Trải nghiệm mô hình Du học ngôn ngữ tại trung tâm The English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trải nghiệm mô hình Du học ngôn ngữ tại trung tâm The English

      Trải nghiệm mô hình Du học ngôn ngữ tại trung tâm The English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đã nghe đến Du học ngôn ngữ bao giờ chưa? Bật mí rằng đây là mô hình được áp dụng học tiếng Anh tại Đại học Oxford. Tuy nhiên, bạn có thể trải nghiệm mô hình này từ trung tâm The English.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều trung tâm ngoại ngữ, mỗi trung tâm có thế mạnh riêng để xây dựng được lòng tin đối với một bộ phận học viên nhất định. Riêng với trung tâm The English, nơi đây có các khóa học tiếng Anh ứng dụng cùng mô hình học mới lạ với tên gọi Du học ngôn ngữ, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về trung tâm này nhé!

      Trải nghiệm Du học ngôn ngữ để biết thế nào là “Real English”

      Mô hình Du học ngôn ngữ có thể còn khá xa lạ với bạn, tuy nhiên Đại học Oxford đã áp dụng mô hình này rất hiệu quả, đặc biệt là trong chương trình tiếng Anh dành cho người lớn. The English sẽ giúp bạn xây dựng kiến thức tiếng Anh nền tảng và thực hành nhiều kỹ năng linh hoạt với phương châm mang đến “Real English” cho mọi học viên.

      Real English chính là học mà không học, học bằng cách trải nghiệm và tiếp thu những cái mới, không giống cách mà bạn “nhồi nhét” kiến thức vào đầu như trước đây. Học theo cách mới này không chỉ giúp bạn hiểu mà còn phát triển tiếng Anh của bạn theo hướng chuẩn xác và chuyên nghiệp hơn.

      Môi trường học tiếng Anh thân thiện, cởi mở, luyện nói trực tiếp với giáo viên nước ngoài

      Môi trường học tiếng Anh thân thiện, cởi mở, luyện nói trực tiếp với giáo viên nước ngoài

      Môi trường học tại The English là 100% tiếng Anh, vì thế dù bạn có muốn hay không thì vẫn phải nói tiếng Anh, lúc đầu sẽ thấy hơi khó nhưng dần rồi bạn sẽ tìm ra cách diễn đạt hiệu quả hơn.

      Sau khóa học, nhiều học viên khi nói chuyện với người nước ngoài trong sinh hoạt thường ngày hay công việc đều không còn e ngại nữa, thay vào đó là ngày càng tự tin hơn. Vậy bạn đã muốn tham gia các khóa học tại đây chưa?

      >> Ưu đãi học phí (mới nhất) từ trung tâm The English, duy nhất trên Edu2Review

      Điểm qua các khóa học tiếng Anh ứng dụng chỉ có tại The English

      Chương trình tiếng Anh ứng dụng cơ bản

      Vì là khóa đầu tiên trong chuỗi khóa học ứng dụng đặc biệt nên khóa học này dành cho những bạn mới học tiếng Anh hoặc ngại nói, sợ sai, không nhớ từ vựng do thời gian lâu không sử dụng. Bạn sẽ bắt đầu làm quen với tiếng Anh, dù bạn chỉ hiểu chút ít thì đội ngũ hướng dẫn tại The English vẫn tận tình giúp bạn cải thiện trình độ.

      Giảng viên sẽ luôn tận tình hướng dẫn dù vốn tiếng Anh của bạn còn hạn chế

      Giảng viên sẽ luôn tận tình hướng dẫn dù vốn tiếng Anh của bạn còn hạn chế

      Chương trình tiếng Anh ứng dụng nâng cao

      Đây là khóa học dành cho những bạn có kiến thức cơ bản về tiếng Anh, tương đương với trình độ A2, B1 theo khung tham chiếu ngoại ngữ châu Âu CEFR. Khóa học này sẽ chủ yếu giúp bạn nâng cao những kiến thức đã có, đòi hỏi bạn phải giao tiếp trong các tình huống phức tạp hơn, hiểu hơn về văn hóa và cách dùng từ của người bản xứ. Đặc biệt phù hợp với những người đi làm cần sử dụng tiếng Anh.

