Top 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Đà Nẵng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Đà Nẵng

      Top 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Đà Nẵng

      Cập nhật lúc 05/07/2023 11:42
      Làm thế nào để tìm được trung tâm giúp bạn giỏi tiếng Anh cho người đi làm tại Đà Nẵng – Điều đang khiến bạn đau đầu?! Xem ngay 6 địa chỉ mà Edu2Review đã chắt lọc thông tin và tìm hiểu dưới đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Đà Nẵng là một thành phố năng động, phát triển, hàng năm ngành du lịch tại địa phương ước tính đón hàng triệu lượt khách du lịch nước ngoài. Theo đó, tiếng Anh dần dần trở nên quan trọng và cần thiết trong công việc, cuộc sống của người dân nơi đây. Do vậy nhu cầu học tiếng Anh cho người đi làm ngày càng tăng. Bạn hãy dành chút thời gian cùng Edu2Review tìm hiểu top các trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      • Địa chỉ: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

      Là một trong số những địa chỉ học uy tín và chất lượng, DOL IELTS Đình Lực phù hợp với những người đi làm bận rộn bởi ngoài những buổi học trên lớp, DOL English còn có website và các app tự học vô cùng hiệu quả.

      Trung tâm là cơ sở luyện thi IELTS uy tín hàng đầu với phương pháp Linearthinking độc quyền nổi tiếng từ lâu dành riêng cho người Việt, giúp học viên tăng điểm IELTS thần tốc, rút gọn 1/2 thời gian ôn luyện, chinh phục mục tiêu IELTS nhanh- gọn- hiệu quả ngoài mong đợi.

      Đối với người đi làm, cản trở lớn nhất chính là quỹ thời gian hạn hẹp. Để giải quyết được vấn đề đó, DOL đã áp dụng hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      Trong suốt hơn 6 năm hoạt động, DOL English đã giúp không ít các bạn học sinh đạt được điểm số IELTS cũng như SAT/GMAT/GRE/TOEIC “trong mơ” với phương pháp Linearthinking (Tư duy tuyến tính). Linearthinking giúp các bạn học viên học tiếng Anh hiệu quả hơn thông qua các quy tắc:

      • Cụ thể hóa vấn đề khi nói và viết: diễn đạt đơn giản nhưng chuẩn xác, không cần phải áp dụng vốn từ vựng quá cao siêu.
      • Phát triển ý tưởng theo đường thẳng: sắp xếp ý tưởng theo một cách logic nhất; từ đó, bài viết sẽ trở nên gãy gọn, mang tính thuyết phục cao.
      • Đơn giản hóa vấn đề đối với các bài tập đọc – hiểu: giúp người học dễ dàng nắm được ý chính của toàn bài trong thời gian ngắn.
      • Tìm sự liên kết giữa các câu và ý trong bài đọc: cho phép học viên có thể hiểu ý chính của bài mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào từ vựng.

      DOL English Đình Lực quy tụ đội ngũ giáo viên trẻ giàu chuyên môn và nhiệt huyết. Các thầy cô tại trung tâm đều xuất thân từ các trường Đại học danh giá trong và ngoài nước: là thủ khoa/Á khoa, Top 1% SAT, Musketeer tại IELTS Faceoff, sở hữu số điểm khủng từ 8.0 IELTS trở lên cùng nhiều bằng cấp giảng dạy uy tín. Bên cạnh đó, DOL English cũng có hệ thống công nghệ tân tiến và các app hỗ trợ học tập cực xịn sò giúp học viên có thể chủ động ôn luyện mọi lúc mọi nơi.

      Ngoài những điểm cộng nêu trên, DOL IELTS Đình Lực còn được học viên đánh giá cao qua các tiết học. Không khí lớp học cởi mở và năng động giúp cho nhiều học viên cảm thấy việc ôn luyện IELTS chẳng còn khô khan và khó nhằn đến thế. Đội ngũ giáo viên luôn dành thời gian để lắng nghe vấn đề của từng học viên và đảm bảo không ai bị “bỏ rơi” hoặc tụt lại so với các bạn khác.

      Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy, ôn luyện thi IELTS cùng quy trình kiểm tra chất lượng đầu vào và xây dựng lộ trình cụ thể, kết hợp phương pháp Linearthinking ĐỘC QUYỀN hiện đại,đây sẽ là một trung tâm mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để theo học khi có nhu cầu.

      Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa Giao tiếp

      “Chất lượng giảng dạy tốt”

      • Địa chỉ:
        • 233 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
        • 254 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng

      Ms Hoa giao tiếp trong công việc là khóa học được thiết kế dành riêng cho những người đi làm. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm mô hình học tập trong một công ty thu nhỏ như phòng kinh doanh, phòng kế toán, phòng nhân sự,… Học viên sẽ được khám phá, thực hành để có thể giao tiếp chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.

