Top 5 câu lạc bộ danh giá ở Trường Đại học Tài chính – Marketing | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 câu lạc bộ danh giá ở Trường Đại học Tài chính – Marketing

      Top 5 câu lạc bộ danh giá ở Trường Đại học Tài chính – Marketing

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Chọn đúng trường, đúng ngành thi vào đã khó, chọn tham gia vào các CLB ở trường Đại học cũng chẳng dễ gì. Trường Đại Học Tài Chính - Maketing là nơi có 5 CLB thuộc hàng khủng hiện nay.

      Danh sách

      Bài viết

      * Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Là sinh viên ai cũng muốn có những kỉ niệm tuyệt vời, lưu lại một thời tuổi trẻ phải không các bạn ? Các bạn có thể trải nghiệm đi du lịch tới những nơi xa mình chưa từng đi, hay thử đi làm những công việc mình chưa từng làm, hoặc có thể tham gia các câu lạc bộ học vấn hay tình nguyện….Hôm nay, Edu2Review sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về một số câu lạc bộ dành cho sinh viên ở Đại học Tài chính – Marketing ( UFM ). Các bạn tân sinh viên UFM ơi, đừng “đánh rơi” tuổi thanh xuân của mình mà hãy mạnh dạn tham gia đi nhé!

      EBIV1. Marketing Club:

      clb Marketing của đại học tài chính - marketing

      Marketing Club là nơi gắn kết nhiều sinh viên đam mê Marketing và mang đến nhiều chương trình hay cho các bạn sinh viên

      Marketing Club tại Đại Học Tài Chính - Marketing là CLB dành riêng cho sinh viên khoa Marketing. Đây có thể nói là CLB nổi tiếng nhất trong số các CLB ở UFM. Tại đây, các bạn không những được học hỏi về các kĩ năng cũng như kiến thức về chuyên ngành, mà còn được sống trong một môi trường đầy năng động, nhiệt huyết. CLB luôn tổ chức những sự kiện, buổi offline hay những trò chơi rất thú vị, hấp dẫn giúp các bạn có những cái nhìn chân thực hơn về cái nghề “Marketing”, tạo định hướng tương lai sau này.

      Một buổi TeamBuilding của CLB Marketing Club tại Đại Học Tài Chính - Marketing

      Ngoài ra, CLB còn thường xuyên tổ chức các buổi TeamBuilding, giúp cho các thành viên hoàn thiện các kĩ năng về Teamwork, tập tính sáng tạo, dạn dĩ hơn với mọi người…Nhưng để được là thành viên của CLB thì các bạn sinh viên phải trải qua những vòng casting rất cam go và đầy thử thách. Nhưng không sao phải không các bạn, muốn được trải nghiệm trong một môi trường mới lạ và thú vị như vậy thì mình cũng phải cố gắng chứ!

      EBIV2. CLB Khởi Nghiệp:

      CLB này được thành lập bởi các anh chị rất nhiệt huyết từ khoa Quản Trị Kinh Doanh, với mục đích hướng nghiệp, định hướng tương lai, rèn luyện kỹ năng mềm và chia sẻ các quan điểm về kinh tế...Ngay tại CLB Khởi nghiệp của trường Đại học Tài Chính - Marketing, các bạn sinh viên sẽ được tham gia những buổi hội thảo về nghề nghiệp, những buổi giao lưu chia sẻ kiến thức học tập, cũng như định hướng cho các bạn về công việc sau này.

      Giao lưu các CLB khởi nghiệp kinh doanh tại UFM

      Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được CLB tổ chức những trò chơi hấp dẫn về học thuật, giúp các bạn rèn luyện những kĩ năng mềm, hoàn thiện bản thân. Có thể đánh giá đây là 1 CLB giúp cho các bạn sinh viên có cái nhìn rõ ràng nhất về nghề nghiệp tương lai ra sao, những khó khăn, thách thức đối với nghề như thế nào và cách để các bạn nắm bắt cơ hội của mình sau khi tốt nghiệp.

