Tìm trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Tiền Giang: Tham khảo ngay Ngoại ngữ Anh Việt | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Tiền Giang: Tham khảo ngay Ngoại ngữ Anh Việt

      Tìm trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Tiền Giang: Tham khảo ngay Ngoại ngữ Anh Việt

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu chưa tìm được trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chất lượng tại Tiền Giang, quý phụ huynh hãy đọc ngay bài viết này để bỏ túi thêm một địa chỉ có thể giúp con bạn xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc!

      Danh sách

      Bài viết

      Ngoại ngữ Anh Việt là một trong những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Tiền Giang mà bạn không thể bỏ qua. Với 15 chi nhánh trên địa bàn tỉnh Long An và Tiền Giang, trung tâm đã mang đến môi trường học tập thuận lợi để trẻ có thể phát triển được các kỹ năng ngoại ngữ một cách toàn diện. Bài viết sau sẽ tổng hợp những nét nổi bật của chương trình Anh văn trẻ em tại đây.

      Top trung tâm tiếng Anh trẻ em
      tốt nhất Việt Nam

      Đôi nét về các khóa tiếng Anh trẻ em

      Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt bao gồm 3 khóa học chính dành cho 3 độ tuổi khác nhau:

      • Anh văn mẫu giáo – Playtime (trẻ từ 4-6 tuổi)

      Nội dung của khóa học tập trung vào các âm tiết, từ vựng và cấu trúc cơ bản trong tiếng Anh. Đồng thời, các thầy cô người Việt và bản xứ còn xây dựng sự tự tin cho học viên để có thể giao tiếp trước đám đông. Chương trình học Playtime gồm 6 cấp độ, mỗi cấp độ kéo dài 15 tuần.

      • Anh văn mẫu giáo – Show & Tell (trẻ từ 5-6 tuổi)

      Bên cạnh khóa tiếng Anh mẫu giáo Playtime, phụ huynh có thể chọn chương trình này cho trẻ. Khi tham gia, trẻ sẽ được rèn luyện kỹ năng nghe nói một cách bài bản từ phát âm đến biểu đạt ý bằng tiếng Anh. Thầy cô tại trung tâm cũng sẽ lồng ghép các hoạt động vui chơi vào bài học để giúp các học viên nhí dễ dàng tiếp thu kiến thức.

      Chương trình Show & Tell gồm 3 cấp độ. Nếu không hoàn thành đủ các cấp độ, học viên vẫn có thể chuyển sang khóa Anh văn thiếu nhi.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Anh Việt

      Buổi lễ trao chứng chỉ Cambridge cho các học viên (Nguồn: Ngoại ngữ Anh Việt)Buổi lễ trao chứng chỉ Cambridge cho các học viên (Nguồn: Ngoại ngữ Anh Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Anh Việt

      Mục tiêu của khóa học này là giúp trẻ đạt được các chứng chỉ tiếng Anh Cambridge như Starters, Movers và Flyers. Các học viên nhí sẽ được nâng cao 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và trau dồi phản xạ của mình. Giáo viên cũng cung cấp từ mới, cách sử dụng trong ngữ cảnh cụ thể và ôn tập lại những kiến thức đã học cho các em.

      Chương trình này được chia thành 7 cấp độ, mỗi cấp độ gồm 2 khóa nhỏ.

      • Anh văn tổng quát AEF

      Khóa tiếng Anh tổng quát được thiết kế phù hợp với học sinh THCS và THPT. Khi tham gia, học viên được củng cố lại kiến thức ngữ pháp và trau dồi thêm vốn từ cần thiết. Các kỹ năng nghe, nói và viết cũng được chú trọng hơn cả.

      Bên cạnh đó, thầy cô cũng trang bị kiến thức cần thiết cho các kỳ thi chứng chỉ KET, PET, FCE… Khóa học chia thành 5 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.

      Mỗi năm, trung tâm đề có nhiều học viên đạt được thành tích cao (Nguồn: Ngoại ngữ Anh Việt)Hằng năm, trung tâm đề có nhiều học viên đạt được thành tích cao (Nguồn: Ngoại ngữ Anh Việt)

      Phương pháp giảng dạy hiện đại

      Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt áp dụng 2 phương pháp giảng dạy chính cho các khóa học tại đây. Cụ thể:

      • Phương pháp phản xạ Total Physical Response (TPR)

      Đây là phương pháp được sáng tạo bởi giáo sư Tâm lý học James Asher và đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới. TPR tập trung vào việc phát triển năng lực cảm thụ tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ.

