Trung tâm Anh ngữ Thực hành – Học tiếng Anh online thú vị qua Skype | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ Thực hành – Học tiếng Anh online thú vị qua Skype

      Trung tâm Anh ngữ Thực hành – Học tiếng Anh online thú vị qua Skype

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Nếu bạn đang tìm một nơi có hình thức dạy tiếng Anh qua mạng trực tiếp với "lớp học" chỉ gồm một học viên và một giáo viên thì Anh ngữ thực hành là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Chọn nơi học đúng để đạt hiệu quả cao.

      Danh sách

      Bài viết

      Là chương trình liên kết giữa Anhnguthuchanh.com và Online English (Philippines), Trung tâm Anh ngữ Thực hành mang đến phương pháp học tiếng Anh mới cho những người muốn nâng cao các kỹ năng nói và đàm thoại trực tiếp với giáo viên người nước ngoài.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. Sứ mệnh và phương thức hoạt động

      Trung tâm Anh ngữ Thực hành ra đời với mong muốn mang đến cơ hội học và nâng cao ngoại ngữ trực tiếp với giáo viên nước ngoài cho mọi người. Cách thức hoạt dộng cũng như đăng ký khóa học của trung tâm mang đến nhiều tiện lợi cho người học. Theo đó, học viên có thể đăng ký học bằng 1 trong 3 cách sau:

      Gọi điện thoại (Huy-0948.86.79.73, Vân - 0964.665.100)
      Email: [email protected]
      Skype ndd.hd1000

      Sau khi đã đăng ký học, học viên sẽ có một buổi trial (25 phút) để làm quen với giáo viên cũng như thống nhất chương trình học với giáo viên của mình. Buổi học này miễn phí không tính trong khóa học. Sau đó, giáo trình học sẽ được gửi qua email hoặc skype.

      Sau mỗi buổi học giáo viên sẽ gởi file record để học viên có thể nghe lại toàn bộ buổi học. Đồng thời, trong quá trình học, nếu muốn thay đổi lịch học cũng như báo nghỉ phép một hoặc một số buổi học, học viên sẽ báo trước với giáo viên hoặc với Trung tâm Anh ngữ thực hành.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ Thực hành

      Anh ngữ Thực hành là trung tâm luyện nghe, phát âm, đàm thoại trực tiếp với người nước ngoài

      Anh ngữ Thực hành là trung tâm luyện nghe, phát âm, đàm thoại trực tiếp với người nước ngoài

      2. Đội ngũ giáo viên

      Đội ngũ giáo viên ở đây là người Philippines được đánh giá là có kinh nghiệm trong phương pháp đào tạo trực tuyến, sẽ mang đến cho học viên chương trình phù hợp với mỗi người. Học với Anh ngữ Thực hành, bạn sẽ được nâng cao ngoại ngữ trực tiếp với giáo viên nước ngoài.

      Học viên được học với giáo viên Philippines qua Skype

      Học viên được học với giáo viên Philippines qua Skype

      3. Phương pháp dạy 1 giáo viên - 1 học viên thú vị

      Trung tâm Anh ngữ Thực hành hiện đang áp dụng phương học tiếng Anh online thông qua Skype với hình thức 1 thầy - 1 trò. Đây là phương pháp học mới được nhiều nước tiên tiến trên thế giới đưa vào giảng dạy và rất thành công.

      Phương pháp này tạo sự tương tác cao giữa thầy và trò. Tuy học trực tuyến nhưng khoảng cách giữa giáo viên và học viên vẫn rất gần gũi vì học viên được học và nhìn thấy giáo viên trực tiếp thông qua màn hình máy tính. Bên cạnh đó, khi học viên mắc lỗi, giáo viên sẽ hỗ trợ, điều chỉnh tối đa, sửa ngay lỗi sai đó nhờ vậy mà học viên nhanh tiến bộ.

      Lộ trình bài học được thiết kế dành riêng cho từng học viên với bài giảng được thiết kế sinh động, gần gũi với những kiến thức và chương trình học thực tế liên quan đến công việc, cuộc sống hàng ngày.

