3 trung tâm học tiếng Anh với người nước ngoài tại Nha Trang giúp bạn tự tin giao tiếp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 trung tâm học tiếng Anh với người nước ngoài tại Nha Trang giúp bạn tự tin giao tiếp

      3 trung tâm học tiếng Anh với người nước ngoài tại Nha Trang giúp bạn tự tin giao tiếp

      Cập nhật lúc 01/09/2020 14:53
      Cùng với sự phát triển không ngừng của dịch vụ du lịch, nhu cầu học tiếng Anh với người nước ngoài tại Nha Trang cũng tăng lên đáng kể. Dưới đây là 3 địa chỉ đáng để bạn cân nhắc!

      Danh sách

      Bài viết

      Nha Trang nổi tiếng là một trong những điểm đến hấp dẫn, hằng năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Nhu cầu nguồn nhân lực giỏi ngoại ngữ, làm việc trong lĩnh vực dịch vụ gia tăng đáng kể trong những năm gần đây.

      Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều trung tâm tiếng Anh đã ra đời. Để nâng cao hiệu quả học tập và cải thiện kỹ năng nhanh chóng, bạn có thể tìm đến các trung tâm học tiếng Anh với người nước ngoài tại Nha Trang.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Việt Mỹ Nha Trang

      Địa chỉ:

      • 135 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 112 Lý Tự Trọng, H. Diên Khánh, Khánh Hòa

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Việt Mỹ (VAIC) là một trong những trung tâm đầu tiên áp dụng chương trình giảng dạy quốc tế với giáo viên nước ngoài tại Nha Trang. Trung tâm mang đến cơ hội tiếp cận tiếng Anh chuẩn quốc tế cho học viên bằng các chương trình, khóa học như: mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp cấp tốc, TOEIC, IELTS…

      Đội ngũ giảng viên tại VAIC là những người có kinh nghiệm đứng lớp và đều sở hữu bằng giảng dạy tiếng Anh quốc tế như TESOL, TEFL… Giảng viên VAIC mang đến các phương pháp dạy trực quan và sinh động, tạo điều kiện giúp học viên tiếp thu tối đa kiến thức và thực hành ngay tại lớp học.

      Bên cạnh đó, VAIC cũng cam kết đảm bảo có 50% thời lượng khóa học sẽ do giáo viên nước ngoài có bằng cấp và kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Đến với VAIC, học viên sẽ được trải nghiệm phương pháp học ngoại ngữ Active Learning cũng như hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi giúp việc học đạt hiệu quả cao nhất.

      VAIC là trung tâm học tiếng Anh với người nước ngoài tại Nha Trang đã nhận được sự tin tưởng của nhiều thế hệ học viên trong hơn 16 năm hình thành và phát triển. Nhằm mục đích tối ưu hóa việc học, trung tâm đã tích hợp “online homework” giúp học viên có điều kiện ôn tập, rèn luyện và tương tác nhiều hơn với giảng viên. Bên cạnh đó, VAIC cũng đưa ra các khung giờ học linh hoạt, phù hợp cho học sinh, sinh viên và cả người đi làm.

      Đánh giá về
      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Việt Mỹ Nha Trang

       Giáo viên nước ngoài tại VAIC (Nguồn: VAIC) học tiếng Anh với người nước ngoài tại Nha Trang Giáo viên nước ngoài tại VAIC (Nguồn: VAIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại VAIC

      Trung tâm Ngoại ngữ VAE Nha Trang

      • Địa chỉ: 7C Chi Lăng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Trung tâm Ngoại ngữ VAE (Vietnam Advanced Education) tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. VAE luôn tự hào nhận được sự tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh và học viên khi lựa chọn trung tâm làm nơi “gặt kiến thức – hái thành công”.

      VAE sở hữu đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, tận tâm trong quá trình giảng dạy. Cùng với đó là phương pháp dạy học hiện đại, chú trọng đến thực hành và rèn luyện 4 kỹ năng (nghe – nói – đọc – viết), giúp học viên có nhiều cơ hội luyện tập giao tiếp thực tế và hoàn thiện trình độ ngôn ngữ.

      Đánh giá về
      Trung tâm ngoại ngữ VAE Nha Trang

      Giới thiệu về Trung tâm Ngoại ngữ VAE (Nguồn: YouTube – dieu huyen Phung)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại VAE

      Bằng kinh nghiệm và kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp, giáo viên sẽ tạo nên không khí lớp học sinh động, thân thiện, giúp học viên nhanh chóng xây dựng sự tự tin, tạo hứng thú và động lực trong học tập.

      Trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh

      Địa chỉ:

      • 45A Chủ Chi, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 7 đường 2/4, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Thành lập từ năm 2009, Trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh đã trở thành một trong những nơi học tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài tại Nha Trang nhận được sự tin tưởng của bao thế hệ học viên cũng như các bậc phụ huynh.

      Anh ngữ Đại Dương Xanh sở hữu đội ngũ giáo viên thân thiện, có trình độ chuyên môn cao và đều được đào tạo kỹ càng trước khi trực tiếp đứng lớp. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cam kết học viên sẽ được học với giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, mang đến những phương pháp giảng dạy hiện đại và thân thiện.

      Tài liệu học tập tại trung tâm được tổng hợp và chọn lọc từ những giáo trình mới nhất của các trường đại học nổi tiếng thế giới như Cambrigde, Oxford… Điều này giúp học viên liên tục cập nhật kiến thức, trải nghiệm phương pháp học hiện đại, hiệu quả.

      Với đội ngũ giáo viên bản ngữ, Trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh sẽ giúp bạn rèn luyện và cải thiện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết đúng chuẩn, đặc biệt là khả năng giao tiếp tự nhiên như người nước ngoài. Ngoài ra, trung tâm cũng có các chính sách ưu đãi, chương trình học bổng nhằm khuyến khích tinh thần học tập của học viên.

      Đánh giá về
      Trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh

      Hoạt động mừng Giáng sinh của Anh ngữ Đại Dương Xanh (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh) học tiếng Anh với người nước ngoài tại Nha Trang Hoạt động mừng Giáng sinh của Anh ngữ Đại Dương Xanh (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Đại Dương Xanh

      Học tiếng Anh với người nước ngoài tại Nha Trang sẽ mang đến hiệu quả cao hơn, đặc biệt đối với những bạn muốn nâng cao kỹ năng phát âm, giao tiếp chuẩn. Bạn có thể ngập ngừng trong việc lựa chọn “bến đỗ” học tiếng Anh bởi sự chênh lệch giữa học phí chương trình học với giáo viên Việt Nam và giáo viên bản xứ. Tuy nhiên, hãy nghĩ đến chất lượng học tập, “tiền nào của nấy” bạn nhé!

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Giải pháp tuyển sinh


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Tự tin ôn luyện ngoại ngữ cùng các trung tâm TOEIC giá rẻ tại Nha Trang

      06/02/2020

      Nhiều bạn đọc tại Nha Trang muốn học TOEIC nhưng đang vô cùng bối rối trước danh sách các trung ...

      Tiếng anh giao tiếp

      3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp giá rẻ tại Nha Trang: học phí chưa đến nửa triệu!

      06/02/2020

      Giữa cơn sốt học ngoại ngữ như hiện nay, Edu2Review sẽ bật mí cho bạn 3 trung tâm tiếng Anh giao ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...