Top những trang web học tiếng Anh giao tiếp tuyệt vời dành cho người đi làm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top những trang web học tiếng Anh giao tiếp tuyệt vời dành cho người đi làm

      Top những trang web học tiếng Anh giao tiếp tuyệt vời dành cho người đi làm

      Cập nhật lúc 26/05/2020 15:45
      Bạn là người đã đi làm và bạn quá bận rộn để có thể tham gia đầy đủ những khóa học tiếng Anh giao tiếp? Đừng lo, Edu2Review sẽ giới thiệu cho bạn 5 trang web học tiếng Anh giao tiếp hữu ích!

      Muốn chinh phục một ngôn ngữ mới, bạn cần sự kiên trì và nhẫn nại. Điều này thoạt nghĩ có vẻ khó thực hiện đối với những người đã đi làm. Tuy nhiên, với lợi thế tài chính và thời gian làm việc cố định của đa số dân công sở, bạn hoàn toàn có thể rèn cho mình thói quen học ngoại ngữ hàng ngày bằng cách truy cập những trang web học tiếng Anh giao tiếp.

      Dưới đây là danh sách những website thích hợp với người đi làm, đã thông qua sự kiểm chứng của hàng triệu học viên online!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Những trang web học từ vựng thú vị

      Duolingo

      Duolingo là một ứng dụng miễn phí vô cùng hữu ích, hiện đã có mặt trên cả giao diện website và app điện thoại, giúp bạn có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Duolingo giúp bạn học từ mới và ngữ pháp tiếng Anh thông qua các trò chơi tương tác, câu đố. Phần mềm này chia mỗi bài học theo thể loại (từ vựng về thực phẩm, về gia đình, động từ “to be”…). Bạn sẽ được luyện phát âm cùng chú chim xanh dễ thương của Duolingo. Đặc biệt, phần mềm còn khuyến khích bạn phải ôn đi ôn lại những bài đã học để củng cố kiến thức.

      Học ngoại ngữ chưa bao giờ đơn giản đến thế với Duolingo Học ngoại ngữ chưa bao giờ đơn giản đến thế với Duolingo (Nguồn: youtube)

      Memrise

      Cũng gần giống với Duolingo, Memrise cũng cho phép người dùng sử dụng miễn phí và đã được phát triển trên nền tảng website và app. Một điểm tương đồng tiếp theo của hai ứng dụng này là cho phép học nhiều thứ tiếng khác nhau như tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Hoa... chứ không riêng gì tiếng Anh. Cùng học với trùm điệp viên ngôn ngữ Memrise, bạn sẽ được bước vào một thế giới phiêu lưu, vừa học vừa chơi vô cùng thú vị.

      Memrise cho phép bạn học nhiều ngôn ngữ khác nhau chứ không riêng gì tiếng AnhMemrise cho phép bạn học nhiều ngôn ngữ khác nhau chứ không riêng gì tiếng Anh (Nguồn: pyers-english)

      Những trang web trau dồi kỹ năng nghe, nói

      VOA Learning English

      Ngoài kênh YouTube, VOA Learning English còn có định dạng website, tổng hợp các đoạn tin tức của nước Mỹ, với phụ đề hỗ trợ và một giọng nói chậm và rõ ràng của phát thanh viên. Có thể nói, VOA Learning English là phiên bản BBC của Mỹ, phù hợp với những bạn học tiếng Anh – Mỹ và những bạn mới bắt đầu luyện nghe tiếng Anh. Tuy nhiên, kênh YouTube của VOA Learning English vẫn được nhiều người biết đến và ưa dùng hơn.

      Elllo

      Nghe là một trong 4 kỹ năng cần thiết mà bạn cần trau dồi nếu muốn giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Với hơn 2500 bài học tiếng Anh miễn phí, đa dạng chủ đề từ Elllo, bạn có thể tha hồ luyện nghe.

      Các bài thuyết trình này đều được các diễn giả bản ngữ biên soạn và trình bày. Ngoài ra, trang web này cũng hỗ trợ tính năng phụ đề và bản chữ (transcript) ở từng đoạn audio/video. Những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh có thể dễ dàng theo dõi.

      Elllo cung cấp cho bạn nhiều video thú vị Elllo cung cấp cho bạn nhiều video thú vị (Nguồn: youtube)

      ESLvideo

      Một trang web học tiếng Anh qua video khác. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở trang web này đó là các bài tập được chia theo trình độ rất rõ ràng và chúng tập trung phát triển kỹ năng nói và hội thoại thay vì chỉ đơn giản là nghe. Tổng hợp những video hay nhất được trích ra từ các chương trình truyền hình, phim truyện, MV ca nhạc,… chắc chắn trải nghiệm học trên ESLvideo sẽ rất thú vị và thoải mái.

