Top trường du học Hàn Quốc học phí thấp, chất lượng đào tạo tốt | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top trường du học Hàn Quốc học phí thấp, chất lượng đào tạo tốt

      Top trường du học Hàn Quốc học phí thấp, chất lượng đào tạo tốt

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn có ý định du học Hàn Quốc nhưng còn lo lắng về khoản chi phí du học Hàn Quốc đắt đỏ khiến bạn chần chờ? Vậy thì hãy tham khảo các trường đại học Hàn Quốc có mức học phí thấp dưới đây nhé!

      Hàn Quốc là đất nước được nhiều bạn trẻ lựa chọn để đi du học trong thời gian gần đây. Nhưng có nhiều nguồn thông tin cho rằng chi phí du học Hàn Quốc đắt đỏ khiến cho các bạn trẻ còn nhiều lo ngại. Nếu bạn có băn khoăn về vấn đề tài chính thì hãy cùng Edu2Review tìm hiểu các trường đại học Hàn Quốc có chi phí thấp dưới đây nhé!

      1. Trường Đại học Gimcheon

      Trường Đại học Gimcheon được thành lập năm 1978 và bắt đầu khai giảng khóa đầu tiên vào năm 1979, tọa lạc tại một tỉnh miền Trung Hàn Quốc có tên gọi Gyong – buk (nằm gần Busan hơn Seoul).

      du học hàn quốc
      Trường Đại học Gimcheon tại Hàn Quốc (Nguồn: Wikimedia)

      Trường Đại học Gimcheon có thế mạnh trong đào tạo các chuyên ngành liên quan đến dịch vụ sức khỏe (có đến 11 chuyên ngành về sức khỏe trong số 22 chuyên ngành được đào tạo tại trường). Vào năm 2018, trường được lọt vào top những trường được ưu tiên xét tuyển visa lại thêm có mức học phí thấp chỉ khoảng 3.200.000 KRW/ năm.

      2. Trường Đại học Tongmyong

      Đại học Tongmyong tiền thân là cơ quan chuyên về kỹ thuật thông tin. Vì vậy, trường đi tiên phong trong lĩnh vực máy tính hóa hệ thống thông tin với việc sử dụng siêu máy tính. Trường hiện đang đào tạo hơn 45 chuyên ngành khác nhau liên quan đến các lĩnh vực kỹ thuật, quản trị kinh doanh, y tế và phúc lợi giáo dục, thiết kế kiến trúc, khoa học xã hội và nhân văn.

      du học hàn quốc
      Trường Đại học Tongmyong (Nguồn: University of Hawaiʻi–West Oʻahu)

      Nếu bạn đang có ý định du học tại tỉnh Busan, Hàn Quốc và mong muốn tìm được trường đại học có học phí thấp để có chi phí du học Hàn Quốc hợp lý thì không thể nào bỏ qua trường Đại học Tongmyong với mức học phí thấp khoảng 4.400.000 KRW/năm. Ngoài ra, trường còn đứng đầu về tỉ lệ xin việc trong các trường đại học tư thục thuộc tỉnh Busan.

      3. Trường Đại học Kyungil

      Đại học Kyungil được thành lập năm 1963 và tọa lạc tại trung tâm thành phố Daegu. Trường có cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo được đánh giá mang tính thực tiễn cao. Đồng thời, Đại học Kyungil luôn xếp thứ hạng cao trong bảng xếp hạng các trường đại học Hàn Quốc.

      du học hàn quốc
      Trường Đại học Kyungil (Nguồn: duhocviethan.edu.vn)

      Trường Kyungil hiện đào tạo các chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực chế tạo ô tô tổng hợp, khoa học con người, sáng tạo tổng hợp, công nghệ cao, an ninh xã hội. Tuy thuộc top những trường đại học Hàn Quốc tốt nhất nhưng trường Kyungil lại có mức học phí khá hợp lý chỉ với 4.000.000 KRW/năm.

