Trung tâm tiếng Anh Aroma: khi không còn một mình một ngựa | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm tiếng Anh Aroma: khi không còn một mình một ngựa

      Trung tâm tiếng Anh Aroma: khi không còn một mình một ngựa

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trung tâm tiếng Anh Aroma luôn gắn liền với các khóa học tiếng Anh cho người đi làm. Nhưng khi thị trường xuất hiện ngày càng nhiều khóa học cho đối tượng này, Aroma có còn chiếm thế thượng phong?

      Danh sách

      Bài viết

      Thành lập từ năm 2009, trung tâm tiếng Anh Aroma là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo Anh ngữ chuyên sâu cho người đi làm và doanh nghiệp. Dịch vụ của Aroma hướng tới phân khúc đào tạo trung - cao cấp, phục vụ riêng cho người đi làm có yêu cầu cao trong việc học tiếng Anh.

      Hành trình "một mình một ngựa"

      Trước đây, nhu cầu của người đi làm trong việc học tiếng Anh thực sự không cao. Do đó, đa số các trung tâm thường tập trung phát triển các khóa học tiếng Anh trẻ em, thanh thiếu niên. Thời điểm đó, trung tâm tiếng Anh Aroma lựa chọn một thị trường riêng cho mình, hướng tới những người đi làm có nhu cầu học tiếng Anh. Đây là một bước đi mạo hiểm nhưng cũng giúp thương hiệu này nhanh chóng ghi dấu ấn.

      Aroma có ba hình thức học là lớp đại trà với số lượng học viên dao động từ 10 – 15 học viên/ lớp, lớp học 1:1 và lớp học được thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp. Các lớp học riêng và theo yêu cầu được thiết kế với lịch học linh hoạt, phù hợp với đối tượng người bận rộn, có ít thời gian và ở vị trí cao, không muốn học với đông người.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Aroma

      Aroma ghi dấu ấn với những khóa học dành riêng cho người đi làm

      Aroma ghi dấu ấn với những khóa học dành riêng cho người đi làm (Nguồn: ceredigionherald)

      Chương trình học của Aroma được thiết kế theo định hướng ứng dụng cao. Học viên sẽ tiếp thu bài học thông qua các tình huống thực tế trong công việc như: tiếp đón khách, tạo dựng mối quan hệ, giới thiệu về công việc, sản phẩm, gọi điện, đặt lịch hẹn, thuyết trình, tham gia cuộc họp, đàm phán… Các chương trình học đều sử dụng giáo trình Business Goals dòng Professional English của Đại học Cambridge.

      Với những định hướng và dịch vụ dành riêng cho người đi làm, trung tâm tiếng Anh Aroma đã đạt được những thành tích đáng kể. Thương hiệu này đã và đang hợp tác với khoảng 500 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế để nâng cao khả năng ngoại ngữ của nhân viên công ty. Có 83% học viên cũ đánh giá là hài lòng với chất lượng đào tạo tại đây.

      “Ngôi vương” có còn?

      Hội nhập quốc tế, yêu cầu của doanh nghiệp đối với ứng viên và nhân viên của họ ngày càng cao. Do đó, nhu cầu học tiếng Anh của nhóm đối tượng này cũng tăng lên nhanh chóng. Kéo theo đó là những khóa học dành cho người đi làm cũng liên tiếp được mở ra.

      Có thể không tới từ những đơn vị chuyên đào tạo cho người đi làm, nhưng rất nhiều trung tâm tiếng Anh triển khai các khóa học này lại có ưu thế từ uy tín lâu năm. Có thể kể tên một vài thương hiệu như British Council, Apollo, ILA... Đây đều là những cái tên được bảo chứng về chất lượng. Đặc biệt là Apollo mới đây đã có cho riêng mình một thương hiệu dành riêng cho người đi làm là Apollo360.

      >> Top 10 trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      Hiện nay có rất nhiều thương hiệu đào tạo ngoại ngữ cho người đi làm

      Hiện nay có rất nhiều thương hiệu đào tạo ngoại ngữ cho người đi làm (Nguồn: interpersonalwellness)

      Nếu nói rằng mức giá của các trung tâm nói trên đều ở tầm cao, ít đối tượng có khả năng chi trả thì ngay trong phân khúc "bình dân" hơn, Aroma cũng gặp phải rất nhiều cạnh tranh. Ví dụ như Talk Class, một cái tên chưa quá ghi dấu nhưng họ cũng cùng nhắm tới nhóm đối tượng người đi làm và với mức giá khá thấp, chỉ khoảng 3.000.000/ khóa và còn rất nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên.

      Bên cạnh đó, hình thức học 1:1 đã được nhiều trung tâm triển khai giúp người học có nhiều lựa chọn hơn, ngoài cái tên trung tâm tiếng Anh Aroma. Người đi làm cũng có thể chọn khóa học online để đảm bảo tính riêng tư, chủ động trong lịch học và tất nhiên, mức giá rẻ hơn nhiều. Hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu đào tạo tiếng Anh online được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng như Topica, SmartR, hoczita...

      Học online được người đi làm lựa chọn nhiều vì tính tiện lợi (Nguồn: socialpsychonline)

      Học online được người đi làm lựa chọn nhiều vì tính tiện lợi (Nguồn: socialpsychonline)

      10 năm và 3 cơ sở, điều này vừa cho thấy quy mô nhỏ của thị trường người đi làm nhưng lại có quá nhiều cạnh tranh. Có thể nói, Aroma hiện nay không còn “đơn độc” trên con đường đào tạo tiếng Anh cho người đi làm nữa. Thay vào đó là sự cạnh tranh khá gay gắt.

      Những trung tâm này vẫn có uy tín lâu năm của một thương hiệu chuyên biệt cho người đi làm. Bằng chứng là 13% học viên tại đây đảm nhận các vị trí cấp cao, lãnh đạo doanh nghiệp hay đứng đầu tổ chức. Nếu bạn nghĩ tới tiếng Anh cho người đi làm, chắc chắn cái tên đầu tiêu luôn là Aroma, đây là lợi thế mà rất ít trung tâm Anh ngữ sở hữu. Dựa vào đó cùng chất lượng đào tạo tốt, trung tâm Aroma vẫn đang và sẽ có thể phát triển hơn nữa.

      Luôn tự hào là đơn vị tiếng Anh chuyên biệt và dành riêng cho người đi làm, trung tâm tiếng Anh Aroma có thể là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai bận rộn với công việc. Nhưng bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ có rất nhiều những sự lựa chọn khác để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình. Và để có những quyết định phù hợp nhất với bản thân, bạn đừng quên ghé thăm Edu2Review mỗi ngày để cập nhật thông tin mới nhất về các trung tâm chất lượng hay cũng bí quyết học tiếng Anh thú vị.

      * Thông tin học phí cập nhật tháng 01/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 8 trung tâm học tiếng Anh cho người đi làm Hà Nội

      10/10/2023

      Tiếng Anh dần trở nên cần thiết hơn với đối tượng dân công sở. Hãy cùng Edu2Review điểm danh các ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiếng Anh dành cho người đi làm Aroma: Những bí mật tạo nên sự thành công!

      06/02/2020

      Được mệnh danh là thiên đường Anh ngữ của dân công sở. Có điều gì đặc biệt tại lớp tiếng Anh dành ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...