Top 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm cực “chất” tại Nha Trang | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm cực “chất” tại Nha Trang

      Top 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm cực “chất” tại Nha Trang

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Không chỉ là thành phố biển xinh đẹp, tại Nha Trang còn sở hữu nhiều trung tâm tiếng Anh cho người đi làm cực "xịn sò" đấy!

      Danh sách

      Bài viết

      Đừng để tiếng Anh là rào cản trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn (Nguồn: Tiếng Anh cho người đi làm)

      Nha Trang là thành phố biển xinh đẹp và thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Vì vậy, nhu cầu học tiếng Anh tại đây càng cao, đặc biệt là người đi làm. Nhưng để tìm được trung tâm chất lượng khó như việc “đãi cát tìm vàng”. Edu2Review sẽ giúp bạn tìm hiểu top 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở Nha Trang nhé!

      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Việt Nam!

      Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ

      Địa chỉ: 135 Thống Nhất, Phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Được thành lập năm 2004, sau 14 năm hoạt động, trung tâm được biết đến là nơi dạy tiếng Anh uy tín và chất lượng tại Nha Trang. Với chất lượng giảng dạy tốt, Việt Mỹ là một trong những trung tâm được các công ty, resort tại Nha Trang lựa chọn để nâng cao nghiệp vụ của nhân viên.

      trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-nha-trang-5

      Giáo viên tại Việt Mỹ là người có chuyên môn cao (Nguồn: Vietmy)

      Đến với trung tâm Việt Mỹ, bạn sẽ được các giáo viên Việt Nam và bản xứ giảng dạy. Tất cả họ đều là người có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và đạt các chứng chỉ giảng dạy quốc tế như TEFL, TESOL. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại trung tâm được đầu tư hiện đại: Tivi, phòng lab, thư viện với hàng trăm đầu sách… tạo không gian học tập thoải mái, tiện nghi và thích thú cho học viên.

      Đối với lớp học tiếng Anh cho người đi làm, trung tâm có khóa Anh văn tổng quát (General English – GE). Đây là khóa học dành cho các bạn muốn phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, hình thành kỹ năng phản xạ và chủ động xoay chuyển trong các tình huống giao tiếp thực tế. Mặc khác, khóa học giúp các bạn hoàn thiện kỹ năng phát âm và ngữ điệu trong thời gian nhanh nhất.

      Ngoài ra, trung tâm còn mở nhiều lớp về nhà hàng, khách sạn, quản trị… được nhiều người đi làm quan tâm và yêu thích.

      Trung tâm tiếng Anh Quốc Tế American Power English (APE)

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 75C Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang

      • Cơ sở 2: Trường tiểu học Phước Long 2, Bình Tân, TP. Nha Trang

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm tiếng Anh Quốc Tế American Power English (APE) được thành lập nhằm mục đích giúp thế hệ trẻ Việt Nam bắt nhịp với xu hướng hội nhập quốc tế và nhu cầu sử dụng tiếng Anh sâu rộng trên toàn cầu. Trung tâm luôn nỗ lực cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng kết hợp với các phương pháp dạy học độc đáo và hiện đại.

      APE có tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam và cộng tác sâu rộng với nhiều chuyên gia trong và ngoài nước. Vì vậy, trung tâm luôn giảng dạy dựa trên các nền tảng đã được nghiên cứu và áp dụng rộng rãi, từ đó giúp người học giao tiếp tiếng Anh trôi chảy và phát âm chuẩn.

      trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-nha-trang-2

      Các học viên của trung tâm tham gia một buổi dã ngoại (Nguồn: WebAPE)

      Nếu trong công việc, bạn “ngại” giao tiếp hay không thể nghe được đối tác của mình thì khóa tiếng Anh cho người đi làm là giải pháp hàng đầu dành cho bạn. Mỗi lớp sẽ được hướng dẫn bởi 1 giáo viên và trợ giảng giúp bạn tiến bộ nhanh hơn. Đến với khóa học này, bạn sẽ được tiếp cận với phương pháp Crazy giúp tăng đam mê và hiệu quả hơn 50% so với cách học truyền thống.

      Bên cạnh đó, học viên sẽ giao tiếp thường xuyên và liên tục với giáo viên, được “đắm mình” vào thực hành các tình huống trong cuộc sống cũng như công việc. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động: Teambuilding và trò chơi English, cuộc thi giao tiếp bán hàng, phỏng vấn người Tây… để học viên có thể tăng cường sự tự tin và không còn “ngại” nói.

      Trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh

      • Cơ sở 1: 45A Củ Chi, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang

      • Cơ sở 2: 07 đường 2/4, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh được thành lập năm 2009. Với phương châm cung cấp những dịch vụ tốt nhất, trung tâm luôn nỗ lực mang đến phương pháp giảng dạy hiện đại, chất lượng và hiệu quả cho từng học viên.

