Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster: chất lượng thực sự tới đâu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster: chất lượng thực sự tới đâu?

      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster: chất lượng thực sự tới đâu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Là sinh viên tại Hà Nội, hẳn bạn đã nghe tới trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp Langmaster. Thương hiệu này có thật sự chất lượng, hãy cùng Edu2Review khám phá trong bài viết dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Sự tiến bộ hay những đánh giá của học viên chính là thước đo chất lượng đào tạo hiệu quả nhất của một trung tâm Anh ngữ. Bài viết này sẽ giúp bạn tiếp cận những chia sẻ của các học viên Langmaster. Hãy khám phá ngay để biết được câu trả lời về chất lượng của hệ thống đào tạo tiếng Anh giao tiếp này!

      Xem ngay xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội

      Hành trình 4 năm mài dũa của cô sinh viên Học viện Tài chính

      Năm 2014, Phương Thảo đang là sinh viên của Học viện Tài chính với các kỹ năng tiếng Anh hạn chế. Cùng năm đó, Thảo bắt đầu theo học tiếng Anh giao tiếp Langmaster với mục tiêu đơn giản là cải thiện trình độ và vượt qua các bài kiểm tra tiếng Anh trong trường.

      Sau khóa học đầu tiên, Thảo đã nhận ra niềm đam mê làm việc trong ngành ngôn ngữ nói chung và hướng tới mục tiêu trở thành một phiên dịch viên. Thảo chia sẻ: “Lúc đầu, mình luôn nghĩ đó là bất lợi và cũng là khó khăn lớn nhất của mình, khi mà phiên dịch viên với mình mới chỉ là một ước mơ, đặc biệt là phiên dịch trực tiếp trên sân khấu như thế này. Và bởi vì mình cũng chưa thấy người nào làm phiên dịch giỏi mà không xuất thân từ các trường chuyên ngoại ngữ, Đại học Hà Nội, Ngoại thương”.

      Phương Thảo chia sẻ quá trình học tiếng Anh của mình (Nguồn: YouTube – Học Tiếng Anh Langmaster)

      Với nền tảng tiếng Anh giao tiếp trôi chảy sau lộ trình đào tạo tại Langmaster, Thảo mạnh dạn đăng ký học các khóa luyện thi IELTS và tiếng Anh chuyên ngành để hoàn thiện khả năng sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng phiên dịch. Tuy mọi thành công của cô nàng không hoàn toàn đến từ Langmaster nhưng Thảo cho biết thu hoạch lớn nhất của bản thân tại Langmaster chính là tinh thần học hỏi không ngừng. Đây là nền tảng để cô nàng bước gần hơn tới ước mơ của mình.

      Có thể bạn không biết, bên cạnh những khóa học được chia theo cấp độ tăng dần về trình độ, tùy theo mục tiêu của người học mà Langmaster cũng có những lộ trình học chuyên sâu, bao gồm:

      • Lộ trình căn bản: Các bạn sẽ được hoàn thiện khả năng phát âm và từ đó xây dựng nền tảng giao tiếp những chủ đề căn bản trong tiếng Anh.
      • Lộ trình phản xạ: Chương trình này tập trung đào tạo khả năng phản xạ tiếng Anh để bạn sẵn sàng giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.
      • Lộ trình tự tin: Lộ trình dành riêng cho những bạn học viên mới bắt đầu chinh phục tiếng Anh mong muốn giao tiếp tự tin, chủ động, sáng tạo với người bản ngữ.
      • Lộ trình hiệu quả: Giúp học viên nâng cao khả năng ứng dụng những từ vựng trừu tượng vào trong quá trình học và tạo thói quen xử lý các tình huống quen thuộc trong cuộc sống.
      • Lộ trình thăng tiến: Dành riêng cho những bạn học viên mới bắt đầu chinh phục tiếng Anh mong muốn vận dụng tiếng Anh thành thạo, chủ động, sáng tạo trong môi trường làm việc.

      Cũng như Thảo, tùy vào mục tiêu của bản thân, bạn có thể chia sẻ với các nhân viên và giáo viên của trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster để có lộ trình phù hợp nhất với bản thân.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho sinh viên Hà Nội

      Học viên tại Langmaster trong buổi tổng kết khóa học

      Langmaster – không chỉ dành cho sinh viên

      Trung tâm Tiếng Anh giao tiếp Langmaster hướng đến đối tượng chính là các bạn sinh viên đang gặp vấn đề trong việc nghe – nói và ứng dụng ngoại ngữ. Nhưng trung tâm không hề giới hạn độ tuổi để bạn có thể tiếp cận chương trình học tại đây. Minh Anh – học sinh của Trường cấp 3 Lý Thường Kiệt – là một ví dụ như thế.

