Trung tâm Anh ngữ Planet Quận 2 dạy tiếng Anh cho trẻ em hay người lớn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ Planet Quận 2 dạy tiếng Anh cho trẻ em hay người lớn?

      Trung tâm Anh ngữ Planet Quận 2 dạy tiếng Anh cho trẻ em hay người lớn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Planet không chỉ có một mà có hơn 3 trung tâm sử dụng cái tên này và hầu hết đều đào tạo tiếng Anh cho trẻ em. Riêng trung tâm Anh ngữ Planet Quận 2 thì lại có chương trình đào tạo khác biệt hơn!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Planet Quận 2 tọa lạc tại địa chỉ 396A Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2. Trung tâm đã hoạt động được một thời gian khá lâu và có nhiều đóng góp thiết thực trong việc nâng cao trình độ ngoại ngữ cho học viên tại quận 2. Nếu bạn chưa biết, Planet hiện đang giảng dạy đa dạng khóa học cho đối tượng trẻ em và cả người lớn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các khóa học tại trung tâm ngay bên dưới!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại quận 2

      Các khóa học dành cho trẻ mầm non đến học sinh THPT

      Anh ngữ Planet Quận 2 đã thiết kế chương trình học toàn diện dành cho các em thiếu nhi và cả những bạn học sinh. Mỗi khóa học sẽ cung cấp cho các em những kiến thức tiếng Anh bổ ích, hỗ trợ rất nhiều cho việc học tại trường hoặc những dự định trong tương lai như lấy bằng quốc tế, du học, định cư… 4 khóa học chính tại Planet Quận 2 gồm:

      • Tiếng Anh mầm non (4 – 6 tuổi): Với chương trình học dành cho các bé nhỏ tuổi, trung tâm chủ yếu sẽ giảng dạy những gì giống như ba mẹ người bản xứ dạy cho con cái của họ. Cách phát âm cũng được dạy theo chuẩn của Mỹ.
      • Tiếng Anh thiếu nhi cấp 1: Giáo trình sử dụng trong khóa học này là Family and Friends của NXB Oxford. Bé sẽ được học ngữ pháp bài bản, kèm theo các buổi luyện nói, ngoại khóa để rèn luyện thêm kỹ năng và sự tự tin.
      • Tiếng Anh THCS: khóa học giúp các em học sinh hệ thống hóa lại kiến thức, ôn luyện các bài học theo chương trình trên lớp. Thêm vào đó, có một số buổi để trau dồi 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
      • Tiếng Anh THPT (luyện thi đại học): ôn luyện lại toàn bộ kiến thức tiếng Anh phổ thông, ôn theo các dạng đề thi từng năm. Củng cố và hoàn thiện các kỹ năng làm bài để đạt kết quả cao trên lớp và trong kỳ thi đại học.

      Xem thêm thông tin về
      Trường Anh ngữ Planet Quận 2

      Thành quả của các em nhỏ sau khi học tại trung tâm Planet Quận 2 (Nguồn: YouTube – Anh ngữ Planet Quận 2)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trường Anh ngữ Planet Quận 2

      Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại Planet Quận 2 còn gây được ấn tượng với các bậc phụ huynh bởi không khí học hết sức vui tươi, sôi nổi. Các thầy cô giáo luôn liên tục đặt câu hỏi, khuyến khích các em giơ tay trả lời, tăng cường tương tác. Đây cũng chính là đặc trưng của phương pháp Callan, giúp tối ưu hóa quá trình tiếp thu trên lớp.

      Đối với những bé nhỏ, thầy cô sẽ dùng ngôn ngữ cơ thể để mô tả nghĩa của từ giúp bé hiểu rõ, nhớ nhanh hơn. Khi phát biểu, mỗi bé cũng được khen ngợi bằng cách đập tay với nhau, điều này thực sự khích lệ tinh thần, khiến bé tự tin, siêng năng phát biểu trong lớp học.

