Trung tâm Anh ngữ SMF: chất lượng ngoại, giá Việt Nam? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ SMF: chất lượng ngoại, giá Việt Nam?

      Trung tâm Anh ngữ SMF: chất lượng ngoại, giá Việt Nam?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trung tâm Anh ngữ SMF thu hút sự quan tâm của phụ huynh bởi cam kết học cùng giáo viên bản ngữ với mức giá hợp lý. Thực hư chất lượng của trung tâm tới đâu, cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Ở thời điểm hiện tại, chúng ta không cần phải nói quá nhiều về vai trò của tiếng Anh trong đời sống. Đặc biệt, với đối tượng mới bắt đầu học tiếng Anh và trẻ nhỏ, việc tiếp xúc với ngôn ngữ thứ hai này càng cần phải được cân nhắc cẩn thận để xây dựng nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển về sau. Tuy nhiên, yêu cầu cao về giáo viên và chất lượng đào tạo lại thường đi kèm với mức chi phí đắt đỏ, đâu là giải pháp cho bạn?

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận 7

      Trung tâm ngoại ngữ... “có chủ sở hữu nước ngoài”

      Chắc hẳn khi nghe tiêu đề, nhiều người sẽ nghĩ đây là một trung tâm có quy mô lớn, nhưng không trung tâm Anh ngữ SMF có quy mô khá bé và chỉ có một địa chỉ duy nhất tại số nhà 37, đường số 39, phường Bình Thuận, quận 7. Anh ngữ SMF được thành lập bởi gia đình thầy Scott, trong đó thầy Scott là giáo viên người Anh với hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ tại trường tiểu học quốc tế Hàn Quốc.

      Nhận thức về tầm quan trọng của Anh ngữ trong thời hội nhập và hiểu về những hạn chế nếu các bé chỉ học trong trường, thầy Scott đã thành lập trung tâm Anh ngữ SMF nhằm giúp các bé sẽ được tiếp xúc với môi trường giảng dạy quốc tế, nhằm thúc đẩy sự phát triển khả năng phản xạ nhanh nhạy trong giao tiếp của các em.

      Sau 2 năm hoạt động, trung tâm đã thu hút được sự quan tâm và thiện cảm của đông đảo phụ huynh, học sinh. Tới nay trung tâm đã mở rộng quy mô với nhiều giáo viên nước ngoài tới từ hai quốc gia là Anh và Mỹ, tất cả đều có chứng chỉ TEFL, TESOL, chứng chỉ dạy tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Anh ngữ SMF

      Không gian học tập khá đơn giản tại Anh ngữ SMF

      Không gian học tập khá đơn giản tại Anh ngữ SMF

      Môi trường học tập quốc tế

      Điểm mấu chốt để đạt hiệu quả học tiếng Anh tốt chính là môi trường học tập. Học viên phải được tiếp xúc với môi trường quốc tế, sử dụng tiếng Anh hoàn toàn để học cách thích nghi và làm quen dần với ngôn ngữ mới. Đây là lý do các giảng viên chính của trung tâm luôn là các giáo viên bản xứ. Trợ giảng người Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ học sinh khi cần thiết, nên các phụ huynh không phải quá lo lắng sợ các bé không hiểu bài và không theo kịp chương trình.

      Vì đối tượng chính của Anh ngữ SMF là các bé từ 5 đến 13 tuổi, nên các thầy giáo sử dụng cách tiếp cận bằng những phương pháp đơn giản dễ hiểu như trình chiếu slide với những hình ảnh minh họa sinh động, đặt những câu hỏi dí dỏm khuyến khích các học viên tư duy tốt hơn. Cũng nhờ đó mà việc ghi nhớ những từ mới cũng trở nên dễ dàng hơn.

      Bên cạnh những giờ học chính thức, trung tâm sẽ tổ chức những hoạt động ngoại khoá bên ngoài với nội dung phong phú để giúp các học sinh thực hành phản xạ tốt hơn trong môi trường thực tế. Với phương pháp dạy học thân thiện, gần gũi và được giao tiếp toàn thời gian với giáo viên nước ngoài, trình độ của các bé học viên đã tiến bộ chỉ sau vài tháng theo học nghiêm túc.

      Hình ảnh lớp học tại Anh ngữ SMF

      Hình ảnh lớp học tại Anh ngữ SMF

      Khóa học đồng giá

      Hiện nay, trung tâm Anh ngữ SMF chỉ triển khai hai khóa học, tập trung chính và nhu cầu ôn thi các chứng chỉ tiếng Anh trẻ em và tiếng Anh giao tiếp.

      • Khóa học Starters Movers Flyers: Các học viên sẽ được tham gia chương trình học bám sát theo chuẩn của kỳ thi Cambridge bao gồm Starters, Movers và Flyers. Và sẽ được hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Trong đó kỹ năng Nghe và Nói sẽ chiếm 70% thời gian học.
      • Khóa học Tự tin thuyết trình trước đám đông (10 – 13 tuổi): Lớp học sẽ được chia thành 2 trình độ cấp 1 và 2. Giáo viên sẽ giao một chủ đề và hướng dẫn học viên tư duy để về đề tài đó, sau đó mỗi học viên sẽ có 5 – 10 phút thuyết trình trước lớp. Thầy giáo sẽ chỉnh sửa cách phát âm, ngữ pháp, ngữ điệu và từ từ dần dần giúp các bé hoàn thiện khả năng trình bày bằng ngoại ngữ và hơn nữa là khả năng tự tin nói chuyện trước đám đông.

      Cả hai khóa học đều có thời lượng là 2 buổi/ tuần (90 phút/ buổi) và mức giá 1.600.000/ 4 tuần học. Mỗi lớp học giới hạn dưới 10 học viên để đảm bảo các giáo viên có thể quan tâm và chỉ dẫn các bé kỹ lưỡng. Đây là một mức giá tương đối hợp lý ở khu vực trung tâm quận 7. Tuy nhiên, trung tâm Anh ngữ SMF có nhược điểm là không thường xuyên cập nhật thông tin. Do đó, để tìm hiểu về trung tâm, bạn cần liên hệ trực tiếp tới trung tâm để được tư vấn cụ thể.

      Lựa chọn địa chỉ học tiếng Anh uy tín, chất lượng là phù hợp với điều kiện của gia đình luôn là một bài toán khó với các bậc phụ huynh. Với những thông tin trên, Edu2Review hy vọng bạn đã có thêm một gợi ý trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại quận 7. Không chỉ cung cấp tới bạn những địa chỉ học tập uy tín, Edu2Review còn rất nhiều bài viết thú vị về phương pháp hướng dẫn bé học tiếng Anh tại nhà. Vì vậy, đừng quên ghé thăm Edu2Review hàng ngày nhé!

      * Học phí cập nhật tháng 10/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ SMF

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ SMF


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      SMF - lớp dạy tiếng Anh thiếu nhi rẻ mà chất

      06/02/2020

      Trong khi các trung tâm Anh cho thiếu nhi mọc lên như nấm, thì Trung tâm tiếng Anh SMF có gì đặc ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...