Trải nghiệm các phần mềm luyện thi TOEFL iBT cực tiện lợi | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trải nghiệm các phần mềm luyện thi TOEFL iBT cực tiện lợi

      Trải nghiệm các phần mềm luyện thi TOEFL iBT cực tiện lợi

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp học TOEFL với quỹ thời gian hạn hẹp thì 4 phần mềm luyện thi TOEFL iBT được giới thiệu trong bài viết này sẽ là lựa chọn không tồi đấy!

      Bạn không tự tin lắm vào khả năng tự học của bản thân nhưng lại không có thời gian để theo học các lớp luyện thi TOEFL bài bản ngoài trung tâm? Với 4 phần mềm luyện thi TOEFL iBT tiện lợi trên nền tảng di động sau đây, vấn đề của bạn có thể sẽ được giải quyết phần nào.

      * Bạn muốn học TOEFL nhưng chưa biết học ở đâu tốt?Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi TOEFL tốt nhất TP.HCM!

      Zinkerz

      Zinkerz là 1 ứng dụng khá bắt mắt và thú vị cho việc luyện thi TOEFL. Điều đặc biệt mà ứng dụng này mang lại chính là sự cá nhân hóa cho từng học viên. Bạn cần phải thực hiện bài kiểm tra đầu vào để rồi từ đó, Zinkerz sẽ thiết kế riêng cho bạn 1 lộ trình học tập riêng biệt, bạn có thể ôn luyện TOEFL iBT theo những gì mà bài kiểm tra phản ánh.

      Bên cạnh việc làm bài tập và học từ vựng, bạn còn có thể làm các bài test dạng ngắn hoặc đầy đủ bao gồm cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra, nếu sử dụng bản web và bản trả phí Zinkerz PRO, bài viết và nói của bạn sẽ được đánh giá, chấm điểm theo thang điểm gần đúng nhất.

      Tuy nhiên, nếu đã rất tự tin với trình độ TOEFL của mình rồi và bạn chỉ cần luyện thêm 1 ít chủ đề từ vựng mà mình đang yếu thì phần mềm này sẽ khó có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, bởi bạn không thể chủ động tìm bài tập theo chủ đề cần ôn.

      Mẹo nhỏ cho bạn là bản web có nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua gói PRO

      Mẹo nhỏ cho bạn là bản web có nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua gói PRO (Nguồn: Picdeer)

      TOEFL Test Pro 2018

      Ứng dụng có bài tập đầy đủ cho cả 4 kỹ năng. Bạn có thể theo dõi mức độ hoàn thành mỗi bài tập và kết quả làm bài theo thời gian để biết rõ sự tiến bộ của mình. Với hơn 3.000 câu hỏi và thẻ từ vựng, TOEFL Test Pro 2018 là phần mềm có kho tài liệu tương đối phong phú trong các phần mềm luyện thi TOEFL iBT miễn phí.

      Ngoài ra, ứng dụng cũng có lịch theo dõi để nhắc bạn đã đến lúc phải ôn lại 1 số câu hỏi bạn trả lời chưa đúng và 1 chuyên mục thảo luận để các thành viên sử dụng phần mềm có thể trao đổi với nhau. 1 số hạn chế nhỏ của TOEFL Test Pro 2018 là bạn vẫn chưa thể theo dõi được tiến độ học tập của phần nói và viết, cũng như cách học từ vựng qua flashcard có phần hơi đơn điệu.

      Tuy hoàn toàn miễn phí nhưng TOEFL Test Pro 2018 lại có khá nhiều tính năng

      Tuy hoàn toàn miễn phí nhưng TOEFL Test Pro 2018 lại có khá nhiều tính năng (Nguồn: Appstore)

      eJOY TOEFL Word Store

      Ngoài kho từ vựng và chủ đề phong phú với 1.000 từ được chia thành 50 chủ đề khác nhau, eJOY TOEFL Word Store còn giúp bạn học từ theo ngữ cảnh sử dụng chứ không đơn thuần là học từ vựng riêng lẻ thông qua flashcard. Phần mềm sẽ đưa ra các tình huống sử dụng từ vựng khác nhau có trong video YouTube. Đồng thời, bạn có thể tra cứu các video có chứa từ mới của bạn.

      eJOY TOEFL Word Store cũng phát triển hệ thống ôn luyện tiếng Anh qua game. Với mỗi từ vựng mới trong bộ, bạn hãy ấn lưu lại vào sổ từ cá nhân, sau đó bạn vào phần Game Center trên eJOY extension để ôn luyện với từ vựng theo ngữ cảnh. Dựa theo kết quả chơi game của bạn, phần mềm sẽ tính toán cho bạn 1 giáo trình học và ôn từ vựng 1 cách hợp lí.

      1 chút đáng tiếc khi eJOy không có hướng dẫn ôn thi TOEFL cũng như bài tập theo bộ để bạn tập luyện. Vì vậy, bạn nên kết hợp với 1 số ứng dụng khác để đạt kết quả ôn thi TOEFL hiệu quả nhất.

      70.000 VNĐ/tháng cho trải nghiệm không giới hạn với eJOY cũng là một mức giá khá hợp lí

      70.000 VNĐ/ tháng cho trải nghiệm không giới hạn với eJOY cũng là 1 mức giá khá hợp lí (Nguồn: eJOY)

      TOEFL Essay

      TOEFL Essay là 1 phần mềm chuyên dùng cho những bạn đang tập trung cải thiện kĩ năng viết. Với kho tài liệu bao gồm 30 bài văn mẫu cùng 1 số video hướng dẫn kĩ thuật viết bài TOEFL, TOEFL Essay hiện đang là ứng dụng miễn phí khá tốt cho khoản ôn tập writing.

      Không thấy có nhận xét và phần phân tích của giám khảo chấm bài cho các bài văn mẫu để người học nhận biết những điểm hay và chưa hay, cũng như chưa có phần tìm kiếm bài mẫu theo chủ đề sẽ là những khó khăn khi bạn sử dụng TOEFL Essay.

      Giao diện thiết kế khá đẹp mắt và các tính năng sử dụng đơn giản, dễ hiểu của TOEFL Essay

      Giao diện thiết kế khá đẹp mắt và các tính năng sử dụng đơn giản, dễ hiểu của TOEFL Essay (Nguồn: Google Play)

      Trên đây là 4 phần mềm luyện thi TOEFL iBT khá phổ biến mà Edu2Review tổng hợp được, hy vọng có thể giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm 1 phần mềm học tiếng Anh hiệu quả. Đừng quên đón xem những bài viết cùng chuyên mục trên Edu2Review để cập nhật những thông tin giáo dục bổ ích khác nhé.

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      7 phần mềm luyện thi TOEIC cực hay bạn cần biết

      06/02/2020

      Bạn thấy học TOEIC qua sách vở vẫn chưa đủ, bạn muốn tìm thêm một nguồn tài liệu ôn luyện mớI ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 3 trung tâm luyện thi TOEFL tốt nhất tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang tìm cho mình một nơi luyện thi TOFELT tại Hà Nội uy tín, chất lượng cùng thời gian và ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...