      BBC learning english

      BBC Learning English là trang web học tiếng Anh giao tiếp mà bạn không thể bỏ qua. Trang web bao gồm các video và podcast (file âm thanh) dưới dạng bản tin theo chuẩn phong cách BBC, thậm chí là có cả loạt video tập trung vào phát âm tiếng Anh một cách chi tiết đến mức đáng kinh ngạc

      BBC Learning English phù hợp với những người học đến trình độ trung cấp và cao cấp. Thông qua trang web này, bạn không chỉ trau dồi được kỹ năng nghe, kiến thức về tiếng Anh mà còn làm giàu tri thức nữa đấy!

      BBC learning english cung cấp cho bạn những video bổ ích mang phong cách của BBC BBC learning english cung cấp cho bạn những video bổ ích mang phong cách của BBC (nguồn: bbc)

      American Stories for English Learners

      Tương tự VOA Learning English, American Stories for English Learners giúp bạn luyện nghe hiểu quả, từ đó nâng cao khả năng giao tiếp. Trang web này chỉ tồn tại một loại tài liệu duy nhất là những đoạn audio với nội dung về nước Mỹ. Ngoài ra, trang web còn hỗ trợ script và chức năng điều chỉnh tốc độ để sao cho phù hợp với trình độ của người học.

      TalkEnglish

      TalkEnglish là trang web học tiếng Anh giao tiếp không thể bỏ qua. Bài học trên TalkEnglish tập trung vào các tình huống khác nhau từ thường nhật đến công sở, giúp người học nhanh chóng hiểu được trong các tình huống đó mình nên giao tiếp như thế nào. Ngoài ra, trang web này còn cung cấp tất cả những ngữ pháp, những từ lóng, các cụm idioms/collocations để bạn có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân một cách tốt nhất.

      Những trang web thực hành tiếp Anh giao tiếp

      Livemocha

      Có thể nói điều khó khăn nhất khi học một ngôn ngữ mới là kỹ năng nói và đọc. Với Livemocha, bạn được tập trung vào việc học tiếng Anh với người thật thông qua cộng đồng online của họ. Đây chính là yếu tố giúp trang web này là độc nhất. Tuy nhiên, để có một bạn học, bạn phải giúp ai đó học ngôn ngữ bản địa của mình. Biết đâu thông qua Livemocha, bạn sẽ tìm được những người bạn ngoại quốc thật tuyệt vời để trở thành “đôi bạn cùng tiến” thì sao? Thật đáng mong đợi phải không nào?

      Dùng Livemocha, biết đâu bạn sẽ tìm được những người bạn ngoại quốc tuyệt vời?Dùng Livemocha, biết đâu bạn sẽ tìm được những người bạn ngoại quốc tuyệt vời? (Nguồn: ucaards)

      Easy Language Exchange

      Đây là một cộng đồng học ngôn ngữ phát triển, cho phép người dùng sử dụng có thể trực tiếp trò chuyện, nhắn tin miễn phí. Nhờ vậy, mọi người có thể trao đổi ngôn ngữ, học tiếng Anh với người bản xứ. Ngược lại, bạn có thể dạy lại cho họ tiếng Việt.

      Conversation Exchange

      Một điểm cải tiến của Conversation Exchange so với Easy Language Exchange là bạn có thể chọn 1 trong 3 hình thức giao tiếp như nói chuyện trực tiếp, nói qua thư hoặc voice chat.

      Tại thời đại mà mạng lưới Internet toàn cầu trở nên thông dụng, tại sao không sử dụng triệt để những website hữu ích để vừa chơi vừa học? Với những trang web học tiếng Anh giao tiếp mà Edu2Review tổng hợp được trên đây hy vọng giúp ích cho bạn đọc. Chúc các bạn học tốt!

      Đăng ký học thử & Test tiếng Anh miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội

      Huỳnh Linh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiến bộ "thần tốc" với khóa học Tiếng Anh Giao tiếp Tăng cường IEC của EQuest

      06/02/2020

      Bạn muốn học và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh nhưng lại không biết nên học ở đâu mới tốt? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Giải mã cơn sốt tiếng Anh giao tiếp tại Elight Learning English!

      06/02/2020

      Mùa hè đang đến gần và cùng với đó là cơn sốt khóa học tiếng Anh giao tiếp của trung tâm Elight ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...