Top 2 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại huyện Nhà Bè | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 2 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại huyện Nhà Bè

      Top 2 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại huyện Nhà Bè

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Nhà Bè? Vậy thì đừng bỏ lỡ 2 trung tâm dưới đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Ngoài yếu tố về chuyên môn và năng lực thì tiếng Anh cũng là tiêu chí quan trọng để nhà tuyển dụng đánh giá, lựa chọn ứng viên. Nhưng rất nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn trung tâm tiếng Anh dành cho người đi làm chất lượng và có giá cả phải chăng. Chính vì vậy để tìm được địa chỉ học tiếng Anh tin cậy cho người đi làm hãy cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Ngoại ngữ Sài Gòn Vina được biết đến là trung tâm có học phí giá rẻ với mỗi khóa học chỉ khoảng 650.000VNĐ/ tháng bạn đã có thể nâng cao trình độ tiếng Anh. Trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina nằm ngay trung tâm thị trấn Nhà Bè đang trong giai đoạn hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu học của học viên.

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm bao gồm giáo viên bản ngữ và giáo viên người Việt từng tu nghiệp tại nước ngoài lâu năm. Tất cả giáo viên đều có bằng sư phạm chuyên ngành và phương pháp giảng dạy sinh động giúp học viên tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Sài Gòn Vina, duy nhất trên Edu2Review

      Không gian hiện đại thoải mái tại Sài Gòn Vina (Nguồn: Sài Gòn Vina)

      Không gian hiện đại thoải mái tại Sài Gòn Vina (Nguồn: Sài Gòn Vina)

      Trung tâm có chương trình đào tạo đa dạng dành cho người đi làm bao gồm:

      • Tiếng Anh giao tiếp: Khóa học hướng dẫn luyện giao tiếp phản xạ, đặc biệt là phát âm chuẩn với những mẫu câu đàm thoại sát với thực tế, chương trình học đơn giản, dễ hiểu mang lại hứng thú cho học viên. Chương trình được thiết kế chuyên biệt về giao tiếp, giúp học viên có thể giao tiếp tự tin sau mỗi khóa học.
      • Khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL: Chương trình tập trung phát triển kỹ năng Anh ngữ học thuật, giúp học viên sẵn sàng chinh phục chứng chỉ quốc tế.
      • Tiếng Anh dành cho người đi làm hoặc đi du lịch... được biên soạn những giáo trình riêng nhằm giúp cho học viên nhận thấy sự khác biệt.

      Đội ngũ giáo viên chú trọng cho học viên thực thực hành, phần lớn thời gian trên lớp bạn sẽ được tương tác với nhau theo cặp hoặc nhóm. Điều này sẽ tạo điều kiện cho học viên thường xuyên nói tiếng Anh, giáo viên kịp thời sửa sai ngay khi bạn mắc lỗi. Sau mỗi khóa học bạn có thể phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm chuẩn, viết luận, văn phạm.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Sài Gòn Vina

      Ngoài học phí giá rẻ, trung tâm còn rất nhiều ưu đãi cho học viên (Nguồn: Sài Gòn Vina)

      Ngoài học phí giá rẻ, trung tâm còn rất nhiều ưu đãi cho học viên (Nguồn: Sài Gòn Vina)

      Hệ thống Anh ngữ Á châu

      Địa chỉ: 2028 Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè

      Với hơn 13 năm hành động, Anh ngữ Á châu đã có hơn 25 cơ sở phục vụ cho việc giảng dạy tiếng Anh. Tại đây, trung tâm xây dựng các khóa học giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC phù hợp với nhu cầu của người đi làm. Chương trình học bao gồm:

      • Tiếng Anh giao tiếp tổng quát

      Khóa học phù hợp cho những người chuẩn bị xin việc làm, đang làm việc tại các công ty nước ngoài cần trang bị các kỹ năng tiếng Anh. Học viên sẽ được rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và tạo nền tảng kiến thức vững chắc khi chuyển sang các chương trình nâng cao như TOEIC, IELTS…

      • Luyện thi IELTS

      Tại Anh ngữ Á châu, chương trình luyện thi IELTS được thiết kế bám sát theo chuẩn đề thi quốc tế. Trung tâm cam kết đào tạo theo quy trình chặt chẽ để đảm bảo cho học viên đạt điểm theo mong muốn. Nếu không đạt điểm như cam kết, người học sẽ được học lại miễn phí.

      Đây là khóa học luyện thi cam kết điểm đầu ra TOEIC 680 - 850+ sau khi hoàn tất các cấp độ luyện thi cho học viên. Giáo viên tập trung nâng cao toàn diện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và trau dồi kiến thức với website tiếng Anh trực tuyến Newsmart. Học viên sẽ được thi thử liên tục để kiểm tra trình độ. Mỗi buổi học sẽ có trợ giảng giúp đỡ học viên trong quá trình học và ôn luyện.

      Đội ngũ nhân viên tại hệ thống Anh ngữ Á châu (Nguồn: Hệ thống Anh ngữ Á châu)

      Đội ngũ nhân viên tại hệ thống Anh ngữ Á châu (Nguồn: Hệ thống Anh ngữ Á châu)

      Để các khóa học trên hoạt động hiệu quả, trung tâm chú trọng việc tuyển chọn giáo viên đảm bảo chất lượng giảng dạy. Giáo viên tại đây đều đạt đủ điệu kiện như cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ chuyên ngành tiếng Anh, có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, sự tận tâm và giọng nói truyền cảm. Ngoài ra, trường còn có đội ngũ giáo viên bản ngữ người Mỹ, Anh, Úc… giúp hoàn thiện khả năng phát âm và giao tiếp chuẩn cho học viên.

      Về cơ sở vật chất, phòng học của trung tâm có trang thiết bị hiện đại với bảng tương tác, cùng nhiều phần mềm hỗ trợ giảng dạy và tài liệu điện tử thiết kế dành phù hợp cho từng khóa học. Bên cạnh giờ học trên lớp, học viên còn được tham gia hoạt động ngoại khóa miễn phí (câu lạc bộ tiếng Anh, hội thảo chuyên đề…) cùng hoạt động dã ngoại (tham quan, giao lưu văn hóa, trại hè…) để có nhiều cơ hội thực hành tiếng Anh.

      Học phí cho các khóa học tại Anh ngữ Á châu khoảng 900.000 VNĐ/ 10 giờ học.

      Trên đây là 2 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại huyện Nhà Bè. Hy vọng với những thông tin này, bạn đã đã hiểu hơn về các trung tâm này và chọn được địa chỉ học tiếng Anh phù hợp. Nếu bạn vẫn còn muốn tham khảo thêm những trung tâm khác đừng bỏ qua danh sách trung tâm tiếng Anh tại TPHCM do Edu2Review tổng hợp.

      *Học phí được cập nhật tháng 3/2019, liên hệ với trung tâm để biết thêm thông tin.

      Thường Lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Chinh phục tiếng Anh cùng 2 trung tâm ngoại ngữ tại huyện Nhà Bè

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm ngoại ngữ tại huyện Nhà Bè thì bài viết dưới đây, Edu2Review ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...