      Trung tâm có đội ngũ giảng viên đóng vai trò là sứ giả truyền cảm hứng ngôn ngữ, những người sẽ đồng hành với học viên. Với Ms Hoa giao tiếp người học sẽ được trải nghiệm môi trường thân thiện, chuyên nghiệp giúp bạn nâng cao khả năng tiếng Anh, tích lũy kinh nghiệm kĩ năng làm việc.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và học phí mới nhất từ Ms Hoa Giao tiếp

      Ms Hoa giao tiếp giới thiệu từ vựng trong giao tiếp công việc (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Hoa Giao tiếp

      Tương ứng với các giai đoạn thành công trong công việc là 4 khóa học dành cho người đi làm: Career builder (Xây dựng nền tảng), Career booster (Đẩy mạnh, thúc đẩy sự nghiệp), Career leader (Trở thành người lãnh đạo), Career dominator (Trở thành người thống lĩnh, tiên phong).

      • Career builder: Trình độ Elementary, nếu bạn có nhu cầu nâng cao giao tiếp trong môi trường Quốc tế nhưng thiếu kiến thức căn bản, đây chính là khóa học dành cho bạn
      • Career booster: tương ứng với trình độ Pre Intermediate, được thiết kế dành cho những người muốn giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp trong môi trường Quốc tế. Ngoài học tiếng Anh, bạn có cơ hội được nâng cao kĩ năng thuyết trình, tư duy phản biện, đàm phán…
      • Career Leader: được thiết kế phù hợp với trình độ Intermediate dành cho những người đã có nền tảng cơ bản
      • Career dominator: phù hợp với học viên có trình độ Advance, sở hữu vốn tiếng Anh ở mức độ khá

      Hệ thống Anh ngữ Aten

      “Kiến thức đúng trọng tâm, có tính ứng dụng cao cho công việc”

      • Địa chỉ: 54 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

      Với quy mô 10 cơ sở trên toàn quốc, hơn 100.000 học viên tốt nghiệp trong 10 năm hoạt động, Aten đã và đang trở thành địa chỉ học tiếng Anh uy tín hàng đầu hiện nay. Riêng tại Đà Nẵng, Aten đã có cơ sở đáp ứng kịp thời, hiệu quả nhu cầu xóa sổ mất gốc, nâng cấp kỹ năng tiếng Anh đang ngày càng tăng cao của bộ phận người đi làm tại đây.

      Aten không đào tạo tràn lan mà tập trung phát triển khóa học Giao tiếp Trọn đời với định hướng giúp học viên không chỉ thành thạo giao tiếp mà còn hoàn thiện thêm các kỹ năng khác để đáp ứng yêu cầu tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp như: Viết mail, nhắn tin trao đổi, làm báo cáo, soạn thảo văn bản tiếng Anh thuần thục…

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Aten

      Aten là một trong những trung tâm tiếng tiếng Anh cho người đi làm tại Đà Nẵng thu hút nhiều học viên (Nguồn: YouTube - Aten English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Aten

      Để giúp người đi làm bứt tốc tiếng Anh, bứt phá sự nghiệp chỉ sau 3-6 tháng đúng như CAM KẾT ĐẦU RA trong hợp đồng, Aten sở hữu những thế mạnh vượt trội:

      • Đội ngũ giảng viên đáp ứng tiêu chuẩn giảng dạy tiếng Anh chuẩn Quốc tế, giàu nhiệt huyết.
      • Ứng dụng mô hình “3 thầy 1 trò”: Để mỗi học viên luôn được quan tâm tận tình và kèm cặp sát sao nhất!
      • Áp dụng thành công Phương pháp học: Phản xạ 2s, kết hợp phương pháp Hình ảnh – Âm thanh – Vận động. Đây là phương pháp học đặc biệt của người do Thái, bằng việc sử dụng hình - tiếng - hoạt động để chuyển hóa kiến thức vào vào vùng trí nhớ dài hạn, giúp nhớ lâu và sâu hơn bình thường gấp 5 lần.
      • Chính sách BẢO HÀNH trọn đời, Học lại MIỄN PHÍ nếu kiến thức bị mai một sau khóa học.

      EIV Education

      • Địa điểm: 31 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

      EIV thành lập năm 2009 với mô hình ban đầu là cung cấp giáo viên bản ngữ cho người học tiếng Anh trực tuyến với mô hình One to one (1 giáo viên kèm với 1 học viên). Đến hiện tại EIV đang phủ sóng Việt Nam với 3 văn phòng có mặt tại cả 3 thành phố lớn, gồm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

      Hiện nay EIV có 3 chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho người đi làm tại Đà Nẵng. Mỗi chương trình có nhiều khóa học được tách lẻ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng.

