Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nội: AMES có gì hot? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nội: AMES có gì hot?

      Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nội: AMES có gì hot?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      “AMES - trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nội uy tín lớn về giảng dạy, chất lượng cao về đầu ra”. Thực hư như thế nào? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nội: AMES có gì hot? (Nguồn: Meerpaal)

      Chỉ với một cú click chuột bạn sẽ nhận được 970,000 kết quả trong khoảng 69 giây cho từ khóa “trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nội”. Việc tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh vừa uy tín, chất lượng, lại phù hợp với con mình thật chẳng khác gì “mò kim đáy bể”.

      Đừng vì thế mà vội nản chí! Bạn đã từng nghe đến trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES chưa? Đây là một trong những trung tâm được đánh giá là thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Việt Nam. Thông tin này có đáng tin hay không? Mời các bậc phụ huynh cùng đọc bài viết sau để có lời giải đáp cho riêng mình.

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES

      “Nhiều điều bổ ích, tư vấn nhiệt tình”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.2/10 – Rất tốt

      Điểm hài lòng về học phí: 8.4 – Rất tốt

      Địa chỉ: 96 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình đào tạo

      AMES gồm 6 khóa học đa dạng phù hợp với trẻ em từ 3 đến 16 tuổi. Chương trình học dựa trên những giáo trình được AMES biên soạn độc quyền phù hợp với từng nhóm đối tượng học viên.

      Với các hình thức học tập đa dạng như trò chơi, truyện kể, bài hát… và các buổi học ngoại khóa, học thực hành, học viên sẽ được cải thiện toàn diện cả về mặt kiến thức và kỹ năng.

      Chương trình tiếng Anh áp dụng phương pháp Active English. Đây là phương pháp giảng dạy và học tập một cách chủ động. Theo đó học viên sẽ được chủ động và linh hoạt trong việc quyết định về thời gian, tốc độ và các kỹ năng cần học, được tiếp xúc với chương trình phổ thông môn Toán, Vật Lý, Khoa học của Singapore, được luyện phát âm tiếng Anh mô hình “một kèm một” với giáo viên bản ngữ.

      Giới thiệu về trung tâm Anh ngữ AMES

      Khóa học Smart Star English là chương trình tiếng Anh Mẫu giáo phù hợp với các bé từ 3 đến 6 tuổi, gồm 4 cấp độ theo thứ tự khó tăng dần. Khóa học kết hợp cả học trên lớp và học tại nhà qua sự giúp đỡ của công nghệ. Nhờ vậy, ba mẹ có thể chủ động dạy con học tại nhà, kèm cặp và theo dõi sự tiến bộ của bé.

      Chương trình tiếng Anh Thiếu nhi với bộ giáo trình Bright Star English, chia làm 5 cấp độ Expose, Explore, Excite, Experience, Expand với hình thức học tập đa dạng và lí thú tăng thêm cảm hứng học tiếng Anh cho bé.

      Chương trình tiếng Anh thiếu niên với tên gọi AMES4U, phù hợp với học sinh trung học từ lớp 7 đến lớp 11 muốn rèn luyện kỹ năng phát âm sao chuẩn chỉ trong vòng 2 tuần tập trung học.

      >> Bỏ túi trung tâm tiếng Anh cho bé với giáo viên bản ngữ tại Hà Nội

      Lớp học vui nhộn tại AMES (Nguồn: Toplist)

      Lớp học vui nhộn tại AMES (Nguồn: Toplist)

      Khóa học IELTS cho học sinh trung học với mô hình “một kèm một” cùng giáo viên bản xứ, giúp học viên học tập thật hiệu quả và đạt kết quả cao trong kì thi IELTS.

      Tiếng Anh hè bán trú phù hợp cho các bé từ 3 đến 14 tuổi với nhiều hoạt động thú vị không những bổ sung về mặt kiến thức mà còn giúp bé phát triển các kỹ năng mềm cần thiết khác.

      Đội ngũ giáo viên

      Đội ngũ giáo viên tại AMES bao gồm cả giáo viên nước ngoài và giáo viên người Việt Nam. Trong số đó, 100% giáo viên bản ngữ đều đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada và Australia và đều đạt 2 chuẩn bằng cấp: bằng đại học và chứng chỉ dạy Anh ngữ chuyên nghiệp. Đồng thời, các thầy cô đều là những nhà giáo nhiệt tình, tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh.

      Bên cạnh đó, các thầy cô giáo Việt Nam cũng được tuyển chọn rất kỹ lượng về cả phẩm chất đạo đức và trình độ chuyên môn.

      Giáo viên AMES tận tình và thân thiện với học sinh (Nguồn: Tri thức trẻ)

      Giáo viên AMES tận tình và thân thiện với học sinh (Nguồn: Tri thức trẻ)

      Cơ sở vật chất

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES được thành lập từ năm 2003. Sau 15 năm hoạt động, trung tâm đã có 21 chi nhánh hoạt động trên phạm vi toàn quốc.

      Hầu hết các chi nhánh Anh ngữ AMES đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại như bảng tương tác, màn hình LED. Hơn thế nữa, AMES cũng khá thành công trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc dạy và học.

      Cụ thể, với phần mềm AmazingEdu, eLearning and Mobile, thư viện AZ-Reading phong phú và đặc biệt nền tảng công nghệ của Google Apps for Education. Tất cả những yếu tố này đã kết hợp hài hòa tạo nên một môi trường học tập vô cùng hiện đại, trẻ trung và luôn tạo hứng khởi cho học viên.

      Lớp học hiện đại của trung tâm (Nguồn: Foody)

      Lớp học hiện đại của trung tâm (Nguồn: Foody)

      Góc nhìn học viên và phụ huynh

      Chị Minh Trang – Chuyên viên Ngân hàng Quân đội chia sẻ: “Khóa tiếng Anh hè bán trú Amazing Summer thực sự là 1 nơi tràn ngập niềm vui và đong đầy ý nghĩa như tôi mong đợi! Với môi trường 100% tiếng Anh, con tôi còn được phát triển cả về tư duy và sáng tạo.

      Bạn Lương Khánh Sơn – cựu học viên của lớp IELTS cho học sinh trung học tâm sự: “Sau thời gian học tại AMES tôi không chỉ giao tiếp thành thạo với người bản ngữ mà việc đọc các thông tin bằng tiếng Anh như sách, báo cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều!

      Phụ huynh em Hoàng Minh Quang – học sinh lớp 7 bày tỏ: “Trước đây, con tôi không giỏi tiếng Anh, đặc biệt là phần phát âm và giao tiếp. Từ khi cho cháu tham gia khóa học AMES4U, cháu có thể luyện nói tiếng Anh hằng ngày, được chỉnh sửa cách phát âm và ngữ điệu. Nay cháu đã có thể tự tin giao tiếp trong mọi tình huống. Tôi thực sự rất hài lòng với kết quả con tôi đạt được chỉ sau một thời gian ngắn.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ AMES

      Review về trung tâm Anh ngữ AMES ( Nguồn: YouTube)

      Hy vọng rằng, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES,giúp bạn có lựa chọn đúng đắn cho con em mình.

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn: AMES


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bật mí tất tần tật địa chỉ 17 chi nhánh từ Bắc vào Nam của hệ thống Anh ngữ AMES

      06/02/2020

      15 năm phát triển với 17 chi nhánh trải dài Bắc - Trung - Nam. AMES ngày càng khẳng định đẳng cấp ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 14 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      17/05/2023

      Ngày nay, phụ huynh muốn con, em mình sớm được tiếp xúc với tiếng Anh. Tuy nhiên, việc lựa chọn ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...