Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Tây Ninh: Đâu là sự lựa chọn hợp lý? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Tây Ninh: Đâu là sự lựa chọn hợp lý?

      Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Tây Ninh: Đâu là sự lựa chọn hợp lý?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Các ông bố bà mẹ tại xứ sở núi Bà Đen đã lựa chọn cho con mình nơi học tiếng Anh tốt nhất hay chưa? Cùng tìm hiểu về các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Tây Ninh để có ngay đáp án cho mình nhé.

      Danh sách

      Bài viết

      Điều gì sẽ xảy ra nếu như một đứa trẻ bị tước đi nhiều cơ hội chỉ vì yếu kém tiếng Anh so với bạn bè đồng trang lứa? Các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Tây Ninh ra đời với sứ mệnh giúp nhiều bạn nhỏ có thể phát triển Anh ngữ một cách tự nhiên. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ phù hợp nhất với bé nhà bạn? Hãy cùng Edu2Review điểm qua những địa chỉ sau.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Trung tâm Anh ngữ Paris

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 173 Hùng Vương, Hoà Thành, TP. Tây Ninh
        • Cơ sở 2: 397 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Tây Ninh

      Là cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Tây Ninh, Anh ngữ Paris đã được cấp chứng nhận từ tổ chức NEAS – tổ chức quốc tế độc lập hàng đầu về quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ trên thế giới.

      Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình được yêu cầu sát sao về chứng chỉ giảng dạy quốc tế, Anh ngữ Paris sẽ giúp các bé tiến bộ rõ rệt theo lộ trình được thiết kế sẵn từ các lớp học tiếng Anh mầm non đến tiếng Anh thiếu niên. Ngoài ra, học viên cũng được học với giáo viên bản xứ 1 buổi/tuần nhằm tăng tính phản xạ và sự tự tin cho bé.

      Các phòng học tại đây đều được thiết kế với quy mô lớp học lớn, lắp đặt bảng tương xạ, phần mềm hỗ trợ giảng dạy và tài liệu điện tử phù hợp với trình độ tiếng Anh cho các bé. Hơn nữa, các hoạt động ngoại khóa như tham quan, giao lưu, trại hè mong muốn hướng các em đến môi trường giao tiếp tự nhiên nhất.

      Phụ huynh bé Tú An – chị Tâm Đỗ đã có những đánh giá sau: "Lúc đầu cho con đi học mình cũng nghĩ đơn giản là cho đi làm quen ngôn ngữ, cũng không ngờ là về nhà con nói được rất nhiều từ. Thỉnh thoảng nói chuyện với bố mẹ dùng những câu tiếng Anh rất điệu. Mình rất hài lòng vì thấy con lúc nào cũng háo hức “Mẹ ơi nhanh lên kẻo muộn giờ với thầy”, “Mẹ ơi hôm hay con học bài hát mới hay lắm, con hát cho mẹ nghe nha”".

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Paris

      Học viên háo hức tham gia lễ trao giấy chứng nhận cuối khóa Học viên háo hức tham gia lễ trao giấy chứng nhận cuối khóa (Nguồn: Anh ngữ Paris)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Paris

      Trung tâm Anh ngữ – Tin học Việt Mỹ VATC

      • Địa chỉ: 882 CMT8, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Với câu châm ngôn “Chất lượng đào tạo là ưu tiên số 1”, Anh ngữ – Tin học Việt Mỹ mong muốn tạo được sự tin tưởng với nhiều ông bố, bà mẹ trên cương vị là một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em đáng tin cậy tại Tây Ninh. Để giúp các bạn nhỏ có được nền tảng tiếng Anh cơ bản ngay từ đầu, phụ huynh có thể đăng ký ngay các khóa học sau đây:

      1. Anh văn Mẫu giáo (4-7 tuổi)

      Khi trẻ bắt đầu học tiếng mẹ đẻ thì cũng là thời điểm thích hợp mà các bậc phụ huynh có thể cho bé theo học lớp Anh văn Mẫu giáo như một cách để các em hình thành được cách phát âm chuẩn người bản xứ. Khóa học này giúp cho học viên có thể giao tiếp được trong một vài tình huống cơ bản với sự hỗ trợ nhiệt tình đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước.

      Học phí: 2.650.000-3.980.000 VNĐ/khóa (từ 40-60 giờ).

