Trải nghiệm The English Valley – trung tâm chuyên đào tạo giao tiếp tiếng Anh tại Sài Gòn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trải nghiệm The English Valley – trung tâm chuyên đào tạo giao tiếp tiếng Anh tại Sài Gòn

      Trải nghiệm The English Valley – trung tâm chuyên đào tạo giao tiếp tiếng Anh tại Sài Gòn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Mặc dù có khá nhiều trung tâm Anh ngữ tại quận 10, nhưng The English Valley vẫn biết cách tỏa sáng khi đào tạo giao tiếp tiếng Anh theo phong cách cải tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại.

      Danh sách

      Bài viết

      Nép mình trong con hẻm 284 Lý Thường Kiệt, quận 10, không phô trương, không hào nhoáng, nhưng The English Valley vẫn nhận được sự quan tâm của khá đông học viên bởi độ thu hút đến từ khóa học tiếng Anh giao tiếp. Tại The English Valley, hình ảnh học viên tương tác bằng tiếng Anh rôm rả hay cháy hết mình với những hoạt động cải thiện kỹ năng giao tiếp trên lớp đã không còn là điều quá xa lạ.

      Điểm đến phù hợp cho những ai quá "yêu" tiếng mẹ đẻ

      Nếu bạn đang rơi vào tình trạng 1 câu giao tiếp tiếng Anh bẻ đôi cũng không biết thì "chuyển hộ khẩu" đến đại gia đình The English Valley có thể là 1 giải pháp hữu hiệu. The English Valley luôn mong muốn trở thành cầu nối cho những bạn mất căn bản đến với chân trời giao tiếp song ngữ chuyên nghiệp.

      Điểm đặc biệt tại The English Valley là học viên sẽ được định hướng mục tiêu học tập từ rất sớm, tránh tình trạng tiếp thu quá nhiều những kiến thức không liên quan đến chuyên ngành học tập và công việc của bản thân. Sau khi hoàn tất việc định hướng, 1 lộ trình học tập hoàn toàn mới và riêng biệt sẽ được áp dụng nhằm giúp từng cá nhân đạt được nguyện vọng như mong muốn.

      Khởi đầu từ những kiến thức căn bản nhất tại level 1, học viên sẽ được tạo điều kiện để tìm lại niềm đam mê và cảm hứng học tiếng Anh hiệu quả. Không quá đặt nặng vào nội dung sách vở, phương pháp giảng dạy của The English Valley thiên về việc tạo ra môi trường học tập vui vẻ bằng những hoạt động in-class hấp dẫn, đa dạng để mọi người có thể lĩnh hội kiến thức thật tự nhiên và hiệu quả.

      Với kỹ thuật Total Physical Response (phản xạ toàn phần) và Pattern Learning (học mô hình) được áp dụng xuyên suốt chương trình, học viên có thể nhớ được từ vựng và cấu trúc câu được dạy tại lớp hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc hình thành cho các bạn sự tự tin khi giao tiếp và xây dựng nền tảng phát âm chuẩn cũng rất được các giáo viên tại trung tâm chú trọng.

      Những công nghệ hiện đại được ứng dụng triệt để trong mỗi lớp học để hỗ trợ học viên tiếp thu kiến thức 1 cách tốt nhất

      Những công nghệ hiện đại được ứng dụng triệt để trong mỗi lớp học nhằm hỗ trợ học viên tiếp thu kiến thức 1 cách tốt nhất

      Tất cả những slides bài giảng tại The English Valley đều được thiết kế sinh động và phù hợp với chủ đề bài học. Điều này giúp học viên lớp căn bản ghi nhớ từ, âm, hình ảnh và tăng phản xạ (thông qua hoạt động trên lớp). Đặc biệt hơn, toàn bộ nội dung được kết nối không dây từ iPad trung tâm sang hệ thống Apple TV theo thời gian thực và chú thích bằng Apple Pencil.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về The English Valley

      Phương pháp giảng dạy hiện đại, chuyên nghiệp sẽ giúp học viên lấy lại căn bản rất nhanh và hình thành đam mê học tiếng Anh

      Phương pháp giảng dạy hiện đại, chuyên nghiệp sẽ giúp học viên lấy lại căn bản rất nhanh và hình thành đam mê học tiếng Anh

      Ngỡ ngàng với các phòng học đẹp đến nao lòng

      Không sở hữu quá nhiều phòng học – chỉ dừng lại ở con số 8, thế nhưng mỗi phòng tại The English Valley đều là nơi hội tụ trọn vẹn cả 3 yếu tố: thẩm mỹ, hiện đại và tiện nghi. Những bước đầu tiên đến với trung tâm, nếu không tìm hiểu trước, bạn rất có thể sẽ hiểu lầm đây là 1 quán cà phê được trang trí theo phong cách hiện đại chứ không phải nơi mà mọi người quây quần bên nhau để cùng học tiếng Anh.