      4. Trường Đại học Daejeon

      Đại học Daejeon là một trong các trường nằm trong danh sách các trường được tuyển thẳng sinh viên vào học mà không cần thông qua visa tại Hàn Quốc. Trường được thành lập vào năm 1980, tọa lạc tại tỉnh Daejeon cách thủ đô Seoul 160km và là một trong những trường đại học chính quy được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy.

      du học hàn quốc
      Trường Đại học Daejeon (Nguồn: duhochandanang.edu.vn)

      Hiện nay, trường có 8 trường đại học trực thuộc, 3 phân khoa đại học đào tạo các chuyên ngành liên quan đến nghệ thuật tự do, nghệ thuật và thiết kế, khoa học xã hội, quản trị kinh doanh, hóa học kỹ thuật công nghiệp, khoa học tự nhiên, đông y. Để theo học trường Đại học Daejeon bạn cần chi trả mức học phí khoảng 4.600.000 KRW/năm.

      5. Trường Đại học Incheon

      Đại học Incheon được thành lập năm 1979, tọa lạc tại thành phố Incheon với vị trí địa lý thuận lợi, gần sân bay quốc tế Incheon và cách Seoul chỉ khoảng 30 phút đi xe buýt. Trường hoạt động trên tiêu chí “không ngừng đổi mới” với mong muốn tạo cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất và cung cấp những kinh nghiệm làm việc thực tiễn.

      du học hàn quốc
      Trường Đại học Incheon (Nguồn: duhocviethan.edu.vn)

      Trường hiện đang đào tạo hơn 50 chuyên ngành thuộc các lĩnh vực luật – chính trị và hành chính công, công nghệ thông tin, nhân văn, kỹ thuật, quản trị kinh doanh, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, nghiên cứu Đông Bắc Á, giáo dục nghệ thuật và thể chất, khoa học đời sống và bioengineering, khoa học đô thị.

      6. Trường Đại học Sungshin

      Đại học Sungshin là trường đại học dành cho nữ sinh tại Hàn Quốc tọa lạc tại thủ đô Seoul và là một trong những trường nằm trong danh sách 1% visa thẳng. Trường có hai khuôn viên ở Seoul để thực hiện việc giảng dạy các chuyên ngành liên quan đến nhân văn, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, luật, môi sinh, dược sĩ, sư phạm, nghệ thuật, âm nhạc, văn hóa nghệ thuật.

      du học hàn quốc
      Trường Đại học nữ Sungshin (Nguồn: duhocviethan.edu.vn)

      Đặc biệt trường Đại học nữ Sungshin nổi tiếng với các ngành học liên quan đến làm đẹp đặc biệt là ngành trang điểm để đào tạo ra các chuyên gia trang điểm bắt kịp xu hướng, đóng góp cho sự phát triển ngành trang điểm tại Hàn Quốc. Trường Đại học Sungshin có mức học phí vào khoảng 5.200.000 KRW/năm.

      Trên đây là một số trường đại học Hàn Quốc có chi phí thấp, chất lượng đào tạo tốt mà bạn nên tham khảo khi có ý định du học Hàn Quốc nhưng khả năng tài chính còn hạn chế. Hãy nhanh tay đăng ký để được tư vấn chọn ngành chọn trường miễn phí nhé! Chúc các bạn thành công.

      *Giá trị chuyển đổi (ngày 30/12/2019): 1 KRW = 19.90 VNĐ.

      Thanh Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Thông tin du học các nước

      Lên kế hoạch đi du học - Bạn đã sẵn sàng?

      11/11/2022

      Để du học thành công, chỉ tiếng Anh thôi chưa đủ. Vẫn còn nhiều những kỹ năng khác bạn cần chuẩn ...

      Thông tin du học các nước

      3 quan niệm phổ biến khiến bạn nhầm lẫn về du học

      13/07/2021

      Bạn đang có dự dịnh đi du học? Nhiều thông tin trái chiều về du học khiến bạn hoang mang? Bài ...

      Thông tin du học các nước

      Tại sao nên đi du học Nhật Bản?

      14/12/2020

      Du học ở các nước phát triển đang dần trở thành xu hướng với các bạn trẻ Việt Nam. Nhưng tại sao ...

      Thông tin du học các nước

      Đưa học sinh đến mọi nơi họ muốn - Du học 195 Global, bạn đồng hành trên con đường du học

      02/03/2020

      Hoạch định lộ trình du học một cách hợp lí, phù hợp với khả năng và tài chính của bản thân chính ...