      Đúng với tiêu chí vừa chơi vừa học, sau mỗi màn hỏi đáp, vận động trí óc, trẻ sẽ chuyển sang những trò chơi tiếng Anh vui nhộn như Simon says, Ring a bell, Nhìn hình đoán chữ… Một phần giúp bé giải trí, phần khác giúp các bé được ôn lại từ vựng, kiến thức mới học.

      >> Những trung tâm Anh ngữ dành cho bạn ở quận 2

      Không gian lớp học vui tươi, mới mẻ, phù hợp với các béKhông gian lớp học vui tươi, mới mẻ, phù hợp với các bé

      Các khóa học dành cho sinh viên, người đi làm

      Bên cạnh các khóa học cho trẻ em, người lớn cũng có thể chọn cho mình nhiều khóa học phù hợp tại trường Anh ngữ Planet Quận 2. Các khóa học này không được chia theo độ tuổi hay cấp học như tiếng Anh trẻ em mà chủ yếu dựa vào mục tiêu đầu ra của mỗi người. Một số khóa học bạn nên tham khảo:

      • Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh: Trung tâm hiện đang mở lớp luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS, chứng chỉ B1, B2. Mỗi chứng chỉ sẽ có cách giảng dạy, giáo trình khác nhau, giúp bạn hoàn thiện kiến thức, hướng dẫn chiến lược làm bài thi để đạt kết quả như mong muốn.
      • Tiếng Anh cho người đi làm: Khóa học giúp bạn trau dồi 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết phù hợp với nhu cầu công việc. Ngoài ra, bạn còn được trau dồi khả năng giao tiếp để có thể sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc.
      • Tiếng Anh phản xạ Callan: Được giảng dạy theo bộ giáo trình cập nhật mới nhất từ Callan, tập trung vào 2 kỹ năng nghe và nói phản xạ. Nội dung bài học gần gũi với văn hóa của người Mỹ.
      • Tiếng Anh 1 kèm 1: Đây là khóa học giúp rút ngắn thời gian học vì được học 1:1 với giáo viên, lượng kiến thức cũng sẽ tăng lên gấp 4 lần.

      Người lớn có thể chọn các khóa học tại Planet Quận 2 để cải thiện kỹ năng ngoại ngữ trong công việcNgười lớn có thể chọn các khóa học tại Planet Quận 2 để cải thiện kỹ năng ngoại ngữ trong công việc

      Đối với các lớp học dành cho người lớn, ngôn ngữ sử dụng sẽ là 100% tiếng Anh. Bằng phương pháp Callan đặc biệt của trung tâm, người học có thể trải nghiệm những giờ học đầy thú vị, vừa nhớ kiến thức vừa phản xạ nhanh, khác hẳn với những tiết học nhàm chán truyền thống.

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm cũng được tuyển chọn khá gắt gao, nhất là giáo viên của các lớp luyện thi, phải có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều năm. Giáo viên sẽ theo sát quá trình học của mỗi bạn, vì thế bạn cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để hỏi đáp, tương tác với giáo viên. Hơn nữa, mỗi lớp học cũng chỉ từ 10 đến 15 bạn và có cả trợ giảng nên bạn có thể yên tâm được “chăm tận răng” khi học tại Planet.

      Trên đây là tất cả các khóa học, cũng như những tiện ích mà trung tâm Anh ngữ Planet Quận 2 mang lại cho học viên. Nếu bạn đang sinh sống tại quận 2, cần học tiếng Anh bổ trợ cho công việc hay có con nhỏ đến tuổi đi học thì hãy thử đến trung tâm trải nghiệm các chương trình học bổ ích tại đây nhé!

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trường Anh ngữ Planet Quận 2


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ Planet quận 2 – Bạn đã thử chưa?

      06/02/2020

      Khi bạn ngại giao tiếp bằng tiếng Anh, bạn phản xạ kém và chậm, bạn không diễn đạt được ý muốn ...

      Tiếng anh trẻ em

      Những điều thú vị của tiếng Anh thiếu nhi tại Anh ngữ Planet quận 2

      06/02/2020

      Các chương trình tiếng Anh thiếu nhi tại Anh ngữ Planet quận 2 luôn thu hút sự hào hứng của các ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...