Trung tâm dạy tiếng Nhật ở Hà Nội: Gọi tên 2 địa chỉ luyện thi JLPT ở quận Hoàng Mai | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm dạy tiếng Nhật ở Hà Nội: Gọi tên 2 địa chỉ luyện thi JLPT ở quận Hoàng Mai

      Trung tâm dạy tiếng Nhật ở Hà Nội: Gọi tên 2 địa chỉ luyện thi JLPT ở quận Hoàng Mai

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn đã sẵn sàng cùng Edu2Review rút ngắn giai đoạn tìm kiếm địa chỉ luyện thi JLPT quận Hoàng Mai, qua bài viết các trung tâm dạy tiếng Nhật ở Hà Nội dưới đây chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Yuki và Hinode Network chính là 2 trung tâm tiếng Nhật "chuyên trị" mảng luyện thi JLPT tại khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội. Để biết những trung tâm dạy tiếng Nhật ở Hà Nội này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm bất ngờ gì thì đừng vội bỏ qua bài viết hữu ích sau.

      Tham khảo bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT Hà Nội

      Trung tâm Nhật ngữ Yuki

      • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn An Ninh, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

      Nhật ngữ Yuki là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Nhật và tiến cử học bổng du học Nhật Bản tại Hà Nội, được thành lập từ năm 2007. Trong suốt 11 năm hoạt động, trung tâm dạy tiếng Nhật ở Hà Nội Yuki đã không ngừng nỗ lực trong việc cải thiện, nâng cao chất lượng chương trình giảng dạy, cũng như xây dựng môi trường học tập lý tưởng cho học viên.

      Bằng phương pháp giảng dạy bài bản với nhiều bài kiểm tra thường xuyên, trung tâm luyện thi JLPT tại Hà Nội Yuki sẽ giúp bạn "chữa trị" dứt điểm "căn bệnh" lười mỗi khi đến lớp. Không chỉ thế, qua nhiều hoạt động vui chơi thú vị, trung tâm còn giúp bạn xua đi sự nhàm chán, đồng thời tiếp thêm động lực đến lớp mỗi ngày cho bạn.

      Người sẽ đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục Nhật ngữ gian nan này là đội ngũ thầy cô Việt – Nhật có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy. Bằng vốn hiểu biết và kỹ năng nghiệp vụ, thầy cô dễ dàng truyền tải kiến thức đến học viên, cũng như nhanh chóng nắm bắt tâm lý của người học để kịp thời điều chỉnh phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Yuki

      Nhật ngữ Yuki mang đến cho bạn một trải nghiệm học tập thú vị (Nguồn: Yukicenter)Nhật ngữ Yuki mang đến cho bạn một trải nghiệm học tập thú vị (Nguồn: Yukicenter)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Nhật ngữ Yuki

      Tính đến nay, trung tâm Nhật ngữ quận Hoàng Mai Yuki đã "chắp cánh" giấc mơ du học của 1.000 bạn, cũng như đào tạo cho gần 10.000 học viên thuộc nhiều chương trình đào tạo khác nhau.

      1. Tiếng Nhật sơ cấp N5

      Chương trình tiếng Nhật N5 tại Yuki được biên soạn theo 25 bài học đầu tiên trong bộ giáo trình sơ cấp kinh điển Minna no Nihongo, giúp bạn nắm chắc toàn bộ kiến thức cơ bản từ bảng chữ cái, từ vựng, Kanji đến mẫu ngữ pháp. Chương trình hiện có 2 hình thức học, gồm:

      • Chương trình học tiêu chuẩn: 4.000.000 VNĐ/khóa/8 tháng (3 buổi/tuần, 2 tiết/buổi)
      • Chương trình học cấp tốc: 5.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng (5 buổi/tuần, 4 tiết/buổi)

      2. Tiếng Nhật sơ trung cấp N4

      Nội dung của chương trình dạy tiếng Nhật N4 được trung tâm Yuki thiết kế theo 25 bài học còn lại của cuốn giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo. Đến với chương trình, bạn không chỉ ôn tập lại những kiến thức cơ bản N5 trước đó, mà còn được bổ sung kiến thức và tăng cường kỹ năng Nhật ngữ ở cấp độ N4. Chương trình hiện có 2 hình thức học, gồm:

      • Chương trình học tiêu chuẩn: 5.000.000 VNĐ/khóa/7 tháng (3 buổi/tuần, 2 tiết/buổi)
      • Chương trình học cấp tốc: 5.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng (5 buổi/tuần, 4 tiết/buổi)

      Nhật ngữ Yuki cung cấp đa dạng chương trình học, giúp bạn dễ dàng lựa chọn (Nguồn: Học tiếng Nhật)Nhật ngữ Yuki cung cấp đa dạng chương trình học, giúp bạn dễ dàng lựa chọn (Nguồn: Học tiếng Nhật)

      3. Tiếng Nhật trung cấp N3

      Chương trình trung cấp N3 của trung tâm dạy tiếng Nhật ở Hà Nội Yuki được chia thành 3 giai đoạn, giúp người học từng bước tiếp nhận kiến thức, xây dựng kỹ năng và thuần thục chiến lược giải đề để chinh phục kỳ thi JLPT N3 hiệu quả.

