3 trung tâm luyện thi TOEIC tại Long An sau đây có phải địa điểm bạn tìm kiếm? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 trung tâm luyện thi TOEIC tại Long An sau đây có phải địa điểm bạn tìm kiếm?

      3 trung tâm luyện thi TOEIC tại Long An sau đây có phải địa điểm bạn tìm kiếm?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Hiện nay, tại Long An có rất ít trung tâm luyện thi TOEIC. Vậy nên, để giúp người dân nơi đây tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm địa điểm học, Edu2Review xin gửi đến bạn đọc 3 gợi ý sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong thời đại ngày nay, chứng chỉ TOEIC đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình khi trở thành cơ sở để đánh giá trình độ tiếng Anh của mọi người. Trước tình hình đó, số lượng khách hàng tìm đến trung tâm luyện thi TOEIC ở các địa phương ngày càng nhiều và tại Long An cũng vậy.

      Hãy tham khảo 3 trung tâm luyện thi TOEIC tại Long An dưới đây để có cái nhìn khách quan và nắm rõ điểm mạnh – yếu của từng nơi, bạn nhé!

      Xếp hạng trung tâm luyện thi
      TOEIC tốt nhất tại Việt Nam

      Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt

      • Địa chỉ: Số 1 đường số 3, Khu dân cư Kiến Phát, P.6, TP. Tân An, Long An

      Ngoại ngữ Anh Việt được người dân Long An biết đến là trung tâm tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Với phương pháp phản xạ Total Physical Response (TPA), Ngoại ngữ Anh Việt giúp học viên xây dựng năng lực nghe, hiểu và cảm thụ tốt tiếng Anh, từ đó kích thích sự yêu mến của mọi người đối với ngoại ngữ này cũng như hình thành thói quen giao tiếp như người bản xứ.

      Xét về chương trình đào tạo của Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt, bên cạnh những khóa học Anh văn trẻ em, Anh văn tổng quát, Anh văn dành cho doanh nghiệp thì trung tâm cũng xây dựng nên nhiều lớp luyện thi TOEIC nhằm đáp ứng nhu cầu của một số học viên có nhu cầu lấy chứng chỉ Anh ngữ quốc tế để phục vụ cho học tập và công việc.

      Nội dung của khóa TOEIC được thiết kế chuyên sâu giúp học viên trang bị kiến thức hoàn chỉnh, nâng cao 2 kỹ năng nghe – đọc và rèn luyện kỹ năng làm bài cho học viên để tham dự kỳ thi TOEIC. Ngoài ra, khi tham gia khóa học, học viên được tập trung cải thiện và phát triển ngữ âm, ngữ pháp cũng như vốn từ vựng trong môi trường học thuật của mình.

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm gồm người bản xứ xen lẫn Việt Nam. Họ đều là những người có chuyên môn cao, sở hữu các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và thường xuyên được trung tâm đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ nhằm mang đến cho học viên đầy đủ kiến thức để hoàn thành tốt những bài thi TOEIC thực tế trong tương lai.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt

      Ngoại ngữ Anh Việt sở hữu môi trường học tập thân thiện, thoáng mátNgoại ngữ Anh Việt sở hữu môi trường học tập thân thiện, thoáng mát (Nguồn: Anh ngữ Anh Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt

      Trung tâm Anh ngữ Châu Á

      • Địa chỉ: Số 300 Hùng Vương, P.3, TP. Tân An, Long An

      Anh ngữ Châu Á là một trong số ít trung tâm luyện thi TOEIC tại Long An mà quý bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn. Được thành lập bởi một nữ kỹ sư tốt nghiệp Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, nơi đây vinh dự khi trở thành trung tâm tiếng Anh tư nhân đầu tiên được UBND tỉnh Long An ký quyết định thành lập vào tháng 11/2019 và là thành viên của Công ty CP Phát triển Giáo dục Châu Á.

      Chương trình luyện thi TOEIC tại trung tâm chủ yếu hướng đến các đối tượng là sinh viên đang có mong muốn thi chứng chỉ TOEIC để ra trường hoặc người đi làm muốn nâng cao trình độ tiếng Anh nhằm phục vụ công việc hoặc tìm kiếm cơ hội thăng tiến.

      Nội dung khóa học được thiết kế phù hợp với những bạn mới bắt đầu làm quen với TOEIC lẫn một số người đã có cơ bản và muốn nâng cao điểm số của mình trong các bài thi.

      Tại đây, học viên được phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, cung cấp đầy đủ cấu trúc ngữ pháp lẫn từ vựng học thuật dựa trên những đề thi TOEIC thực tế. Chương trình luyện thi này sẽ được diễn ra xuyên suốt 10 tuần học với mức học phí 2.000.000 VNĐ.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Anh ngữ Châu Á

      Đến với Anh ngữ Châu Á, học viên được cung cấp đầy đủ kiến thức để hoàn thành tốt bài thi TOEIC Đến với Anh ngữ Châu Á, học viên được cung cấp đầy đủ kiến thức để hoàn thành tốt bài thi TOEIC (Nguồn: Cafef)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Anh ngữ Châu Á

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Long An

      • Địa chỉ: Số 238 Huỳnh Văn Đảnh, P.3, TP. Tân An, Long An

      Trung tâm cuối cùng Edu2Review muốn gửi đến quý bạn đọc trong bài viết này chính là Ngoại ngữ – Tin học Long An. Với mục đích giúp những bạn sinh viên ra trường thuận lợi cũng như tạo cơ hội cho một số người có thể tìm kiếm được cơ hội việc làm với mức lương tốt, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Long An đã thiết kế nên 2 khóa luyện thi TOEIC 400 và TOEIC 600.

      Đến với 2 khóa học này, học viên được trải nghiệm môi trường học thân thiện cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao. Họ đều được trung tâm tuyển chọn khắt khe và thường xuyên dự lớp tập huấn giảng dạy tiếng Anh định hướng TOEIC của Công ty IIG Việt Nam – Đại diện chính thức của Viện Khảo thí Hoa Kỳ tại Việt Nam (ETS).

      Bên cạnh đó, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Long An cũng cho áp dụng giáo trình Developing skills for the Toeic test vào quá trình giảng dạy. Với bộ giáo trình này, học viên được cung cấp hệ thống từ vựng, các chủ điểm ngữ pháp để rèn luyện các kỹ năng thi TOEIC cũng như hình thành phản xạ với cấu trúc câu hỏi, bài thi thường gặp, từ đó nâng cao số điểm hiện tại nhanh chóng.

      Cảm nhận của học viên về
      Ngoại ngữ – Tin học Long An

      Giáo trình Developing skills for the Toeic test được Ngoại ngữ - Tin học đưa vào giảng dạyGiáo trình Developing skills for the Toeic test được Ngoại ngữ – Tin học đưa vào giảng dạy (Nguồn: Blog Adayroi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ – Tin học Long An

      Qua bài viết này, người học ở Long An có thể biết thêm thông tin về 3 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín. Bạn hãy cân nhắc nhu cầu của bản thân và những điểm mạnh của từng trung tâm để chọn lựa nơi học phù hợp.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật tháng 12/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Phương Anh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: EIV


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top website cung cấp đề thi TOEIC có đáp án chất lượng nhất

      06/02/2020

      Luyện đề thi TOEIC có đáp án là phương pháp tự học được nhiều người lựa chọn. Nhưng để đạt được ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở TP.HCM

      25/11/2022

      Bạn đang tìm kiếm 1 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ nhưng vẫn chưa tìm ra? Hãy cùng Edu2Review ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...