Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho bé tốt nhất Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho bé tốt nhất Hà Nội

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho bé tốt nhất Hà Nội

      Cập nhật lúc 10/09/2020 15:53
      Ngày nay, phụ huynh muốn các bé sớm tiếp xúc với tiếng Anh. Tuy nhiên, việc lựa chọn một giữa nhiều trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho bé không đơn giản. Vậy đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho các bé?

      Danh sách

      Bài viết

      Nhu cầu cho trẻ học tiếng Anh ngày càng gia tăng, đây là điều tất yếu đi kèm quá trình phát triển xã hội. Với mong muốn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho trẻ phụ huynh luôn hy vọng tìm được địa chỉ học tiếng Anh chất lượng và phù hợp với bé. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về những trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp cho bé uy tín và chất lượng tại Hà Nội hiện nay nhé!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ: Số 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm các cơ sở khác tại Hà Nội của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Nếu cha mẹ đang tìm một môi trường học tiếng Anh lý tưởng dành cho bé thì Ocean Edu là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với gần 150 chi nhánh cùng rất nhiều giải thưởng về đào tạo, Ocean Edu đã khẳng định được chất lượng giảng dạy của mình và nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, học sinh. Trung tâm có hơn 20 cơ sở đào tạo ở Hà Nội, do đó các bậc phụ huynh và bé yêu sẽ dễ dàng tìm kiếm và di chuyển.

      Trung tâm có các chương trình giảng dạy gắn liền với hành trình phát triển của bé ngay từ độ tuổi mầm non cho đến tuổi trưởng thành. Trong đó, những khóa học chú trọng bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp cho bé bao gồm:

      • Challenge English (6 – 11 tuổi): Khóa học giúp các bé trau dồi kiến thức và phát triển các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin. Chương trình sử dụng giáo trình Academy Stars kết hợp với các bài tập sinh động, hỗ trợ trẻ tiếp thu kiến thức tự nhiên, không áp lực.
      • Focus English (11 – 16 tuổi): Các bé sẽ học từ vựng mới, rèn luyện khả năng phát âm chuẩn và có nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng nghe và nói thông qua hoạt động giao tiếp phong phú ngay tại lớp.

      Với sĩ số từ 15 – 18 học viên/lớp cùng đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài, bé yêu sẽ được quan tâm sát sao hơn, dần dần nâng cao khả năng giao tiếp. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chương trình giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi…

      ưu đãi học phí
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Ocean Edu có gì đặc biệt? (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ocean Edu

      Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Popodoo

      • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Golden Palm, Số 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      >> Xem thêm các cơ sở khác tại Hà Nội của Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Popodoo

      Sở hữu hệ thống chi nhánh không hề kém cạnh, Popodoo cũng là một thương hiệu đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho bé được nhiều gia đình tin tưởng. Trung tâm là một trong những đơn vị lấy triết lý giáo dục sớm làm nền tảng, do đó tại đây đón nhận các bé ở độ tuổi rất nhỏ, từ 3 tuổi là cha mẹ đã có thể gửi bé tham gia khóa học của Popodoo.

      Từ 3 – 5 là độ tuổi nền tảng khi học tiếng Anh trẻ em nên chương trình được xây dựng khá đơn giản, lấy mục tiêu chính là giúp bé làm quen với ngôn ngữ mới. Chương trình tiếng Anh giao tiếp cho bé tại đây gồm 2 khóa học:

      • Tiếng Anh tiểu học: Đến với lớp học này, các bé sẽ được học đầy đủ các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết thông qua nhiều hình thức học tập đa dạng, giúp bé học tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái.
      • Tiếng Anh thiếu niên: Dựa trên nền tảng là khóa học tiếng Anh tiểu học, các học viên nhí sẽ được rèn luyện 4 kỹ năng cơ bản ở trình độ cao hơn, hướng tới mục tiêu giao tiếp thành thạo bằng ngôn ngữ toàn cầu.

      Đánh giá của học viên
      Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo


      PoPoDoo có nhiều chi nhánh tại Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc (Nguồn: PoPoDoo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Popodoo

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking

      • Địa chỉ: Số 3, Ngõ 95 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm các địa chỉ khác tại Hà Nội của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking

      Hệ thống 12 cơ sở của iSpeaking xuất hiện tại nhiều quận tại Hà Nội, giúp phụ huynh dễ lựa chọn địa điểm học tập phù hợp cho bé. Các bé khi tham gia đào tạo tại đây sẽ được học cùng các giảng viên nước ngoài. Đội ngũ giáo viên quốc tế xây dựng nền tảng phát âm và phản xạ tiếng Anh cho bé trong quá trình tương tác trên lớp.

      Trung tâm iSpeaking đặc biệt chú trọng đến chương trình giảng dạy phát triển năng khiếu cho các bé từ 3 – 18 tuổi, mang lại cho trẻ nền tảng tiếng Anh vững chắc, phát triển đam mê tạo bước đệm cho các cấp học tiếp theo. Hiện tại, trung tâm triển khai 6 khóa học tiếng Anh trẻ em theo hình thức học trực tiếp và đều hướng tới mục tiêu đào tạo ứng dụng thực hành tiếng Anh trong đời sống, học tập.

