Trung tâm Anh ngữ SMF có những thế mạnh nào mà bạn cần biết? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ SMF có những thế mạnh nào mà bạn cần biết?

      Trung tâm Anh ngữ SMF có những thế mạnh nào mà bạn cần biết?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trẻ em cần có sự hướng dẫn để đi đúng cách khi bắt đầu học một ngôn ngữ mới. Vậy trung tâm Anh ngữ SMF có phải là nơi thích học dành cho bé?

      Danh sách

      Bài viết

      Để trẻ có nền tảng tiếng Anh vững chắc, chúng ta nên cân nhắc trong việc chọn lựa môi trường học tập chất lượng. Tại TPHCM, trung tâm Anh ngữ SMF được biết đến là nơi đào tạo tiếng Anh cho trẻ tuổi từ 3 đến 12 với những thế mạnh điển hình như đội ngũ giáo viên nước ngoài, học phí không quá cao, chương trình học chuyên biệt cho trẻ... Chi tiết về từng điểm mạnh, mời bạn tham khảo thông tin bên dưới.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em TPHCM

      Trẻ được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài, có chuyên môn

      Theo học tại trung tâm Anh ngữ SMF, các bé được tiếp xúc hoàn toàn với các giáo viên người bản xứ. Trẻ em thường rất dễ bắt chước cách nói, giọng điệu của người khác. Vì vậy, việc học tập với giáo viên người Anh và Mỹ góp phần xây dựng cho bé nền tảng Anh văn vững chắc hơn.

      Để giúp trẻ dễ dàng hơn trong việc tiếp thu, đội ngũ giáo viên ở trung tâm Anh ngữ SMF đều được trang bị các kỹ năng về sư phạm và giảng dạy theo quy chuẩn quốc tế.

      Thường khi bắt đầu học một ngôn ngữ mới, trẻ sẽ gặp một vài khó khăn như: cảm thấy ngại khi giao tiếp hoặc khó tiếp thu nếu như không có sự hướng dẫn cụ thể. Với phương pháp dạy học thân thiện, gần gũi với giáo viên nước ngoài, các em dần trở nên tự tin và tiến bộ hơn.

      Trung tâm Anh ngữ SMF sẽ có phần kiểm tra tiếng Anh đầu vào cho mỗi học viên với các thầy cô người bản xứ. Điều này giúp nhiều bậc cha mẹ yên tâm hơn khi con mình được đào tạo đúng với trình độ học tập của bé.

      Nếu bạn lo lắng rằng các em sẽ thấy bỡ ngỡ khi bắt đầu và không thể hiểu được những điều được truyền tải trên lớp thì hãy yên tâm vì luôn có những trợ giảng người Việt sẵn sàng hỗ trợ bé trong quá trình học tập tại Anh ngữ SMF.

      Giảng viên nước ngoài cùng trợ giảng hỗ trợ các bé học tậpGiảng viên nước ngoài cùng trợ giảng hỗ trợ các bé học tập

      Trung tâm Anh ngữ SMF chỉ chuyên đào tạo cho các học viên nhỏ tuổi

      Anh ngữ SMF là trung tâm chỉ chuyên sâu đào tạo tiếng Anh trẻ em, tập trung hệ thống giảng dạy vào các bé có độ tuổi từ 3 đến 12. Giáo viên có nhiều thời gian hơn để nâng cao và cải thiện cách dạy của mình cho các học viên nhỏ tuổi.

      Trên thị trường có rất nhiều trung tâm tiếng Anh đào tạo ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ thiếu nhi đến người đi làm. Điều này đã giúp cho chương trình chỉ đào tạo tiếng Anh trẻ em ở SMF trở thành một ưu điểm trong mắt các bậc cha mẹ khi chọn chỗ học cho con.

      Tuy nhiên, hiện tại trung tâm chỉ có cơ sở tại quận 7 nên sẽ gây ra nhiều khó khăn cho các phụ huynh trong việc đón bé đi học.

      Học phí tiếng Anh tại SMF có phải là yếu tố nên cân nhắc?

      Việc đầu tư tiếng Anh ở mọi độ tuổi nói chung và trẻ em nói riêng tốn rất nhiều chi phí. Bên cạnh chất lượng thì nỗi lo về học phí cũng khiến nhiều bậc phụ huynh đắn đo, cân nhắc rất nhiều. Mức học phí phổ biến tầm 3 đến 5 triệu cho một khóa học không phải là điều dễ dàng với kinh tế của nhiều gia đình.

      Tại trung tâm Anh ngữ SMF, với số tiền 1.600.000VNĐ/ tháng cho tất cả các trình độ, các bé sẽ có cơ hội theo học với giáo viên nước ngoài toàn thời gian, mỗi lớp học chỉ từ 6 đến 10 học viên. Mức học phí này được nhiều phụ huynh đánh giá là hợp lý.

      Những đánh giá của phụ huynh
      Về Anh ngữ SMF

      Lớp học ít học viên giúp bé và thầy dễ dàng trao đổi bài học hơnLớp học ít học viên giúp bé và thầy dễ dàng trao đổi bài học hơn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ SMF

      Các khóa học theo từng cấp bậc giúp bé tiến bộ

      Để giải đáp những thắc mắc giữa chương trình đào tạo và học phí tiếng Anh tại SMF, các bậc phụ huynh có thể xem xét hai khóa học sau đây: Starters Movers FlyersTự tin thuyết trình trước đám đông.

      Để giúp các bé hoàn thiện cả 4 kỹ năng nghe, nói ,đọc, viết, cha mẹ có thể cho con theo học khóa Starters Movers Flyers. Các bé được giảng dạy theo đúng chuẩn quốc tế và trải qua 3 cấp bậc từ Starters, Movers và Flyers để thể hiện được sự tiến bộ của mình. Khóa học này được giảng dạy theo lộ trình Cambridge nên sẽ nghiêng về hướng học thuật nhiều hơn.

      Ngoài ra, các em có thể tham gia khóa học Tự tin thuyết trình trước đám đông để được thực hành các kỹ năng nghe, nói nhiều hơn. Tại trung tâm Anh ngữ SMF, thầy giáo sẽ giúp các em phát triển về mặt tư duy và có được sự tự tin khi trình bày trước nhiều người.

      Mỗi khóa học đem lại những lợi ích khác nhau cho học viên. Tuy nhiên, phụ huynh vẫn có thể đăng ký cho bé theo học ở cả 2 khóa để phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết.

      >> Top trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại Quận 7

      Lớp học Starters Movers Flyers tại Anh ngữ SMFLớp học Starters Movers Flyers tại Anh ngữ SMF

      Trên thị trường có rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng Anh trẻ em khiến phụ huynh không ít hoang mang về việc lựa chọn nơi học tập vừa ý cho con mình. Trung tâm Anh ngữ SMF có thể là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc để các bé có được môi trường tốt để phát triển.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 9/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Thuận Giang ̣(Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ SMF


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top trung tâm cho trẻ giá rẻ tại TPHCM quý phụ huynh cần biết

      06/02/2020

      Có trong tay danh sách top trung tâm cho trẻ giá rẻ tại TPHCM dưới đây, quý phụ huynh có thể giảm ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phụ huynh nói gì về dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non tại SMF?

      06/02/2020

      Việc dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non tại SMF có tốt không? Có nên để bé yêu nhà mình học ở trung ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...