Top 9 trung tâm tiếng Anh giao tiếp nổi danh tại Bà Rịa Vũng Tàu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 9 trung tâm tiếng Anh giao tiếp nổi danh tại Bà Rịa Vũng Tàu

      Top 9 trung tâm tiếng Anh giao tiếp nổi danh tại Bà Rịa Vũng Tàu

      Cập nhật lúc 11/09/2020 11:24
      Học tiếng Anh giao tiếp là nhu cầu cấp thiết của nhiều người. Không cần phải tìm đâu xa xôi vì Bà Rịa Vũng Tàu cũng có nhiều trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín mà bạn chưa biết đấy!

      Danh sách

      Bài viết

      Ngoài các địa điểm du lịch nổi tiếng, những năm gần đây, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đang trên đà phát triển rất nhanh. Do đó, đời sống người dân cũng được nâng cao và quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực giáo dục, nhất là ngoại ngữ. Đây là một trong những lý do các trung tâm tiếng Anh giao tiếp ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng đông của học viên.

      Trong số đó, liệu bạn đã biết đâu là trung tâm uy tín nên lựa chọn chưa? Hãy cùng Edu2Review tìm ra top 9 trung tâm nổi danh trong bài viết này nhé!

      Xếp hạng top trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tốt nhất

      Trung tâm Anh ngữ AMA Vũng Tàu

      • Địa chỉ: 12K1, Khu Trung Tâm Thương Mại, Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu

      Sau hơn 10 năm hoạt động, trung tâm Anh ngữ AMA Vũng Tàu đã đào tạo hơn 6.000 học viên, hiện nay cũng có hơn 1.000 học viên đang theo học. Các học viên sau khi học tại AMA đều đạt thành tích cao khi tham gia các kỳ thi Anh ngữ quốc tế. Tuy nhiên, để khẳng định thương hiệu của mình, AMA tiếp tục cải tiến phương pháp giảng dạy và mở thêm nhiều khóa học, đáp ứng nhu cầu của học viên.

      Đối với những bạn có nhu cầu học giao tiếp, AMA Vũng Tàu cũng đang cung cấp một khóa học là tiếng Anh giao tiếp tổng quát (General English). Khóa học này bao gồm nhiều cấp độ, được thiết kế chú trọng vào 2 kỹ năng Nghe – Nói, tuy nhiên bạn vẫn được bổ sung thêm nhiều kiến thức khác như ngữ pháp, từ vựng, phát âm… để làm chủ khả năng ngoại ngữ của mình.

      Ngoài ra, AMA còn có một hội đồng học thuật, họ sẽ thiết kế riêng các chủ đề phù hợp cho mỗi trình độ theo phương pháp học project-based learning (PBL). Hãy đến địa chỉ sau để biết thêm nhé: Số 12K1, Khu Trung tâm Thương Mại, đường Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ AMA Vũng Tàu

      Một lớp học tại Trung tâm Anh ngữ AMA Vũng TàuMột lớp học tại Trung tâm Anh ngữ AMA Vũng Tàu (Nguồn: Anh ngữ AMA Vũng Tàu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMA Vũng Tàu

      Trung tâm tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ:
        • 208 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP. Vũng Tàu
        • 103-103A Bạch Đằng, Khu phố 3, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa

      ILA được biết đến là trung tâm có các khóa học tiếng Anh được “đo-ni-đóng-giày” cho trẻ em, thiếu niên từ 3 đến 16 tuổi. Do đó, nhiều người đã quên rằng ILA cũng có một số khóa học tiếng Anh người lớn chất lượng không kém, tập trung vào giao tiếp và luyện thi các chứng chỉ quốc tế.

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp tại ILA chủ yếu dành cho sinh viên, người đi làm muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình. Chương trình này gồm có 6 cấp độ phù hợp với nhu cầu của tất cả người học. Nếu bạn muốn trải nghiệm các khóa học tại trung tâm để nói tiếng Anh lưu loát thì hãy đến địa chỉ ILA tại Vũng Tàu nằm ở số 208, đường Thống Nhất.