      2. Anh văn Thiếu nhi (8-11 tuổi)

      Hình thành được thói quen học tiếng Anh mỗi ngày cho trẻ chính là một trong những yếu tố chủ đích của khóa học này. Hơn nữa, các cấp độ học của khóa này được phân chia theo lộ trình luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers tạo bước đệm giúp các em đạt được những cấp độ tiếng Anh cao hơn.

      Học phí: 3.980.000-4.360.000 VNĐ/khóa (gồm 60 giờ).

      3. Anh văn Thiếu niên (12-16 tuổi)

      Cấu trúc của khóa học này được phân bổ theo 3 cấp độ KET, PET, FCE. Học viên được hoàn thiện hơn các kỹ năng trong tiếng Anh đồng thời nâng cao khả năng tư duy và phản xạ trong các tình huống giao tiếp hay kỳ thi quan trọng.

      Học phí: 4.100.000-5.230.000 VNĐ/khóa (gồm 60 giờ)

      Cùng với môi trường học tập chuẩn quốc tế, Trung tâm Anh ngữ – Tin học Việt Mỹ hứa hẹn là một địa chỉ sáng giá trong việc ươm mầm tiếng Anh cho trẻ.

      Anh ngữ - Tin học Việt Mỹ luôn mang đến cho các học viên những trải nghiệm đáng nhớ cùng các hoạt động ngoài giờ Anh ngữ Tin học Việt Mỹ luôn mang đến cho các học viên những trải nghiệm đáng nhớ cùng các hoạt động ngoài giờ (Nguồn: Anh ngữ Tin học Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt

      • Địa chỉ: 96A Hẻm số 4, Nguyễn Huệ, Long Mỹ, Long Thành Bắc, Hòa Thành, Tây Ninh
        (Trung tâm đã dừng hoạt động ở chi nhánh này)

      Thành lập từ năm 2005, Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt trở thành “cái nôi đi đầu” trong việc đào tạo tiếng Anh trẻ em và nhanh chóng vinh dự được góp mặt vào danh sách 29 trung tâm khảo thí tiếng Anh được công nhận trên toàn quốc sau 7 năm thành lập.

      Bằng việc áp dụng phương pháp phản xạ, nâng cao kỹ năng nghe và cảm thụ tiếng Anh, các bé sẽ có được hứng thú khi học ngoại ngữ và hòa nhập vào môi trường học trong thời gian ngắn. Đối với các lớp tiếng Anh trẻ em, Ngoại ngữ Tin học Anh Việt mang đến hình thức học đa dạng như đóng kịch, trò chơi, hoạt động nhóm xen kẽ với nhau nhằm xóa bỏ sự gò bó, căng thẳng so với cách dạy truyền thống.

      Đội ngũ giáo viên tham gia giảng dạy tại trung tâm bao gồm cả người Việt và người bản xứ có trình độ chuyên môn cao và thâm niên trong công tác giảng dạy. Hơn nữa, giáo viên tại đây thường xuyên được đào tạo nghiệp vụ, nâng cao những kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp phần nào nói lên được sự chú tâm về lực lượng nòng cốt của trung tâm.

      Không gian học tập được thiết kế bắt mắt, rộng rãi thu hút được sự chú ý của các học viên nhí, tạo cho các em sự thích thú trong các giờ học. Trang thiết bị đầy đủ, được lắp đặt ở tất cả các phòng học mang đến cho các em môi trường học khang trang và hiện đại hơn.

      Cảm nhận của học viên
      Về Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt

      Cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian học tập bắt mắtCơ sở vật chất hiện đại cùng không gian học tập bắt mắt (Nguồn: Ngoại ngữ Tin học Anh Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Anh Việt

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Anh Việt cũng có 3 khóa học dành cho các bạn nhỏ:

      1. Anh ngữ Mẫu giáo Playtime (4-6 tuổi)
      2. Anh ngữ Mẫu giáo Show and Tell (5-6 tuổi)
      3. Anh văn thiếu nhi Let’s go (7-11 tuổi)

      Trung tâm Anh ngữ Châu Úc Brainmax

      • Địa chỉ: 167 Hoàng Lê Kha, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Đối với khóa học tiếng Anh trẻ em của Anh ngữ Châu Úc Brainmax, các bậc phụ huynh có thể cân nhắc ba cấp độ như sau: Jump Stars cho trẻ từ 3-6 tuổi, Super Juniors đối với các bé tuổi từ 6-11 và Smart Teens cho độ tuổi từ 11-16.

