Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chất lượng tại Thái Bình, cha mẹ đã nằm lòng chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chất lượng tại Thái Bình, cha mẹ đã nằm lòng chưa?

      Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chất lượng tại Thái Bình, cha mẹ đã nằm lòng chưa?

      Cập nhật lúc 13/08/2020 11:18
      Tuy chỉ đạt 10,6% tỉ lệ dân thành thị nhưng Thái Bình lại là nơi có nhu cầu bồi dưỡng tiếng Anh khá cao. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bậc cha mẹ tìm hiểu top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhu cầu dạy và học tiếng Anh thì đâu đâu cũng có, thậm chí đối với 1 tỉnh có tới 65% lao động làm việc nông như Thái Bình cũng không phải là điều quá bất ngờ. Nhờ vào sự thúc đẩy của chính phủ cũng như tính cấp thiết của tiếng Anh trong cuộc sống mà nhu cầu trau dồi Anh ngữ, đặc biệt là ở độ tuổi mầm non, đang ngày càng tăng tại tỉnh lỵ thuộc đồng bằng sông Hồng này.

      Hiện số lượng trung tâm Anh ngữ tại Thái Bình còn khá hạn chế, nhưng với top 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em sau đây, quý phụ huynh sẽ không còn phải quá lo lắng về việc tìm kiếm nơi học phù hợp với con em mình.

      XEM NGAY XẾP HẠNG TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH TRẺ EM TỐT NHẤT

      Apax English

      • Địa chỉ: Tầng 3 & 4, tòa nhà khách sạn dầu khí Thái Bình, 458 phố Lý Bôn, Phường Đề Thám, Thái Bình

      Thương hiệu trung tâm Anh ngữ Apax English của ông Nguyễn Ngọc Thủy – cá mập quyền lực của chương trình Shark Tank Việt Nam luôn được biết đến rộng rãi không chỉ trong phạm vị tỉnh Thái Bình mà còn trên cả nước với tổng cộng 55 chi nhánh.

      Apax English mong muốn truyền cảm hứng học tiếng Anh và mang đến cho trẻ em một môi trường học tập toàn diện, được đóng góp sức nhỏ của mình vì sự phát triển chung của xã hội.

      Tại đây, đội ngũ 100% giáo viên có trình độ chuyên môn sư phạm cao, nhiệt tình cùng các cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Apax English Thái Bình đầu tư hệ thống cơ sở trang thiết bị hiện đại như TV cảm ứng, trường quay mini hay máy tính bảng cho mỗi học viên. Các em khi theo học sẽ được cảm nhận trọn vẹn tiêu chí "học tiếng Anh nhờ vào công nghệ" của trung tâm.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ APAX

      Apax English là một trong những hệ thống trung tâm tiếng Anh trẻ em có nhiều chi nhánh nhất Việt NamApax English là một trong những hệ thống trung tâm tiếng Anh trẻ em có nhiều chi nhánh nhất Việt Nam (Nguồn: apaxenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apax

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Lucky

      • Địa chỉ: Số 56 lô 16 Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình

      Ra đời với thế mạnh là khóa học tiếng Anh trẻ em, trung tâm Anh ngữ Quốc tế Lucky đang dần khẳng định được vị thế của mình cũng như tạo được niềm tin cho khá nhiều các bậc phụ huynh tại Thái Bình khi gửi gắm con em theo học.

      Nhằm khắc phục những hạn chế khi chỉ tập trung vào giảng dạy 2 kỹ năng đọc, viết tại các trường tiểu học, THCS, trung tâm luôn cố gắng củng cố và hoàn thiện tối đa cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho các học viên nhí. Cùng với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, Lucky hy vọng sẽ đáp ứng được mong muốn phát triển toàn diện của các em.

      đánh giá của học viên về
      Ạnh ngữ Quốc tế Lucky

      Đội ngũ giáo viên bản ngữ sẽ giúp các em học tốt cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viếtĐội ngũ giáo viên bản ngữ sẽ giúp các em học tốt cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (Nguồn: anhnguquoctelucky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Lucky

      Ngoài ra, trung tâm cũng đề ra một vài cam kết để duy trì và cải thiện chất lượng đào tạo cụ thể như sau:

      • Đảm bảo môi trường học tập, phương pháp giảng dạy trực quan – sinh động – sáng tạo.
      • Đảm bảo các chương trình học được thiết kế khoa học, hiệu quả, cập nhật.
      • Giám sát, kiểm tra, đánh giá nội dung chương trình giảng dạy, chất lượng giảng dạy của giáo viên.
      • Đảm bảo chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên.

      Ngoại ngữ Better English

      • Địa chỉ: 47 Phan Bội Châu, Phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình

      Nằm trong danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tại tỉnh Thái Bình, không thể bỏ qua thương hiệu Better English. Với sứ mệnh giúp các em cảm nhận và học tiếng Anh một cách tự nhiên và hào hứng nhất, trung tâm luôn cố gắng tạo ra 1 môi trường học tập thật sáng tạo và thân thiên.