      3. CLB Thắp Sáng Uớc Mơ:

      Logo CLB Thắp sáng ước mơ tại UFM

      CLB Thắp Sáng Ước Mơ là một tổ chức về tình nguyện, được thành lập, dẫn dắt và đóng góp bởi nòng cốt là thanh niên, sinh viên khoa Thương Mại. CLB đã trải qua hơn 4 năm hình thành và phát triển, tổ chức nhiều chương trình lớn, đem lại rất nhiều niềm vui và tình yêu thương cho những người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em ở vùng sâu, vùng xa…

      Với mục đích góp sức lực của mình vào các hoạt động xã hội có ích cho cộng đồng và cũng là môi trường để các bạn sinh viên có thể trao đổi, rèn luyện thêm các kĩ năng về giao tiếp, kinh nghiệm sống, học tập nên CLB thường xuyên tổ chức những buổi gây quỹ để thực hiện những chuyến đi xa, giúp đỡ người khó khăn hay tổ chức các chương trình Trung Thu, Xuân yêu thương, mang đến niềm vui cho những người nghèo khó.

      Một chuyến đi từ thiện của CLB Thắp sáng ước mơ trường UFM tại Tây Ninh

      Đây là CLB tình nguyện khá lớn ở UFM, đang ngày một mở rộng quy mô về hình thức cũng như số lượng thành viên. Nếu các bạn thích những hoạt động tình nguyện thì đừng chần chừ mà tham gia CLB này nhé!

      EBIV4. CLB Truyền thông Phóng Viên Trẻ UFM :

      CLB Truyền thông Phóng viên trẻ UFM là CLB Truyền thông duy nhất trực thuộc Hội Sinh viên Trường ĐH Tài chính - Marketing. CLB luôn cập nhật những thông tin mới nhất về các hoạt động của trường như : tuyển sinh, mùa hè xanh, các cuộc thi của trường,…Các thành viên trong câu lạc bộ là những người có kiến thức trong lĩnh vực truyền thông, quảng bá thương hiệu, video making…

      Đây là môi trường để các bạn sinh viên thỏa thích niềm đam mê và thử sức trong lĩnh vực truyền thông. CLB luôn ngày một đổi mới và phát triển, càng cho ra các sản phẩm thú vị và hấp dẫn hơn. Nếu bạn cũng có sở thích làm truyền thông thì hãy tham gia ngay CLB này, vì theo được biết thì CLB rất ít khi tuyển thêm thành viên mới. Hãy nắm lấy cơ hội thỏa niềm đam mê cho riêng mình đi nào.

      EBIV5. Đội Văn nghệ Xung kích UFM:

      UFM không chỉ có các CLB học vấn và tình nguyện, mà còn có CLB hoạt động về nghệ thuật đó là Đội Văn nghệ Xung kích UFM. Đây là CLB được thành lập nhằm thỏa mãn nhu cầu ca hát và nhảy múa của các bạn sinh viên. CLB tạo ra một môi trường rất sôi động, bùng cháy và đầy nhiệt huyết. Tại đây, các bạn sẽ được giao lưu, gặp gỡ những người có cùng sở thích, đam mê và có những phút giây vui vẻ, thư giãn, “xõa” hết mình với đồng đội. CLB thường xuyên tuyển thành viên mới vào những ngày đầu năm học, tìm kiếm những sinh viên có cùng đam mê nghệ thuật.

      Edu2Review vừa “điểm danh” những câu lạc bộ thuộc Top ở trường Đại học Tài chính – Marketing. Bạn thấy mình thích hợp với CLB nào trong số 5 CLB vừa nêu trên? Các bạn có thể xem thêm những đánh giá của sinh viên UFM để có những sự lựa chọn thật chính xác nhé!

      *****

      * Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Mỗi một lực chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Nguồn : tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Việt Nam xếp thứ mấy trong khu vực về trình độ tiếng Anh?

      06/02/2020

      Đa phần các quốc gia thuộc khu vực châu Á đều xem tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai để học và giao ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      6 trường đại học có mức học phí "rẻ nhất Sài Gòn"

      06/02/2020

      Học phí ngày càng tăng khiến nhiều sinh viên "viêm màng túi". Tuy nhiên, cũng có những trường học ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC SINH VIÊN HỌC TẬP VẤT VẢ NHẤT (P2)

      06/02/2020

      Tiếp nối series các trường đại học mà sinh viên phải học tập vất vả nhất, Edu2Review sẽ bật mí 5 ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...