      >> Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Trung tâm Anh ngữ Thực hành áp dụng phương pháp giảng dạy 1 giáo viên - 1 học viên

      Trung tâm Anh ngữ Thực hành áp dụng phương pháp giảng dạy 1 giáo viên - 1 học viên

      4. Chủ động thời gian, không gian

      Một trong những điểm cộng nổi bật của phương pháp học tiếng Anh online là giúp học viên chủ động về thời gian, không gian học. Chỉ cần có một thiết bị thông minh và một đường truyền internet ổn định là học viên đã có thể hoàn toàn chủ động tham gia lớp học tiếng Anh với người nước ngoài thông qua Skype. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với hình thức học tiếng Anh offline. Bạn sẽ không còn quá lo lắng về việc di chuyển đến lớp hay học tiếng Anh trong một không gian cố định như cách học truyền thống.

      5. Chương trình học và học phí

      Trung âm Anh ngữ Thực hành có tất cả 6 khóa học. Điểm thuận tiện của chương trình học tại trung tâm là học viên có thể đăng ký học bất cứ thời gian nào. Học viên không nhất thiết phải đăng ký học theo thứ tự khóa học A, B, C, D, E, F. Đồng thời, học viên có thể tự lựa chọn thời gian học của mình (sáng, trưa, chiều, tối các ngày trong tuần hoặc cuối tuần).

      Học phí cho khóa học online tại Trung tâm Anh ngữ thực hành là từ 1.770.000 – 4.950.000đ tùy theo số buổi và thời gian học cũng như giáo viên dạy.

      Học phí tại Trung tâm Anh ngữ Thực hành

      Học phí và các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Thực hành

      6. Cảm nhận của học viên

      Phương pháp dạy tiếng Anh qua Skype của Trung tâm Anh ngữ thực hành không chỉ thu hút học viên Việt Nam mà còn của nhiều nước khác.

      “Hi, I am Ninh Nguyen, a software developer. After I graduated from my University, my English listening and speaking skills were not really good. I wasn’t confident in talking with my foreign customers. It was also very difficult for me to go to the English center after work because working in IT field requires me to work overtime quite often. One day, one of my friends introduced me AnhnguThuchanh.com and I took some classes here and it helped me a lot to improve my English skills...” – N.Nguyen (Tân Bình, TP HCM)

      => Tạm dịch: “Tôi là Ninh Nguyen, một nhân viên phát triển phần mềm. Sau khi tốt nghiệp đại học, kỹ năng nghe và nói tiếng Anh của tôi không thật sự tốt. Tôi cũng gặp khó khăn để đến các trung tâm học tiếng Anh sau giờ làm việc vì công việc trong lĩnh vựa IT đòi hỏi tôi phải làm việc thêm già khá thường xuyên. Một ngày nọ, một người bạn đã giới thiệu tôi AnhnguThuchanh.com và tôi đã tham gia một số khóa học ở đây và các khóa học này đã giúp tôi cải thiện kỹ năng tiếng Anh rất nhiều…”

      “I am a researcher and a university teacher. I use English in my researches. Having this course helps me do and understand my research. I have been learning English for many years and I am very thankful that my teacher here helps me express myself in English. I can see my improvement day by day.” – Pil-Jin Jong (Changwon Korea)

      => Tạm dịch: “Tôi là nhà nghiên cứu và giảng viên đại học. Tôi sử dụng tiếng Anh trong các dự án nghiên cứu của mình. Tham gia khóa học này giúp tôi thực hiện và hiểu rõ các nghiên cứu tốt hơn. Tôi đã từng học tiếng Anh trong nhiều năm và cảm thấy biết ơn các giáo viên ở đây khi giúp tôi sử dụng tiếng Anh hiệu quả. Tôi có thể nhìn thấy trình độ tiếng anh của tôi được cải thiện từng ngày".

      Kết luận: Nếu bạn muốn học tiếng Anh online với giáo viên người Philippines cũng như có sự chủ động về thời gian, không gian học thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc chọn Trung tâm Anh ngữ thực hành. Học phí tại trung tâm ở mức tầm trung so với các trung tâm khác.

      Kim Thư tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cách đăng kí và đóng học phí tại Trung tâm Anh ngữ Thực hành

      06/02/2020

      Trong bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu với bạn cách đăng kí và đóng học phí tại Trung tâm ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...

      Luyện thi TOEIC

      Lịch thi TOEIC 2021 toàn quốc thay đổi ra sao trước đợt dịch Covid-19 thứ 4 bùng phát?

      01/06/2021

      Đứng trước diễn biến khó lường của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4, công tác tổ chức thi ...