      Bạn Nguyễn Tấn Thịnh đã chia sẻ trên Edu2Review rằng: “Đây là nơi bạn có thể đặt lòng tin, đóng tiền hơi cao nhưng đảm bảo là có hiệu quả, phòng học và thiết bị luôn được đổi mới, luôn lắng nghe ý kiến của học viên, quan tâm đến học viên”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Anh ILA

      Phương pháp giảng dạy Anh văn giao tiếp tại ILA (Nguồn: YouTube – ILA Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      • Địa chỉ: 51 Bình Giã, Phường 8, TP. Vũng Tàu

      Vào tháng 12/2019, trung tâm Ngoại ngữ RES đã mở chi nhánh thứ 27 ở Bà Rịa Vũng Tàu tại số 51 đường Bình Giã, TP. Vũng Tàu, tạo điều kiên cho học viên nhí cũng như người lớn tại thành phố biển sẽ được học môi trường tiếng Anh hiện đại, không thua kém gì các trung tâm lớn khác.

      RES hiện nay là đối tác xuất sắc của IDP – Tổ chức cấp bằng IELTS của Úc. Các chương trình của trung tâm đều có giáo trình riêng và được thiết kế rất công phu, khoa học. Nếu bạn có nhu cầu học giao tiếp thì nên cân nhắc đến khóa học nghe nói và phát âm cơ bản của RES. Đây là khóa học dành cho những bạn mất căn bản tiếng Anh và muốn chuẩn hóa phát âm, nghe nói thành thạo trong thời gian ngắn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      trung tâm tiếng anh giao tiếp bà rịa vũng tàuGiờ học với giáo viên bản ngữ tại RES (Nguồn: RES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Trung tâm tiếng Anh VUS

      • Địa chỉ: 498 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu

      Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là trung tâm đã có tên tuổi từ lâu với hơn 30 chi nhánh ở các tỉnh thành lớn. Tin mừng dành cho những bạn ở Vũng Tàu là VUS đã có chi nhánh đầu tiên tọa lạc tại số 498 đường Trương Công Định, TP. Vũng Tàu. Với kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh dày dặn, VUS có thể làm hài lòng các phụ huynh có con nhỏ hay những sinh viên, người đi làm cần cải thiện trình độ Anh ngữ của mình.

      Một ưu điểm khác mà VUS có được chính là sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi. 100% giáo viên tại trung tâm đều là người nước ngoài, họ sở hữu bằng cấp giảng dạy quốc tế như TESOL, CELTA hoặc tương đương TEFL. Nhờ vào việc học với giáo viên nước ngoài, trình độ giao tiếp của học viên cũng sẽ tăng lên đáng kể.

      VUS hiện đang có khóa tiếng Anh giao tiếp với mục tiêu giúp học viên giao tiếp tự tin hơn, phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc hoặc định cư nước ngoài. Khóa học này sẽ tập trung vào các kiến thức thực tiễn, hoàn thiện phát âm, giao tiếp tự nhiên hơn với nhiều chủ đề khác nhau.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Anh VUS

      Không gian hiện đại tại trung tâm VUS Vũng TàuKhông gian hiện đại tại trung tâm VUS Vũng Tàu (Nguồn: Anh văn Hội Việt Mỹ VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên

      Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên (NES) được thành lập từ năm 2005, đến thời điểm hiện tại, trung tâm đã trở thành một trong những cái tên uy tín được nhiều học sinh, sinh viên, người đi làm tại Vũng Tàu lựa chọn. Cùng điểm qua 5 chi nhánh của NES tại Bà Rịa Vũng Tàu:

      • ​498-500 Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu
      • 13G2 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu
      • 4 Trưng Trắc, Phường 1, TP. Vũng Tàu (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 732 Đường 30/4, Phường 11, TP. Vũng Tàu
      • 4K1 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu

      NES vẫn đang trên con đường phấn đấu để nâng cao chất lượng dạy học, mang lại môi trường học tập tốt nhất cho học viên ở mọi trình độ, lứa tuổi. Để thực hiện được điều đó, trung tâm sẽ cung cấp cho học viên các khóa học chất lượng cao, bao gồm: tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS – TOEIC – TOEFL, bồi dưỡng ngữ pháp, phát âm…