      Với phương pháp học Active English, Anh ngữ Châu Úc Brainmax hướng các học viên đến sự chủ động và tự lập hơn trong quá trình học tập bằng việc tự quyết định thời gian cũng như tốc độ để theo sát khóa học. Vì thế, các bậc cha mẹ có thể yên tâm về lộ trình học của bé sẽ bám sát năng lực thực sự của mỗi em.

      Môi trường học tập chuẩn quốc tế với các dụng cụ hỗ trợ hiện đại như màn hình LED, phần mềm dạy các Toán bằng tiếng Anh AmazingEdu và thư viện đọc AZ-Reading tạo được điều kiện học tập tối ưu nhất, giúp các em thỏa sức tìm tòi nhiều kiến thức bổ ích.

      Trung tâm Anh ngữ Châu Úc Brainmax nêu cao chất lượng đào tạo của mình thông qua hình ảnh của đội ngũ giáo viên bản ngữ có bằng cấp và năng lực thực sự. Không chỉ đảm nhận với vai trò là người truyền kiến thức trong các lớp học mà các thầy cô giáo tại đây cũng hóa thân thành những người bạn đồng hành cùng với học viên để có thể hiểu và chia sẻ những khó khăn mà các em hay gặp phải.

      Các bạn nhỏ thoải mái chia sẻ, trò chuyện tiếng Anh cùng với thầy giáoCác bạn nhỏ thoải mái chia sẻ, trò chuyện tiếng Anh cùng với thầy giáo (Nguồn: Anh ngữ Châu Úc Brainmax)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Châu Úc Brainmax

      Anh ngữ Việt Mỹ ACPI

      • Địa chỉ: 78 Võ Văn Truyện, Khu phố 2, Phường 2, TP. Tây Ninh

      Là trung tâm tiếng Anh đầu tiên hợp tác với trường đại học nổi tiếng Hoa Kỳ – EL Camino College, California, Anh ngữ Việt Mỹ ACPI mang đến chương trình giảng dạy ESL giúp cho người Việt có môi trường học ngoại ngữ hiệu quả như một ngôn ngữ thứ hai. Có lẽ vì vậy mà tại đây, các khóa học tiếng Anh cho trẻ em được đầu tư khá bài bản, gồm:

      1. Anh văn thiếu nhi Super Kids
      2. Anh văn thiếu nhi Starters, Movers, Flyers
      3. Anh văn thiếu niên Young Learners

      Học viên sẽ được học tập dưới sự chăm sóc, giảng dạy nhiệt tình từ các thầy cô giáo người Việt và người bản xứ có thâm niên trong công tác giảng dạy cũng như được công nhận năng lực bởi bằng cử nhân ưu tú.

      Ngoài ra, hoạt động ngoại khóa tại đây được diễn ra sôi nổi nhằm tạo ra sân chơi mới cho học viên nhí để các em vừa có cơ hội luyện tập ngoại ngữ vừa bổ trợ thêm nhiều kỹ năng mềm khác. Một số hoạt động có thể kể đến như các cuộc thi về tiếng Anh hay chương trình biểu diễn thời trang, câu lạc bộ Anh văn.

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Việt Mỹ ACPI

      Thể hiện tài năng qua các cuộc thi tiếng Anh được tổ chức đều đặn tại Anh ngữ Việt Mỹ APCI Thể hiện tài năng qua các cuộc thi tiếng Anh được tổ chức đều đặn tại Anh ngữ Việt Mỹ APCI (Nguồn: Anh ngữ Việt Mỹ APCI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ APCI

      Thông qua danh sách các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở Tây Ninh trên, Edu2Review hy vọng đã mang đến cho quý phụ huynh những thông tin hữu ích để có thêm nhiều cơ sở lựa chọn cho con nơi học Anh văn phù hợp.

      *Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Thuận Giang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      4 mẫu truyện tiếng Anh cho trẻ em ba mẹ cần biết!

      08/06/2020

      Nếu bé thích được nghe kể chuyện trước khi đi ngủ thì 4 mẫu truyện tiếng Anh cho trẻ em sau đây ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Anh ngữ Việt Mỹ ACPI - sự đầu tư xứng đáng?

      06/02/2020

      Nếu đang tìm một nơi để bạn có thể được rèn luyện 04 kĩ năng học anh văn ngay từ đầu. Sao bạn ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...