Top 8 website online: địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 8 website online: địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm

      Top 8 website online: địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm

      Cập nhật lúc 20/10/2022 09:05
      8 website - 8 địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm được Edu2Review chọn lọc từ rất nhiều trang web khác nhau, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một trình độ Anh ngữ vượt bậc!

      Những trang web học ngoại ngữ online là một trong những địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm không thể bỏ qua. Thông qua các trang mạng này, bạn có thể tìm thấy hàng ngàn kho tư liệu học tiếng Anh, không những thế, rất nhiều websie còn cho phép bạn download tài liệu miễn phí. Bên cạnh đó, bạn còn được trang bị rất nhiều kiến thức về tự nhiên, xã hội từ mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

      Edu2review xin giới thiệu 8 website học tiếng Anh online cho người đi làm để bạn có thể học mà không bị hạn chế bởi thời gian và địa điểm.

      Lang-8

      Lang-8 là trang web dành cho những ai muốn học và cải thiện kĩ năng writing. Điểm cộng mà web mang lại là bạn sẽ được chính người bản xứ sửa những lỗi về từ vựng, ngữ pháp trong câu mà mình vừa viết ra. Sau đó, bạn cũng có thể giúp người bản xứ học tiếng Việt thông qua việc sửa lỗi trong những bài viết của họ.

      Tại đây bạn đăng bài viết bằng ngôn ngữ bạn đang học và người bản xứ của ngôn ngữ đó sẽ sửa lỗi cho bài viết. Bằng cách comment vào bài viết, nhận xét những chỗ được và chưa được, Lang-8 giúp người học cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình.

      Giao diện Lang-8 (Nguồn: Youtube)

      Giao diện Lang-8 (Nguồn: Youtube)

      Với 1 giao diện dễ thân thiện và dễ sử dụng, cùng với tính năng kết bạn, nhắn tin, Lang-8 như là một trang mạng xã hội thu nhỏ cho mọi người vừa có thể học ngoại ngữ vừa có thể giao lưu bạn bè.

      Bạn có thể login bằng Facebook, twitter hoặc tự tạo 1 tài khoản khác (ví dụ như dùng gmail). Khi đăng ký bạn cần nhập ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn là gì, cũng như ngôn ngữ mà bạn muốn học là tiếng Anh. Lang-8 sẽ dựa vào đó mà đưa ra gợi ý để bạn có thể sửa.

      Giới thiệu trang web Lang-8 (Nguồn: Youtube)

      Into the book

      Với Into the book bạn sẽ được học rất nhiều phương pháp để rèn luyện cải thiện khả năng đọc, hiểu cũng như cách tư duy, suy nghĩ bằng tiếng Anh. Website cung cấp cho bạn 8 chiến lược luyện kỹ năng đọc hiệu quả, đó là: chiến thuật sử dụng kiến thức có sẵn, kết nối các thông tin, đặt câu hỏi, trực quan hóa, suy luận, tổng kết, đánh giá, tổng hợp.

      Vì vậy, bạn có thể được lựa chọn phương pháp học phù hợp nhất cho mình như visualizing (hình ảnh hóa), summarizing (tóm tắt), inferring (tìm kiếm nghĩa thực), making connections (tìm liên kết giữa các đoạn văn), synthesizing (sắp xếp lại), prior knowledge (hiểu sâu sắc hơn), evaluating (đánh giá)…

      Trang chủ Into the book (Nguồn: ecb)

      Trang chủ Into the book (Nguồn: ecb)

      Vocabshushi

      Vocabshushi là sự lựa chọn thông minh dành cho những ai muốn nâng cao vốn từ vựng. Giao diện bắt mắt và thu hút với hình ảnh những cuộn shushi, trang web cung cấp kiến thức từ vựng cho người đi làm theo khả năng của mỗi cá nhân. Có rất nhiều cấp độ cho bạn chọn từ trình độ high school, college, post graduate, cho đến professional…

      Trước khi bắt đầu đăng kí học bạn có thể làm bài kiểm tra để xác định trình độ từ vựng của mình. Sau khi đã có tài khoản người học sẽ nhận được một danh sách từ vựng dựa trên kết quả bài kiểm tra, mỗi từ đều có hướng dẫn phát âm chuẩn từ người bản xứ và ví dụ cách dùng trong câu.

      Ngoài ra, trang web còn có hai trò chơi để học từ là hoàn thành câu và tìm nghĩa tương ứng với từ, bạn có thể chơi game này để học và ôn tập từ vựng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Vocabshshicho phép người học tải về các list từ, thậm chí các bài test để học offline.

      Trang chủ của Vocabshushi (Nguồn: Youtube)

      Trang chủ của Vocabshushi (Nguồn: Youtube)

      FreeRice

      Đây là website học từ vựng qua phương pháp làm bài tập trắc nghiệm. Đến vớiFreeRice, bạn không chỉ học từ mà còn có thể đóng góp vào quỹ cứu đói thế giới.

      Khi truy cập vào trang web, bạn đã có thể bắt đầu trò chơi đoán nghĩa của 1 từ tiếng Anh từ 4 định nghĩa về từ đồng nghĩa. Trả lời đúng mỗi từ, bạn đóng góp 10 hạt gạo vào chương trình lương thực thế giới của Liên Hiệp Quốc (WFP: United Nations World Food Programme), chi phí cho số gạo này sẽ do các công ty đặt quảng cáo trên trang chi trả.