      Vì chất lượng của mỗi buổi học được đánh giá dựa trên các hoạt động tương tác và truyền cảm hứng cho học viên nên các phòng học được thiết kế để đảm bảo những điều kiện đó. Ngoài bố cục được sắp xếp thông minh, đẹp mắt, mỗi phòng học đều có chủ đề khác nhau để không gây nhàm chán, cũng như tạo sự hứng khởi cho học viên mỗi khi đến lớp.

      Tinh hoa trong thiết kế của The English Valley không chỉ đến từ các phòng học, điều đó còn được thể hiện qua không gian của phòng tự học. Trang trí bắt mắt với những gam màu dễ chịu là những thứ sẽ khiến bạn yêu phòng tự học ngay từ cái nhìn đầu tiên.

      Địa điểm cuối cùng trong danh sách các "địa danh" tại The English Valley chính là thư viện. Vẫn giữ được thiết kế hài hòa trong kiến trúc tổng thể, thư viện còn được tô điểm bằng rất nhiều đầu sách phù hợp với nhiều trình độ khác nhau. Nếu là mọt sách tiếng Anh chính hiệu, đây có thể là nơi "trú ngụ" dài hạn cho bạn trong suốt khóa học 10 tuần tại trung tâm.

      Phòng tự học – ngôi nhà thứ 2 của rất nhiều học viên tại The English Valley

      Phòng tự học – ngôi nhà thứ 2 của rất nhiều học viên tại The English Valley

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp 5 cấp độ: From zero to hero

      Để bắt đầu hành trình khám phá Thung lũng Anh ngữ, bạn sẽ phải thực hiện kiểm tra trình độ đầu vào 1:1 với giáo viên để có thể xác định trình độ hiện tại cũng như cung cấp thêm dữ liệu để trung tâm có thể bố trí, xây dựng 1 lộ trình học tập phù hợp nhất. Đến với The English Valley, bạn sẽ phải trải qua chương trình 5 cấp độ từ thấp đến cao:

      • Level 1 – trình độ căn bản: Đây là lớp dành cho những bạn mất căn bản hoặc muốn học lại từ đầu. Bạn sẽ được giáo viên uốn nắn từ những chủ điểm ngữ pháp, từ vựng cần thiết cho đến cách phát âm đúng. Mục tiêu sau khi hoàn thành khóa học chính là bạn lấy lại được hoàn toàn căn bản và có đủ kiến thức nền để tham gia các cấp độ cao hơn.
      • Level 2 – trình độ sơ cấp: Ở cấp độ này, bạn sẽ được học tiếng Anh giao tiếp qua những chủ đề chuyên sâu (tùy thuộc vào định hướng của bạn từ level 1) và nâng cao khả năng phát âm, phản xạ cũng như sự tự tin khi giao tiếp.
      • Level 3 – trình độ sơ trung cấp: Áp dụng đồng thời cả 2 phương pháp Total Physical Response chuyên sâu và Shadowing, mục đích của cấp độ này là giúp học viên tập trung cải thiện toàn diện vốn từ vựng, cấu trúc câu, khả năng phát âm và ngữ điệu khi giao tiếp.
      • Level 4 – trình độ cao trung cấp: Toàn bộ thời gian của khóa học sẽ được tập trung cho việc cải thiện tối đa khả năng nối âm, nuốt âm, nhấn trọng âm, ngữ điệu bằng phương pháp Shadowing và Dictation cải tiến. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ được trau dồi thêm các thành ngữ, từ lóng tiếng Anh và đa dạng hóa cách diễn đạt về những chủ đề xung quanh cuộc sống.
      • Level 5 – trình độ cao cấp: Đây là giai đoạn then chốt để bạn có thể hoàn thiện những kỹ năng như thuyết trình hay phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau khi khóa học kết thúc, bạn sẽ có được nền tảng vững chắc để tham dự các kỳ thi TOEFL, IELTS... hoặc du học, định cư lâu dài tại nước ngoài.

      Đội ngũ giảng viên tại The English Valley cũng "không phải dạng vừa" khi mà tất cả mọi người đều phải "đeo" nặng cả lưng rất nhiều bằng cấp liên quan đến nghiệp vụ giảng dạy tiếng Anh. Cùng với giáo viên Việt Nam, những giáo viên bản xứ đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand là "đầu tàu" vững chắc và đáng tin cậy, đưa học viên đến với bầu trời giao tiếp song ngữ chuyên nghiệp.

