Trung tâm Anh ngữ Alpha Academy có phải là nơi học lý tưởng cho trẻ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ Alpha Academy có phải là nơi học lý tưởng cho trẻ?

      Trung tâm Anh ngữ Alpha Academy có phải là nơi học lý tưởng cho trẻ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Tiếng Anh là hành trang cần thiết cho tương lai nhưng liệu bạn đã tìm được nơi song hành cùng các con chưa? Cùng khám phá ngay Trung tâm Anh ngữ Alpha Academy, một địa chỉ đáng cân nhắc tại Bình Tân.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiểu được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với tương lai của các con, phụ huynh dần quan tâm đến các khóa học tiếng Anh cho trẻ em. Tuy nhiên, sự xuất hiện ngày càng nhiều của các trung tâm Anh ngữ tại TP.HCM khiến không ít người hoang mang. Liệu Trung tâm Anh ngữ Alpha Academy có phải là một nơi học lý tưởng cho trẻ?

      Alpha Academy được biết đến là trung tâm tiếng Anh trẻ em tại quận Bình Tân có phương pháp dạy học độc đáo và giáo trình chuyên biệt. Thông tin chi tiết về trung tâm, mời quý phụ huynh theo dõi tiếp bài viết.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Phương pháp giảng dạy đặc biệt: Tiếng Anh kết hợp với Toán

      Thấu hiểu tầm quan trọng của việc học Toán từ sớm và mối quan tâm về ngoại ngữ của phụ huynh với tương lai con em, Alpha Academy cho ra đời phương pháp học tiếng Anh trẻ em kết hợp với Toán dành cho các bé từ 3 tuổi.

      Khả năng suy luận và phân tích từ việc học Toán đóng vai trò quan trọng với bất kỳ ngành nghề nào trong tương lai từ kỹ thuật đến công nghệ, từ tự nhiên đến xã hội. Vì vậy, nếu như bạn muốn các con có thể thích ứng tốt với xã hội và đạt được những thành công sau này thì việc học Toán kết hợp cùng tiếng Anh sẽ mang lại hiệu quả tích cực.

      Với phương pháp này, các em được phát triển đồng đều 4 kỹ năng Anh ngữ: nghe - nói - đọc - viết, cũng như kỹ năng thuyết trình, phản biện và làm việc nhóm thông qua các hoạt động Toán học.

      Bên cạnh đó, để tạo ra môi trường phát triển học toàn diện cho trẻ, Alpha Academy cũng hướng đến phương pháp dạy tiếng Anh lồng ghép vào các hoạt động trò chơi. Vì vậy, điểm ấn tượng khi đến với Trung tâm Anh ngữ Alpha Academy là không khí "chơi mà học – học mà chơi". Học viên tại đây được tiếp xúc ngôn ngữ và phản xạ một cách tự nhiên.

      Phương pháp học tiếng Anh kết hợp với Toán giúp trẻ có thể phát triển toàn diện hơn (Nguồn: Alpha Academy)Phương pháp học tiếng Anh trẻ em kết hợp với Toán giúp các bé có thể phát triển toàn diện hơn (Nguồn: Alpha Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Alpha Academy

      Đội ngũ giáo viên nhiệt tình và giáo trình chuyên biệt

      Trong mỗi lớp học tại Alpha Academy, trẻ sẽ được học với một giáo viên nước ngoài và một trợ giảng Việt Nam. Giáo viên nước ngoài sẽ dạy cách phát âm chuẩn xác và khơi gợi niềm đam mê học tiếng Anh cho trẻ. Trong khi đó, giáo viên Việt Nam tổng hợp lại kiến thức, lấp đầy các lỗ hổng khi bé không kịp tiếp thu hoàn toàn được khi học với giáo viên nước ngoài.

      Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng người học khác nhau, Alpha Academy có chương trình học 1 kèm 1 với giờ học hoàn toàn linh hoạt do học viên tự sắp xếp.

