Trải nghiệm thực tế lớp học may đo tại Speak Up | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trải nghiệm thực tế lớp học may đo tại Speak Up

      Trải nghiệm thực tế lớp học may đo tại Speak Up

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Speak Up English – may đo tiếng Anh, chỉ thoạt nghe lần đầu đã khiến mọi người tò mò. Vậy trung tâm này thực sự là như thế nào? Những điều này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này.

      Danh sách

      Bài viết

      Những ngày trưa nóng bức mệt mỏi, ai mà muốn phải “vác thân” đi ra trung tâm tiếng Anh học cơ chứ. Chỉ tưởng tượng thôi, vừa bước xuống con đường là mình cũng có thể tan ra được, hay bốc hơi vì sự nóng bức của mùa hè, cái nóng gay gắt khó chịu nhiều khi khiến con người ta mệt mỏi. Vậy mà, những học viên tại Speak Up English vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng trong giờ học của giảng viên. Điều gì khiến mọi người cố gắng như vậy? Đó chính là vì sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của giáo viên, vì các giờ học cực kỳ thoải mái vân vân và vân vân.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với Trung tâm Speak Up tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Tổng quan về trung tâm Speak Up

      Speak Up – Anh Ngữ Tân Thời là một hệ thống trường ngoại ngữ của tổ chức Learning Systems Group đứng đầu Châu Âu về giảng dạy ngôn ngữ nước ngoài. Tại Châu Âu, hệ thống đã có hơn 120 trung tâm và hàng trăm ngàn học sinh theo học.

      Speak Up English chuyên sâu chương trình tiếng Anh giao tiếp với lộ trình học được thiết kế, may đo chuyên biệt với từng cá nhân, vì mỗi cá nhân có trình độ khác nhau, có cách tiếp thu kiến thức khác nhau cũng như thời gian dành cho việc học khác nhau. Nhờ vậy, nhiều học viên cảm thấy bản thân dễ dàng hòa nhập với môi trường học tiếng Anh ở đây.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Speak Up tại đây

      Speak Up Việt Nam (Nguồn: Youtube)

      Giáo viên của bạn

      Hôm tham gia lớp học, tôi được học lớp của thầy Phillip, thầy giáo trẻ đến từ vùng đất xinh đẹp của thế giới với vùng biển xanh mướt và đa dạng các loài động vật – Australia. So với những người bạn đến từ nước Úc mà tôi biết thì giọng thầy khá dễ nghe. Tôi thấy rất hứng thú với cách đứng lớp của thầy. Trong giờ học, không những có các mini game cho học viên tham gia mà thầy còn kể chuyện cũng rất là thú vị về trải nghiệm của bản thân về Việt Nam và về nước Úc.

      >> Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Speak Up

      Đến với Speak Up bạn sẽ được "may đo" riêng cho mình một lộ trình học

      Ngoài ra, thầy Phillip còn hướng dẫn khá kỹ các từ vựng mới theo chủ đề từng ngày. Đầu tiên, học viên cần phải suy nghĩ để đưa ra các từ vựng mà bản thân đã biết. Sau đó, thầy sẽ cung cấp thêm các từ vựng nâng cao trong chuỗi chủ đề. Để biết chắc là học viên đã nắm được những từ vựng đã đưa ra, thầy thường xuyên nhắc lại và yêu cầu học viên giải thích từ đó bằng tiếng Anh. Chính vì vậy giúp mọi người tập trung hơn ở trong lớp.

      Trong chương trình giảng dạy, ngoài các giờ học Conversation với giáo viên nước ngoài, học viên còn được tham gia các giờ học về Skills hay Grammar với giáo viên Việt Nam.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Hoạt động của lớp học

      Lớp học tại Speak Up English chỉ khoảng 5 học viên, đa số là những người đã đi làm. Tất cả mọi người đều rất thân thiện, hòa đồng với nhau và cùng nhau cố gắng luyện tập tiếng Anh.

      Chủ đề mà chúng tôi cùng thảo luận ngày hôm đó là “City”. Khởi động cho buổi học là trò chơi đoán nghĩa của từ bằng cách đưa ra những giải thích bằng tiếng Anh. Tiếp đến là phần mở rộng từ vựng trong chủ đề. Sau đó, học viên cùng nhau miêu tả lại khu vực mình sống như thế nào theo nhóm 2 người.

      Cơ sở vật chất

      Cơ sở vật chất tại trung tâm khá là khang trang, hiện đại, tọa lạc ngay tại Quận 3 nên rất dễ cho học viên đi lại. Phòng học được bày trí khá đơn giản nhưng cũng rất thoải mái.

      Lớp tôi học diễn ra tại lầu 3, không gian ấm cúng với tông màu đỏ đặc trưng. Các phòng được lắp kính cách âm với 7 đến 8 ghế ngồi xoay quanh một chiếc bàn dài, tạo cho học viên tâm thế thoải mái dễ dàng tiếp thu và sẵn sàng tương tác với mọi người.

      Cơ sở vật chất tại Speak Up

      Phòng học tại trung tâm Speak Up

      Cảm nhận của học viên

      Tôi tham gia lớp học và làm quen được với nhiều học viên trong lớp, hầu hết mọi người đều nhiệt tình và hứng thú trong giờ thầy đứng lớp. Ngoài ra, bản thân cảm thấy rất được chào đón, và nhiệt tình giúp đỡ của mọi người, đặc biệt là thầy Phillip.

      Chị Liên, hiện đã đi làm và có 2 con nhỏ, đang theo học lớp tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm chia sẻ:

      Chị khá hài lòng với khóa học ở trung tâm Speak Up vì thời gian của lớp rất linh động, phù hợp với những người bận rộn như chị. Đặc biệt, cách học ở đây cũng rất phong phú. Bên cạnh các giờ học với giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài do mình tự đăng ký hàng tuần, học viên còn được làm bài tập ngữ pháp online ở trên mạng cực bổ ích. Các bài tập trên mạng này gắn liền với những chủ đề trên lớp, nên chị có thể áp dụng ngay vào giờ học. Do đó, thời gian giao tiếp ở trên lớp sẽ được tối ưu, về nhà mình lại có thể tự ôn luyện được. Mặc dù, chị đã bỏ tiếng Anh trong vòng 15 năm nhưng chị đã tiến bộ khá nhiều khi học ở Speak Up. Chị cảm thấy giờ học ở trung tâm khá là thoải mái, không bị gò bó như những trung tâm khác vì những người học cùng với chị có cùng trình độ nên mọi người dễ dàng luyện tập cùng nhau.”

      Kim Ngân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt tại TP.HCM?

      06/02/2020

      "Muốn giao tiếp tiếng Anh mau giỏi, hãy tìm học tiếng Anh cùng người nước ngoài." Câu nói đó có ...

      Luyện thi TOEIC

      Speak Up: quá nhiều điều khác biệt cho một trung tâm Anh văn

      06/02/2020

      Là một cái tên còn khá xa lạ với nguời học tiếng Anh, thế nhưng Speak Up thật sự mang đến những ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...