Trung tâm Algorithmics có tốt không? Sự thật từ thành tích và bật mí của phụ huynh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Algorithmics có tốt không? Sự thật từ thành tích và bật mí của phụ huynh

      Trung tâm Algorithmics có tốt không? Sự thật từ thành tích và bật mí của phụ huynh

      Cập nhật lúc 11/10/2022 17:39
      Thành tích thực tế và những bật mí khách quan từ phụ huynh chính là bằng chứng đáng tham khảo nhất cho câu hỏi Trung tâm Algorithmics có tốt không. Ba mẹ đã sẵn sàng khám phá chưa?

      Thông thường, độ uy tín và chất lượng của một trung tâm giáo dục thể hiện rõ nhất qua những thành tích, bằng khen ấn tượng. Một trung tâm được đánh giá tốt phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe về chất lượng giảng dạy, trình độ chuyên môn và được công nhận bởi các tổ chức danh giá, có thâm niên lâu đời trong lĩnh vực giáo dục.

      Ngoài ra, thêm một thước đo không thể thiếu để có thể đưa ra kết luận một trung tâm giáo dục có tốt hay không chính là ý kiến của học viên. Đối với nhiều ba mẹ, giải thưởng và thành tích là một phần, trải nghiệm của học viên hay các phản hồi từ phụ huynh có con đã và đang theo học tại trung tâm mới chính là yếu tố cốt lõi, mang tính quyết định.

      Kết hợp hai thước đo trên, Edu2Review đã đi tìm cho ba mẹ câu trả lời chân thật, toàn diện nhất cho thắc mắc: Trung tâm Algorithmics có tốt không?

      Không chỉ đại thắng ở lĩnh vực chuyên môn…

      Năm 2016, Algorithmics lần đầu tiên xuất hiện tại Nga với tư cách là một tổ chức khởi nghiệp giáo dục công nghệ cho trẻ em. Ban đầu, hướng đi mới mẻ này khiến trung tâm vấp phải không ít câu hỏi, băn khoăn của nhiều phụ huynh và học viên như "không biết Trung tâm Algorithmics có tốt không", bởi lúc bấy giờ, “công nghệ” và “lập trình” vẫn được cho là lĩnh vực học tập của riêng người lớn.

      Sau đó, bằng các khóa học sáng tạo, mang tính thực tiễn cao, Algorithmics đã nhanh chóng phát triển lớn mạnh và mở rộng phạm vi hoạt động toàn cầu. Tính đến nay, trung tâm đã thu hút hơn 300.000 học viên đến từ 300 thành phố lớn nhỏ của 70 quốc gia trên khắp thế giới, đơn cử có thể kể đến như Mỹ, Canada, Ấn Độ, Tây Ban Nha… Tốc độ phát triển vượt bậc này như là lời giải đáp cho những hoài nghi “Trung tâm Algorithmics có tốt không?"; đồng thời, là "bệ phóng" đưa Algorithmics trở thành một trong những trung tâm dẫn đầu về đào tạo kỹ năng lập trình cho trẻ nhỏ.

      Xem thông tin các khóa học tại
      Trường Lập trình Quốc tế Algorithmics

      Giới thiệu về Trường Lập trình Quốc tế Algorithmics

      Ngoài việc tạo cho trẻ một môi trường lý tưởng để học tập các kiến thức về công nghệ, Algorithmics còn xây dựng thành công một cộng đồng lập trình xuyên quốc gia cho bé 5 – 17 tuổi. Vào tháng 12/2020 vừa qua, cuộc thi Algorithmics Winter Quest do trung tâm tổ chức đã chứng kiến cuộc đọ sức giữa các nhà lập trình nhí Việt Nam với hơn 2.000 học sinh đến từ các quốc gia khác trên thế giới. Cuộc thi không chỉ là một sân chơi để các em thể hiện những khả năng mình có và sử dụng các kiến thức học được một cách trọn vẹn, mà còn là nơi để trẻ có thể kết bạn bốn phương và giao lưu kiến thức với bạn bè quốc tế bất kể khác biệt về ngôn ngữ hay tuổi tác.

      Một lần nữa, thực lực của Algorithmics đem về cho trung tâm câu trả lời thỏa đáng từ giới chuyên môn cho câu hỏi "Trung tâm Algorithmics có tốt không?". Năm 2019, trung tâm giành chiến thắng cho hạng mục Dự án Phát triển Kỹ năng số hóa của Lễ trao giải Bet MAE. Năm 2020, Algorithmics được Forbes – tạp chí kinh doanh danh tiếng toàn cầu, xướng tên là tổ chức khởi nghiệp đáng theo dõi nhất của năm. Ngoài ra, Algorithmics còn hợp tác với Bộ Giáo dục Azerbaijan và Hour of Code – Tổ chức Khoa học Máy tính nổi tiếng của Mỹ, để cho ra đời chuỗi khóa học đào tạo kỹ năng công nghệ số vô cùng bổ ích.

      Trung tâm Algorithmics có tốt không?Cuộc thi Algorithmics Winter Quest là sân chơi bổ ích của hơn 2.000 trẻ Việt Nam và thế giới (Nguồn: Algorithmics)

      … Algorithmics còn “ghi điểm” trong lòng nhiều phụ huynh khó tính nhất

      Khi được hỏi Trung tâm Algorithmics có tốt không, đi kèm với cái gật đầu, nhiều ba mẹ đã đồng ý rằng trung tâm có rất nhiều điểm cộng khiến phụ huynh không thể không quyết định lựa chọn để gửi gắm tương lai cho con.

