Những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Tân Phú có khóa học với giáo viên bản xứ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Tân Phú có khóa học với giáo viên bản xứ

      Những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Tân Phú có khóa học với giáo viên bản xứ

      Cập nhật lúc 02/11/2020 02:11
      Bạn đang sống ở quận Tân Phú và đang có nhu cầu tìm cho bé một địa chỉ học Anh văn có giáo viên bản xứ? Dưới đây là một số trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Tân Phú mà bạn không thể bỏ qua!

      Danh sách

      Bài viết

      Để bé có thể phát triển ngoại ngữ tự nhiên nhất, phụ huynh nên tạo điều kiện để trẻ tiếp xúc với môi trường học tập trực quan, sinh động, đặc biệt là thực hành với người bản xứ.

      Tuy nhiên, việc xuất hiện quá nhiều trung tâm tiếng Anh khiến cha mẹ gặp khó khăn trong việc lựa chọn nơi học chất lượng, phù hợp. Hiểu được điều đó, Edu2Review gợi ý 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Tân Phú có khóa học với giáo viên là người bản xứ trong bài viết sau.

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Địa chỉ:

      • 45B Hòa Bình, phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú
      • 475D Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú

      Không còn là cái tên quá xa lạ, Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã đồng hành cùng bao thế hệ học viên trên còn đường chinh phục ngoại ngữ suốt hơn 20 năm. Được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ giảng viên "khủng" cả về số lượng lẫn chất lượng, VUS là địa chỉ phụ huynh không nên bỏ qua nếu đang lựa chọn trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Tân Phú có khóa học với giáo viên bản xứ.

      Khóa học Anh ngữ thiếu nhi SuperKids (6 – 11 tuổi) tại VUS, giúp trẻ hình thành và phát triển ngôn ngữ như bản năng thông qua việc học tiếng Anh tích hợp với kiến thức của các môn học khác. Cùng với câu lạc bộ tiếng Anh do 100% giáo viên bản xứ phụ trách và hoạt động ngoại khóa thú vị hấp dẫn, trẻ sẽ "học mà chơi, chơi mà học".

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VUS

      Không chỉ học kiến thức trên lớp, trẻ còn được tham gia vào các câu lạc bộ và những trình ngoại khóaKhông chỉ học kiến thức trên lớp, trẻ còn được tham gia vào các câu lạc bộ và những trình ngoại khóa (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú

      Anh văn ILA là trung tâm Anh ngữ sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài, với đội ngũ giáo viên bản ngữ có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn cao như CELTA, chứng chỉ mở rộng chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi, bằng cử nhân đại học... Vì vậy, học viên ILA sẽ được sinh hoạt và học tập trong một thế giới nói tiếng Anh chuẩn và bài bản.

      Trung tâm cung cấp 3 chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em. Trong đó, ILA Super Juniors là khóa học tiếng Anh thiếu nhi dành cho trẻ từ 6 – 11 tuổi. Với sự hỗ trợ từ giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ giáo viên người bản xứ, chương trình tập trung vào sự phát triển toàn diện khả năng Anh ngữ ở cả 4 kỹ năng cho trẻ.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ Trung tâm tiếng ANH ILA

      Giới thiệu về khóa học tiếng Anh thiếu nhi Super Juniors (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Pixar

      • Địa chỉ: 391 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú

      Hệ thống Anh ngữ Pixar là nơi chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ từ 4 – 12 tuổi. Trung tâm ghi điểm bởi phương pháp giảng dạy theo mô hình Blended Learning, cho phép học viên có thể học bất cứ đâu, chỉ cần ipad, máy tính, điện thoại… có kết nối internet. Chương trình được thiết kế tối ưu, phù hợp với từng độ tuổi,

      Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu đội ngũ giáo viên người bản xứ có trình độ, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nhiệt huyết.