      Một điều nữa làm nên tên tuổi của Trung tâm Anh ngữ Alpha Academy đó là tài liệu học tiếng Anh trẻ em gồm bộ sách Show and Tell và Discover của Nhà xuất bản Oxford. Chính nhờ giáo trình học rõ ràng và gần gũi với thực tế này đã giúp các học viên nhí có những giờ học vui nhộn, hiệu quả và kích thích sự hoạt động cân bằng giữa 2 bán cầu não.

      >> Học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt tại TP. HCM

      Trung tâm Anh ngữ Alpha Academy chú trọng yếu tố "chơi mà học – học mà chơi" cho các bé (Nguồn: YouTube – Alpha Academy Vietnam)

      Lộ trình học được thiết kế theo từng nhóm tuổi

      Trung tâm Anh Ngữ Alpha Academy đã xây dựng lộ trình học tiếng Anh trẻ em độc quyền, phù hợp từng độ tuổi và trình độ khác nhau của mỗi em bao gồm:

      • Alpha Kid (3 - 7 tuổi)

      Khi trẻ từ 3 - 7 tuổi chính là thời gian vàng để bắt đầu học ngoại ngữ. Khóa học Alpha Kid tại Alpha Academy mang lại nền tảng vững chắc cho các em khi được tiếp thu ngôn ngữ thú vị này từ sớm trong một môi trường giáo dục lý tưởng và toàn diện.

      • Alpha Young (6 - 11 tuổi)

      Đây là lứa tuổi bắt đầu làm quen và hòa nhập với môi trường học tập mới. Là một chuyên gia đào tạo về ngôn ngữ, Alpha Academy đã phát triển chương trình Alpha Young nhằm tạo cơ hội cho trẻ được thỏa sức khám phá thế giới và tiếp thu kiến thức một cách chủ động, sáng tạo.

      • Alpha Teen (10 - 13 tuổi)

      Trẻ bắt đầu có những thay đổi về nhận thức và trở nên độc lập hơn trong suy nghĩ khi từ 10 - 13 tuổi. Vì vậy, Alpha Academy phát triển chương trình Alpha Teen với mỗi bài học là một cơ hội để học viên được trải nghiệm, ứng dụng kiến thức và kỹ năng đã học vào cuộc sống.

      Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ Alpha Academy cũng xây dựng câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần để giúp bố mẹ và con cùng nhau học ngoại ngữ. Buổi sinh hoạt này không chỉ giúp học viên nhí học tiếng Anh và giao lưu, gặp gỡ các bạn cùng trang lứa mà còn hình thành kỹ năng làm việc nhóm cho bé.

      Xem đánh giá của học viên
      về Alpha Academy

      Hoạt động thú vị của câu lạc bộ đã xây dựng niềm hứng thú học ngôn ngữ cho trẻ tại trung tâm Anh ngữ Alpha Academy (Nguồn: Alpha Academy)Hoạt động thú vị của câu lạc bộ đã xây dựng niềm hứng thú học ngôn ngữ cho trẻ tại Trung tâm Anh ngữ Alpha Academy (Nguồn: Alpha Academy)

      Anh ngữ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống tương lai của thế hệ trẻ. Tuy không khó để tìm một trung tâm tiếng Anh trẻ em ở TP.HCM nhưng để chọn được một địa chỉ học mà các con cảm thấy hào hứng và tiến bộ từng ngày thì không phải là điều dễ dàng.

      Qua bài viết về Trung tâm Anh ngữ Alpha Academy, Edu2Review hy vọng đã giúp cho ba mẹ có thêm sự lựa chọn trong hành trình đồng hành cùng các bé học hỏi và nâng cao trình độ tiếng Anh.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Tiết lộ danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận Bình Tân

      07/01/2021

      Đứng giữa ma trận các trung tâm ngoại ngữ khiến phụ huynh khó lòng đưa ra quyết định cuối cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm danh top 6 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận Bình Tân

      16/09/2020

      Mỗi trung tâm đều có phương pháp đào tạo riêng mang lại những trải nghiệm học tập thú vị cho học ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...