      Khi học tiếng Anh giao tiếp tại NES, chỉ sau 1-2 tháng, bạn sẽ thấy sự khác biệt khi học với phương pháp Phản Xạ Nhanh (QRA) do trung tâm nghiên cứu.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên

      trung tâm tiếng anh giao tiếp bà rịa vũng tàuBuổi sinh hoạt ngoại khóa cùng giáo viên bản ngữ tại NES (Nguồn: NES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên

      Trường Anh ngữ New York

      • Địa chỉ:
        • 78 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
        • 290 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa

      Anh ngữ New York là trung tâm đã hoạt động được một thời gian khá lâu, trung tâm có 2 chi nhánh, một chi nhánh tại số 290 đường Cách Mạng Tháng 8, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, chi nhánh còn lại nằm ở số 331 đường Nguyễn An Ninh, phường 9, TP. Vũng Tàu.

      New York còn được biết đến là trung tâm có phương pháp dạy giao tiếp độc quyền – Quick Reaction. Khi học theo phương pháp này, học viên sẽ không còn cảm thấy e ngại, nhút nhát, việc học sẽ trở nên tự nhiên và dễ dàng hơn.

      Khóa học giao tiếp tại New York sẽ gồm có 3 cấp độ: sơ cấp (A1), trung cấp (A1-A2), trình độ (A2-B1). Bạn sẽ được xây dựng lại vốn tiếng Anh cơ bản kèm theo những giờ học thực hành bổ ích ngay tại lớp. Mức học phí của mỗi khóa cũng chỉ tầm khoảng 1.200.000 VNĐ/ tháng.

      Xem thêm cảm nhận học viên về
      Trường Anh ngữ New York

      Giờ học giao tiếp cùng giáo viên nước ngoài tại Anh ngữ New YorkGiờ học giao tiếp cùng giáo viên nước ngoài tại Anh ngữ New York (Nguồn: Anh ngữ New York)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trường Anh ngữ New York

      Trung tâm Anh ngữ Kỳ Nguyên

      • Địa chỉ: 99 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu

      Được thành lập tại Vũng Tàu từ năm 2011, Trung tâm Anh ngữ Kỳ Nguyên là đối tác của nhiều tổ chức giáo dục lớn trong việc luyện thi IELTS, TOEIC như British Council, IDP, IIG. Nhờ đó mà ngày càng có nhiều học viên tin tưởng vào chất lượng đào tạo và chọn Kỳ Nguyên để cải thiện khả năng tiếng Anh của mình.

      Hơn nữa, hệ thống cơ sở vật chất tại trung tâm cũng được đầu tư theo chuẩn quốc tế, lớp học rộng rãi sạch sẽ, nhiều thiết bị hỗ trợ cho việc học. Vì có nhiều lợi thế như vậy nên trung tâm đã mở hơn 10 chương trình đào tạo đa dạng, phục vụ cho mọi nhu cầu của học viên.

      Riêng chương trình tiếng Anh giao tiếp, Kỳ Nguyên sẽ có kế hoạch đào tạo riêng biệt để học viên có thể giao tiếp tự tin, lưu loát trong thời gian ngắn. Các giáo viên đứng lớp là người bản xứ, hiểu tâm lý và khó khăn của những bạn mới học tiếng Anh.