      Bạn hãy tạo tài khoản trên trang web để biết mình đã đóng góp tổng cộng bao nhiêu hạt gạo, như vậy bạn sẽ có nhiều động lực và tinh thần học tập hơn.

      Vừa học vừa góp gạo làm từ thiện (Nguồn: place2blog)

      Vừa học vừa góp gạo làm từ thiện (Nguồn: Place2blog)

      Exam English

      Exam Englishdành cho người đi làm muốn học tiếng Anh chuyên cho việc luyện thi TOEIC, IELTS hay TOEFL cho đến CAE, FCE... Tại trang web, bạn có thể tự chọn loại bài kiểm tra trình độ của mình với từng kĩ năng như đọc hiểu, nghe, từ vựng, viết luận…

      Website cung cấp các câu hỏi mô phỏng giống đề thi thật, đồng thời có đáp án từng câu hỏi, giải thích lí do tại sao bạn chọn sai. Ngoài ra, phần ngữ pháp được chia theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, có phần giải thích chi tiết ở phía dưới giúp người đọc hiểu một cách dễ dàng.

      Bên cạnh đó, từ vựng vừa có phần giải thích nghĩa và cả bài tập

      Trang web Exam English (Nguồn: Exam English)

      Trang web Exam English (Nguồn: Exam English)

      Livemocha

      Livemocha cơ bản là mạng xã hội về ngôn ngữ, trong đó không thể thiếu tiếng Anh. Đây là một không gian mở, tạo một môi trường mà người học có thể vừa học trực tuyến vừa giao lưu kết bạn với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

      Với website này, bạn sẽ chủ động hơn trong việc tự học hiệu quả, nhờ đối thoại thường xuyên với người bản ngữ mà người học sẽ tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh và sử dụng một cách chuẩn xác, tự nhiên nhất.

      Trang web yêu cầu người học thường xuyên luyện nói, đăng tải file ghi âm để được nhận xét bởi người bản ngữ. Chính vì thế tiếng Anh của bạn sẽ tiến bộ rất nhanh chóng.

      Trang chủ Livemocha (Nguồn: Kenh14)

      Trang chủ Livemocha (Nguồn: Kenh14)

      English central

      English centraltập trung rèn luyện phát triển kĩ năng nghe, nói và phát âm thông qua 3 bước đơn giản: watch, learn, speark.

      Trước tiên, bạn được học với hơn 1.000 video được biên soạn kĩ lưỡng và phân chia thành các chủ đề chính là Business, Academic, Career, Socail, Travel, Media. Kiến thức tiếng Anh được giới thiệu thông qua các tình huống giao tiếp thực tế cùng hệ thống phụ đề tương tác giúp người học tiếp thu một cách dễ dàng.

      Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng replay để nghe lại câu với tốc độ chậm hơn so với câu gốc. Bên cạnh đó, công nghệ nhận diện giọng nói IntelliSpeech cho phép website ghi nhận, phân tích, phản hồi ngay lập tức phần nói và phát âm của người học. Qua đó, English Central cho phép hiển thị lỗi sai trong phần phát âm cũng như so sánh với giọng của bài để giúp bạn tự hoàn thiện kĩ năng nói.

      Hướng dẫn cách học vơi English central (Nguồn: Youtube)

      FluentU

      FluentU là địa chỉ hoàn hảo cho việc học thông qua các hình thức giải trí với những video trong cuộc sống thực như video âm nhạc, chương trình truyền hình, tin tức, phim hoạt hình… Khi bạn chọn xem một video, phụ đề của FluentU cho phép bạn xem định nghĩa của bất cứ từ nào được nói ra.

      Với việc sử dụng nguồn tư liệu là những đoạn video trên youtube tích hợp vào website, FluentU sẽ giúp bạn trau dồi kỹ năng tiếng anh của mình nhanh nhất và hiệu quả nhất qua những đoạn hội thoại ngắn và nhỏ trên youtube của người nước ngoài.

      FluentU giúp học tiếng Anh thông qua các video (Nguồn: FluentU)

      FluentU giúp học tiếng Anh thông qua các video (Nguồn: FluentU)

      Các video trên FluentU có nhiều chủ đề và độ khó khác nhau, trang web là một cách thay thế để bạn có thể học ngay từ lúc bắt đầu và tiếp tục học các khóa học tiếp theo khi chúng phát triển và nâng cao hơn.

      Một trong những điều tuyệt vời nhất ở FluentU là rất nhiều bối cảnh được đưa ra. Bạn có thể nhấn vào một từ để đọc rất nhiều ví dụ về cách sử dụng từ đó. Với FluentU, bạn sẽ biết chính xác cách sử dụng mỗi từ.

      Hãy tranh thủ mở máy tính hoặc điện thoại của bạn lên và học tiếng Anh qua top 8 website gợi ý của Edu2Review thôi nào!

      Sằm Bích (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 9 trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      27/08/2020

      Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để có nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp? ...

      Bạn cần biết

      Top những khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      07/06/2023

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp online được nhiều học viên lựa chọn bởi sự linh hoạt, tiết kiệm thời ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...