Trung tâm ngoại ngữ đại học Bách Khoa Hà Nội CFL được đánh giá như thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm ngoại ngữ đại học Bách Khoa Hà Nội CFL được đánh giá như thế nào?

      Trung tâm ngoại ngữ đại học Bách Khoa Hà Nội CFL được đánh giá như thế nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Các bạn ở thủ đô muốn tìm một trung tâm luyện thi TOEIC? Hãy xem các bạn học viên nhận xét như thế nào về trung tâm CFL để ra quyết định học tập.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay các trung tâm Anh ngữ mọc lên rất nhiều tạo ra nhiều sự lựa chọn cho các bạn có nhu cầu học tiếng Anh, nhưng cũng gây ra nhiều khó khăn khi không biết nên quyết định học tại trung tâm nào. Trung tâm ngoại ngữ đại học Bách Khoa Hà Nội (CFL) ra đời từ năm 2010 nhằm đào tạo ngoại ngữ cho chương trình chính khóa của sinh viên Bách Khoa và các bạn muốn học ngoại ngữ và có chứng chỉ quốc tế. Dưới đây là tổng hợp những nhận xét của học viên theo học tại trung tâm CFL, các bạn hãy xem để biết trung tâm có đáp ứng được mong đợi của bạn hay không nhé.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Cảm nhận của học viên về trung tâm ngoại ngữ đại học Bách Khoa Hà Nội CFL

      Bạn Vũ Tuấn Anh đạt TOEIC 725 - K57 – PN CN thông tin-12:

      “Em đã tham gia 2 lớp T0 và T1, hoàn thành chương trình của lớp T0, và đạt được kết quả thi đạt TOEIC 725 khi đang trong quá trình học lớp T1. Cả 2 lớp T0 và T1 của em đều do cô Trang dạy, cô khá nhiệt tình. Ngoài các kỹ năng cơ bản, cô còn tập trung dạy những mẹo (tips, tricks) giúp đạt điểm cao khi thi TOEIC. Các bài tập cũng giúp luyện tập rất tốt những kỹ năng cũng như các mẹo làm bài thi TOEIC”.

      Bạn Nguyễn Việt Dũng chia sẻ:

      “Trung tâm cung cấp các khoá luyện thi TOEIC cấp tốc. Tuy nhiên, theo mình thấy thì các học viên của trung tâm chỉ đạt mức kết quả quanh mốc 450 - 650 đủ để lấy bằng tốt nghiệp. Điều này có thể phản ánh là năng lực đào tạo của trung tâm không quá xuất sắc”.

      >> Xem thêm đánh giả của học viên về trung tâm Anh ngữ Đại học Bách Khoa

      trung tâm ngoại ngữ đạo học bách khoa hà nội cfl

      Các bài tập tại trung tâm giúp luyện tập rất tốt những kỹ năng cũng như các mẹo làm bài thi TOEIC”.

      Bạn Lương Thị Hồng Vân đạt TOEIC 460 - K59 – Kỹ thuật Dệt May:

      “Em là một sinh viên năm 2 nhưng bản thân em ngay từ nhỏ đã ý thức được tầm quan trọng của tiếng Anh đối với cụôc sống, có một sự yêu thích ngoại ngữ này. Tuy vậy đến năm 2 em mới có thời gian để đăng kí khóa học đảm bảo đầu ra TOEIC 450+ của Trung tâm Ngoại Ngữ CFL – Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Em đăng kí khóa học chủ yếu là bồi dưỡng vốn từ vựng tiếng Anh và đạt tầm TOEIC 350 cho việc đăng kí tín chỉ năm 3. Đợt thi lần thứ 20 của Trung tâm Ngoại Ngữ CFL – Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội là lần đầu thi Toeic của em, em tham gia để làm quen, va chạm với việc thi Toeic là chính, không nghĩbản thân sẽ đạt được 460 điểm.

      Đăng kí khóa đảm bảo đầu ra của Trung tâm Ngoại Ngữ CFL – Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, cho đến lúc thi thì em đã hoàn thành lớp T0 và lớp T1. Cô Trần Thị Mùi là giáo viên đã giảng dạy em lớp T0 và T1. Cô là một người rất tâm huyết với học sinh, cách giảng dạy của cô rất phù hợp với em. Những mẹo làm bài thi rất hay, có tính thực tế. Quá trình giảng dạy không có sự gò bó mà rất thoải mái, cô tạo nên một môi trường để học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức tốt nhất. Nếu lần thi vừa rồi không qua thì lên T1 em chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục học cô Mùi”.

      Bạn Vương Huy Hoàng đạt TOEIC 510 – K55:

      “Em xin có 1 vài điều chia sẻ cùng các bạn để mọi người cùng nhau tham khảo và có thể dễ dàng đạt điểm số cao trong kì thi Toeic. Em đã tham gia đủ cả 3 khóa T0, T1, T2 và thấy rằng các thầy cô rất tận tình (đặc biệt là: thầy Hưng T1, cô Liên T2 …) chỉ dạy kiến thức cũng như các mẹo để có thể đạt được 450 điểm, thêm vào đó các thầy cô còn cho rất nhiều dạng bài thi Toeic phong phú để chúng ta có thể làm quen với bài thi Toeic. Cuối cùng các bạn chỉ cần chăm chỉ một chút tự học ở nhà, làm các bài tập thầy cô giao về nhà là có thể dễ dàng đạt được điểm TOEIC 450”.

      >> Luyện thi TOEIC đảm bảo với top 10 trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội

      trung tâm ngoại ngữ đạo học bách khoa hà nội cfl

      Không thể bỏ qua những cố gắng và ý thức học tập của các bạn để đạt được kết quả tốt trong kì thi của mình.

      Tổng kết: Đa số các bạn sinh viên đều hài lòng với kết quả kì thi TOEIC của mình sau khi tham gia ôn luyện tại trung tâm. Mỗi bạn sau khi học đều có những giáo viên yêu thích của riêng mình.

      Tuy nhiên, có thể do trung tâm tập trung đào tạo luyện thi cho các bạn đang có nhu cầu tốt nghiệp nên số lượng học viên đạt kết quả cao vượt trội chưa nhiều. Và cũng không thể bỏ qua những cố gắng và ý thức học tập của các bạn để đạt được kết quả tốt trong kì thi của mình.

      Trên đây chỉ là những nhận xét, ý kiến khách quan mà Edu2Review thu thập được từ các bạn học viên. Các bạn có thể ghi ý kiến của mình và xem thêm những nhận xét khác của mọi người về trung tâm ngoại ngữ đại học Bách Khoa CFL tại Cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review.

      Quỳnh Như tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Bạn biết gì về học phí CFL - Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Bách Khoa Hà Nội 2017?

      06/02/2020

      Bạn ở khu vực Hà Nội và muốn học tiếng Anh? Bạn muốn tìm một trung tâm với mức học phí phù hợp? ...

      Luyện thi TOEIC

      Bật mí ngay 5 trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc tại Hà Nội!

      06/02/2020

      Bạn sống tại Hà Nội? Bạn đang tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc? Bạn đang bối rối vì chỉ ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...