Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Huyện Chương Mỹ, Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

      Top 5 trung tâm luyện thi TOEIC ở Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

      Cập nhật lúc 13/08/2020 10:57
      Việc tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ ở ngoại thành có phải là nhiệm vụ bất khả thi? Vậy hãy cùng theo chân Edu2Review săn lùng những trung tâm luyện thi TOEIC ở huyện Chương Mỹ phù hợp với bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Từ ngày 15/2/2019, Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETC) sẽ thay đổi cấu trúc bài thi TOEIC theo hướng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc và giao tiếp thường ngày. Nếu bạn đang quyết tâm học TOEIC, vậy hãy tìm hiểu ngay top những trung tâm luyện thi TOEIC ở Huyện Chương Mỹ, Hà Nội mà Edu2Review gợi ý với bạn dưới đây nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tốt nhất Hà Nội

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ:
        • Số 43, Tổ 3 Khu Xuân Hà, Thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
        • 37 Bắc Sơn, Thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

      Với mục đích mang đến cho học viên có được sự trải nghiệm tốt, Anh ngữ Ocean Edu luôn ưu tiên về điều kiện học tập, cùng giáo trình bám sát và cập nhật theo mẫu đề thi mới nhất.

      Xem đánh giá của học viên
      về Ocean Edu

      Lễ khai trương chi nhánh của hệ thống Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu (Nguồn: Ocean Edu)

      Phương pháp học TOEIC ở Ocean Edu giúp phát triển toàn diện 4 kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng nghe – đọc. Lộ trình học được thiết kế để phù hợp với năng lực hiện tại của học viên, gồm có 6 cấp độ từ bắt đầu đến khi đạt được 800 điểm thi TOIEC. Đây là một lộ trình đã được tinh gọn giúp tiết kiệm thời gian và học phí.

      Trung tâm có đội ngũ giảng viên 100% là người nước ngoài nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong giảng dạy. “Các thầy cô luôn quan tâm tận tình, sát sao với những học viên trong lớp và học phí thấp phù hợp với túi tiền của sinh viên” – Nhận xét của bạn Dũng Vũ về Ocean Edu.

      Đồng thời, giáo viên có trình độ chuyên môn sâu và sở hữu nhiều chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL, CELTA. Tuy nhiên, “vị trí của trung tâm không thuận lợi đối với học viên, thời gian luyện tập để củng cố kiến thức còn tương đối ít” là những điểm yếu ở trung tâm này.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Trung tâm Ngoại ngữ Mission

      • Địa chỉ: Khu Bình Sơn, Thị trấn Chúc Sơn, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

      Ngoại ngữ Mission áp dụng giáo trình học chất lượng từ Đại học Cambridge, Oxford và sở hữu đội ngũ giáo viên ưu tú, chuyên nghiệp. Trung tâm cam kết trang bị cho học viên những công cụ tiên tiến để mở rộng tri thức và tầm nhìn, đặc biệt là các kỹ năng tiếng Anh.

      Xem thêm thông tin,
      ưu đãi mới nhất từ Ngoại ngữ Mission

      Một góc học tập ở Trung tâm Ngoại ngữ Mission (Nguồn: Mission English)

      Trung tâm chuyên luyện thi TOEIC, IELTS, tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc. Mission là một trong những trung tâm đưa chương trình luyện phát âm vào trong các bài học TOEIC, giúp học viên hứng thú và đạt được hiệu quả trong học tập. Bạn Nhật Thủy, từng học thi TOEIC ở đây nhận xét: "Đội ngũ giảng viên được đào tạo chuyên sâu với nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao".

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Mission

      Trung tâm Anh ngữ Joy School

      • Địa chỉ: Liền kề 31,32, Khu đô thị Lộc Ninh, Thị trấn Trúc Sơn, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
        (Trung tâm tạm dừng hoạt động)

      Trung tâm Anh ngữ Joy School được sáng lập bởi những người học chuyên Anh, giảng dạy tiếng Anh trong nhiều năm và từng học tập tại nước ngoài. Đội ngũ sáng lập của Joy School luôn muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu thích việc học tiếng Anh. “Trung tâm có phương pháp dạy hay và chuyên nghiệp, giúp những giờ học không còn nhàm chán” – một học viên của Joy School để lại cảm nhận trên Edu2Review.