      Lý do lựa chọn Langmaster là nơi để rèn luyện khả năng Anh ngữ của Minh Anh rất đơn giản. Cô nàng vô tình thấy được một clip ngắn về Langmaster Talkshow trên facebook và rất ấn tượng với kỹ năng nói của các khách mời, cũng là các học viên cũ của trung tâm. Từ đó, Minh Anh đưa ra quyết định lựa chọn Langmaster để cải thiện khả năng giao tiếp của mình.

      Minh Anh chia sẻ: "Ban đầu em cũng cảm thấy rất mệt và chán nản khi học tiếng Anh. Những khi lớp có giáo viên nước ngoài, gần như em không hiểu họ đang trao đổi những gì. Khi đến với Langmaster, bên cạnh các kỹ năng tiếng Anh, em còn được học hỏi thêm các kỹ năng mềm trong môi cường học năng động và thoải mái tại đây".

      Chỉ sau một khóa học tại Langmaster, Minh Anh đã trở nên cởi mở và thoải mái hơn khi sử dụng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp thực tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Langmaster

      Học sinh cấp 3 hoặc người đi làm đều có thể trở thành học viên tại Langmaster

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Langmaster

      Nền tảng vững chắc cho các tân sinh viên

      Những năm gần đây, nhiều trường đại học – cao đẳng đã chấp nhận các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế là tiêu chuẩn đầu ra tiếng Anh. Vì đa phần các chứng chỉ đều có thời hạn khá ngắn là khoảng 2 năm nên nhiều sinh viên thường lựa chọn phương án “để dành” việc luyện thi chứng chỉ tới những năm cuối.

      Tuy nhiên, không phải sinh viên nào cũng có năng khiếu ngoại ngữ và dễ dàng cải thiện trình độ. Bên cạnh đó, những bài tập chuyên ngành của các năm cuối sẽ làm bạn phân tâm nhiều và khó tập trung cho việc học ngoại ngữ. Do đó, việc đầu tư học tiếng Anh từ những năm đầu của chương trình đại học sẽ là một lựa chọn hợp lý. Điều này cũng sẽ giúp bạn hoàn thành những học phần tiếng Anh tại trường với điểm số cao và hỗ trợ việc học các bộ môn giảng dạy bằng tiếng Anh.

      Nhiều sinh viên lựa chọn Langmaster để hỗ trợ việc học ngoại ngữ tại trường

      Mai Anh – một sinh viên của Học viện Báo chí Tuyên truyền – đã sớm lựa chọn Langmaster ngay khi còn là tân sinh viên. Cô nàng chia sẻ rằng bản thân đã học tiếng Anh từ tiểu học nhưng kiến thức thiên nhiều về lý thuyết ngữ pháp, thiếu tính ứng dụng. Do đó, Mai Anh không thể theo kịp những bài giảng bằng tiếng Anh tại trường đại học. Để cải thiện khả năng nghe – nói của mình, Mai Anh đã đăng ký học tại Langmaster và đạt được nhiều tiến bộ đáng kể. Cô nàng được giáo viên bản ngữ đánh giá cao về khả năng phát âm, nói chuyện mạch lạc và tự nhiên.

      Hẳn trường hợp như Mai Anh không quá xa lạ với nhiều người. Với hệ thống các phương pháp đào tạo của Langmaster, trung tâm sẽ hỗ trợ người học nhanh chóng lấy lại nền tảng ngoại ngữ và phát triển khả năng giao tiếp của mình. Đặc biệt, trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster luôn có các chính sách ưu đãi dành cho sinh viên, nhất là các tân sinh viên.

      3 chia sẻ ở trên chỉ là số ít trong nhiều câu chuyện thành công của các học viên tại trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster. Còn bạn, bạn có những đánh giá và cảm nhận ra sao về chất lượng học tại đây? Edu2Review tin rằng bạn đã có câu trả lời riêng cho mình và đưa ra quyết định phù hợp. Chúc bạn thành công!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Langmaster


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Langmaster có tốt không?

      06/02/2020

      Langmaster nổi tiếng phương pháp học hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại trung tâm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có học phí rẻ nhất tại Hà Nội

      07/06/2023

      Bạn muốn đi học tiếng Anh giao tiếp, nhưng mức học phí đắt đỏ làm bạn e ngại? Hãy xem qua những ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...