Học phí mềm, hiệu quả cao tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học phí mềm, hiệu quả cao tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking

      Học phí mềm, hiệu quả cao tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking

      Cập nhật lúc 19/06/2020 18:05
      Thay vì lo ngại việc cho con học tiếng Anh quá đắt đỏ nhưng lại không hiệu quả, bạn chỉ cần một khoản chi phí hợp lý là bé yêu đã có thể giỏi tiếng Anh ngay tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking.

      Danh sách

      Bài viết

      Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iSpeaking là một trong những thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy tiếng Anh. Trung tâm có các khóa học chuyên sâu về chương trình tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp người lớn, luyện thi IELTS với mức học phí tiết kiệm. Cụ thể, mức học phí chưa tới 200.000 VNĐ/buổi đối với các lớp học tại trung tâm và 37.000 VNĐ/buổi đối với các lớp học trực tuyến.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Học viên sẽ được học tập và nhận sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ giảng viên tận tâm, yêu nghề, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Giáo viên nước ngoài đang giảng dạy tại iSpeaking là những thầy cô giáo người bản xứ có bằng cấp, chứng chỉ về sư phạm tiếng Anh (TESOL, CELTA, IELTS), được đào tạo kỹ năng bài bản, giúp học viên có cơ hội tiếp xúc và lĩnh hội kiến thức trong môi trường tiếng Anh tiêu chuẩn.

      Học viên sẽ được học tập và nhận sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ giảng viên tận tâm, yêu nghề, giàu kinh nghiệm chuyên môn

      Các khóa học tại iSpeaking được xây dựng dựa trên sự am hiểu về nhu cầu, trình độ của mỗi lứa tuổi. Việc học tập tại iSpeaking có sự cá nhân hóa sâu sắc, mỗi học viên được đánh giá trình độ định kỳ và đào tạo theo lộ trình học tập phù hợp với trình độ của học viên, giúp người học phát huy khả năng tối đa. Môi trường học tập đạt tiêu chuẩn tại iSpeaking không chỉ giúp học viên cải thiện về trình độ tiếng Anh mà còn rèn luyện kỹ năng mềm thông qua các hoạt động học tập trên lớp và các hoạt động ngoại khóa.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ iSpeaking

      Học viên nhí được đắm mình trong các hoạt động vừa học, vừa chơi Học viên nhí được đắm mình trong các hoạt động vừa học, vừa chơi

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh iSpeaking

      Trải qua thời gian dài nghiên cứu và phát triển chương trình, Anh ngữ Quốc tế iSpeaking đã cho ra mắt 2 khóa học mới bắt đầu trong năm 2020:

      • Chương trình nâng cao ngữ pháp (dành cho trẻ từ 5 đến 16 tuổi) – bổ trợ kiến thức ngữ pháp theo chương trình học tại trường cũng như tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
      • Luyện viết chữ song ngữ (dành cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi) – khóa học đầu tiên tại Việt Nam dạy trẻ tiền tiểu học về rèn luyện viết chữ bằng hai ngôn ngữ: Tiếng Anh và Tiếng Việt.

      Trung tâm vừa cho ra đời 2 khóa học dành cho trẻ em dặc sắc và thú vịTrung tâm vừa cho ra đời 2 khóa học dành cho trẻ em dặc sắc và thú vị

      Cuộc sống không ngừng phát triển và thay đổi từng ngày, tiếng Anh trở thành chìa khóa quan trọng nhất giúp chúng ta mở cánh cửa, bước ra thế giới. Thế hệ trẻ rất cần một môi trường giáo dục hiện đại, năng động và mới mẻ để sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu. Hãy cho bé đến Anh ngữ Quốc tế iSpeaking để trải nghiệm chương trình học như thế ngay từ hôm nay!

      Theo iSpeaking


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp giảng dạy trẻ em ở trung tâm iSpeaking, bậc phụ huynh cần biết!

      10/09/2020

      iSpeaking có các cách thức giảng dạy thú vị để bài học không quá khô khan với trẻ em. Hãy cùng ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 25 trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại TPHCM và Hà Nội (2017)

      24/11/2022

      Nên học tiếng Anh ở đâu? Trung tâm Anh văn nào uy tín và hiệu quả? Dưới đây là danh sách các ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...