      Xem thêm thông tin,
      ưu đãi mới nhất từ Joy School

      Những hoạt động ngoại khóa thú vị ở Trung tâm Anh ngữ Joy English (Nguồn: Joy English)

      Khóa học TOEIC ở Trung tâm Anh ngữ Joy English có nhiều điểm nổi bật như việc lồng ghép nhiều hoạt động ngoại khóa trong chương trình giảng dạy. Từ đó, giúp học viên cảm thấy hứng thú với những giờ học tưởng chừng nghiêng về học thuật như TOEIC. Ngoài ra, việc sử dụng giáo trình thú vị, bám sát với kỳ thi giúp học viên nắm rõ cấu trúc của đề thi mới, từ đó đạt được hiệu quả cao hơn.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Joy School

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Future Key

      • Địa chỉ: Thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội

      Future Key luôn có một quan niệm rằng: “Mỗi học viên đều là một bó đuốc tài năng”. Do đó, trung tâm luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất, để học viên được khám phá và phát huy những tài năng vượt trội của mình.

      Không khí học tập hăng say tại Trung tâm Anh ngữ Future Key – Chìa khóa cho tương lai (Nguồn: Future Key)

      Khóa luyện thi TOEIC ở Future Key có sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo viên bản địa với những chứng chỉ và bằng cấp được toàn thế giới công nhận và giáo viên Việt Nam tốt nghiệp ở các trường đại học nổi tiếng trong nước.

      Đồng thời, "trung tâm sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, thông minh, sử dụng nhiều thiết bị giảng dạy hiện đại chú trọng về phát âm và ngữ pháp” là nhận xét của bạn Hương Lan, học luyện thi TOEIC ở đây.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Future Key

      Trung tâm Anh ngữ New Sky English

      • Địa chỉ: Số 31, Tổ 7, Khu Tân Bình, Thị trấn Xuân Mai, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

      Trung tâm New Sky English có sứ mệnh đào tạo những công dân tương lai của đất nước thông thạo tiếng Anh và những ngoại ngữ khác. Từ đó, mỗi người có thể sống, học tập, làm việc và đóng góp cho đất nước từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Những công dân toàn cầu luôn có cơ hội phát triển bình đẳng không phân biệt xuất thân và hoàn cảnh.

      New Sky Xuân MaiTham quan lớp học tại Trung tâm Anh ngữ New Sky (Nguồn: Facebook - New Sky English)

      Chương trình luyện thi TOEIC ở Trung tâm Anh ngữ New Sky giúp học viên hệ thống tất cả kiến thức tiếng Anh với nền tảng về từ vựng, ngữ pháp, phát âm. Đồng thời, cung cấp cho học viên phương pháp làm bài thi TOEIC, chiến lược làm bài thi hiệu quả với học phí phù hợp. New Sky cũng tạo cơ hội cho học viên tham gia thi thử TOEIC miễn phí với các bài định kỳ giữa khóa, cuối khóa để đánh giá quá trình tiến bộ của mình.

      Từ đó, học viên sẽ tiến bộ trong học tập, như chia sẻ của bạn Thảo Vy trên Edu2Revew: “Luyện thi TOEIC ở đây rất vui. Giáo viên dạy dễ hiểu và được kiểm tra đầu vào miễn phí. Trước đó, mình đã thi TOEIC 3 lần nhưng không đạt được kết quả tốt. Sau khi học ở đây, mình đã thi đậu với số điểm mình mong ước. Tuy nhiên thời gian học với giáo viên bản xứ còn ít là một hạn chế ở trung tâm này".

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại New Sky English

      Không quá khó khăn như thi IELTS, tuy nhiên việc luyện thi TOEIC theo cấu trúc mới buộc học viên phải có khả năng giao tiếp và ứng dụng trong môi trường công việc và học tập. Edu2Review tin rằng, những trung tâm luyện thi TOEIC ở Huyện Chương Mỹ được đề cập ở trên có thể giúp bạn luyện thi các chứng chỉ quốc tế một cách hiệu quả.

      Nếu bạn đang có dự định luyện thi hãy mau mau xách balo lên và học ngay đi trước khi mình tụt hậu hơn. Đừng quên, Edu2Review luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường kiếm tìm ánh sáng tri thức bằng những thông tin bổ ích và chính xác, bạn nhé!

      Thúy Hồng (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top những trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội mà bạn nên biết

      10/10/2023

      Bạn đang cần thi để lấy bằng TOEIC nhưng không biết nên học ở đâu cho hiệu quả, học phí phù hợp. ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 5 trung tâm tiếng Anh tại huyện Chương Mỹ

      13/08/2020

      Bạn hay người thân của bạn có đang phân vân vì chưa tìm được trung tâm tiếng Anh gần nhà mình? ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...