Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Tây Hồ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Tây Hồ

      Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Tây Hồ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Tây Hồ nào có thể giúp bạn nâng cao trình độ ngoại ngữ? Cùng khám phá các gợi ý từ Edu2Review ngay!

      Danh sách

      Bài viết

      Người đi làm có nhu cầu học tiếng Anh đa dạng từ học giao tiếp phục vụ cho nhu cầu trao đổi công việc tới học luyện thi để có chứng chỉ thuận lợi cho việc thăng tiến. Dù với mục đích nào, người đi làm vẫn quan tâm tới yếu tố học phí bởi không nhiều người đủ dư giả để đầu tư cho những khóa học đắt tiền.

      Dưới đây là 2 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Tây Hồ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

      Trung tâm Anh ngữ Kella

      • Địa chỉ: Số 6/8, Võng Thị, Tây Hồ, Hà Nội (Trung tâm ngừng hoạt động ở chi nhánh này)

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, đội ngũ trợ giảng người Việt Nam với số điểm IELTS 7.5+ trở lên. Kella cũng đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại để đem đến cho học viên trải nghiệm học tập hiệu quả và thú vị.

      Các khóa học IELTS và Giao tiếp tại trung tâm được thiết kế dựa trên giáo trình của Cambridge English và kinh nghiệm của các giáo viên quốc tế. Với tiêu chí tôn trọng và đề cao mục tiêu học tập của học viên, các khóa học tại đây luôn được thiết kế và chỉnh sửa để phù hợp với từng nhóm đối tượng học viên. Trung tâm thường xuyên khảo sát đánh giá từ học viên và phụ huynh để tăng cường chất lượng giảng dạy của giáo viên cũng như trợ giảng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Kella

      Hình ảnh lớp học tại Anh ngữ KellaHình ảnh lớp học tại Anh ngữ Kella (Nguồn: Anh ngữ Kella)

      Chương trình các khóa học IELTS tại đây chú trọng ôn luyện đồng đều 4 kĩ năng READING – SPEAKING – LISTENING – WRITING. Trong quá trình học, bạn sẽ được phát triển khả năng sử dụng từ vựng và ngữ pháp thành thạo qua từng chủ điểm khác nhau. Đồng thời rèn luyện kĩ năng làm bài cho từng phần thi để đạt mức điểm đầu ra. Trung tâm cam kết sau mỗi khóa, band điểm sẽ tăng tối thiểu từ 1 – 1.5 điểm tổng kết.

      Khóa học Giao tiếp với giáo viên nước ngoài của Kella được xây dựng cho nhiều đối tượng với trình độ từ cơ bản tới nâng cao. Người học sẽ được đào tạo kiến thức ngữ pháp tiếng Anh bên cạnh các nội dung luyện tập phát âm và thực hành. Khóa này được giảng dạy bởi cả giáo viên Việt Nam và nước ngoài giúp cân bằng giữa lý thuyết và thực hành.

      Giảng viên tại Kella hướng dẫn học viên trong lớpGiảng viên tại Kella hướng dẫn học viên trong lớp (Nguồn: Anh ngữ Kella)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Kella

      Thời gian học 1,5 tiếng cho lớp giao tiếp thường trôi qua rất nhanh bởi thời lượng thực hành nhiều, khiến người học “hoang mang” lo lắng kiến thức tiếp thu được khá ít. Nhưng tại Kella, thời gian học dao động từ 2 – 2,5 tiếng, giúp người học có nhiều thời gian ôn luyện và ghi nhớ trên hơn. Người đi làm có thể sẽ khá phân vân vì thời gian khá dài nhưng bù lại điều này giúp bạn bớt được thời gian học ở nhà.

      Chi phí cho khóa học tại đây khoảng 6.000.000 VNĐ/ khóa đối với lớp giao tiếp và 8.000.000 VNĐ/ khóa cho các lớp luyện thi IELTS với thời gian học khoảng 3 tháng. Nếu chỉ tính trung bình theo tháng thì đây không phải là mức chi phí quá rẻ nhưng đừng quên bạn đang tìm trung tâm tiếng tại Tây Hồ – khu vực được mệnh danh là “làng ngoại quốc” tại Hà Nội. Với thời lượng dài cho mỗi buổi học cùng đội ngũ giáo viên bản xứ uy tín thì Kella xứng đáng được ghi danh vào danh sách trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Tây Hồ.

      Trung tâm Ngoại ngữ Hanoi Connection

      • Địa chỉ: Số 22, Phú Gia, Phú Thượng, Tây Hồ Hà Nội

      Hanoi Connection là một trung tâm tiếng Anh giá rẻ có nhiều cơ sở tại Hà Nội. Trung tâm tập trung vào các khóa tiếng Anh trẻ em nhưng những khóa học giao tiếp tại đây cũng được đầu tư chất lượng không kém. Bởi xuất phát điểm của trung tâm là hướng tới việc nâng cao trình độ giao tiếp của sinh viên thông qua việc kết nối họ với các người bạn ngoại quốc.

      Trung tâm sở hữu một đội ngũ giáo viên hùng hậu đáp ứng đủ nhu cầu học tiếng Anh của học viên. Số lượng giáo viên thường trực tại trung tâm là khoảng 20 người, trong đó tỷ lệ giáo viên nước ngoài chiếm 30%.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Hanoi Connection

      Giới thiệu về Trung tâm Hanoi Connection (Nguồn: YouTube – HNC Channel)

      “Nhúng ngôn ngữ” là phương pháp giảng dạy tối ưu được Hanoi Connection đang triển khai với khóa giao tiếp tiếng Anh. Bạn có tò mò phương pháp này diễn ra như thế nào? Học viên sẽ bắt đầu với khóa Giao tiếp cơ bản và được rèn luyện phát âm với giáo viên người Việt nhằm lấy căn bản trước khi sang giai đoạn tiếp theo. Học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng phát âm chuẩn, ghi nhớ từ theo mẫu câu, tình huống giao tiếp hàng ngày.

      Sau khi đã có nền tảng tốt, học viên tiếp tục lên khóa Hậu cơ bản với 100% giáo viên nước ngoài để tăng khả năng nghe, phản xạ bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, học viên được tham gia những buổi dã ngoại, đóng phim, quay video và trò chuyện cùng khách du lịch nước ngoài định kỳ hàng tháng.

      Học viên sẽ phải chi trả 5.000.000 VNĐ cho khoảng 50 buổi học kéo dài khoảng 6 tháng. Đây thực sự là mức chi phí rẻ tại khu vực đắt đỏ như Tây Hồ. Tuy nhiên, trung tâm sẽ không có hệ thống cơ sở vật chất quá xuất sắc nhưng đủ để đáp ứng những nhu cầu cơ bản của học viên.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hanoi Connection

      Tại khu vực Tây Hồ với mặt bằng chi phí giá đắt đỏ thì việc tìm một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ gần như là “nhiệm vụ bất khả thi”. Hy vọng 2 gợi ý trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định học tập chính xác. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm danh sách các trung tâm Anh ngữ uy tín tại Hà Nội để có thêm nhiều lựa chọn khác.

      * Học phí cập nhật tháng 05/2019. Liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Điểm danh các trung tâm dạy học tiếng Anh cho người đi làm ở Hà Nội

      23/11/2022

      Dạy tiếng Anh cho người đi làm mang tính đặc thù cao. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn trung tâm ...

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm tiếng Anh Hanoi Connection có tốt không?

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng. Cùng Edu2Review tìm hiểu về Hanoi ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...