Trại hè Tiếng Anh hàng năm tại American Links có gì thú vị? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trại hè Tiếng Anh hàng năm tại American Links có gì thú vị?

      Trại hè Tiếng Anh hàng năm tại American Links có gì thú vị?

      Cập nhật lúc 26/01/2022 09:17
      Trại hè Tiếng Anh hàng năm của American Links là dịp để các em vui chơi và trải nghiệm thực tế kết hợp việc học Tiếng Anh một cách hiệu quả đồng thời phát triển các khả năng tiềm ẩn bên trong.

      Hàng năm, vào dịp hè American Links đều cố gắng tổ chức chương trình Trại hè Tiếng Anh với mong muốn giúp các học viên nhí được vui chơi và trải nghiệm thực tế kết hợp việc học Tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Đó cũng là phương pháp học trải nghiệm thực tế RIT độc đáo được biên soạn một cách tỉ mỉ từ các giáo viên của Trung tâm.

      Trải nghiệm thực tế - Phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả

      Qua nhiều năm tổ chức thành công trại hè Tiếng Anh, phương pháp học RIT đã được các thầy cô có chuyên môn và bậc phụ huynh đánh giá rất cao. Các học viên nhí được vui chơi, giao lưu cùng các thầy cô giáo nước ngoài đến từ các nước sử dụng Tiếng Anh là bản ngữ. Ngoài việc nâng cao khả năng Tiếng Anh, các em cũng tự tin hơn trong kỹ năng giao tiếp.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American LinksHọc Tiếng Anh qua nhiều chủ đề thú vị, tự tin nâng cao trình độ Tiếng Anh

      Qua 2 tháng hè, với lịch học linh hoạt từ 2-5 ngày/ tuần, các em sẽ được đắm mình trong kiến thức theo chuẩn quốc tế TOEFL Primary/ TOEFL Junior và học theo chủ đề thông qua các môn học như: tiếng anh trong Toán, tiếng anh trong các môn Khoa học và Xã hội; Các bé thỏa sức say mê với hoạt động bổ ích như kỹ năng sống, kỹ năng thuyết trình, thử làm MC…

      Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, học viên được chia nhóm theo độ tuổi và tham gia các Câu lạc bộ theo sở thích, sở trường của mình. Và đặc biệt các em được học những văn hóa đặc trưng của từng dân tộc trên đất nước Việt Nam - điều đó càng khiến các em càng thêm mến yêu đất nước, con người, văn hóa của chúng ta.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American LinksHoạt động tìm hiểu về đất nước và con người Việt Nam

      Ngoài ra, trại hè Tiếng Anh cũng có thêm các buổi học trải nghiệm thực tế bên ngoài, kết hợp các buổi giao lưu văn hóa tại Đại sứ quán Mỹ theo các sự kiện.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American LinksMột buổi học trải nghiệm thực tế bên ngoài của học viên

      Đối với các học viên đăng ký học full ngày, ngoài việc học ngôn ngữ, các bé sẽ được cung cấp các bữa ăn chính và phụ giàu dinh dưỡng đến từ nhà bếp của trường song ngữ BIBO Preschool - theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American LinksBữa ăn của các học viên đăng ký học full ngày

      Trại hè của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links được chia thành các lớp với sĩ số nhỏ từ 10-15 học viên với các lứa tuổi khác nhau cho Kids và Teen.

      Khóa A-KID dành cho các học viên từ 4 - 12 tuổi, chương trình Tiếng Anh chủ yếu rèn luyện học viên phản xạ tự nhiên với cách phát âm chuẩn, bộ từ vựng cơ bản, ngữ pháp cơ bản, cách sử dụng Tiếng Anh trong các môn khoa học khác bằng cách học thực tế trong các hoạt động trải nghiệm thực tế hoặc các dự án nhỏ ngay trong lớp học. Đây cũng chính là giai đoạn quan trọng hình thành cách học Tiếng Anh theo chuẩn RIT

      Khóa A-TEEN dành cho các học viên từ 12-18 tuổi, chương trình học nâng cao, mở rộng và đi sâu vào các kỹ năng thông qua các bài học, các dự án và các buổi học trải nghiệm outsite,... Phương pháp này giúp học viên hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe-nói-đọc-viết, xây dựng ý tưởng, tư duy ngôn ngữ để giúp học viên làm quen dần với các bài thi theo chuẩn quốc tế để các em có thể tự tin khi bước vào kỳ thi thật.

      Ươm mầm tài năng - Tạo nguồn sao nhí

      Trại hè Tiếng Anh là cơ hội để các học viên phát triển hết khả năng tiềm ẩn bên trong các em, là hành trang để các em có thể đi theo niềm đam mê của mình. Điển hình như việc học kỹ năng thuyết trình sẽ giúp các em có đủ tự tin khi tham gia các cuộc thi tranh biện bằng Tiếng Anh với giải thưởng khá cao.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American LinksAmerican Links tổ chức chương trình rèn luyện kỹ năng đặc sắc

      Ngay từ khi thành lập, American Links đã đặt ra phương châm tuyển chọn kỹ càng với đội ngũ giáo viên, giảng viên. Giáo viên bản ngữ phải có đủ 3 yếu tố là tốt nghiệp đại học, có chứng chỉ sư phạm và tối thiểu phải có thời gian đứng lớp 2 năm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy, American Links hiểu rõ những yếu điểm của học sinh Việt Nam và luôn có phương pháp hóa giải những yếu điểm đó.

      Chúng tôi áp dụng các tiêu chuẩn nổi bật: lớp học không quá 15 học viên, lộ trình đào tạo bài bản, giáo trình đào tạo được biên soạn cẩn thận theo bộ giáo trình theo chuẩn quốc tế, phương pháp học được thiết kế riêng cho từng nhóm học viên, thầy cô hỗ trợ và theo sát học viên trong quá trình học tập.

      Ngoài mục tiêu chính là đào tạo giảng dạy tốt kiến thức về Tiếng Anh, chúng tôi tập trung phát triển các kỹ năng, tiềm năng cho các học viên. Vi đó cũng chính là những kỹ năng mà các em mong muốn, đam mê và theo đuổi; nó là nền tảng sẽ đi theo các em đến suốt quãng đường sự nghiệp về sau.

      Trại hè Tiếng Anh American Links được tổ chức hàng năm và khai giảng 2 đợt: đợt 1 vào đầu tháng 6, đợt 2 vào đầu tháng 7. Quý phụ huynh quan tâm vui lòng đăng ký với trung tâm thông qua các hình thức:

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links

      • Website: americanlinks.com.vn
      • Fanpage: facebook.com/AmericanlinksCenter/
      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: Số 9 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội
        • Cơ sở 2:Tòa nhà A2, Trường Cán bộ quản lý Giao thông Vận tải, 19B phố Viên, Từ Liêm, Hà Nội
        • Cơ sở 3: Số 9 ngõ 268/21 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

      Theo Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiếng Anh giao tiếp tại American Links: Chỉ 20 buổi online để người đi làm bứt phá kỹ năng

      05/01/2022

      Người đi làm khi hoàn tất khóa tiếng Anh giao tiếp tại American Links sẽ được cam kết 4 điểm nổi ...

      Tiếng anh trẻ em

      "American Links – Người bạn đồng hành": Chiến dịch sánh bước cùng quý phụ huynh

      03/07/2020

      Vốn được biết đến nhiều hơn với vai trò là trung tâm tiếng Anh cho trẻ em, ít ai biết rằng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...