      Chương trình tiếng Anh ứng dụng chuyên sâu

      Học viên cần trình độ tương đương B2, C1 theo CEFR để tham gia khóa học này. Bạn sẽ tiếp cận với những câu trúc câu và từ vựng phức tạp hơn hẳn để có thể lấy được các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS, CEFR với mức điểm khá, giỏi trở lên. Mục tiêu của khóa học này không chỉ là thành thạo tiếng Anh mà còn có thể nghiên cứu các lĩnh vực, phát triển ý tưởng bằng tiếng Anh.

      Lớp tiếng Anh ứng dụng chuyên sâu sẽ tập trung vào các kiến thức học thuật nhiều hơn

      Lớp tiếng Anh ứng dụng chuyên sâu sẽ tập trung vào các kiến thức học thuật nhiều hơn

      Ngoài các khóa tiếng Anh ứng dụng, The English còn có lớp học kỹ năng mềm và lớp phát âm. Học viên được học các kỹ năng thuyết trình, lãnh đạo, giải quyết vấn đề, chịu áp lực công việc… bằng tiếng Anh 100% để có thể làm việc trong môi trường quốc tế. Còn lớp phát âm sẽ dành cho những bạn phát âm chưa chuẩn và cần luyện tập để giao tiếp tự nhiên hơn.

      >> Top các Trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      Các học viên đã trải nghiệm “Real English” nói gì?

      Với mô hình học tiếng Anh mới lạ, nhiều học viên đã đánh giá trung tâm The English là nơi có môi trường học thân thiện, giáo viên luôn hết mình vì học viên và phòng học rất tiện nghi, thoải mái. Sau đây là một số chia sẻ tiêu biểu học viên đã trực tiếp đánh giá trên Edu2Review:

      Bạn Anh Thư đánh giá 5 sao cho The English cùng với lời nhắn: “Từ khi đến với trung tâm, em đã tự tin hơn rất nhiều, làm được những điều nghĩ sẽ không làm được. Nếu bạn nào có nhu cầu và đang tìm kiếm hãy đến The English để là chính mình, vượt qua giới hạn bản thân”.

      Cùng quan điểm như trên, bạn Phan Tuấn Vũ đã nhận xét rằng: “Môi trường dễ tiếp cận tiếng Anh. Phương pháp dạy không có truyền thống dễ tiếp thu, có nhiều hoạt động trong giờ học”. Và kết quả bạn đạt được chính là “tôi bắt đầu với số điểm là 0, sau 4 tháng học, tôi đã có thể nghe, nói rõ rệt hơn nhiều”.

      Một bạn giấu tên còn thẳng thắn chia sẻ rằng bạn “love The English” với lý do: “Giáo viên rất có tâm, môi trường thân thiện và các bạn luôn được quan tâm chu đáo. Mình đã học rất nhiều trung tâm và thực sự TE là sự lựa chọn đúng đắn nhất của mình”.

      Nhiều học viên đến với The English vì môi trường học hiện đại, tiện nghi

      Nhiều học viên đến với The English vì môi trường học hiện đại, tiện nghi

      Bên cạnh đó, có một bài bạn cho rằng trung tâm đang có điểm cần cải thiện là nơi giữ xe hơi nhỏ và còn thu phí, nhiều bạn đã phải giữ xe bên ngoài vì không còn chỗ. Một điểm trừ khác nữa là trung tâm chỉ có 2 cơ sở, học viên nhiều quận khác không thuận tiện để đi học.

      Thông tin trong bài viết giúp bạn hiểu hơn về mô hình Du học ngôn ngữ tại The English. Nếu muốn tìm một cách học tiếng Anh khác biệt, bạn có thể cân nhắc đăng ký học ở trung tâm The English. Bên cạnh đó, bạn vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác nằm trong bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh dạy giao tiếp tốt nhất TP.HCM.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm The English

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm The English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Những câu giao tiếp tiếng Anh trong kinh doanh giúp công việc trở nên dễ dàng hơn

      06/02/2020

      Những câu giao tiếp tiếng Anh cơ bản trong kinh doanh giờ đây đã trở thành một trong những yêu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những lưu ý khi tự học tiếng Anh giao tiếp

      06/02/2020

      Bạn muốn giỏi tiếng Anh? Bạn muốn giao tiếp với người nước ngoài tự nhiên như người bản xứ? Bài ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...