      Hãy đến 5 cơ sở sau của Kỳ Nguyên để cảm nhận chất lượng nhé:

      • 83 Ngô Đức Kế, Phường 7, TP. Vũng Tàu
      • 99 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu
      • 3K1 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu
      • PA-110 Block A Tòa nhà DIC Phoenix, Phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu
      • 102 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu

      Xem thêm cảm nhận học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Kỳ Nguyên

      Kỳ Nguyên là trung tâm khá nổi tiếng tại Bà Rịa Vũng Tàu với 5 cơ sở đào tạoKỳ Nguyên là trung tâm khá nổi tiếng tại Bà Rịa Vũng Tàu với 5 cơ sở đào tạo (Nguồn: Anh ngữ Kỳ Nguyên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Kỳ Nguyên

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Star Edu

      Star Edu là trung tâm đào tạo tiếng Anh khá có tiếng tại Vũng Tàu. Thành lập từ năm 2015, hiện nay trung tâm đã có 3 chi nhánh:

      • Lầu 2, 2 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu
      • 3K3 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • Tòa nhà VCCI, 155 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu
      • 502, Cách Mạng Tháng 8, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa

      Trung tâm Star Edu luôn muốn mang đến những chương trình đào tạo chất lượng cho người học, cũng như những dịch vụ tối ưu hỗ trợ cho học viên trong suốt quá trình học tập. Mặc dù các khóa học trẻ em chính là ưu thế của Star Edu nhưng bên cạnh đó trung tâm vẫn có một số khóa học dành cho đối tượng sinh viên, người đi làm, tiêu biểu là khóa Anh văn giao tiếp.

      Khóa học này kéo dài trong 46 giờ, học viên sẽ được rèn luyện không chỉ giao tiếp, mà cả 4 kỹ năng quan trọng là nghe – nói – đọc – viết. Khóa học còn tích hợp và cập nhật thêm các chủ đề liên quan đến đời sống, công việc để học viên dễ dàng áp dụng vào cuộc sống.

      Xem thêm cảm nhận học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Star Edu

      trung tâm tiếng anh giao tiếp bà rịa vũng tàuTiết học giao tiếp cùng giáo viên bản ngữ của học viên Star Edu (Nguồn: Star Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Star Edu

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế H.E.Y

      • Địa chỉ: 10 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu

      Với phương châm “Teaching from the Heart”, trung tâm Anh ngữ H.E.Y đang chiếm được khá nhiều tình cảm của các bạn học viên không chỉ ở chất lượng giảng dạy mà còn ở phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Trung tâm hiện chỉ có một cơ sở chính đặt tại số 10 đường Lê Hồng Phong, P.4, TP. Vũng Tàu với thế mạnh đào tạo là các khóa học dành cho trẻ em.

      Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng học viên, H.E.Y đã mở thêm khóa học Anh văn giao tiếp người lớn. Khóa học này sẽ giúp bạn luyện khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn, từ đó bạn sẽ được học thêm về nghe, nói một cách thành thạo. Bên cạnh đó, chương trình học sẽ có nhiều hoạt động nhập vai, luyện giao tiếp để tạo sự hứng thú, truyền cảm hứng cho từng học viên.

      Xem thêm cảm nhận học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế H.E.Y

      Các giờ học giao tiếp tại H.E.Y luôn mang lại sự hứng thú cho học viênCác giờ học giao tiếp tại H.E.Y luôn mang lại sự hứng thú cho học viên (Nguồn: Anh ngữ H.E.Y)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế H.E.Y

      Trên đây là top 9 trung tâm tiếng Anh giao tiếp được nhiều bạn đã và đang theo học tại Bà Rịa Vũng Tàu. Để lựa chọn được trung tâm học giao tiếp tốt, bạn nên cân nhắc đến 3 yếu tố: giáo viên bản ngữ, lộ trình học giao tiếp rõ ràng từ dễ đến khó và môi trường học năng động, thực hành thường xuyên. Với những chia sẻ này, Edu2Review hy vọng bạn sẽ chọn được nơi học ưng ý và nhanh chóng giao tiếp thành thạo nhé!

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Quang Vinh (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: RMIT


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) trong mắt học viên cũ

      06/02/2020

      Người cũ nói gì về Trung tâm Anh văn hội Việt Mỹ, bạn có tò mò? Khám phá ngay qua bài viết dưới đây.

      Tiếng anh giao tiếp

      Học viên review Saigon English Center có thật sự tốt như lời đồn?

      06/02/2020

      Tham khảo ý kiến của học viên về trung tâm là một ý hay nếu bạn có dự định học tiếng Anh. Hãy xem ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...