      Anh Divakar Anbazhagan cho rằng, điều anh thích nhất ở Algorithmics chính là sự hết mình của đội ngũ giáo viên và nhân viên: “Đội ngũ giáo viên của trung tâm tư vấn rất tận tình, giúp anh nắm được sức học của con, biết được đâu là điểm con nên cải thiện. Ở mỗi buổi học, các thầy cô thường tập trung giảng dạy những kỹ năng quan trọng và có thể áp dụng vào việc học tập ở trường".

      Đồng quan điểm với anh Divakar, chị Marian, mẹ của bé Xabier (Tây Ban Nha), cũng dành lời khen cho đội ngũ giáo viên của Algorithmics: “Con rất thích học tại Algorithmics vì các bài học bổ ích, giáo viên lại rất thân thiện. Mỗi khi con cần trợ giúp với bài tập về nhà, giáo viên luôn sẵn sàng giúp đỡ".

      Trung tâm Algorithmics có tốt không?Phụ huynh đánh giá cao chất lượng đội ngũ giáo viên tại Algorithmics (Nguồn: Algorithmics)

      Tại Algorithmics, học viên sẽ được học với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp trong môi trường 100% tiếng Anh. Với phương pháp giáo dục cá nhân hóa, chú trọng chất lượng hơn số lượng, mỗi lớp học tại trung tâm đều có quy mô nhỏ (tối đa 12 học viên/lớp), tạo điều kiện tốt nhất cho giáo viên hỗ trợ từng bé.

      Bên cạnh giáo viên đóng vai trò là “linh hồn” của khóa học, một yếu tố khác khiến nhiều ba mẹ tâm đắc lựa chọn Algorithmics chính là chương trình học. Trung tâm không chỉ tập trung giảng dạy kiến thức lập trình đơn thuần, mà còn trang bị cho trẻ bộ kỹ năng thế kỷ 21 vô cùng thiết thực để thích ứng với thế giới tương lai. Chị Raquel, mẹ của bé Alain chia sẻ rằng: “Con rất hài lòng khi học tại trung tâm. Mỗi buổi học đều rất vui và có rất nhiều điều hay để con tìm tòi, suy nghĩ. Những kiến thức con học được từ Algorithmics còn nhiều hơn khi con học chính quy tại trường".

      Mặt khác, chị Neha Mital, mẹ của bé Jiyanshu Mital (Ấn Độ) lại rất ấn tượng về hiệu quả mà nền tảng (platform) tương tác trực tuyến của trung tâm mang lại: “Tiến bộ rõ rệt nhất mà tôi thấy là con trở nên thông thạo cách sử dụng máy tính. Điều này được thể hiện rõ qua những lúc con làm bài tập tại nhà. Con thực hành rất nhiều để rèn luyện kỹ năng tư duy logic của mình. Mọi thao tác từ mở máy tính, truy cập Internet đến đăng nhập vào nền tảng trực tuyến Algorithmics, giải bài tập, con đều có thể tự mình thực hiện thành thục".

      Nền tảng tương tác trực tuyến của trung tâm chính là bí quyết giúp học viên tiến bộ rõ rệt trong thời gian ngắn. Với tính năng cho phép truy cập 24/7, nền tảng tạo điều kiện cho học viên học tập và thực hành theo tốc độ riêng của mình mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng trở nên thành thạo và biết cách vận dụng kiến thức.

      Trung tâm Algorithmics có tốt không?Con học hiệu quả với sự trợ giúp từ nền tảng tương tác trực tuyến của Algorithmics (Nguồn: Algorithmics)

      Như vậy, câu hỏi Trung tâm Algorithmics có tốt không đã có lời giải đáp, nút thắt của ba mẹ cũng đã được tháo gỡ. Giờ đây, ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi gửi gắm con yêu của mình tại Algorithmics. Các khóa học của trung tâm cho phép con tự do học hỏi, khám phá và "lớn lên" không chỉ với những kiến thức lập trình bổ ích, mà còn là những kỹ năng mềm cần thiết mà bất cứ công dân tương lai nào cũng cần phải có.

      Algorithmics – The International Coding School

      • Campus 1: 228 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
      • Campus 2: Phòng 01.02, Tầng 1, Landmark 3, Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Campus 3: 270 Nguyễn Lương Bằng, Khu phố 4, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
      • Campus 4: 35 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Website: https://algo.edu.vn

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Algorithmics


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      5 lý do ba mẹ nên chọn khóa học hè Summer Coder Camp của Algorithmics cho bé

      28/09/2022

      Đừng bỏ lỡ cơ hội mang đến trải nghiệm mùa hè tuyệt vời nhất dành cho con bạn tại Algorithmics ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Vì sao ba mẹ nên cho trẻ tham gia các lớp lập trình quốc tế tại Algorithmics?

      11/10/2022

      Không chỉ dạy – học về lập trình, Algorithmics còn đánh thức và nuôi dưỡng kỹ năng tư duy logic, ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...