      Chương trình đào tạo kĩ năng giao tiếp dành cho những người đi làm muốn trang bị những kiến thức căn bản, chuyên nghiệp trong môi trường Quốc tế, cụ thể gồm:

      • Tiếng Anh giao tiếp căn bản cho người đi làm
      • Kĩ năng viết tiếng Anh thương mại chuyên nghiệp
      • Kĩ năng nói và phát âm tiếng Anh chuẩn Quốc tế
      • Tiếng Anh chuyên biệt (đàm phán, thuyết trình, giao tiếp qua điện thoại)

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về EIV Education

      Học với giáo viên bản ngữ tại EIV (Nguồn: Youtube)

      Chương trình giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành dành cho những ai muốn nâng cao khả năng tiếng Anh trong các lĩnh vực khách sạn, du lịch, tài chính ngân hàng,… Cụ thể như sau:

      • Tiếng Anh thương mại dành cho khách sạn và du lịch
      • Tiếng Anh thương mại dành cho bất động sản
      • Tiếng Anh thương mại dành cho ngân hàng và tài chính
      • Tiếng Anh thương mại dành cho công nghệ thông tin

      Tiếng Anh dành cho nhà quản lí là chương trình được thiết kế riêng dành cho học viên là người muốn chuẩn bị để thăng tiến cao hơn hay những nhà quản lí doanh nghiệp.

      • Lớp học 1 kèm 1 tại EIV
      • Lớp học 1 kèm 1 tại nhà

      Ngoài ra. EIV có phương pháp học độc đáo là Quick Reaction (Phản ứng nhanh), phát triển dựa trên các nghiên cứu về luật ghi nhớ của não bộ, vận dụng từng quy luật ghi nhớ vào từng bài học. Qua đó học viên có thể nhớ bài ngay tại lớp và tăng phản xạ, không tốn nhiều thời gian luyện tập tại nhà.

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 56 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

      AMA được biết đến là thương hiệu đào tạo tiếng Anh chuẩn theo phong cách Mĩ với mô hình học tập ưu việt và độc quyền. Tất cả giáo viên và giáo viên người Việt đều có chuyên môn và bằng cấp giảng dạy Quốc tế. Học viên được tận hưởng môi trường học chất lượng cao với các trang thiết bị hỗ trợ theo chuẩn 5*.

      Hiện nay trung tâm có khóa học tiếng Anh dành cho doanh nghiệp rất thích hợp cho những người đang đi làm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về AMA

      Nói tiếng Anh chuẩn với Anh ngữ AMA (Nguồn: Youtube)

      Nói tiếng Anh chuẩn với Anh ngữ AMA Đà Nẵng (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMA

      Trung tâm tiếng Anh Apollo

      "Phương pháp độc đáo, lớp học thời thượng"

      • Địa điểm: 309 Đống Đa, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

      Apollo English có nguồn vốn đầu tư đến từ nước ngoài 100% và là thành viên của tổ chức Anh ngữ uy tín hàng đầu Vương quốc Anh International House. Hệ thống đào tạo được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giáo viên bản địa có chuyên môn cao.

      Chương trình Apollo 360 được thiết kế dành riêng cho người đi làm để giúp bạn có cơ hội việc làm tốt hơn. Với khẩu hiệu của Apollo “Where the best become better”, trung tâm có nhiều chương trình dạy theo tiêu chuẩn Quốc tế dành cho người đi làm như tiếng Anh người lớn, tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh chuyên ngành, tiếng Anh thương mại… Cụ thể như sau:

      • Tiếng Anh thương mại: khóa học cung cấp các kĩ năng thực hành cho chào hỏi, hội thoại, thảo luận với vốn từ vựng phong phú chuyên dùng trong môi trường kinh doanh. Bên cạnh đó bạn còn được nâng cao các kĩ năng đọc và xử lí các văn bản trong công việc như tài liệu, báo cáo, hợp đồng…
      • Tiếng Anh chuyên ngành: chương trình được thiết kế dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp, người đi làm như nhân sự, tài chính ngân hàng, kế toán… Tham gia khóa học bạn sẽ được cung cấp các kĩ năng cần thiết như viết thư điện tử hợp tác thương mại, viết báo giá, báo cáo, thuyết trình… bằng tiếng Anh.
      • Tiếng Anh giao tiếp Quốc tế: khóa học cung cấp cho học viên kĩ năng thực hành như chào hỏi, hội thoại, thảo luận, tranh luận… Ngoài ra bạn còn được trang bị nền tảng phát âm chuẩn, chính xác của người bản ngữ, khả năng nghe hiểu nhận biết thông tin, kĩ năng viết cơ bản.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh Apollo

      Tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn với Apollo 360 (Nguồn: Youtube)

      Đà Nẵng đang vươn mình hội nhập thế giới và đã cho thấy là một thành phố năng động, phát triển. Do vậy nên nhu cầu tiếng Anh ngày càng phổ biến và đa dạng. Nếu là người Đà Nẵng, đang sinh sống hay làm việc tại đây, thì danh sách những trung tâm tiếng Anh này sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn thông minh trong việc quyết định nên học ở đâu để giỏi tiếng Anh.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 7/2023, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng

      Sằm Bích (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bật mí 4 địa điểm học tiếng Anh giao tiếp ở Đà Nẵng

      08/09/2020

      Khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát luôn là điều mơ ước của tất cả mọi người. Vậy hãy cùng ...

      Luyện thi TOEIC

      3 địa chỉ rèn phát âm tiếng Anh chuẩn ở Đà Nẵng

      06/02/2020

      Ở Đà Nẵng thì rèn phát âm tiếng Anh chuẩn ở đâu? Chúng ta cùng về thành phố trẻ này để tìm hiểu ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...