Trung tâm Langmaster Cầu Giấy: Có xứng tầm thương hiệu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Langmaster Cầu Giấy: Có xứng tầm thương hiệu?

      Trung tâm Langmaster Cầu Giấy: Có xứng tầm thương hiệu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Cầu Giấy là nơi tập trung của nhiều trường học, đồng nghĩa với việc đây là "miền đất hứa" của các trung tâm tiếng Anh. Cùng Edu2Review tìm hiểu xem trung tâm Langmaster Cầu Giấy có gì thú vị nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Học tập là việc suốt đời ( Nguồn: Wired)

      Hiện nay, nhu cầu học tiếng Anh ở các bạn trẻ ngày càng cao, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt các trung tâm tiếng Anh. Nằm ở một "toạ độ vàng" với rất nhiều các trường đại học lớn, quận Cầu Giấy hiển nhiên là một vị trí tiềm năng mà rất nhiều tổ chức nhắm tới. Nhận biết được cơ hội rất lớn tại đây, Langmaster đã sớm đầu tư vào địa điểm này và đã gặt hái được những thành công nhất định.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với Trung tâm Langmaster tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Trung tâm tiếng Anh Langmaster và những điều bạn chưa biết

      “Cải thiện kĩ năng giao tiếp”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 9.4/10 – Xuất sắc

      Mức độ hài lòng về học phí: 9.0/10 – Xuất sắc

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ trung tâm Langmaster, duy nhất trên Edu2Review

      Langmaster được thành lập vào tháng 11/11/2011, với sứ mệnh giúp thế hệ trẻ bắt kịp với xu thế hội nhập thị trường và sử dụng tiếng Anh sâu rộng. Tổ chức hiện đang cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh với huấn luyện về tư duy, truyền cảm hứng và tạo động lực giúp người học phát triển bản thân.

      Đây còn là tổ chức tiếng Anh thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo lớn dành cho sinh viên với diễn giả là các chuyên gia đầu ngành, nổi bật là tiến sĩ kinh tế Lê Thẩm Dương với những chủ đề cần thiết và nóng hổi, từ đó giúp thế hệ trẻ vững bước hơn trên con đường xây dựng sự nghiệp và cuộc sống.

      Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là diễn giả thường xuyên tại Langmaster

      Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là diễn giả thường xuyên tại Langmaster (Nguồn: Langmaster)

      Một trong những điều làm nên thành công của Langmaster là phương pháp học tập vô cùng tối ưu. Sau khi tìm hiểu sâu về các khó khăn khi học tiếng Anh của người Việt, Langmaster đã xây dựng và phát triển hệ thống học tiếng Anh LLS (Langmaster Learning System) nhằm giúp người mất gốc tiếng Anh thay đổi nhận thức và thái độ trong việc học tiếng Anh.

      Tất cả giáo trình tại Langmaster đều được mua bản quyền chính thức. Hiện nay, Langmaster đang sử dụng bộ sách Speakout từ nhà xuất bản Pearson trong công việc giảng dạy và học tập. Đây là bộ sách đã nhận giải thưởng liên minh Anh ngữ Edinburgh. Điều đó vừa giúp việc giảng dạy được hiệu quả, vừa khẳng định uy tín của thương hiệu đào tạo giáo dục này.

      Bộ sách Speak Out đạt giải thưởng sách

      Bộ sách Speak Out được Langmaster mua bản quyền (Nguồn: CafeF)

      Trung tâm hiện đang có tất cả 12 cơ sở rộng khắp Hà Nội với hàng nghìn lượt học viên đăng kí học tập. Để học tập tại đây, học viên sẽ phải tham gia làm bài kiểm tra đầu vào, căn cứ vào kết quả đó, trung tâm sẽ xếp cho các bạn vào lớp phù hợp.

      Phương pháp học tập tiên tiến

      Phương pháp học tập tại đây được thiết kế dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia ngôn ngữ và tư duy hàng đầu thế giới, mang đến cho người đọc nhiều trải nghiệm về các phương pháp khác biệt, độc đáo bao gồm:

      • PMS (Personal Meaning System): Là phương pháp học áp dụng "hệ thống ý nghĩa cá nhân" giúp người học ghi nhớ sâu và kĩ những từ vựng phức tạp và trừu tượng.
      • PG (Pronunciation Guide): Đây là hệ thống học ngữ âm được đánh giá tốt nhất hiện nay được đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu trong và ngoài nước nghiên cứu và phát triển.
      • NLP (Neuro Linguistic Programing): Là phương pháp học tiếng Anh giúp rèn luyện tư duy suy nghĩ tiếng Anh như người bản xứ, từ đó tăng khả năng phản xạ tiếng Anh của học viên.
      • ELC (Experiential Learning Cycle): Là phương pháp học dựa trên mô hình Kim Tự Tháp học tập và được phát triển dựa trên nghiên cứu của tiến sĩ David Kolb từ đại học Harvard giúp tối đa hoá khả năng ứng dụng tiếng Anh.

      Những giờ học tràn đầy năng lượng với phương pháp học tập thú vị

      Những giờ học tràn đầy năng lượng với phương pháp học tập thú vị ( Nguồn: Langmaster)

      Bên cạnh các buổi học trên lớp, người học còn có thể học tập mọi lúc mọi nơi nhờ các kênh học tập trực tuyến do Langmaster biên tập như fanpage, kênh youtube với rất nhiều kiến thức thú vị và bổ ích. Đặc biệt hơn, tổ chức này đang phát triển app học tiếng Anh miễn phí mang tên Langmaster Learning English cho nền tảng Android. Với những ứng dụng công nghệ này, học viên có thể học tập chủ động hơn.

      Có gì đặc biệt ở Langmaster Cầu Giấy?

      Quận Cầu Giấy là nơi Langmaster khai trương cơ sở đầu tiên của mình, chính vì vậy, khu vực này cũng nhận được nhiều ưu ái hơn với các khu vực khác. Hơn thế, chất lượng các trung tâm đều được đảm bảo đồng đều với cơ sở vật chất đầy đủ và đội ngũ giáo viên tuyển chọn kĩ càng.

      Các video dạy tiếng Anh của Langmaster đều rất thiết thực (Nguồn: Học tiếng Anh Langmaster)

      Các cơ sở giảng dạy đều nằm ở những trục đường chính như Hồ Tùng Mậu, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy và rất gần các trường học lớn như Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Thương Mại, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, học viên có thể dễ dàng tìm tới và tham gia khoá học mà không lo mất nhiều thời gian đi lại hay đi "dăm lần bảy lượt" vẫn lạc đường.

      Langmaster là trung tâm đã được kiểm chứng nhờ những gì mình tạo ra cho cộng đồng. Học tập tại đây, người học có thể yên tâm về những kết quả nhận được. Chúc các bạn học tập hiệu quả!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Hồng Huệ tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      TOP 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Cầu Giấy

      27/08/2020

      Bạn đang sống ở quận Cầu Giấy hoặc ở gần đó và đang muốn tìm một trung tâm để cải thiện khả năng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Trung tâm Langmaster - Nguồn cảm hứng học tiếng Anh

      06/02/2020

      Thiếu động lực học tiếng Anh? Chọn một trung tâm phù hợp để vực dậy tinh thần nào. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...