      Sau khi trải qua 5 cấp độ đầy thử thách, bạn sẽ rất khó để nhận ra bản thân mình đã thay đổi nhiều như thế nào

      Sau khi trải qua 5 cấp độ đầy thử thách, bạn sẽ rất khó để nhận ra bản thân mình đã thay đổi nhiều như thế nào

      Dịch vụ chất lượng đi kèm xuyên suốt khóa học

      Không chỉ quan tâm đến chất lượng giảng dạy, The English Valley còn chú trọng đến việc cung cấp cho học viên những dịch vụ phục vụ cho việc học tập một cách tốt nhất. Một trong số đó chính là bộ giáo trình độc quyền được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên tại The English Valley cùng các chuyên gia đầu ngành, dành tặng miễn phí hoàn toàn cho học viên khi đăng ký cùng bạn hoặc theo lộ trình.

      Sĩ số lớp học luôn được duy trì trong mức từ 8 – 10 bạn nhằm đảm bảo giáo viên có thể theo sát và hỗ trợ kịp thời tất cả học viên trong lớp. Với tiêu chí ứng dụng công nghệ vào giảng dạy để nâng tầm chất lượng giáo dục, trung tâm đã mua trả phí những phần mềm học tiếng Anh nổi tiếng để khiến bài học trở nên sinh động và gần gũi hơn, tất cả ứng dụng đều được sắp xếp phù hợp với nội dung của mỗi khóa học.

      Bên cạnh đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, The English Valley còn sở hữu cho mình bộ phận tư vấn và trợ giảng đầy nhiệt huyết. Đều đặn mỗi 2 tuần, trung tâm sẽ thực hiện việc lấy feedback và trao đổi cùng học viên để đề ra những kế hoạch học tập tốt hơn trong tương lai.

      Mức học phí dễ chịu, chỉ từ 1.300.000VNĐ/ tháng cho 3 buổi học/tuần cùng giờ học linh động từ thứ 2 đến Chủ nhật sẽ tạo điều kiện để tất cả mọi người cùng tham gia và trải nghiệm khóa học tiếng Anh giao tiếp tại The English Valley. Ngoài ra, nếu có nhu cầu học tập chuyên sâu, trung tâm cũng có thể đáp ứng cho bạn với khóa học 1 kèm 1 cùng các cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra.

      Bạn Thái Huỳnh Mai Trâm hào hứng chia sẻ: "The English Valley (TEV) là trung tâm khiến em "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" vì sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu về hình ảnh bề ngoài và cả chất lượng bên trong. Đội ngũ nhân viên tư vấn cũng rất vui vẻ và nhiệt tình.

      Theo cảm nhận của em thì phòng học hơi nhỏ, nhưng sau khi học buổi đầu tiên thì em nghĩ diện tích phòng học nhỏ là do ý đồ của chủ trung tâm thì phải. Nhờ vậy mà lớp học khá ấm cúng, gần gũi, thầy và trò dễ tương tác với nhau hơn. Học viên tiếp thu bài giảng qua 1 chuỗi các trò chơi thay vì giáo trình, bảng, viết thông thường. Sau buổi học đầu tiên đó thì em đã về rủ rê bạn em đi học cùng".

      Những buổi dã ngoại thường xuyên cùng các giáo viên bản xứ cũng là 1 phần trong chương trình học tại The English Valley

      Những buổi dã ngoại thường xuyên cùng các giáo viên bản xứ cũng là 1 phần trong chương trình học tại The English Valley

      Được thành lập từ mong muốn cải thiện tiếng Anh giao tiếp cho người Việt Nam của 1 du học sinh trẻ tuổi, The English Valley luôn đồng cảm với khó khăn của những bạn học gần xa và cố gắng kết nối mọi người bằng những điều tốt đẹp nhất. Để trải nghiệm được trọn vẹn chất lượng của trung tâm, bạn có thể đăng ký học thử và test đầu vào ngay tại link bên dưới. Tất nhiên, mọi thứ đều miễn phí.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 5/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin mới.

      Trung tâm Anh ngữ The English Valley

      Địa chỉ: 284/25/12 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TPHCM

      Website: theenglishvalley.com

      Facebook: facebook.com/theenglishvalley/

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ The English Valley

      Anh Duy

      Nguồn hình ảnh: trung tâm Anh ngữ The English Valley


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bật mí cách học giao tiếp tiếng Anh hiệu quả nhờ các nền tảng kết nối quốc tế

      06/02/2020

      Nói chuyện với người bản xứ là một trong những cách học giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. 8 websites ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      15/05/2023

      StudyNow Ontario, Direct English Saigon, Aten, VATC, VUS, ILA… Và còn những cái tên nào nằm trong ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...