Top 5 website sửa bài writing miễn phí | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 website sửa bài writing miễn phí

      Top 5 website sửa bài writing miễn phí

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn luôn đau đầu với hàng tá bài writing kì công viết nhưng chả biết hay dở chỗ nào? 5 website sau đây sinh ra để giải quyết điều này cho bạn!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Có nhan nhản những website học tiếng anh miễn phí luyện kĩ năng nghe, đọc và ôn luyện ngữ pháp. Nhưng hiếm có nơi nào tập trung nâng cao kĩ năng viết, cũng là phần khó để tự học nhất trong kì thi IELTS hay TOEFL. Khi những sinh viên "trường kì kháng chiến cùng mì gói" sao dám đụng đến những trang dịch vụ sửa bài writing toàn tính theo giá đô-la! Hiểu lắm nỗi lòng của các bạn, Edu2Review đã dày công tổng hợp và xin trân trọng giới thiệu top 5 website sửa bài writing miễn phí vô cùng hot sau đây.

      [Công ty Cổ phần Edu2Review] – Edu2Review là viết tắt của EBrand Index Value – Edu2Review là kênh đánh giá chất lượng các cơ sở đào tạo – Cộng đồng đánh giá giúp tạo lập niềm tin và sự minh bạch cho người dùng.

      #EBIV1: Lang – 8:

      Là website có trên 400,000 người trên toàn thế giới sử dụng. Khi đăng ký làm thành viên của trang này, bạn đăng bài viết của mình lên và những người bạn nước khác sẽ sử dụng tiếng mẹ đẻ của họ để chỉnh sửa giúp bạn. Trang Lang – 8 như là một mạng xã hội, bạn có thể kết bạn, giao lưu, chia sẻ với bạn bè trên khắp thế giới.

      Một tính năng vượt trội khác là khi bạn được chỉnh sửa một lỗi sai nào đó bạn có thể ghi chú nó vào phần “My Note” trên Lang – 8. Không những bạn mà những người đang học tiếng Anh trên đây cũng có thể xem lại phần “My Note” đó để rút kinh nghiệm từ những lỗi sai, hay học thêm các cấu trúc độc đáo.

      writring

      Lang - 8 không những giúp bạn nâng cao kĩ năng writing mà còn giúp bạn mở rộng mối quan hệ

      Lưu ý khi sửa bài tại đây:

      Mỗi lần bạn đăng bài viết nó sẽ hiện trên timeline của bạn bè. Vì thế bạn nên thiết lập mạng lưới bạn bè của mình thật rộng để có cơ hội được sửa bài của bạn cao hơn. Ngoài ra khi viết bài, bạn cũng không nên viết dài quá, làm người khác dễ cảm thấy nhàn chám. Và nên tìm những chủ đề hấp dẫn, lôi cuốn để có thể kéo nhiều bạn bè đọc bài của bạn.

      Lang – 8 là một trang web hữu ích khi bạn vừa có thể kết bạn, giao lưu với thế giới bên ngoài, vừa rèn luyện khả năng writing của mình.

      #EBIV2. Essayforum:

      Essayforum

      Trang web này được hàng ngàn bạn trẻ tin dùng, up bài luận lên để nhờ sửa chữa. Tuy giao diện không đẹp lắm nhưng ưu điểm lớn nhất là những người chỉnh sửa cho bạn đa số thuộc dạng “master” tiếng Anh nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

      Nếu bạn post một bài quá sơ xài, quá nhiều lỗi chính tả họ sẽ không sửa cho bạn. Nhưng nếu bạn chỉnh sửa bài đó đàng hoàng, chỉnh chu hơn, bạn sẽ nhận được những góp ý vô cùng nhiệt tình và cách sử dụng câu, văn phong, bố cục, lập luận bài viết.

      Ưu điểm thứ hai là ngoài essay TOEFL, IETLS ra, trang này giúp bạn sửa cả poem, research paper, scholarship essay luôn. Thật đã phải không nào? Có thể nói Essayforum có tính học thuật cao hơn hẳn Lang – 8.

      Nếu bạn viết chưa cứng thì nên dùng Lang – 8, viết nhiều để nhanh lên trình. Khi đã thuần thục rồi thì viết một bài thật chỉnh chu và post lên Essayforum để có được những đánh giá chuyên nghiệp.

      Tuy nhiên nhược điểm của trang này là thời gian chờ để bài được sửa hơi lâu, khoảng 3-7 ngày lận.