      Chương trình Young Leaders (7 – 12 tuổi) tại Pixar không chỉ xây dựng cho trẻ kiến thức nền tảng tiếng Anh vững chắc mà còn giúp trẻ hình thành kỹ năng phù hợp với xu thế hiện đại của thế kỷ 21: sôi động, tương tác, thú vị và đầy cảm hứng.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ Trung tâm ANH NGỮ PIXAR

      Mỗi lớp học tại trung tâm sẽ có giảng viên người bản xứ và trợ giảng người Việt cùng đứng lớpMỗi lớp học tại trung tâm sẽ có giảng viên người bản xứ và trợ giảng người Việt cùng đứng lớp (Nguồn: Pixar)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh Pixar

      Trung tâm Apax Leaders

      • Địa chỉ: 103F Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú

      Với sự kết hợp giữa Tập đoàn Giáo dục nổi tiếng Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup, Apax Leaders được thành lập và bắt đầu triển khai từ cuối năm 2014. Apax Leders với sứ mệnh đem đến cho học viên Việt Nam một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp và cao cấp.

      Phụ huynh quan tâm đến trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận Tân Phú hãy tham khảo ngay khóa học Apax Challenger. Đến với khóa học, trẻ sẽ được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên người bản xứ chất lượng.

      Kết hợp giữa cách học tương tác trên lớp (C-learning) và tại nhà (i-Learning), trẻ có thể đắm mình trong thế giới tiếng Anh của bản thân. Điều này sẽ giúp trẻ hình thành những kiến thức, kỹ năng Anh ngữ một cách tự nhiên và nuôi dưỡng đam mê để tự tin hội nhập toàn cầu trong tâm thế của người dẫn đầu.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ APAX LEADERS

      Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại tại Apax LeadersCơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại tại Apax Leaders (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 861 Lũy Bán Bích, phường Tân Thạnh, quận Tân Phú

      Thành lập từ năm 2009, đến nay Anh ngữ YOLA là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín dành cho mọi lứa tuổi. Trung tâm sở hữu lộ trình học tiếng Anh toàn diện, giúp học viên không chỉ phát triển ngôn ngữ, khả năng tư duy phản biện mà còn định hình giá trị và kỹ năng học thuật của bản thân.

      Đội ngũ giáo viên tại YOLA có cả người Việt Nam và người bản xứ. Họ là những thầy cô giỏi, có bằng cấp và tốt nghiệp tại các trường đại học lớn.

      Đến với khóa học tiếng Anh thiếu nhi YOLA Junior Primary (6 – 10 tuổi), học viên nhí sẽ được học tập cùng giáo viên người bản xứ và mô hình lớp học tích hợp online-offline hiện đại kiểu Mỹ, giúp tăng cường tối đa sự tương tác tiếng Anh của trẻ, nâng cao toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh. Cùng với đó, trẻ cũng hình thành, phát triển nền tảng tư duy toàn cầu và tư duy phản biện dựa trên 4 kỹ năng của thế kỷ 21 chuẩn bị hành trang cho tương lai.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ NGOẠI NGỮ YOLA

      Giới thiệu về khóa học tiếng Anh thiếu nhi Junior Primary YOLA (Nguồn: YouTube – YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại YOLA

      Học tiếng Anh ở trung tâm sẽ giúp các bé có nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc qua đó phát triển khả năng tư duy, tăng khả năng giao tiếp, kỹ năng sống của các em ngay từ nhỏ. Vì vậy, chọn một trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng là một điều rất quan trọng đối với quá trình học tiếng Anh của bé.

      Hy vọng rằng thông tin về 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Tân Phú đã mang lại một số thông tin hữu ích, giúp quá trình quyết định của ba mẹ dễ dàng hơn.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      THAM KHẢO BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM ANH NGỮ TRẺ EM TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Alisa English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      3 trung tâm tiếng Anh cho bé tại quận Tân Phú không thể bỏ qua

      20/06/2022

      Bạn đang sống ở quận Tân Phú và đang có nhu cầu tìm cho bé một địa chỉ học Anh văn. Dưới đây là ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...