Top 3 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại Quận 4: Đều là những thương hiệu cá nhân | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 3 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại Quận 4: Đều là những thương hiệu cá nhân

      Top 3 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại Quận 4: Đều là những thương hiệu cá nhân

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Ms Hoa TOEIC, Ms Thanh TOEIC và Kim Phụng TOEIC là 3 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại Quận 4. Chất lượng học ở các trung tâm này như thế nào? Cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Chắc hẳn bạn cũng biết, TOEIC (Test of English for International Communication) là bài kiểm tra dùng để đánh giá trình độ Anh ngữ được sử dụng trong môi trường quốc tế. Gần đây, TOEIC đã trở thành chuẩn đầu ra của nhiều trường đại học và là tiêu chí tuyển dụng của đa số công ty.

      Hiện tại có rất nhiều trung tâm Anh ngữ lớn nhỏ xây dựng chương trình luyện thi TOEIC, đáp ứng nhu cầu của học viên. Vậy đâu là nơi có giá cả hợp lý mà chất lượng vẫn ổn? Edu2Review sẽ giới thiệu đến các bạn 3 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại Quận 4 sau.

      Anh ngữ Ms Hoa

      Trung tâm Ms Hoa TOEIC ngụ tại số 224, đường Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM, được thành lập từ năm 2012. Trải qua 6 năm phát triển, trung tâm đã có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh với 12 cơ sở. Ms Hoa TOEIC chính thức đổi tên thành Anh ngữ Ms Hoa từ ngày 2/11/2018.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ trung tâm Anh ngữ Ms Hoa trên Edu2review

      Với mong muốn đánh thức niềm đam mê ngôn ngữ và khơi gợi sự tự tin trong giao tiếp của mọi người, Anh ngữ Ms Hoa cung cấp các khóa học chuyên về luyện thi TOEIC như sau:

      • Pre TOEIC: Đối tượng của khóa học là những người mới bắt đầu làm quen với TOEIC hoặc mất căn bản tiếng Anh. Các thầy cô tại đây sẽ giúp học viên nắm được cấu trúc ngữ pháp cơ bản và từ vựng thông dụng thuộc nhiều ngành nghề. Khóa học kéo dài 24 buổi với 1,5 tiếng/ buổi cùng với mức học phí là 3.390.000 VNĐ.
      • TOEIC A: Khóa học dành cho những người đã có nền tảng tiếng Anh cơ bản và mong muốn đạt được 500 TOEIC trở lên. Ở khóa này, học viên sẽ được hệ thống lại kiến thức đã có trước đó, đồng thời nâng cao vốn từ vựng. Học viên phải đóng số tiền là 3.690.000 VNĐ cho một khóa kéo dài 25 buổi với 1,5 tiếng/ buổi.
      • TOEIC B: Đối tượng tham gia là các học viên đã có nền tảng từ vựng cũng như ngữ pháp khá chắc, quen với cấu trúc bài thi và muốn chinh phục TOEIC với số điểm từ 650 trở lên. Học viên sẽ được hướng dẫn cách ứng biến với “bẫy” xuất hiện trong bài thi. Mức học phí cho một khóa kéo dài 25 buổi với 1,5 tiếng/ buổi là 3.900.000 VNĐ.
      • TOEIC 4 Kỹ năng A+: Khóa học giúp học viên hoàn thiện 4 kỹ năng để có thể soạn thảo văn bản tiếng Anh, giao tiếp với đối tác nước ngoài một cách lưu loát. Khóa học kéo dài 24 buổi với 1,5 tiếng/ buổi với mức học phí là 4.290.000 VNĐ.
      • TOEIC 4 Kỹ năng B+: Khóa học dành cho đối tượng đạt điểm TOEIC nghe + đọc là 450 và muốn hoàn thiện hai kỹ năng còn lại. Số tiền mà học viên phải trả cho một khóa 24 buổi với 1,5 tiếng/ buổi là 4.690.000 VNĐ.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Ms Hoa

      Chân dung người truyền lửa của Anh ngữ Ms Hoa (nguồn: tailieutoeic)

      Chân dung người truyền lửa của Anh ngữ Ms Hoa (nguồn: tailieutoeic)

      Ms. Thanh TOEIC

      Trung tâm tọa lạc tại số 64/11/2 đường Nguyễn Khoái, Phường 2, Quận 4, TP. HCM, được thành lập bởi cô Nguyễn Thiên Thanh, tốt nghiệp thạc sỹ trường Đại học Applied Sciences và có 7 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trung tâm Anh ngữ nổi tiếng.

      Trung tâm cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh với giáo trình độc quyền và phương pháp giảng dạy mới lạ. Có thể kể đến các khóa học sau:

      • TOEIC Căn bản: Khóa học dành cho những người bị “mất gốc” tiếng Anh hoàn toàn, muốn thi chứng chỉ TOEIC để xin việc hoặc ra trường. Khi tham gia khóa học, giảng viên sẽ cung cấp các tài liệu được biên soạn độc quyền nhằm lấy lại kiến thức căn bản. Khóa học kéo dài 1,5 tháng và học phí là 600.000 VNĐ/ tháng.