      Không chỉ chuyên sâu vào đào tạo Anh ngữ, chương trình tiếng Anh trẻ em tại Ngoại ngữ Better English còn bổ sung cho các em những kiến thức cơ bản về Khoa học, Toán học, Môi trường, Xã hội lẫn kiến thức chung thông qua các bài học Anh văn vui nhộn.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      NGOẠI NGỮ BETTER ENGLISH

      Tuần lễ trung thu đầy bổ ích của các học viên nhí tại Ngoại ngữ Better EnglishTuần lễ trung thu đầy bổ ích của các học viên nhí tại Ngoại ngữ Better English (Nguồn: betterenglishvn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Better English

      Trong suốt khóa học, các em sẽ có 50% thời lượng học cùng giáo viên bản ngữ đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada... để cải thiện những vấn đề liên quan tới ngữ âm, ngữ điệu. Tài liệu học tập cũng được trung tâm đầu tư cẩn thận khi biên soạn từ những giáo trình tiếng Anh trẻ em danh tiếng.

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Polo

      Vào tháng 4/2015, dưới sự bảo trợ của công ty cổ phần Educare Việt Nam, trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Polo ra đời nhằm mang đến giải pháp học tiếng Anh hữu hiệu cho người dân tại tỉnh Thái Bình. Khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm được chia làm 3 cấp độ chính phù hợp với từng độ tuổi nhất định như sau:

      • Tiếng Anh mầm non
      • Tiếng Anh thiếu nhi
      • Tiếng Anh thiếu niên

      Ứng với mỗi cấp độ, các em sẽ được học những bộ giáo trình khác nhau. Tất cả tài liệu giảng dạy tại trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Polo đều là các ấn phẩm từ những nhà xuất bản hàng đầu trong lĩnh vực ngôn ngữ như Oxford, Cambridge...

      đánh giá của học viên về
      ngoại ngữ quốc tế polo

      Giáo viên bản ngữ tại trung tâm cũng không hề ngần ngại kiêm luôn việc giữ trẻGiáo viên bản ngữ tại trung tâm có bằng cấp chuyên môn (Nguồn: polo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Quốc tế Polo

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm 100% là người bản xứ với xuất thân từ khu vực Âu Châu với bằng cấp chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh trẻ em, hứa hẹn sẽ mang đến cho các em những trải nghiệm bổ ích. Hiện Ngoại ngữ Quốc tế Polo có 2 cơ sở tại Thái Bình:

      • Cơ sở 1: L8/7, Khu đô thị 5, tổ 30, đường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình
      • Cơ sở 2: Nhà số 39, Nguyễn Trãi, Hòa Bình, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • Tầng 5, 38 Lê Lợi, P. Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình
      • 32 Trần Phú, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình

      Với phương pháp giảng dạy “học mà chơi, chơi mà học”, "mang cả thế giới vào trong lớp học”, Ocean Edu giúp trẻ phát triển khả năng ngoại ngữ một cách bền vững trong những năm tháng đầu đời. Thông qua chương trình Anh ngữ được thiết kế cho từng độ tuổi và nội dung phù hợp với trẻ ở trường học và trong cuộc sống, Ocean Edu hy vọng sẽ giúp các em có thể phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện.

      Sự hài lòng, tin tưởng của phụ huynh chính là chìa khóa duy nhất giúp Ocean Edu tiến bước. Chất lượng đào tạo luôn là kim chỉ nam trong từng thành viên từ nhân viên tới ban lãnh đạo tại Ocean Edu.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

      Ocean Edu khá thường xuyên tổ chức những buổi ngoại khóa cho các bạn nhỏOcean Edu khá thường xuyên tổ chức những buổi ngoại khóa cho các bạn nhỏ (Nguồn: oceanedu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao cùng các chuyên viên chuyên nghiệp, trung tâm mang đến cơ hội vừa học hỏi trau dồi kiến thức ngoại ngữ, vừa rèn luyện kỹ năng mềm quan trọng để mỗi cá nhân được phát triển toàn diện và thành công hơn trong cuộc sống.

      Khai mở tiềm năng Anh ngữ cho trẻ ngay từ giai đoạn đầu của cuộc đời luôn là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm. Hy vọng với top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chất lượng được liệt kê trong bài viết, cha mẹ tại tỉnh Thái Bình có thể yên tâm phần nào khi lựa chọn địa chỉ đào tạo Anh ngữ cho con.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 9/2019.

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh mẫu giáo tại trung tâm Anh ngữ Apax có phải là sự lựa chọn đúng đắn?

      06/02/2020

      Sở hữu điểm mạnh trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, trung tâm Anh ngữ Apax ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn có biết về top 29 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 1)

      23/08/2022

      Bạn có bao giờ thắc mắc trung tâm tiếng Anh nào là lớn nhất Việt Nam hay không (dựa theo số lượng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...