Đánh giá trung tâm Anh ngữ Apax Đà Nẵng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá trung tâm Anh ngữ Apax Đà Nẵng

      Đánh giá trung tâm Anh ngữ Apax Đà Nẵng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trung tâm Apax Đà Nẵng có giữ vững phong độ của một thương hiệu danh giá? Cùng khám phá ngay qua bài viết này.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhằm đáp ứng nhu cầu học đông đảo của nhiều học viên, trung tâm Anh ngữ Apax Đà Nẵng đã chính thức khai trương cơ sở đầu tiên vào ngày 27/05/2017. Tới nay, trung tâm đã mở chinh nhánh thứ 2 tại đây. Đâu là bí mật cho sự thành công nhanh chóng của thương hiệu này?

      Thương hiệu “con ông cháu cha”

      Mở ra khi Anh ngữ Apax đã tạo dựng được uy tín tiềm lực tài chính lớn, trung tâm Anh ngữ Apax Đà Nẵng may mắn được hưởng nhiều lợi thế khi mở cơ sở tại đây. Điểm nổi bật của trung tâm là mỗi lớp học đều được trang bị tivi cảm ứng, tích hợp toàn bộ chương trình học, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp với giáo viên bản ngữ trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn.

      Hệ thống học kết hợp E-Learning mở miễn phí 24/7 là lợi thế lớn giúp trẻ có môi trường tiếp cận, sử dụng tiếng Anh nhiều hơn, rèn luyện đồng đều 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết ngay tại nhà, giúp bố mẹ kiểm tra được việc học của con và học cùng con. Khi xã hội ngày càng phát triển và các bậc phụ huynh trở nên bận rộn hơn thì những lớp học online này giúp cha mẹ thuận tiện hơn trong việc theo dõi và quan tâm tới bé yêu.

      >> Top trung tâm tiếng Anh trẻ em ở quận Hải Châu – Đà Nẵng nhất định phải học một lần!

      Lớp học tại Apax Đà Nẵng

      Lớp học tại Apax Đà Nẵng

      Cơ sở tại trung tâm Anh ngữ Apax Đà Nẵng được đầu tư với các phòng học tiện nghi, được thiết kế và trang trí phù hợp theo lứa tuổi. Nhờ sự đầu tư này, các bé sẽ yêu thích và tập trung hơn khi học tập. Và đương nhiên, những thuận lợi này phần nào tới từ việc chi nhánh Apax Đà Nẵng có “chống lưng” từ một thương hiệu lớn và uy tín.

      Những địa chỉ “vàng”

      Trung tâm Anh ngữ Apax Đà Nẵng có hai chi nhánh tại TTTM Thu Dung, số 87 Nguyễn Văn Linh và Tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam, 81 Quang Trung. Đây đều là hai khu vực có diện tích mặt bằng lớn, phù hợp để triển khai mô hình học với hệ thống cơ sở rộng rãi. Là một trung tâm chuyên về tiếng Anh trẻ em, đối tượng học viên hoạt bát và "ham vui", một trung tâm rộng rãi sẽ giúp Apax dễ dàng thiết kế phòng học lớn, phù hợp với hoạt động đa dạng trong chương trình học.

      Hơn thế, cả hai vị trí này đều nằm tại khu vực trung tâm, thuận tiện đi lại. Đối tượng trẻ nhỏ phụ thuộc vào các bậc phụ huynh trong việc đi lại, nên sự tinh ý này của Apax trở thành một lợi thế thu hút các bố mẹ đăng kí cho bé yêu theo học.

      Xem đánh giá của học viên
      về Apax

      Nhờ vị trí đắc địa, Apax Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh

      Nhờ vị trí đắc địa, Apax Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Apax

      Giữ vững uy tín trong giảng dạy

      Nằm trong một hệ thống, đương nhiên trung tâm Anh ngữ Apax Đà Nẵng sẽ được thừa hưởng những chương trình và chính sách ưu đãi đồng bộ. Nhưng để nói về thành công của hai trung tâm tại đây, chúng ta không thể bỏ qua chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên.

      Giáo viên là yếu tố quan trọng, đóng vai trò quyết định trong việc tạo cảm hứng học tiếng Anh cho trẻ. Tại Apax English, đội ngũ giáo viên đều là người bản xứ, đa số là người Anh, Mỹ và một số đến từ những nước nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Các giáo viên đều có bằng cử nhân và chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài. Bên cạnh đó, để được đứng lớp, các ứng viên đều phải trải qua quá trình training và nỗ lực đạt chứng chỉ đào tạo của Apax English.

      Việc nâng cao chất lượng tuyển dụng giáo viên giúp Apax tạo ra môi trường sử dụng tiếng Anh chuẩn 100%. Nhờ việc tiếp xúc nhiều với giáo viên bản xứ, học viên nhí có thể cải thiện khả năng Anh ngữ nhanh nhất. Khi tiếng Anh ngày càng được phổ cập và đề cao vấn đề giao tiếp thành thạo thì đây sẽ là một điểm cộng lớn với nhiều phụ huynh.

      Học viên được hỗ trợ bởi nhiều thiết bị giảng dạy hiện đại

      Học viên được hỗ trợ bởi nhiều thiết bị giảng dạy hiện đại

      Sẽ có không ít người thắc mắc việc không sử dụng giáo viên Việt hay trợ giảng sẽ khiến trẻ gặp rào cản và không tiếp thu được nhiều kiến thức. Nhưng trên thực tế, trẻ nhỏ là đối tượng tiếp thu đa dạng qua nhiều nguồn, khi gặp một vấn đề bé sẽ vận dụng các giác quan để phân tích và giao tiếp nhanh chóng để giải quyết trở ngại đó. Nhờ vậy, cơ chế phản xạ và tiếp thu ngoại ngữ được hình thành nhanh chóng hơn.

      Trung tâm Anh ngữ Apax Đà Nẵng không chỉ có học phí đắt đỏ, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại đây được đánh giá là đúng với câu nói “đắt xắt ra miếng”. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn chính xác và chân thực hơn về hệ thống Apax nói chung và Anh ngữ Apax Đà Nẵng. Nếu là một bậc phụ huynh đang phân vân lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ em, bạn có thể xem xét và cân nhắc kĩ lưỡng về Anh ngữ Apax như một lựa chọn tiềm năng.

      Ngoài ra, phụ huynh có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm trẻ em tốt nhất tại Đà Nẵng!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Apax

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Apax English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm tên 4 trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Đà Nẵng

      06/02/2020

      Đây là danh sách 4 trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Đà Nẵng mà quý phụ huynh cần quan tâm và đầu tư ...

      Tiếng anh trẻ em

      4 sai lầm nghiêm trọng của phụ huynh khi cho trẻ em học tiếng Anh

      06/02/2020

      Tiếng Anh trẻ em được phụ huynh hết sức quan tâm vì ý thức được tầm quan trọng của việc cho trẻ ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...