Cùng trải nghiệm 5 loại game học tiếng Anh cho người lớn đi làm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng trải nghiệm 5 loại game học tiếng Anh cho người lớn đi làm

      Cùng trải nghiệm 5 loại game học tiếng Anh cho người lớn đi làm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn đang đợi hè đến mới học tiếng Anh? Đừng dành cả tuổi thanh xuân để chờ mùa hè đến nữa, hãy cùng Edu2Review tham khảo 5 loại game học tiếng Anh cho người lớn bạn nhé!

      Thời gian đối với người lớn đi làm “là vàng là bạc”, họ không thể chờ đợi xử lý xong công việc rồi mới làm việc khác được. Thật tiện lợi khi đã có 5 loại game học tiếng Anh cho người lớn đi làm mà Edu2Review muốn gửi đến bạn.

      Scrabble

      Scrabble xứng đáng là game học tiếng Anh “hot” nhất mọi thời đại mà không có trò chơi nào có thể vượt mặt. Ưu điểm lớn nhất mà Scrabble mang đến cho người chơi, ngoài tính năng giải trí, là khả năng nhớ từ vựng tiếng Anh một cách thần kỳ. Cách chơi Scrabble vô cùng đơn giản, bạn có thể tham khảo video dưới đây.

      Scrabble nâng cao khả năng nhớ từ vựng tiếng Anh

      Mỗi bộ Scrabble sẽ có một tấm bảng để xếp chữ và các chữ cái nhỏ hình vuông bằng nhựa. Mỗi người sẽ bốc 7 chữ cái bất kì và phải cố gắng sắp xếp các chữ cái thành một từ tiếng Anh. Mỗi chữ cái sẽ đem về cho bạn một điểm khác nhau, và bạn cũng có thể kiếm thêm điểm bằng cách xếp chữ cái trên một số vị trí đặc biệt của bảng xếp chữ.

      Giờ đây đã có cách học tiếng Anh cho người lớn bận rộn, chỉ cần tìm kiếm game Scrabble và chơi thì với từ vựng tiếng Anh nào bạn cũng ghi nhớ được hết.

      Taboo

      Khác với Scrabble, Taboo là một game học tiếng Anh bao gồm nhiều tấm thẻ nhựa, trên mỗi thẻ xuất hiện một từ vựng tiếng Anh. Phía bên dưới từ chính đó là rất nhiều từ khác liên quan đến nó, thậm chí có thể là từ đồng nghĩa. Bạn có nhiệm vụ phải tả từ chính cho người chơi cùng. Tuy nhiên, bạn không được phép sử dụng bất kì từ liên quan nào ở dưới tấm thẻ đó.

      Hãy rủ bạn bè chơi cùng bạn với Taboo nhé!

      Ví dụ: từ chính là “chocolate” (socola), bạn phải tả sao cho người đối diện đoán được mà không được phép dùng những từ sau: “sweet” (ngọt), “milk” (sữa), “eat” (ăn), “black” (đen) và “sugar”(đường).

      Tưởng chừng đơn giản nhưng không hề đúng không? Chính vì thế, nhiều người khi chơi trò này thì sức sáng tạo và tư duy của họ sẽ được phát huy ở mức tối đa. Hãy chơi trò này vì bạn sẽ nhận ra là mình biết nhiều từ hơn mình tưởng đấy!

      Scattergories

      Đây quả thật là một trò chơi luyện sức sáng tạo cho người lớn học tiếng Anh. Bạn sẽ có những chủ đề khác nhau chẳng hạn như “màu sắc”, “con vật” hay “đồ vật lạnh”. Sau khi đổ xúc xắc để chọn một chữ cái bất kì, tất cả mọi người phải tìm một từ tiếng Anh bắt đầu bằng chữ cái đó liên quan đến chủ đề đã chọn. Sử dụng từ càng sáng tạo và ít người chọn thì điểm của bạn sẽ càng cao.

      Học tiếng Anh với Scattergories để tăng vốn từ vựng

      Một cái hay nữa của trò chơi này đó là bạn gần như không cần “dụng cụ” gì cả. Bạn chỉ cần tự nghĩ ra chủ đề, tự chọn chữ cái rồi mỗi người một mẩu giấy (hoặc thậm chí điện thoại) thế là có thể chơi rồi!

      Game Fliplmage

      FlipImage là game lật ảnh tìm từ vựng tương ứng với nhau. Bạn sẽ phải nhớ đúng những vị trí của ảnh và từ đó, sau đó lật lên mà cả hai tương đồng nhau. Trò chơi lật ảnh này đòi hỏi phải nhanh tay nhanh mắt nhưng cũng đòi hỏi trí nhớ tốt. Bạn sẽ đấu đối kháng với bạn của mình, người chiến thắng là người tìm được những cặp hình ảnh và từ vựng nhiều hơn.

      Sẽ vui hơn nếu bạn chơi với bạn bè

      Game Crossword

      Trò chơi ô chữ, một trò chơi luyện tiếng Anh vô cùng kinh điển. Bạn hãy tìm đồng minh của mình ngay lập tức và nhanh chóng giải trí với hình thức này. Hãy tinh mắt và nắm được những quy luật của những ô chữ này để chơi nhanh hơn.

      Bạn cùng bạn bè trong giờ nghỉ trưa (Nguồn: Flibrary)Tranh thủ giờ nghỉ trưa tại công ty để chơi Crossword, bạn nhé! (Nguồn: Flibrary)

      Hệ thống những từ vựng được sắp xếp ngẫu nhiên, nên nắm bắt được những ý định của hệ thống bạn sẽ lựa chọn rất nhanh, từ đó chiến thắng sẽ nằm trong tay bạn.

      Với 5 loại game học tiếng Anh cho người lớn đi làm, Edu2Review mong rằng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, giúp bạn có những ý tưởng học tiếng Anh mới hơn và dễ hơn.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam


      Trang My (tổng hợp)

      Nguồn: Kinhnghiemhoctienganh / Youtube


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Game tiếng Anh cho người lớn: Có gì hot trong trò chơi từ vựng Scrabble kinh điển?

      06/02/2020

      Bạn từng nghĩ trò chơi học tiếng Anh chỉ có hiệu quả với trẻ em? Scrabble, tựa game tiếng Anh cho ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 9 trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      27/08/2020

      Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để có nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp? ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...