Top 5 phim hoạt hình giúp bạn "nâng trình" tiếng Anh giao tiếp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 phim hoạt hình giúp bạn "nâng trình" tiếng Anh giao tiếp

      Top 5 phim hoạt hình giúp bạn "nâng trình" tiếng Anh giao tiếp

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn muốn cải thiện tiếng Anh giao tiếp tại nhà nhưng còn phân vân không biết phương pháp nào phù hợp nhất? Edu2Review sẽ giới thiệu với bạn Trùm phim hoạt hình giúp bạn cải thiện tiếng Anh giao tiếp.

      Bạn đã và đang thử ứng dụng các học tiếng Anh giao tiếp qua phim hoạt hình nhưng hình như là không có tý hiệu quả nào cả và bạn từ bỏ, sau đó lại đi tìm đến một phương pháp khác. Vậy tại sao rất rất nhiều người đã có tiếng Anh họ lại khuyên chúng ta cách học tiếng Anh giao tiếp dễ và thú vị đồng thời không tốn kém chính là học qua phim ảnh nhỉ? Bí mật ở đây là gì? Bạn hãy đồng hành cùng Edu2review để giải mã nhé!

      Up

      Ông già Carl quyết hoàn thành chuyến đi ấp ú cả đời tới Thác thiên đường bằng ngôi nhà kết hàng nghìn quả bóng bay. Ngay khi vừa "cất cánh", ông phát hiện ra người đồng hành bất đắc dĩ: Cậu bé hướng đạo sinh Russell lắm mồm. Kể từ đây, cuộc phiêu lưu kì thú của 2 ông cháu diễn ra với biết bao bất ngờ cùng nguy hiểm rình rập...

      UpPhim hoạt hình Up (Nguồn: Success Yeti)

      Moana

      Ở một ngôi làng giữa biển khơi – có một cô bé đầy dũng mãnh, gan dạ, khao khát tự do và luôn tìm đến miền biển khơi, nhưng lại bị người làng ngăn cản – chính là Moana. Thế nhưng rồi, bóng tối hiện về, hòn đảo chết dần, cô được biển khơi trao tặng sứ mệnh vượt đại dương, trả lại trái tim cho Te Fiti, để cứu lấy nhân loại.

      Xuyên suốt đồng hành trên chuyến đi là Á Thần Maui – kẻ đã gây ra sai lầm trong quá khứ và chú gà HeiHei ngốc nghếch. Hành trình đầy giông bão và khó khăn, Moana và Maui sẽ vượt qua như thế nào?

      Moana(Nguồn: Disney Wiki)Moana (Nguồn: Disney Wiki)

      Beauty and the beast

      Câu chuyện của Beauty and the Beast xoay quanh Belle, một cô gái ham học và siêng năng. Bella đã thay cha làm tù nhân trong lâu đài của Beast xấu xí, nhưng rồi cô phát hiện ra rằng anh thực sự là một hoàng tử và đem lòng yêu anh. Khi biết Belle đã phải lòng Beast, Gaston dẫn một đám đông giận dữ tới để giết anh ta. Cuối cùng, tình yêu chân thành của Belle đã giúp Beast phá bỏ lời nguyền, được trở lại làm người.

      Beauty and the beast(Nguồn:Youtube)Beauty and the Beast (Nguồn:Youtube)

      Frozen

      Có thể nhiều người sẽ ao ước sở hữu phép thuật, song đó chắc chắn không phải nàng công chúa Elsa. Ngay từ nhỏ, cô đã có khả năng kỳ diệu là tạo ra băng tuyết cũng như điều khiển những con gió.

      Nhưng chính khả năng ấy đã vô tình gây thương tích cho em gái Anna. Anna được các quỷ lùn chữa trị và cái giá phải trả là cô bé hoàn toàn quên mất việc chị mình có năng lực đặc biệt. Không những thế, đức vua và hoàng hậu còn phải cách ly Elsa trong căn phòng kín để phép thuật của cô không phát tác, khiến tuổi thơ hai chị em Elsa và Anna bị tách rời.

      Frozen(Nguồn:Google Play)Frozen (Nguồn:Google Play)

      Winnie the Pooh

      Phim Gấu Pooh là một tác phẩm của nhà văn A. A. Milne dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình. Phim kể về chú gấu Pooh cùng những người bạn của mình trở lại cánh rừng xưa, chú lừa Eeyore đánh rơi mất chiếc đuôi của mình, chú đi tìm khắp nơi, gấu Winnie Pooh thì phải chống chọi với cái đói, cú mèo triệu tập mọi người cứu cậu bé Christopher Robin. Phim sẽ có những diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo chân Pooh tìm ra câu trả lời cuối cùng nhé!

       Winnie the Pooh(Nguồn:Youtube)Winnie the Pooh (Nguồn: Youtube)

      Phương pháp xem phim hoạt hình đúng cách

      Bạn phải xác định lại việc bạn xem bộ phim hoạt hình này là để học tiếng Anh không chỉ đơn thuần là giải trí.

      Lưu ý: Không say mê quá độ với nội dung tình tiết bộ phim và phải xem đúng theo các bước sau:

      Bước 1: Xem với phụ đề tiếng Việt

      Bước này sẽ giúp các bạn nắm được nội dung chính của bộ phim và có thể hiểu ngữ cảnh của từng phân cảnh. Nếu bạn có thể bỏ qua bước này nếu bạn cảm thấy tự tin về khả năng của mình.

      Bước 2: Xem lại với phụ đề tiếng Anh

      Lần này bạn sẽ học được cách phát âm từ mới, ngữ điệu của câu nói trong một hoàn cảnh nhất định. Nhớ là bạn phải nghe chủ động nhé!

      Bước 3: Nghe không phụ đề

      Với 2 bước đệm phía trên bạn đã hiểu kha khá về cách nói của nhân vật và nội dung bộ phim rồi phải không nào? Bước này bạn hãy biến mình thành một em bé bắt trước tất cả những cảm xúc và giọng nói của các nhân vật trong phim.

      Trên đây là nhưng bộ phim hoạt hình hay và lời thoại rất dễ nghe nó sẽ là một lựa chọn tốt cho một khởi đầu đầy thuận lợi, khi bạn bắt đầu học tiếng Anh giao tiếp qua phim hoạt hình. Bạn ơi! Đừng thấy khó mà nản hãy kiên trì vì học là một quá trình gian khổ, nhưng tôi tin bạn có thể bức phá và đạt được “quả ngọt”. Đừng vội từ bỏ khi chưa làm hết sức bạn nhé!

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Mến Thương tổng hợp

      Nguồn:Phimmoi

      Nguồn ảnh cover: atthecinema


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      3 lời khuyên cho bạn tự học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc

      27/05/2020

      Hãy tham khảo 3 lời khuyên mà Edu2Review muốn gửi đến bạn để việc tự học tiếng Anh giao tiếp trở ...

      Tiếng anh giao tiếp

      5 cuốn sách tiếng Anh giao tiếp cấp tốc bạn cần có

      06/02/2020

      Nếu bạn đang học tiếng Anh thì hãy cùng tham khảo 5 cuốn sách cực hữu ích về tiếng Anh giao tiếp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...