      • TOEIC Giải đề căn bản: Đối tượng là những người đã có những kỹ năng Anh ngữ cơ bản nhưng chưa tiếp xúc với các dạng đề TOEIC. Khóa học sẽ cung cấp những phương pháp làm bài để tối đa hóa điểm số. Khi tham gia, người học phải đóng 650.000 VNĐ/ tháng cho một khóa kéo dài 3 tháng.

      • TOEIC Giải đề tăng tốc: Khóa học dành cho những người đã tiếp xúc với đề thi TOEIC, muốn cải thiện các kỹ năng một cách nhanh chóng. Mức học phí là 650.000 VNĐ/ tháng, tương đương với thời lượng 1 – 2 tháng.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên tại Ms Thanh TOEIC

      Trung tâm Ms Thanh hứa hẹn sẽ mang lại kết quả tốt cho học viên (nguồn: msthanhstoeic)

      Trung tâm Ms Thanh hứa hẹn sẽ mang lại kết quả tốt cho học viên (nguồn: msthanhstoeic)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ms Thanh TOEIC

      Kim Nhung TOEIC

      Trung tâm Kim Nhung TOEIC tọa lạc tại Chung cư H3 – 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM, cung cấp nhiều khóa luyện thi TOEIC để mọi người có thể dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp với bản thân. Sau đây là các khóa học tại trung tâm Kim Nhung TOEIC:

      • TOEIC Cấp tốc 2 tuần: Khóa học dành cho những người muốn lấy chứng chỉ TOEIC với số điểm từ 450 trở lên trong khoảng thời gian ngắn. Các học viên sẽ được giải thử đề có độ khó tương đương như đề thi thật và củng cố lại kiến thức. Các học viên sẽ được giảng dạy trong 2 tuần với 12 buổi và mức học phí là 1.700.000 VNĐ/ khóa.

      • Giải đề thi TOEIC: Khóa học dành riêng cho các học viên muốn thi đề TOEIC cấu trúc cũ. Khóa học gồm 8 buổi và kéo dài 1 tuần với mức học phí là 700.000 VNĐ/ khóa. Ba buổi đầu, học viên sẽ được ôn lại kiến thức cũ và phương pháp làm bài. Năm buổi cuối, các học viên sẽ bắt đầu giải đề thi thử TOEIC để biết cách phân bổ thời gian hợp lý và tránh những sai sót đáng tiếc.

      • TOEIC Cấp tốc mục tiêu 450 – 650+: Tại khóa TOEIC cấp tốc này, các học viên sẽ nắm rõ kỹ thuật làm bài cũng như những chủ điểm ngữ pháp quan trọng. Khóa học chia làm hai lớp gồm lớp thường và lớp kèm riêng. Mức học phí cho lớp thường là 1.700.000 VNĐ/ khóa và 2.500.000 VNĐ/ khóa đối với lớp kèm riêng. Hai lớp này có chung thời lượng là 12 buổi, mỗi buổi 2 tiếng. Riêng đối với lớp kèm thêm, 6 buổi cuối cùng sẽ kéo dài 4 tiếng.

      • Gia sư TOEIC cấp tốc: Lớp học 1 kèm 1 hoặc 1 kèm 2 giúp học viên lấy bằng nhanh chóng trong vòng 1, 2 tuần hoặc 1 tháng. Số buổi mà học viên phải tham gia là 12 buổi.

      • TOEIC kèm riêng cho người mất gốc: Đối tượng là những người mất căn bản có nguyện vọng đạt 450 – 550 trở lên. Sĩ số lớp gồm 6 – 7 học viên. Mức học phí cho khóa TOEIC này là 3.600.000 VNĐ/ 2 tháng.

      • TOEIC 550+: Lớp dành cho những học viên chưa nắm vững kiến thức tiếng Anh cơ bản. Khóa học sẽ chia thành hai giai đoạn với giảng viên trong và ngoài nước. Khóa học kéo dài 3 tháng với mức học phí là 3.600.000 VNĐ.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên tại Kim Nhung TOEIC

      Bạn Hoàng Phúc đã đạt TOEIC 520 sau khi học tại trung tâm Kim Nhung TOEIC (nguồn: kimnhungtoeic)

      Bạn Hoàng Phúc đã đạt TOEIC 520 sau khi học tại trung tâm Kim Nhung TOEIC (nguồn: kimnhungtoeic)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Kim Nhung TOEIC

      Trên đây là những thông tin về các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại Quận 4 mà Edu2Review chia sẻ. Mong rằng các bạn có thể chọn được trung tâm luyện thi phù hợp với mình nhé!

      *Thông tin học phí được cập nhật tháng 1/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Minh Nguyệt (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Kinh nghiệm ôn thi TOEIC tại nhà hiệu quả nhất!

      06/02/2020

      Muốn luyện thi TOEIC bạn không nhất thiết phải đến trung tâm Anh ngữ và mất một khoản lớn học phí ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Đột phá giao tiếp tiếng Anh nhờ TOEIC 4 kĩ năng? Khác biệt tại Ms. Hoa…

      06/02/2020

      Làm sao để có chứng chỉ với điểm số cao, vừa giao tiếp tiếng Anh tốt? Khám phá ngay đáp án tại Ms ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...