5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Bình Thuận giúp bạn thăng tiến trong công việc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Bình Thuận giúp bạn thăng tiến trong công việc

      5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Bình Thuận giúp bạn thăng tiến trong công việc

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn đang cần trau dồi khả năng Anh ngữ để bổ trợ cho công việc của mình? Vậy thì hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về top 5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Bình Thuận nhé.

      Danh sách

      Bài viết

      Có khoảng 411 triệu kết quả xuất hiện trong 0.56 giây khi tìm kiếm từ khóa “tiếng Anh cho người đi làm” trên Google tại Việt Nam. Điều này cho thấy nhu cầu cấp thiết của việc học Anh ngữ đến từ dân công sở.

      Nếu bạn đang cần tìm một cơ sở đào tạo chất lượng giúp nâng cao các kỹ năng ngoại ngữ để tăng mức lương cũng như giá trị của mình tại công ty thì hãy tham khảo ngay 5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Bình Thuận sau đây.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ INNO

      • Địa chỉ: 187 - 189 Tôn Đức Thắng, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Trung tâm Anh ngữ INNO được thành lập từ tháng 7 năm 2012 tại Bình Thuận. Đây là dự án của đội ngũ giảng viên tiếng Anh địa phương đã có thời gian đi tu nghiệp ở nước ngoài. INNO luôn đặt việc kích thích niềm say mê học ngoại ngữ là mục tiêu hàng đầu để lựa chọn các phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học viên.

      Các khóa học tiếng Anh cho người đi làm của INNO gồm có Anh văn giao tiếp, luyện thi TOEIC, luyện thi IELTS và Anh văn du lịch. Mục đích chính của các khóa học này giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo trong môi trường học tập và làm việc của mình.

      Khi đến với Trung tâm Anh ngữ INNO, bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài có trình độ chuyên môn cùng phương pháp giảng dạy hiện đại nhằm mang lại cho người học một môi trường học tập hiệu quả.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ INNO

      Trung tâm Anh ngữ INNO được nhiều dân công sở lựa chọn theo học tại Bình Thuận (Nguồn: INNO language school)Trung tâm Anh ngữ INNO được nhiều dân công sở lựa chọn theo học tại Bình Thuận (Nguồn: INNO language school)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ INNO

      Trung tâm Ngoại ngữ Sunflower

      • Địa chỉ: 103 Tôn Đức Thắng, Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Trung tâm Ngoại ngữ Sunflower đặc biệt quan tâm và đầu tư đến chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất để tạo điều kiện tốt cho học viên theo học. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ sẽ cung cấp cho bạn những tài liệu phong phú và bài học hấp dẫn.

      Mục tiêu nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo cho người dân địa phương được Sunflower đặt lên hàng đầu. Vì vậy, các chương trình giảng dạy tại Sunflower bao gồm Anh văn giao tiếp cho người đi làm, luyện thi TOEIC, luyện thi IELTS và Anh văn du lịch. Bên cạnh đó, trung tâm còn có mảng đào tạo Anh văn cho doanh nghiệp.

      Điều đặc biệt khi đến Ngoại ngữ Sunflower là nếu học viên đạt kết quả cao ở kỳ thi cuối khóa thì sẽ được trung tâm giới thiệu đến thực tập ở các khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ vậy, bạn có thể tiếp xúc thường xuyên với công việc đòi hỏi kỹ năng tiếng Anh và có cơ hội làm việc chính thức tại đó.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Sunflower

      Những buổi ngoại khóa hỗ trợ cho các chương trình học thường xuyên được tổ chức tại Sunflower (Nguồn: Sunflower Education)Những buổi ngoại khóa hỗ trợ cho các chương trình học thường xuyên được tổ chức tại Sunflower (Nguồn: Sunflower Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Sunflower

      Trung tâm Anh ngữ Paris

      • Địa chỉ: 230 đường Tôn Đức Thắng, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Tiếng Anh là đòn bẩy giúp chúng ta có một công việc ổn định với mức thu nhập đáng mơ ước. Nắm bắt được xu thế đó, Trung tâm Anh ngữ Paris English ra đời với mong muốn khơi dậy niềm yêu thích và đánh thức sự chủ động của dân công sở với ngôn ngữ đầy thú vị này.

      Trung tâm sở hữu đội ngũ với hơn 200 giáo viên người bản xứ và Việt Nam có bằng cấp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Với thế mạnh là Anh văn giao tiếp cho người đi làm và luyện thi IELTS, Paris được nhiều người đánh giá là một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Bình Thuận mà bạn không nên bỏ qua.