      Trong xu hướng phát triển của công nghệ, iSpeaking cũng đã nhanh chóng ứng dụng phần mềm kết nối người học và giáo viên. Mỗi buổi học đều được kiểm tra chất lượng, vì vậy học viên sẽ nhận đánh giá thường xuyên từ giáo viên về khả năng và tình hình học tập. Thông qua đó, phụ huynh sẽ theo dõi được lộ trình học và mức độ tiến bộ của trẻ.

      ưu đãi học phí mới nhất
      Trung tâm anh ngữ quốc tế ispeaking

      iSpeaking sở hữu hệ thống chi nhánh tại nhiều quận tại Hà Nội
      iSpeaking sở hữu hệ thống chi nhánh tại nhiều quận tại Hà Nội (Nguồn: iSpeaking)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại iSpeaking

      Trung tâm Anh ngữ Alisa

      • Địa chỉ:
        • Số 17 BT1, Biệt thự Bán Đảo Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
        • Biệt Thự A5 (sau tòa 17T1), Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Alisa English là trung tâm tiếng Anh với định hướng rèn luyện đồng đều cả 4 kỹ năng tiếng Anh. Cụ thể, chương trình đào tạo tại đây được khái quát như sau:

      • Khóa học Happy Seed (3 – 6 tuổi): Bước đầu giúp học viên làm quen với bảng chữ cái, ghi nhớ ngữ âm tiếng Anh theo phản xạ tự nhiên từ đó có thể ghi nhớ các mẫu câu đơn giản, phát âm chữ cái chuẩn giọng của người bản xứ.
      • Khóa học Green Tree (6 – 11 tuổi): Bé sẽ được cung cấp thêm khoảng 500 từ vựng để có thể nghe hiểu những đoạn hội thoại ngắn về các tình huống hàng ngày. Đồng thời, học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng tư duy, sáng tạo và khả năng xử lý tình huống giao tiếp tiếng Anh ở cấp độ cơ bản.
      • Khóa học Blooming (11 – 14 tuổi): Chương trình đào tạo kết hợp dạy kiến thức và các kỹ năng thực tế giúp trẻ thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và tự tin nêu ý kiến về những chủ đề văn hóa xã hội bằng tiếng Anh.

      Hướng tới mục tiêu đào tạo kỹ năng giao tiếp từ sớm cho trẻ, Alisa rất chú trọng phát triển đội ngũ giáo viên quốc tế. Các giáo viên tại đây đều tốt nghiệp cử nhân sư phạm trở lên tại các trường đại học uy tín, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế được công nhận trên toàn thế giới như TESOL, CELTA, TEFL và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giảng tiếng Anh cho trẻ em. Sau khi vượt qua bài phỏng vấn tuyển dụng, thầy cô sẽ được đào tạo thêm về văn hóa, tâm lý trẻ em Việt Nam và phương pháp đào tạo tại Alisa trước khi ký hợp đồng chính thức.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Alisa English

      Giới thiệu Alisa English (Nguồn: YouTube – Alisa English Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Alisa

      Trung tâm tiếng Anh ILA

      Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại AEON MALL, Số 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

      >> Xem thêm các địa chỉ khác tại Hà Nội của Trung tâm tiếng Anh ILA

      Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại Trung tâm Tiếng Anh ILA được thiết kế đặc biệt nhằm tập trung phát triển toàn diện tiếng Anh song song với 6 kỹ năng giao tiếp, hợp tác, sáng tạo, tư duy phản biện, kiến thức công nghệ và tự hoàn thiện bản thân.

      Bên cạnh chương trình đào tạo tiên tiến, học viên nhí còn có cơ hội trải nghiệm không gian học tập hiện đại, kích thích khả năng sáng tạo tối đa. Tuy nhiên, đi kèm với đó, học phí tại ILA cũng khá cao.

      Trung tâm đang triển khai 3 khóa học tiếng Anh cho trẻ, trong đó có 2 khóa tập trung bồi dưỡng 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết là khóa Super Juniors (6 – 11 tuổi) và khóa Smart Teens (11 – 16 tuổi). Điểm chung của hai khóa học này là cùng sử dụng phương pháp học tư duy và thực hiện dự án, giúp học viên có trải nghiệm học tập thú vị.

      Trong 4 kỹ năng tiếng Anh cơ bản, ILA sẽ tập trung hơn vào việc bồi dưỡng kỹ năng nghe – nói, hỗ trợ học viên có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong học tập, đời sống.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm tiếng Anh ILA

      ILA có nhiều hoạt động thú vị giúp bé rèn luyện kỹ năng giao tiếp
      ILA có nhiều hoạt động thú vị giúp bé rèn luyện kỹ năng giao tiếp (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại ILA

      Giao tiếp là yếu tố cốt lõi và cũng là mục tiêu cuối cùng khi học tiếng Anh. Khả năng giao tiếp tốt bằng ngoại ngữ sẽ mở rộng nhiều cơ hội làm việc, học tập sau này của trẻ. Edu2Review hy vọng với những gợi ý được đề cập, bạn đọc sẽ sớm lựa chọn trung tâm phù hợp với bé yêu.

      * Thông tin bài viết cập nhật tháng 07/2020. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: dexecure


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 14 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      17/05/2023

      Ngày nay, phụ huynh muốn con, em mình sớm được tiếp xúc với tiếng Anh. Tuy nhiên, việc lựa chọn ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      06/06/2023

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...