      # Edu2Review 3: PaperRater:

      paperater

      Trang web nhanh chóng giúp bạn nhận ra những lỗi cơ bản và đề xuất một số phương hướng sửa chữa

      Một giải pháp khác cho bạn là PaperRater, trang web giúp bạn tự đánh giá bài mình hay dở ra sao. Đây là một dịch vụ miễn phí có tính năng đọc và sửa các bài luận của bạn, kiểm tra lỗi đạo văn (plagiarism).Đặc biệt là in đậm những phương án có thể giúp cho bài viết của bạn tốt lên. Chỉ cần post lên và sau vài phút bạn sẽ nhận được lời đánh giá cho bài viết của mình.

      Nhược điểm của trang này là nó có khả năng chấm lỗi chính tả, ngữ pháp, cách dùng từ, phong cách, từ vựng… nhưng nó lại không thể xem xét ý nghĩa của những từ vựng bạn dùng, cách bạn lên cấu trúc cho ý tưởng hay các lập luận của bạn.

      Nên PaperRater hữu dụng nhất khi bạn dùng quá nhiều từ ngữ lặp đi lặp lại, nó sẽ đề xuất về việc thay đổi từ vựng để bài viết thêm phần phong phú.

      #EBIV4. Wrinity:

      wrinity

      Cộng đồng giúp bạn có thể nâng cao khả năng tiếng Anh

      Wrinity.com - IELTS Writing Community: là một mạng xã hội về IELTS writing, nơi mọi người có thể dễ dàng chia sẻ bài viết essay cho cộng đồng để được góp ý, cùng nhau trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Hơn nữa, Wrinity có những Challenge (bài tập thử thách) được cập nhật liên tục để giúp cộng đồng hình thành ý tưởng và thử sức viết bài.

      Các bài viết đăng lên đều được hiển thị để mọi người có thể xem và đánh giá, học hỏi ý tưởng lẫn nhau. Ngoài ra còn có một đội ngũ chuyên nghiệp sẵn sàng sửa bài cho bạn, chứ không phụ thuộc quá vào người dùng.

      Nhưng do đây là dự án cộng đồng của một nhóm bạn trẻ nên tần suất sửa bài cũng không ổn định, lúc nhiều lúc ít. Nên bạn phải tận dụng cơ hội của mình, post bài nhanh nhất có thể mỗi khi ra đề bài mới.

      #EBIV5. Chuawritingmienphi:

      Sửa bài cùng chuawritingmienphi

      Như tên gọi của trang web này lập ra nhằm mục đích giúp mọi người rèn luyện kĩ năng writing của bản thân. Trang có những chuyên mục như “Chữa bài IELTS hàng tuần”, “Chữa bài thi quốc gia” và “Học IELTS online”.

      Trong đó thành viên mới đăng kí sẽ sẽ phải góp ý bài của các thành viên khác ở mục “Bài chưa có góp ý” trước khi có thể post bài đầu tiên của mình lên forums. Bạn đóng góp càng nhiều ý kiến thì tích lũy càng nhiều điểm và có thể post nhiều bài lên đây.

      Đây là một mô hình học tập khá hiệu quả, bạn vừa phải viết bài để người khác đánh giá vừa phải nhận xét bài viết của người khác. Tương tác theo cách này bạn và cộng đồng người dùng sẽ nhanh chóng nâng cao được trình độ writring rất nhiều.

      Đó là 5 website sửa bài writing hiệu quả và đặc biệt là "free" mà Edu2Review "khai quật" được. Nếu bạn biết thêm trang web nào hoặc có đánh giá gì về những trang trên thì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi tại fanpage hay website ebiv.vn. Mỗi một review của bạn là đóng góp không hề nhỏ để xây dựng nên cộng đồng cùng học tốt tiếng Anh. Không có lí do gì mà ta không giúp đỡ nhau để cùng phát triển, phải không nào các bạn?

      Đăng ký học thử & Test tiếng Anh miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội

      Phương Thảo tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Bài luận tiếng Anh, viết sao mới hiệu quả?

      06/02/2020

      Viết một bài văn tiếng Việt đã không dễ, viết một bài luận tiếng Anh liệu có dễ hơn? Ghi nhớ các ...

      Luyện thi IELTS

      Những thầy cô Việt dạy tiếng Anh cực đỉnh trên Youtube

      06/02/2020

      Bạn biết không, Youtube là nơi mà bạn có thể tìm ra hàng trăm video thú vị, từ giải trí, thể thao ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...