      Tham gia khóa học tại đây, học viên sẽ được luyện tập trực tiếp với giáo viên nước ngoài. Điều này giúp các bạn cải thiện khả năng phát âm cũng như rèn luyện tư duy trong quá trình giao tiếp một cách hiệu quả. Ngoài ra, Anh ngữ Paris còn cung cấp tài liệu ôn luyện miễn phí bám sát với đề thi chuẩn quốc tế cho học viên.

      Cơ sở vật chất tại trung tâm cũng là ưu điểm đáng nói đến. Phòng học tại Anh ngữ Paris được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại như bảng tương tác, máy chiếu và không gian học tập rộng rãi để hỗ trợ học viên xuyên suốt quá trình học tập.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Paris

      Đội ngũ tư vấn viên sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình học tập tại Paris (Nguồn: trung tâm Anh ngữ Paris – Chi nhánh Phan Thiết)Đội ngũ tư vấn viên sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình học tập tại Paris (Nguồn: Anh ngữ Paris – Chi nhánh Phan Thiết)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Paris

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu

      • Địa chỉ: 305 Trần Hưng Đạo, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Với dân công sở, việc học tiếng Anh đóng vai trò quan trọng để giúp bạn thăng tiến trong công việc và mở rộng các mối quan hệ. Một nơi học phù hợp và một lộ trình học tiếng Anh đúng hướng sẽ cho bạn kết quả như ý. Á Châu là một địa chỉ đào tạo các khóa tiếng Anh cho người đi làm tại Bình Thuận mà nổi bật là khóa giao tiếp và luyện thi chứng chỉ quốc tế.

      Cùng với cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi, học viên của Trung tâm Anh ngữ Á Châu sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi học tập tại đây và có thể phát huy hết khả năng một cách hiệu quả. Đặc biệt, việc thường xuyên rèn luyện với giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam được tuyển chọn nghiêm túc sẽ bảo đảm chất lượng đào tạo cho từng học viên.

      Ngoài việc học tiếng Anh ở lớp, học viên là người đi làm của Trung tâm Ngoại ngữ Á Châu còn có thể tham gia các hoạt động tập thể ngoài trời để tăng cường khả năng giao tiếp ngoại ngữ thực tế. Tùy vào nhu cầu và khả năng của từng bạn mà trung tâm sẽ xếp các lớp học phù hợp cho người học.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Giáo viên của trung tâm Anh ngữ Á Châu thường xuyên tham gia các buổi huấn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như phương pháp giảng dạy (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Á Châu - Chi nhánh Phan Thiết)Giáo viên của trung tâm Anh ngữ Á Châu thường xuyên tham gia các buổi huấn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như phương pháp giảng dạy (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Á Châu – Chi nhánh Phan Thiết)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Á Châu

      Trung tâm ECO English

      • Địa chỉ: 66 Đào Duy Tùng, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Với điểm mạnh là đội ngũ giảng viên nước ngoài có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục ngôn ngữ, ECO English mang đến các khóa tiếng Anh cho người đi làm đảm bảo cam kết về chất lượng.

      Giáo trình của Trung tâm ECO English sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết dùng trong xã giao, công việc và đời sống hằng ngày qua khóa tiếng Anh giao tiếp. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu chứng minh năng lực ngoại ngữ qua bằng cấp quốc tế của người đi làm, ECO English còn thiết kế các khóa học IELTS.

      Giáo viên của trung tâm cũng áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại để giúp cho lớp học hoạt động hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, học viên được khuyến khích phát biểu ý kiến của mình một cách tự tin và nâng cao các kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, đặc biệt là các kỹ năng nghe, nói, phát âm.

      Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu đó là phương châm mà ECO English luôn hướng tới. Vì vậy, trong mỗi lớp học, học viên có thể dễ dàng trao đổi những thắc mắc của mình và được giải đáp ngay tại lớp, cũng như thực hành nghe nói với nhau và với giáo viên trong suốt quá trình học.

      Đánh giá của học viên
      về ECO English

      Giáo viên ECO EnglishĐội ngũ giáo viên của ECO English có trình độ chuyên môn cao và nhiệt huyết với nghề (Nguồn: ECO English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ECO English

      Anh ngữ ngày nay đã trở thành một ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới. Bạn muốn công việc được thuận lợi hay chỉ đơn đơn giản đi du lịch thì tiếng Anh vẫn là kiến thức tối quan trọng. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thể tự đánh giá về các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Bình Thuận cũng như đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.

      *Danh sách trung tâm được cập nhật vào 10/2019.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Đồng Nai giúp bạn thăng tiến công việc

      09/09/2020

      Với 3 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Đồng Nai được Edu2Review bật mí ở bài viết này, ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì trong top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Bà Rịa – Vũng Tàu

      06/02/2020

      Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về một số khóa học tại các trung ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...