Top 7 bộ phim chuyển thể từ ngôn tình được trông đợi nhất trong năm 2017 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 bộ phim chuyển thể từ ngôn tình được trông đợi nhất trong năm 2017

      Top 7 bộ phim chuyển thể từ ngôn tình được trông đợi nhất trong năm 2017

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Trong năm 2017 tới đây, các nhà sản xuất phim Trung Quốc sẽ thỏa mãn những con tim yêu điện ảnh bằng những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nào?

      Thể loại phim chuyển thể đã thực sự trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến của các nhà làm phim với những kịch bản đầy thu hút và lôi cuốn từ các tiểu thuyết ngôn tình. Trong năm 2017, các nhà sản xuất phim tiếp tục đưa khán giả vào các câu chuyện tình yêu ngây ngô, dại khờ của tuổi mới lớn, những cảm xúc day dứt, đau khổ của một tình yêu đầy nhiệt huyết nhưng lại bị chia cách hay chốn cung đình đầy âm mưu, ngươi lừa ta gạt.

      Tất cả những hỉ nộ ái ố trong cảm xúc của con người sẽ được các nhà sản xuất phim đưa đến với khán giả qua các bộ phim chuyển thể đang rất được fan mong chờ dưới đây.

      1. Cô Phương Bất Tự Thưởng

      Cô phương bất tự thưởng là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phong Lộng. Phim do Trương Vĩnh Sâm làm biên kịch và đã khởi quay từ tháng 4/2016. Trong phim, mỹ nhân cổ trang Angela Baby đóng vai Bạch Sính Đình và Chung Hán Lương đóng vai Sở Bắc Tiệp. Ngoài ra còn có sự tham gia của Can Đình Đình vai công chúa Diệu Thiên và Tôn Nghệ Châu vai Hà Hiệp.

      Tạo hình của hai diễn viên chính trong phim.

      Tạo hình của hai diễn viên chính trong phim.

      Cô phương bất tự thưởng bắt đầu bằng câu chuyện về 4 nước Tấn, Yến, Lương, Tần tranh đoạt quyền lực nên gây ra chiến tranh. Trong đó, nước Tấn với Sở Bắc Tiệp anh dũng thiện chiến, võ công mưu lược hơn người là quốc gia mạnh nhất. Vào một lần tình cờ, Sở Bắc Tiệp gặp gỡ Bạch Sính Đình ở ngôi miếu nhỏ. Tuy không biết rõ về thân phận của nhau nhưng cả 2 đã bị đối phương cuốn hút. Về sau, Sở Bắc Tiệp – Bạch Sính Đình bị đặt giữa cuộc chiến, 2 người đã phải đấu tranh để bảo vệ tình yêu của mình.

      Phút giây tình cảm của Bạch Sính Đình (Angela Baby) và Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương).

      Phút giây tình cảm của Bạch Sính Đình (Angela Baby) và Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương).

      2. Hậu cung Như Ý Truyện

      Bộ phim Hậu cung Như Ý truyện được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả kiêm biên kịch của bộ phim – Lưu Liễm Tử, 2 diễn viên nổi tiếng sẽ đóng vai chính là Châu Tấn (vai Như Ý) và Hoắc Kiến Hoa (vai Càn Long). Đây là phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng Hậu cung Chân Hoàn truyện.

      Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa trong phim Hậu cung Như Ý truyện.

      Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa trong phim Hậu cung Như Ý truyện.

      Nội dung của câu chuyện xoay quanh những âm mưu, tranh đấu trong hậu cung, những mối quan hệ của Như Ý và các phi tần, thù địch lẫn đồng minh, và xuyên suốt câu chuyện là mối tình lâu dài đầy những thăng trầm giữa Càn Long và Như Ý.

      Như Ý (Châu Tấn) là người vợ thanh mai trúc mã của Càn Long khi ông còn chưa đăng cơ, sau đó được phong làm Quý Phi nhưng luôn bị các phi tần khác cùng thế lực của Thái hậu ganh ghét, hãm hại. Sau nhiều năm tranh đấu chốn cung đình, cuối cùng cô cũng lên ngôi Hoàng Hậu. Nhưng chính lúc này cô bỗng nhận ra tình cảm của người đàn ông mà mình luôn yêu thương đã dần thay đổi.

      Như Ý - mỹ nhân có mối tính đầy sóng gió với vua Càn Long.

      Như Ý - mỹ nhân có mối tính đầy sóng gió với vua Càn Long.

      Cái kết của Kế hoàng hậu trong lịch sử cũng là một trong những bí ẩn lớn của Thanh triều, và Lưu liễm Tử đã dựa vào đó thể hiện những trái ngang và lý do mà nhân vật Như Ý về sau bị thất sủng, giáng vị, không được ban thụy hiệu và an táng như một phi tần.

      3. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

      Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Đường Thất Công Tử. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy nước mắt giữa thượng thần Bạch Thiển và Dạ Hoa. Thiên kiếp là gì? Tình kiếp là thế nào? Thượng thần thì đã ra sao? Thái tử thì có quan trọng gì? Tất cả, tất cả cuối cùng cũng vì một chữ “tình”.

      Dạ Hoa và Bạch Thiển phiên bản điện ảnh.

      Dạ Hoa và Bạch Thiển phiên bản điện ảnh.

      Với bản điện ảnh, Dương Dương đảm nhận vai nam chính thái tử Dạ Hoa còn Lưu Diệc Phi vào vai nữ chính Thượng thần Bạch Thiển. "Cục bột nhỏ" A Ly – nhân vật nhí đáng yêu được yêu mến trong truyện – do bé Bành Tử Tô thể hiện. Về phần bản truyền hình, Dương Mịch – Triệu Hựu Đình là cặp đôi Bạch Thiển – Dạ Hoa màn ảnh nhỏ còn bé Trương Nghệ Hãn đảm nhận vai A Ly.