      Với phương pháp phản xạ TPR, giáo viên sẽ trau dồi các kỹ năng nghe, nhìn và phản xạ của trẻ thông qua việc tổ chức các hoạt động với cơ thể (vận động các cơ), sự vật, hình ảnh và câu chuyện. Từ đó, trẻ có thể tiếp thu kiến thức toàn diện và biết cách áp dụng trong tình huống cụ thể.

      • Phương pháp giao tiếp Communicative Approach

      Nhiều giáo trình tiếng Anh trên thế giới đã được biên soạn dựa trên quan điểm của phương pháp này. Mục tiêu chính của cách truyền tải nằm ở việc tập trung vào kỹ năng giao tiếp và năng lực ngôn ngữ.

      Khi áp dụng phương pháp Communicative Approach, giáo viên cũng sẽ cung cấp kiến thức về phát âm, từ vựng và ngữ pháp thông qua hoạt động đối thoại theo cặp hoặc nhóm, đóng kịch, trò chơi, phỏng vấn và thuyết trình. Qua đó, trẻ có thể hình thành được khả năng phản xạ nhanh chóng và nhớ bài học lâu hơn.

      Để quá trình giảng dạy diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao, trung tâm còn đưa một số công cụ hỗ trợ giảng dạy như phần mềm trình chiếu (Itools) và máy tính bảng (Activeboard) vào chương trình giảng dạy.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      Giáo viên sẽ đưa các hoạt động vào trong bài giảng để giúp học viên ghi nhớ hiệu quả (Nguồn: Ngoại ngữ Anh Việt)Giáo viên sẽ đưa các hoạt động vào trong bài giảng để giúp học viên ghi nhớ hiệu quả (Nguồn: Ngoại ngữ Anh Việt)

      Cảm nhận của phụ huynh về trung tâm

      Với chương trình dạy hiệu quả, Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt đã giúp nhiều học viên đạt được những thành tựu đáng kể và chuẩn bị được nền tảng cho các khóa nâng cao.

      Sau đây là nhận xét của phụ huynh bé Đoàn Trần Minh Ngọc – chị Nguyễn Thị Mai Thảo:

      “Con tôi đến học tại Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt đã được 6 năm, từ khi bé học lớp 2. Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt là nơi có uy tín, chất lượng giảng dạy tốt, cơ sở vật chất tiện nghi, tiết học sinh động. Các bé được giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản ngữ, giáo trình cũng rất hay.

      Mình có lời chia sẻ với các bậc phụ huynh khác là các anh chị nên gửi gắm con em mình đến Trung tâm Anh Việt để học càng sớm càng tốt. Ở đây tạo mọi điều kiện cho các bé học tốt”.

      Bên cạnh đó, chị Minh Nguyệt cũng chia sẻ về quá trình học tập của bé Lương Nguyễn Minh Thông:

      “Lúc đầu, bản thân tôi cũng không biết đến Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt, cho đến khi Minh Thông học hết lớp 1, nhận được học bổng về khóa học hè miễn phí từ trung tâm. Sau thời gian cho con học thử, thấy con có vốn từ vựng tiếng Anh tốt hơn và thích thú với việc học tại đây. Tôi tiếp tục cho bé tham gia các lớp học kế tiếp.

      Cho đến nay đã 6 năm trôi qua nhanh. Tôi rất vui khi cảm nhận từng bước sự phát triển tiếng Anh của con cùng với các thành tích mà cháu đạt được trong các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế của Đại học Cambridge”.

      Bên cạnh những giờ học trên lớp, các em được tham gia các hoạt động ngoại khóa (Nguồn: Ngoại ngữ Anh Việt)Bên cạnh những giờ học trên lớp, các em được tham gia các hoạt động ngoại khóa (Nguồn: Ngoại ngữ Anh Việt)

      Edu2Review hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có được những thông tin cần thiết về Ngoại ngữ Anh Việt – một trong những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em đáng được cân nhắc tại Tiền Giang.

      Minh Nguyệt (Theo Ngoại ngữ Anh Việt)

      Nguồn hình cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bí quyết học tiếng Anh dành cho trẻ em mẫu giáo

      06/02/2020

      Phương pháp dạy học tiếng Anh dành cho trẻ em mẫu giáo có nhiều điều cần lưu ý. Nếu không sẽ dẫn ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...