      • Chương trình chuẩn bị cho những bạn có ý định học lên N3: 2.500.000 VNĐ/khóa/3 tháng (3 buổi/tuần, 2 tiết/buổi)
      • Chương trình bổ sung kiến thức N3: Cấp tốc – 7.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng (5 buổi/tuần, 4 tiết/buổi), Tiêu chuẩn – 6.000.000 VNĐ/khóa/6 tháng (3 buổi/tuần, 2 tiết/buổi)
      • Chương trình luyện thi JLPT N3: 3.000.000 VNĐ/khóa/2 tháng (3 buổi/tuần, 2 tiết/buổi)

      4. Tiếng Nhật trung cao cấp N2

      Nếu bạn đang có dự định chinh phục JLPT N2 để phục vụ cho mục đích công việc của mình thì đừng bỏ lỡ chương trình tiếng Nhật trung cao cấp này. Học phí chương trình là 8.000.000 VNĐ/khóa/9 tháng (3 buổi/tuần, 2 tiết/buổi).

      Trung tâm Tiếng Nhật Hinode Network

      • Địa chỉ: Số 43, phố Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Nhật Hinode Network thuộc công ty cổ phần cùng tên, được thành lập từ năm 2009. Đây cũng là một trong những "tay chuyên trị" mảng luyện thi JLPT tại Hà Nội, được nhiều bạn trẻ biết đến và ghi danh theo học.

      Đến với trung tâm, bạn sẽ được ôn luyện cùng đội ngũ thầy cô có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy. Bằng kinh nghiệm và kỹ năng nghiệp vụ của mình, đội ngũ giáo viên Hinode Network không chỉ giúp bạn tích lũy kiến thức, xây dựng kỹ năng tiếng Nhật mà còn tận tình chỉ dẫn, chỉnh sửa từ những lỗi sai cơ bản nhất như phát âm, cách dùng từ, diễn đạt...

      Đặc biệt hơn, với những chương trình ngoại khóa vui chơi thú vị, trung tâm còn tạo điều kiện tối đa để bạn trải nghiệm văn hóa Nhật Bản trên chính đất Việt quê mình, cũng như giúp tăng cường rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Nhật, nhất là kỹ năng nghe, nói.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Hinode Network

      Giới thiệu trung tâm Tiếng Nhật Hinode Network (Nguồn: YouTube – Vi Nhất Thành)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Tiếng Nhật Hinode Network

      Trung tâm tiếng Nhật Hà Nội tại quận Hoàng Mai Hinode Network hiện đang triển khai 3 chương trình đào tạo với học phí từ 2.000.000 VNĐ/khóa.

      • Tiếng Nhật sơ cấp N5: Chương trình tiếng Nhật sơ cấp N5 tại Hinode Network được thiết kế khá sinh động với nhiều hoạt động thú vị, giúp tạo động lực và nguồn cảm hứng ôn luyện cho học viên.
      • Tiếng Nhật sơ trung cấp N4: Đến với khóa học, bạn sẽ được làm quen và tích lũy thêm kiến thức trong 25 bài học sau của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo. Đồng thời, trung tâm cũng rèn luyện cho bạn 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, để chinh phục kỳ thi JLPT N4 hiệu quả.
      • Tiếng Nhật trung cấp N3: Với lượng kiến thức khá nặng, trung tâm sẽ giúp bạn từng bước nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và xây dựng chiến thuật làm bài qua chương trình học gồm 2 giai đoạn: trung cấp N3 và luyện thi N3.

      Lựa chọn địa chỉ học ngoại ngữ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nó đòi hỏi ta phải đầu tư nhiều về mặt thời gian để tìm kiếm, đối chiếu, so sánh, đánh giá và loại bỏ, nhằm có thể tìm ra địa chỉ ôn luyện sau cùng. Do đó, với bài viết trên, Edu2Review hy vọng phần nào đã giúp bạn rút ngắn giai đoạn tìm kiếm địa chỉ luyện thi JLPT tại quận Hoàng Mai, để có thể nhanh chóng chọn ra trung tâm dạy tiếng Nhật ở Hà Nội phù hợp với mình.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật từ ngày 10/11/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

      06/02/2020

      Sau 7 cái tên đã được bật mí ở phần 1, bạn đọc đã sẵn sàng cùng Edu2Review khám phá thêm 5 trung ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...