực sự có rất nhiều bộ sách tiếng Anh trẻ em hay nhưng Hook on phonics là bộ sách mà được rất nhiều bậc phụ huynh yêu thích bởi bộ sách này bao gồm cả ebook, DVD, flashcard. Đây là cuốn sách giọng Anh – Mỹ khá dễ, đơn giản nên rất phù hợp cho các bé bắt đầu tiếp cận với tiếng Anh. Đây là bộ sách thích hợp cho trẻ từ 4 tuổi trở lên, giúp bé bắt đầu tiếp cận với tiếng Anh.

      dạy tiếng anh cho trẻ emBộ sách kèm DVD, flashcard của Hook on phonics (Nguồn: amazon)

      Các bé sẽ được học tiếng Anh qua các câu truyện ngắn, game ghép từ, hay học từ vựng với những flashcard từ vựng theo các chủ đề thú vị. Ba mẹ cho các bé luyện nghe từ vựng hay nghe truyện qua DVD. Lời khuyên là ba mẹ nên chia nhỏ tệp dập ghim theo từng nhóm bài học của con sẽ dễ học hơn.

      Family and Friends Level 1, 2, 3, 4, 5

      Bộ sách tiếp theo không còn xa lạ bởi nó rất phổ biến đối với các bé học tiếng Anh hiện nay, chính là Family and Friends gồm có level 1, 2, 3, 4, 5. Mỗi cuốn sách sẽ có 15 unit bài họ xoay quanh gia đình, bạn bè của con. Trong mỗi bài học, các bé được nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm và rèn luyện đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh hiệu quả như mong muốn!

      dạy tiếng anh cho trẻ emBộ sách Family and friends được chia theo level cho các bé (Nguồn: ngoaingunec)

      Bộ sách Family and Friends được thiết kế hình ảnh sinh động, vui nhộn và rất khoa học nên các bé tự học dễ hiểu. Ngoài ra, để nâng cao ngữ pháp tiếng Anh, các bé được rèn luyện thêm bộ Grammar Friends 1, 2, 3, 4, 5.

      Family and Friends giúp các bé luyện 4 kỹ năng và cung cấp một nguồn tài liệu dồi dào cho các hoạt động trong lớp học thông qua Photocopy Masters Book. Chính vì vậy, trẻ sẽ được cải thiện kỹ năng tiếng Anh một cách đồng đều nhất.

      Amazing Science 1, 2, 3

      Bộ sách Amazing Science dành cho học sinh chương trình tiếng Anh cấp tiểu học nhằm giúp các bé phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh thông qua việc tiếp cận nội dung môn Khoa học. Sách được trình bày đẹp, dễ sử dụng có những hình dán (stickers) phục vụ bài học rất được trẻ em ưa chuộng.

      dạy tiếng anh cho trẻ emBộ sách Amazing science (Nguồn: happygarden)

      Điểm đặc biệt của bộ sách dạy tiếng Anh này là chú trọng phát triển tư duy, khơi dậy khả năng sáng tạo và niềm đam mê học tiếng Anh của các bé thông qua việc khám phá những điều thú vị ở thế giới bên ngoài. Các bài tập thực hành phong phú trong sách sẽ giúp bé có những trải nghiệm thú vị trong việc tìm hiểu, khám phá và giải quyết những vấn đề trong cuộc sống hằng ngày.

      Get it up 1, 2, 3

      Bộ sách Get it up được biên soạn nhằm giúp học sinh tiểu học củng cố và phát triển thêm kỹ năng đọc, viết tiếng Anh. Sách được biên soạn với nhiều dạng bài tập theo chuẩn đầu ra của bộ Giáo dục và Đào tạo, đáp ứng các kỳ thi tiếng Anh quốc tế. Đây là cầu nối thiết thực giữa bộ giáo trình Family and Friends Speacial Edition với các dạng bài thi Cambridge (Starters, Movers, Flyers) và TOEFL Primary.

      dạy tiếng anh cho trẻ emBộ sách Get it up (Nguồn: happygarden)

      Cả 5 bộ sách tiếng Anh ở trên đều là nguồn tri thức vô cùng thú vị mà phụ huynh, thầy cô nên giúp con em mình tiếp xúc ngay từ khi còn bé. Lời khuyên là ba mẹ không nhất thiết chỉ sử dụng giáo trình mà hãy vừa học, vừa tạo sự thoải mái để bé sử dụng tiếng Anh qua các trò chơi nhỏ. Chúc các bé học tiếng Anh thật hiệu quả với những bộ sách này nhé!

      Danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam

      Quang Vinh tổng hợp

      Nguồn ảnh cover: trithucvn


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 8 bài học từ vựng tiếng Anh trẻ em theo chủ đề

      06/02/2020

      Để trẻ em hứng thú với việc học tiếng Anh, các bạn có thể tham gia vào những bài học với bé. Theo ...

      Tiếng anh trẻ em

      4 sai lầm nghiêm trọng của phụ huynh khi cho trẻ em học tiếng Anh

      06/02/2020

      Tiếng Anh trẻ em được phụ huynh hết sức quan tâm vì ý thức được tầm quan trọng của việc cho trẻ ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...