      Tạo hình của Dương Mịch (vai Bạch Thiển) trong bản truyền hình.

      Tạo hình của Dương Mịch (vai Bạch Thiển) trong bản truyền hình.

      4. Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện

      Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở Đặc Công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi với sự góp mặt của hai diễn viên chính: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Triệu Lệ Dĩnh sẽ thủ vai Sở Kiều trung kiên và nhiệt huyết, còn Lâm Canh Tân sẽ trở thành một Vũ Văn Nguyệt mưu lược, chung tình.

      Triệu Lệ Dĩnh được các khán giả mong chờ với vai diễn Sở Kiều.

      Triệu Lệ Dĩnh được các khán giả mong chờ với vai diễn Sở Kiều.

      Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện kể về câu chuyện người nô dịch Sở Kiều từng bước đi lên trở thành nữ chiến thần. Phim còn là chuyện tình yêu giữa ba nhân vật Vũ Văn Nguyệt – Sở Kiều – Yến Tuân. Tuy vẫn là chủ đề đấu trí tranh quyền, nhưng điểm đặc sắc của bộ phim chính là chủ đề giải phóng chế độ nô lệ khá mới mẻ.

      5. Hạ Chí Chưa Đến

      Hạ chí chưa đến vốn là cuốn tiểu thuyết đình đám của nhà văn kiêm đạo diễn Quách Kính Minh - được phát hành từ năm 2006 và 5 năm liền, nằm trong Top những cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Trung Quốc. Trong bộ phim này, Trịnh Sảng sẽ hóa thân thành cô nữ sinh trong sáng, hiền lành và thân thiện, nhờ thành tích học tập tốt, cô đã thi đỗ vào trường cấp ba nổi tiếng cả nước.

      Mối tình đầu thời học sinh đầy mơ mộng giữa Lập Hạ (Trịnh Sảng) và Phó Tiểu Tư (Trần Học Đông).

      Mối tình đầu thời học sinh đầy mơ mộng giữa Lập Hạ (Trịnh Sảng) và Phó Tiểu Tư (Trần Học Đông).

      Bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện thời thanh xuân của nhóm bạn cấp ba qua lời kể của nữ chính Lập Hạ (Trịnh Sảng). Cô có mối tình đầu đẹp và đầy những nuối tiếc với anh chàng thiên tài hội họa Phó Tiểu Tư (Trần Học Đông). Sau khi ra trường, trải qua quãng thời gian xa cách cùng những mất mát dưới lứa tuổi trưởng thành, họ dần xa cách và quên đi rung động đầu đời.

      6. Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa

      Có vẻ năm 2017 tiếp tục là năm bận rộn của nam diễn viên Chung Hán Lương khi anh vào vai nam chính của bộ phim Con đường đưa tiễn đầy hoa – bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Sam Lạc Thác, đóng cặp cùng nữ diễn viên Giang Sơ Ảnh.

      Phim Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa xoay xung quanh Tân và Lộ Phi. Câu chuyện tình cảm của họ gặp khá nhiều trắc trở từ khi mới yêu, 2 người đều là những mối tình đầu của nhau và dành trọn tình yêu cho đối phương nhưng do nhiều lý do không thể giải quyết họ đã quyết định chia tay. Nhưng sau 7 năm xa cách, mối tình đầy ngọt ngào được gắn kết lại lần nữa và bắt đầu một chuyện tình đẹp nhưng cũng không thiếu thử thách.

      Chung Hán Lương và Giang Sơ Ảnh cùng nhau viết nên mối tình đầy gian trở trong Con đường đưa tiễn đầy hoa.

      Chung Hán Lương và Giang Sơ Ảnh cùng nhau viết nên mối tình đầy gian trở trong Con đường đưa tiễn đầy hoa.

      7. Vũ Động Càn Khôn

      Sau cơn sốt Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, "Tiêu Nại đại thần" Dương Dương đã lập tức xác nhận vai chính trong bộ phim ngôn tình chuyển thể Vũ động càn khôn. Sánh bước bên chàng, không ai khác chính là "Thái tử phi" xinh đẹp Trương Thiên Ái. Vũ động càn khôn được chuyển từ tiểu thuyết cùng tên cực kỳ nổi tiếng của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu, xoay quanh cuộc sống và hành trình lột xác của anh chàng Lâm Động (Dương Dương).

      "Tiêu Nại đại thần" sẽ hóa thân thành anh hùng Lâm Động trong phim Vũ động càn khôn.

      Được biết, trong phim, Dương Dương hóa thân thành Lâm Động – một thiếu niên luyện được võ công cái thế, trong khi đó, Trương Thiên Ái sẽ trở thành một trong hai người vợ của Lâm Động – Lăng Thanh Trúc – cung chủ thanh cung Cửu Thiên Thái. Bộ phim là câu chuyện cuộc đời của anh hùng Lâm Động sau bao vất vả và gian nan cuối cùng cũng nhận được kết quả xứng đáng.

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Thảo My tổng hợp.

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 truyện ngôn tình ngược hay mà fan ngôn tình không thể bỏ qua

      06/02/2020

      Ai đã quen với truyện ngôn tình thì hãy một lần đọc thử đọc truyện ngôn tình ngược nhé. Bao hấp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 25 bộ phim hành động kinh điển hay nhất mọi thời đại (P1)

      06/02/2020

      Edu2Review tổng hợp top các bộ phim hành động kinh điển hay nhất thế giới, các bạn đã từng xem ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...