      Đến với Đại Dương Xanh, học viên sẽ được trau dồi đồng thời 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Vì vậy, vốn tiếng Anh của bạn được cải thiện một cách tự nhiên và toàn diện nhất. Từ đó, học viên có thể dễ dàng giao tiếp với đối tác và làm việc trong môi trường quốc tế.

      Trung tâm có đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ thân thiện, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo kỹ càng trước khi đứng lớp. Ngoài ra, học viên sẽ được học trong môi trường học tập hiện đại khang trang, giúp các bạn thoải mái khi học tập.

      trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-nha-trang-3

      Trung tâm Đại Dương Xanh được nhiều bạn yêu thích (Nguồn: Đại Dương Xanh)

      Giáo trình tại trung tâm được áp dụng và chọn lọc từ những giáo trình mới nhất của các trường đại học nổi tiếng như Cambridge, Oxford… giúp cho học viên cập nhật được phương pháp học tập hiện đại và hiệu quả. Bên cạnh đó, các lớp học được phân theo các cấp độ khác nhau, phù hợp với trình độ của từng học viên.

      Đối với khóa học tiếng Anh cho người đi làm, chương trình sẽ tập trung trang bị vốn từ vựng cũng như phát triển kỹ năng phát âm, giúp bạn có thể giao tiếp với khách hàng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng được học về ngữ pháp cũng như các tình huống giao tiếp hằng ngày.

      Trung tâm Ngoại ngữ Bắc Âu

      Cơ sở 1: 74 đường 2/4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang

      Cơ sở 2: 96 đường 2/4, Vĩnh Phước, Tp. Nha Trang

      Cơ sở 3: 24/6 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang

      >> Xem thêm cảm nhận của hộc viên về trung tâm Ngoại ngữ Bắc Âu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Được thành lập năm 2011, trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Bắc Âu được biết đến là nơi chuyên đào tạo tiếng Anh từ căn bản đến nâng cao cho mọi lứa tuổi. Trung tâm có đa dạng các khóa học: luyện thi các chứng chỉ quốc tế, Anh văn thương mại, Anh văn chuyên ngành, Anh văn giao tiếp.

      Trung tâm được Viện Ngôn ngữ trường Đại học North Central University Hoa kỳ (NCU) bình chọn là đối tác hàng đầu trong liên kết đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. Hai bên đã nghiên cứu phương pháp mới nhất – Active Reflex cho đội ngũ giáo viên nhà trường. Đây là lần đầu tiên phương pháp giảng dạy mới này được chính giáo sư hàng đầu về ngôn ngữ tại NCU trực tiếp truyền đạt.

      Cơ sở vật chất tại trung tâm được trang bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, giáo trình được biên soạn theo chuẩn OXFORD và thường xuyên cập nhật. Một điểm cộng lớn cho trung tâm, đó là chứng chỉ tại Bắc Âu có giá trị quốc tế.

      trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-nha-trang-4

      Trung tâm Bắc Âu có đa dạng các khóa học phù hợp với mọi lứa tuổi (Nguồn: Trung tâm Bắc Âu )

      Trung tâm sở hữu nhiều giáo viên bản xứ đến từ các nước Mỹ, Úc, Canada, New Zealand. Điều này giúp cho học viên có thể làm quen với nhiều giọng khác nhau, từ đó có thể nghe và phát âm tốt trong môi trường quốc tế. Bên cạnh đó, giáo viên tại trung tâm đều được đào tạo bài bản và có chứng chỉ quốc tế TESOL.

      Đối với khóa học dành cho người đi làm, trung tâm đào tạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết nhưng chú trọng đến kỹ năng nghe và nói. Đến với khóa học này, học viên có thể giao tiếp lưu loát, phát âm chuẩn theo giọng Mỹ, hình thành khả năng phản xạ và giao tiếp tốt trong nhiều lĩnh vực.

      Để thành công, chúng ta phải không ngừng học hỏi và trau dồi nhiều kỹ năng. Tiếng Anh là một trong những kỹ năng quan trọng và thiết yếu để bước ra và hòa nhập với thế giới. Qua bài viết này, Edu2Review hi vọng đã cung cấp những thông tin bổ ích và thiết thực, để bạn có những quyết định giúp “nâng” tầm tiếng Anh và phát triển sự nghiệp. Đừng quên truy cập Edu2Review để cập nhật nhiều thông tin bổ ích nhé!

      Ngọc Xuân (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Mách bạn 4 cách học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm tại nơi làm việc

      06/02/2020

      Trong môi trường làm việc có sử dụng tiếng Anh thì đòi hỏi bạn phải có nền tảng cơ bản về giao ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top những trang web học tiếng Anh giao tiếp tuyệt vời dành cho người đi làm

      26/05/2020

      Bạn là người đã đi làm và bạn quá bận rộn để có thể tham gia đầy đủ những khóa học tiếng Anh giao ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...